วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รถดาราคนดัง รถสปอร์ตแฟชั่น รถหรูๆมีมาอวด

รถดาราคนดัง รถสปอร์ตแฟชั่น รถหรูๆมีมาอวด


เปลี่ยนบรรยากาศให้มันเป็นวันมันส์ๆกึ่ง มอเตอร์สปอต อวดรถหรูๆ ของดารากันดีกว่า ว่าดาราคนดังเมืองนอก ชอบไปซื้อรถอะไรมานั่ง มาเป็นรถดารา หลับฝันอวดกัน

รถดารา
ว่างเว้นกการมา อัพเดทบล็อกอีกแห่งของผู้เขียนไปนมนาน วันนี้อีก บล็อกหนึ่งเจ้า Thaitopwedding มันต้องย้าย สัมมะโนครัวไปอยู่ที่อื่น ก็เลยไม่มีที่จะเขียน เอาละมาเอาจริงจัง กันสักที ที่นี่แหละ เปลี่ยนบรรยากาศให้มัน เป็นวันมันส์ๆกึ่ง มอเตอร์สปอต อวดรถดาราหรูๆ ของดารากันดีกว่า ว่าดาราคนดังเมืองนอก ชอบไปซื้อรถอะไรมานั่ง มาขับอวดกันทั้งวันธรรมดา และไป red acrpet [ หาก 4 ล้อก็อันนี้ 2 ล้อ รถดาราไม่จำกัดความเร็วแบบ Ducati ก็อีกอัน ]

รถดารา รถสปอร์ต
รถหรูๆ รถ
รถดารา รถสปอร์ต

ระดับพวกดารา ไอ้ของเล่นแก้เซ็งมันคงไม่ใช่ 6-7 แสนแบบ พวกเราแน่นอนแหละ เออแล้วนี่มีรถอะไรมาอวดกันบ้างละ
มาเริ่มกันที่รถเจ้า รถสปอร์ตแฟชั่นโปรดสุดๆของดารา ดีกว่า จาการสืบหา ผู้เขียนพบว่า แกจะชอบเจ้า Lamborghini มาเยอะสักหน่อย โดยมี รถดาราคนไหน เป็น Lamborghini บ้าง ก็ไดแก่ Joel Madden, LiL John’s, Ray J Criss Angel ขนเอา เจ้า Gallardo, Murcielago, Murcielago LP640 มาอวดอยู่นี่แหละ

รถดารา รถสปอร์ต
รถหรูๆ รถ
รถดารา รถสปอร์ต

หนุ่มใหญ่ Sylvester Stallone และ Eddie Murphy กับต้องใช้คันใหญ่ๆแพงๆ รถหรู Rolls Royce Phantom ส่วน Jack Osbourne และ Ryan Seacrest ก็ต้อง Aston Martin DB9

Jay Leno คนดัง มากับ Ford Festiva ส่วน Christina Aguilera ก็ Rolls Royce Phantom และ Frankie Muniz ก็ Maserati Coupe ส่วน J.LO, Marc Anthony ต้อง Rolls Royce Phantom

Cindy Crawford ใช้เจ้า Bentley Continental GT และ Lindsay Lohan กับ Scott Storch ใน Bugatti Veyron คันแปลกตา

รถดารา รถสปอร์ต
รถหรูๆ รถ
รถดารา รถสปอร์ต
รถหรูๆ รถหรูๆ
รถหรูๆ รถหรูๆ

Bucky Lasek กับรถหรูง่ายๆ Supercharged M3 และน้อง Paris Hilton คนดังทุกๆสื่อ นอกจากขี่ม้าเหล็กเฟอร์เป็นรถดาราในบางแห่ง ที่ถูกขีดอยู่ข้างๆ ก็ยังมี Mercedes-Benz McLaren SLR

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ