วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

รวมพล ดารา จอมโอเวอร์

รวมพล ดารา จอมโอเวอร์


เศรษฐกิจบ้านเราไม่ค่อยจะสู้ดีนัก จะใช้เงินแต่ละบาทละสตางค์ต้องคิดหน้าคิดหลัง แล้วย้อนกลับมาคิดหน้าอีกสักที ถึงจะตกลงใจควักกระเป๋าได้ แต่ใครจะรู้ว่า ในขณะที่ชาวบ้านตาดำๆอย่างเราๆ ต้องประหยัดสู้เศรษฐกิจ แต่ก็ยังมีบรรดา ดารา คนดัง ฮอลลีวู้ด ที่สามารถควักกระเป๋าใช้ได้อย่างสบายใจ ติดไปทางฟุ่มเฟือย ไร้สาระเกินเหตุ เสียด้วยซ้ำ แหม.. พูดแล้วเดี๋ยวจะหาว่าใส่ร้าย มาดูกันเองดีกว่าค่ะ

ปารีส  ฮิลตัน


- ปารีส ฮิลตัน
ก็ รู้อยู่หรอก ว่าบ้านคุณชีนั้น รวยล้นฟ้า ใช้ถึงชาติหน้ายังไม่หมด แต่เห็นแล้วมันก็อดปากไม่ได้ที่จะยุ่งเรื่อง ( ชาวบ้าน ) จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ชีเล่นช้อปปิ้งทำสถิติซะ 3.5 ล้านบาท ภายใน 2 ชม. แหม..เดี๊ยนซื้อบ้านอยู่ได้เลยนะนิ่

มาดอนน่า


- มาดอนน่า
ใคร จะเชื่อว่า เจ๊มาดอนน่าแกจะบ้าจี้ เป็นโรควิตกจริต ไม่กล้าดื่มน้ำ ที่คนทั้งโลกเค้าดื่มกัน แต่กลับยอมควักกระเป๋า สั่งน้ำดื่มที่ชีเชื่อว่า เป็นน้ำดื่มศักดิ์สิทธิ์ จาก ลัทธิคับบาล่า มาดื่มแก้กระหายไปเดือนละ 350,000 บาท (นี่แค่น้ำนะ) โถๆ. ดื่มแล้วช่วยให้ความชราภาพของเธอลดลงไหมล่ะนั่น

เจนนิเฟอร์ โลเปช


- เจนนิเฟอร์ โลเปช
กาแฟ ของเธอ ต้องชงโดยให้ช้อนกาแฟหมุนทวนเข็มนาฬิกาเท่านั้น มิเช่นนั้นอย่างหวังว่าชีจะยอมดื่มง่ายๆ
คนนี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าใคร ด้วยความที่รักลูกแฝด สุดที่รัก ถึงกับยอมควักกระเป๋า กว่า 18 ล้าน เพื่อจ้างบอดี้การ์ดมาดูแลลูกๆ แบบไม่ให้คลาดสายตา นอกจากนี้ยังถึงกับสั่งเตียงเด็ก จาก ประเทศอียิปต์ ที่มีโมบายล์ฝังเพชร มาให้ลูกน้อยได้ดูเล่นก่อนนอนซะด้วย เวอร์มั้ยละนั่น

วิกตอเรีย เบ็กแฮม


- วิกตอเรีย เบ็กแฮม
ขาช้อปอีกคนที่ต้องติดโผ ดาราจอมเวอร์แน่นอน เพราะเชื่อหรือไม่ว่า ชีมีกระเป๋าแอร์เมส (ที่แสนแพงหูฉี่) อยู่ในตู้เสื้อผ้าที่บ้านถึง 30 ใบ แต่ละใบราคา แสนบาทขึ้นนะจ๊ะ นี่แค่กระเป๋าอย่างเดียวนะ ยังไม่รวมอื่นๆ อีกมากมาย เชื่อแล้วว่าคุณสามีเธอเลี้ยงไหวจริงๆ

ชารอน  สโตน


- ชารอน สโตน
คุณ แม่จอมเวอร์อีกหนึ่งคน ที่พยายามจะพาลูกชายวัย 8 ขวบไปฉีดโบท็อก เพียงเพราะว่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเท้าเหม็นเท่านั้นเอง ส่วนตัวเธอเอง หากจะบินเธอจะต้องบินในเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น ส่วนเครื่องประดับที่ถ้าให้เธอสวมใส่ในภาพยนตร์ เธอจะต้องได้สิทธิ์ครอบครองมันภายหลังด้วย มิเช่นนั้นเธอไม่ยอมใส่เด็ดขาด

จูเลีย  โรเบิร์ต


- จูเลีย โรเบิร์ต
เมื่อ ครั้งที่คุณชีต้องเดินทางไปถ่ายหนังที่ประเทศอินเดีย ชีเกิดไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตัวเองและลูกๆอีก 3 คน จึงต้องจ้างบอดี้การ์ดมาคอยคุ้มกันมากมาย ข่าวว่าหลัก ร้อยคนเลยทีเดียว เท่านั้นไม่พอ เวลาเดินทางไปไหน เธอต้องนั่งเฮลิคอปเตอร์และรถกันกระสุนเท่านั้น มิเช่นนั้นชีไม่ออกจากที่พักเด็ดขาด

เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์


- เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์
เธอคืด อดีตสมาชิกสไปซ์เกิร์ล ที่ผันตัวออกมาเป็นนักร้องเดี่ยว ความเวอร์ของเท่าไม่ค่อยเท่าไหร่ เมื่อครั้งงานคอนเสิร์ตรวมนักร้องครั้งหนึ่ง เจอร์รี่พักอยู่ที่โรงแรมดังของเมือง โดยเธอได้เช่าทุกห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับเธอ ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะสาเหตุเดียว คือเธอไม่ต้องการดินชนกับบรรดานักร้องคนอื่น (ที่เธอไม่ค่อยจะถูกชะตาด้วย)

คริสติน่า อากีเลร่า


- คริสติน่า อากีเลร่า
เธอคนนี้ขึ้นชื่อว่าเกลียดบุหรี่ขึ้นสมอง ระหว่างการแสดงในไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน คริสทิน่าเคยเรียกร้องไม่ให้ทุกคนสูบบุหรี่ (รวมถึงบรรดาผู้ชม) เจ้าหน้าที่ต้องวุ่นวายกับการกำจัดกลิ่นบุหรี่ให้หมดไปก่อนนั่นล่ะ คริสทิน่าถึงจะยอมก้าวเท้าขึ้นเวที

เรียบ เรียงเรื่องโดย Women Mthai Team

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ