วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

50 วีรกรรม.....ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายยี้

50 วีรกรรม.....ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายยี้



เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนอยากมีเสน่ห์ในสายตาผู้พบเห็นกันทั้งนั้น วันนี้เลยตามไปล้วงคำตอบจากใจชาย ว่ามีเรื่องไหนบ้างที่สาวๆ ทำแล้วผู้ชายรับไม่ลง เพื่อคุณจะได้รู้เท่าทันและปรับใช้กับตัวเองดูบ้าง

“ผมยี้ผู้หญิงขี้เมา อย่างไปเที่ยวผับ เวลาเห็นผู้หญิงเมาแล้วเที่ยวไปกอดคนนั้นคนนี้หรือจากคนเรียบร้อย พอเมาก็กลายเป็นอีกคนหนึ่ง รู้สึกว่าไม่ไหว ถ้าเป็นเรื่องเซ็กซ์ ผมไม่ชอบผู้หญิงที่ร้องเสียงดังเว่อร์ รู้สึกว่าไม่น่ารัก ส่งเสียงแบบเป็นธรรมชาติจะดีกว่า”
เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ

“ผมไม่ชอบผู้หญิงเล็บเท้าดำ ดูสกปรก ถึงแม้หน้าตาดี แต่ถ้าเล็บไม่สวย แสดงว่าคุณไม่รู้จักดูแลตัวเอง ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ ผู้หญิงพูดมาก โดยเฉพาะตอนเรา กำลังจุ๋งจิ๋งกันบนเตียง มันทำให้หมดฟีลลิ่งได้ จากที่กำลังไปได้สวยจะกลายเป็นน่าเบื่อ”
เด - ดาวิเด โดริโก้

“ผมไม่ชอบผู้หญิงมีขนหน้าแข้งครับ ผมเคยไปเที่ยวผับ เจอผู้หญิงหน้าตาสวย หุ่นดี ถูกใจมากๆ ชวนออกมาคุยหน้าผับ เขาใส่กางเกงห้าส่วน ซึ่งตอนนั้นกำลังฮิต พอไฟส่องมา เห็นขนหน้าแข้ง ผมรีบบอกเลยว่า เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เจอกันวันหน้าอย่าลืมทักด้วยนะ”
พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

“ผมมีเพื่อนผู้หญิงที่สวย ดูดีมาก แต่กลิ่นตัวแรง รู้สึกว่าไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้าเตือนเขา เพราะเรื่องนี้เซ้นสิทีฟมากกลัวเขาจะเสียเซลฟ์ด้วย ใครที่มีกลิ่นตัวหรือเหงื่อออกง่ายควรดูแลตัวเองด้วยการใส่เสื้อที่ไม่อับ หรือใช้น้ำยาดับกลิ่นตัวน่าจะช่วยได้นะครับ”
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

“ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ ผู้หญิงที่ถอนขนจมูกในรถ เคยเห็นผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากเขานั่งอยู่ในรถและกำลังถอนขนจมูกอยู่ มันดูไม่ดีเลย เปลี่ยนไปทำที่บ้านหรือในรถที่ติดฟิล์มสีดำคงดูดีกว่าครับ”
ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์

“ผมไม่ชอบผู้หญิงที่พูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ รู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เจอ แม้ว่าถ้ามองอีกมุม บ้านเขาอาจเลี้ยงดูกันมาแบบนั้น หรือครอบครัวเขาอาจมองเป็นเรื่องธรรมดาจนเคยชินไปก็เถอะ”
ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

“ไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวเหมือนตัวละครในหนัง แบบเป็นลูกคนรวย ชอบดูถูกคนอื่น คิดว่าตัวเองสูงส่ง ทั้งๆ ที่คนเราก็เท่าเทียมกันหมด ผู้หญิงต่อให้สวยแค่ไหนแต่จิตใจไม่ดี ก็ทำให้เรารังเกียจได้ครับ”
ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

“เคยไปออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่ง เราไปกินข้าวที่ร้านอาหาร นั่งโต๊ะที่ด้านหลังมีกระจก ผมเห็นเขาเอาแต่มองตัวเองในกระจกเพื่อเช็คตัวเอง เช่น ดูหน้า ดูผม เห็นแล้วรู้สึกว่าเขามานั่งกับเราทำไม”
ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

“ผู้หญิงแต่งตัวโป๊เกินไป เช่น ใส่เสื้อเปลือยหลัง แล้วยังแหวกอก ใส่กระโปรงสั้น คิดว่าถ้าอยากโชว์ก็ไม่ต้องโป๊ทั้งหมดอย่างนี้ก็ได้ เลือกโป๊สักอย่างจะดีกว่า เพราะถ้าโป๊มากเกินไป บางครั้งก็ทำให้เราคิดว่าแต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะ”
มาริโอ้ เมาเร่อ

“เรื่องที่จะทำให้ยี้ได้อีกเรื่องคือผู้หญิงกินเหล้าจนอ้วก แสดงให้เห็นว่าเขาไม่รู้จักดูแลตัวเอง ผมเคยพาผู้หญิงนั่งรถไปด้วย แล้วเขาเปิดกระจกรถอ้วก ที่แย่คือมันกระเด็นไปกัดสีประตูรถจนต้องส่งรถไปทำสีใหม่ เข็ดเขาไปเลยครับ”
เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย

“ผมไม่ชอบผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองสวย เซ็กซี่ เมื่อไหร่ที่เขาคิดแบบนี้ ผมจะมองว่า ดัดจริต ไม่น่ารัก อีกเรื่องที่ไม่ชอบคือ ผู้หญิงขี้นินทา ปกติผู้หญิงก็ช่างเมาท์อยู่แล้ว แต่มันจะมีประเภทที่เมาท์กันแบบสนุกสนาน แต่ดูน่ารัก กับคนประเภทชอบนินทาว่าร้ายคนอื่น ซึ่งประเภทหลังนี้ผมคิดว่าเป็นเรื่องน่าอายมากๆ”
โดม - ปกรณ์ ลัม

“เวลาเห็นผู้หญิงแต่งหน้าจัดจะรู้สึกว่าเขาพยายามสร้างกำแพงหรือหลบอะไรอยู่ หรือเปล่า อยากให้ผู้หญิงแต่งหน้าน้อยๆ หรือไม่แต่งเลยจะดีกว่า ผมว่าผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติจะน่าสนใจกว่านะ”
เรย์ แม็คโดนัลด์

“เหนื่อยกับผู้หญิงที่ไม่เป็นธรรมชาติครับ แบบที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ แล้วทำตัวน่ารักจนดูไม่เป็นตัวเอง แต่พออยู่ต่อหน้าเราหรืออยู่ต่อหน้าเพื่อนกลายเป็นอีกคนตามอารมณ์ไม่ถูก ผมว่าเคยเป็นคนอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นดีกว่า
โบ -

++ฟังคำจากปากชายหนุ่มเพิ่มเติมในฉบับ++


ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ใน
สกู๊ปพิเศษ No.626 (1 MAR 2009)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ