วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ภาษากาย วันละ(หลาย ๆ)คำ



ภาษากาย วันละ(หลาย ๆ)คำ

ภาพประกอบ

ภาษากายวันนี้

จูบที่..มือ หมายถึง มิตรภาพ


จูบที่..จมูก หมายถึงคุณน่ารักมากกก


จูบที่..แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ


จูบที่..คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน(คืนนี้เสร็จแน่)


จูบที่..ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ


จูบที่..เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ



เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป


ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ เเละถึงคุณตลอดเวลา


จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ


มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง คุณรักฉันรึป่าว


บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ



ลูบไล้เบาๆที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ


กัดริ้มฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ *


ขยิบตาให้ หมายถึง ฉันขอไปกะเธอนะ


เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอนะ


เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ



พูดว่า"คิดถึงคุณ"หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ


พูดว่า"คืนนี้....ฉันจะฝันถึงคุณ"หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ


พูดว่า"อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา"หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ


แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีตสุด ๆ



สุดท้าย รักเธอมากมาย ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ