วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

เล่นเกมมันส์ๆ ปะทะ โคโยตี้เปลือยอก ผู้ชายจะเลือกอะไร (บทสรุปจากรัสเซีย) 18+

เล่นเกมมันส์ๆ ปะทะ โคโยตี้เปลือยอก ผู้ชายจะเลือกอะไร (บทสรุปจากรัสเซีย) 18+


กระทู้นี้ 18+ คงเป็นคำถามที่คาใจหลายๆคนระหว่าง เกมส์ กับ ผู้หญิง จะเลือกอะไร? ขนาดให้เลือกเล่น เกมส์ มันส์ๆ กับ แฟน นัดกินข้าว ก็ยังคิดหนักเลย ชีวิตคู่หลายคนพังทะเลาะกันเพราะ ผู้ชายติด เกมส์ นี่แหละ (เอาน่ะ ดีกว่ามีกิ๊ก)

รัสเซียไม่ปล่อยให้คำถามนี้ไร้คำตอบ ก็เลยจัดกิจกรรม สำหรับ เกมส์ ที่เรียกว่า "สุดขั้ว" อย่าง Counter Strike ( เกมส์ ไล่ยิงกันด้วยปืน ระเบิดแบบต่างๆ มีมุมหลบ มีเล็งยิง) และ สาว โคโยตี้ เปลือย ในงาน โดยที่คนแข่งเป็น สองทีมแข่งกัน ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก คือทีม Virtus.pro และทีม ForZe เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2009 (ปีที่แล้ว) ผมได้ยินมานานแล้วล่ะ แต่เพิ่งได้เห็นภาพเต็มๆ...อืม ก็เลยเอามาฝาก

ตัวงาน ทำให้การแข่งขันเร้าใจในช่วงเริ่มต้น โดยมี สาว โคโยตี้ นุ่งน้อยห่มน้อย มาเต้นยั่วยวนผู้เข้าแข่งขันเล่น เกมส์ โดยที่บราของพวกเธอ มีคำว่า Alt Ctrl Del อยู่ที่บรา และกางเกงลิงของเธอ (ชวนให้กดปุ่มยิ่งกว่ากดคีย์บอร์ด)

(โฉมหน้า โคโยตี้สองคนแรก ที่คอยท่า รหัสจู่โจม ตัวแม่ กับตัวลูก)

ปฏิบัติการสาวๆ โคโยตี้ ดูเหมือนจะปราชัย เมื่อหนุ่มๆยังคงมันส์กับ เกมส์ และการแข่งขัน จนไม่สนใจ โคโยตี้ รอบข้างเลย พวกเธอก็เลยงัดไม้แข็ง ปลดบราเปลือยกายกันซะเลย ให้มันรู้กันไปเลยว่า "พี่จะเลือกโยก Joystick แท่งไหนกันดี??"

จนแล้วจนรอด เกมส์ ก็ดำเนินต่อไปจนจบ ไม่มีท่าทีที่ หนุ่มๆนักเล่น เกมส์ จะหวั่นไหวซักเท่าไหร่ ได้แต่ ขำๆ กับความพยายามของเหล่า โคโยตี้ เปลือยอก ก็เท่านั้น ทำให้สาวๆต้องหิ้วเต้าออกจากงานด้วยความเซ็งเป็ด

ถ้าผมเป็นคน เล่นเกมส์ เหล่านั้น ผมจะคิด จะพูดอะไรบ้าง ดูตามภาพข้างล่างครับ

(หน้าตาของ โคโยตี้ คนนี้ ช่างละม้ายคล้ายกับ ป้า Meryl Streep เจ้าบทบาทรางวัลออสการ์แห่งฮอลลี้วู้ดเสียจริง....นั่นแหละ สยอง)

(ใจจริงแล้ว ผมชอบ โคโยตี้ คนนี้นะ น่าจิ้มลิ้มรสเป็นที่สุด เฮ้ย เขียนผิด หน้าจิ้มลิ้มเป็นที่สุด แต่...ดูผิวเธอสิ)

(ป้า Meryl จู่โจมลำกล้องคนเล่นเกม!!)

(ยังไม่พอ ป้ายังเอา Jim ไปถูไถหน้าจอ สร้างไฟฟ้าสถิตย์เกิดมงคลฤกษ์ซะงั้น)

(โคโยตี้สองคนก็แล้ว ไม่ได้ผล เลยเรียก โคโยตี้ หน่วยเสริมมาอีกคนที่ 3 ตัวเบ้อเฮิ่ม)

สรุปว่า เหตุที่ นักเล่นเกมส์เลือกมองหน้าจอเกมส์อย่างเมามันส์ต่อไป เพราะว่า โคโยตี้ ชุดนี้ ไม่น่าจะผ่าน อ.ย. น่ะครับ แทนที่จะเป็น distraction (ยั่วยุ เบี่ยงเบนความสนใจ) ตามที่ผู้จัดต้องการ ก็เลยไม่ได้ผล

เชื่อสิ ถ้าผมเป็นนักเล่นเกมเนี่ย ผมบรรลุธรรมเลยนะ "สังขารไม่เที่ยง" จริงๆ



ที่มาของข้อมูลและภาพ: Englishrussia.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ