วันพุธที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2553

ไวน์ “Hello Kitty” มาแว๊วว! มักโรนีผลิต ฮิตในอเมริกาเหนือ

ไวน์ “Hello Kitty” มาแว๊วว! มักโรนีผลิต ฮิตในอเมริกาเหนือ



* บทความนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป *

- ผู้เขียนนำเสนอบทความนี้เพื่อสาระและความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้โฆษณาหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ และไม่สนับสนุนให้มีการดื่มสุราแต่อย่างใด -

ใน รอบหลายสิบปีที่ผ่านมา “Hello Kitty” เหมียวน้อยพรีเซ็นเตอร์ดังระดับโลก ได้ถูกนำมาผลิตเป็นสินค้าต่างๆ มากมาย ไม่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น หากยังแพร่หลายไปในภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก แต่ใครจะคาดคิดว่า ผู้ผลิตไวน์จากแคว้นลอมบาร์เดีย (หรือลอมบาร์ดี) ในอิตาลี จะผลิตไวน์เวอร์ชั่น “Hello Kitty” ออกสู่ตลาด แถมยังขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในแถบอเมริกาเหนืออีกต่างหาก

ก่อนหน้านี้ “paow007″ เคยรายงานข่าวสินค้าและบริการ ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของบรรดาสาวก “Hello Kitty” ที่ถูกนำมาแปลงโฉมให้เป็นเวอร์ชั่นแมวเหมียวสีชมพูสุดแหวว ซึ่งก็มีทั้งแนวน่ารัก กุ๊กกิ๊ก และ โหด มัน ฮา… นับตั้งแต่ โรงพยาบาลธีม “Hello Kitty” ที่ไต้หวัน ไปจนถึง เลื่อยลูกโซ่ ปืนกล รถถัง กางเกงในชาย ฯลฯ เวอร์ชั่น “Hello Kitty”

ล่าสุด “Tenimenti Castelrotto” หรือ ไร่องุ่น “Torti” ผู้ผลิตไวน์จากแคว้นลอมบาร์เดีย (แคว้นนี้มีชื่อเสียงเรื่องการเพาะปลูกองุ่นพันธุ์ ปีโนนัวร์ – Pinot Noir) ซึ่งผลิตไวน์ในรูปแบบธุรกิจครอบครัวมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1910 (พ.ศ. 2453) ได้แตกไลน์สินค้าด้วยการผลิตไวน์แดงและไวน์ขาว เวอร์ชั่น “Hello Kitty” เอาใจสาวกแมวเหมียวสีชมพูดูบ้าง

หลังจาก บริษัท เฮลโหล คิตตี้ ไวน์ แอลแอลซี ในนิวพอร์ต บีช มลรัฐแคลิฟอร์เนีย นำเข้าไปจัดจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) โดยนำไปเปิดตัวครั้งแรกที่ลาสเวกัสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ามีกระแสตอบรับดีมาก จนสามารถทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย

ผู้จัดจำหน่ายในอเมริกาเปิดเผยว่า ไวน์ดังกล่าวไม่ได้รับความนิยมเฉพาะกลุ่มคนคลั่งไคล้ Hello Kitty ที่ต้องการซื้อไปสะสมเท่านั้น แต่ยังฮอตฮิตในหมู่ผู้ที่นิยมการดื่มไวน์ ทั้งยังเป็นที่รู้จักในหมู่นักชิมและรีวิวไวน์อีกด้วย

ไวน์ที่ว่ามีอยู่ 4 ชนิดด้วยกัน ซึ่งก็มีทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว ไวน์สีกุหลาบ (โรเซ่) และสปาร์กลิงไวน์ (sparkling wine) จำหน่ายทั้งแบบขายส่งและขายปลีก โดยมีราคาขายปลีกขวดละตั้งแต่ 646-970 บาท

**

ที่มา: bsnnews

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ