วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

มหัศจรรย์ ... มนุษย์ดาวอังคารติดต่อกับมนุษย์ดาวโลก ด้วยการสื่อสารผ่านเลขฐานสอง

เมื่อแหงนหน้ามองสู่ท้องฟ้าในยามค่ำคืนที่มืดมิด เราจะเห็นแสงดาวรายล้อมไปทั่วท้องนภาฯ เป็นภาพที่สวยงามแลตราตรึงในดวงจิต รวมถึงแสงอ่อนๆของดวงจันทราที่ส่องสว่างในกลางหาว ....

เมื่อยามที่เงียบสงัด น้ำค้างเริ่มหยด ทำให้เผลอมองเห็นหน้าของเผ่าพันธุ์ที่เกิดมาร่วมกันในจักรวาฬนี้ ... เอ ใครเป็นผู้สร้างกันหนอ จินตนาการต่างๆนาๆได้ผุดแผ้วขึ้นมาในจิตใต้สำนึก เรามองดูเขา นั่นปะไรหล่ะ เขาก็มองดูเรา ผ่านอวกาศที่เวิ้งว้าง ผ่านระยะทางอันไกลแสนไกล มีเพียงแต่ดวงจิตเท่านั้นที่ต่างเฝ้าแลกัน ด้วยความอาทรแลห่วงใย


ใน ที่สุดเหล่ามวลมนุษย์ชาติก็พยายามติดต่อสื่อสารกับดาราเพื่อนบ้าน ด้วยวิถีทางทุกอย่างที่พอจะเป็นไปได้ และผู้นำที่ทำการเรื่องนี้อย่างเป็นรูปธรรมก็คือองค์การนาซ่าที่ได้พยายาม สำรวจอวกาศ และพยายามท่องไปในจักรวาฬอันไม่สิ้นสุด


ผลสุดท้ายเมื่อมีการสื่อสาร ก็ปรากฏว่ามนุษย์ชาวดาวอังคารได้ตอบกลับมาสู่พันธมิตรแห่งสุริยะจักรวาฬ ผ่านตัวเลขฐานสอง (เลขฐานสองคือ 0 และ 1) ซึ่งนับว่าได้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี

ผมขออ้างอิงที่มาคือบอร์ดของเราเองนี่แหล่ะ โดยท่านออร์กะ

ตาม ลิงค์http://board.palungjit.com/f178/ ธรณีสูบขนาดยักษ์-บ้านเรือน-รถยนต์-หนีไม่พ้น-–-หลักฐานชี้-มหันตภัยล้าง โลก-ใหม่-242109-3.html



มนุษย์ต่างดาว (จำเป็นต้องศึกษา เพราะอาจชี้ให้เข้าใจถึง มหันภัยล้างโลกอาจเกิดขึ้นอย่างไร)

จากหลักฐานข้อเท็จจริง มีสองประเด็นที่ เราต้องนำมนุษย์ต่างดาวเข้ามาเกี่ยวกับมหันตภัยล้างโลกครับ เราไม่ได้ไปโทษเขาครับ แต่ควรศึกษาหาข้อมูล

1. หลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นเหตุการณ์ ผิดปกติทางธรรมชาติ ทั้งที่เป็นภัยพิบัติและไม่เกิดภัยพิบัติ เราจึงตั้งข้อสังเกตไปที่มนุษย์ต่างดาวด้วยครับ

2. มนุษย์ต่างดาวให้ข้อมูลมาว่า พวกเขากับมนุษยโลกมีเทพสูงสุดเป็นองค์เดียวกัน และมนุษย์ต่างดาวทราบว่าพระจักรพรรดิปรากฏบนโลกมนุษย์ในเวลานี้แล้ว โดยส่งสัญญาณที่มีหลักฐานขณะนี้ ถึงสองหลักฐาน เราจะนำมาเสนอต่อไปครับ

เมื่อกล่าวถึงมนุษย์ต่างดาว จะกล่าวขึ้นมาลอยๆไม่ได้ ต้องยกเอาหลักฐานมาแสดง เพื่อเป็นบรรทัดฐานตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ครับ

ขอย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ. 2504 ที่ ดร.แฟรน์ค เดรคอ์ กรรมการด้านวิทยาศาสตร์อวกาศ ของการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์แห่งชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกา (National Academy of Sciences) ได้เสนอสมการการหาโลกที่สามารถมีสิ่งมีชีวิตได้ในกาแลคซี่ทางช้างเผือกเป็น รูปสมการ ดังนี้

N = R* x fp x ne x fl x fi x fc x L

ซึ่ง จะมีการคิดจำนวนของโลกที่มีความเจริญแตกต่างกันไป ออกมาได้หลายรูปแบบ เช่น หาว่ามนุษย์ต่างดาวที่มีความเฉลียวฉลาดจริงๆ จะมีอยู่ประมาณเท่าไรในกาแลคซี่ทางช้างเผือกนี้ จากการประมาณการคาดว่ามีอยู่ 10 โลก แต่ถ้าเป็นโลกที่น่าจะมีชีวิต อยู่ได้ จำนวนอาจออกมาเป็น 100 ล้านโลก หรืออาจเป็นหลายพันๆล้านโลกครับ การคิดการคำนวณเช่นนี้ เหมือนเป็นการสุ่มครับ คือให้พอเป็นแนวทางเท่านั้นครับ

ในปี พ.ศ. 2517 ศาสตราจารย์ แฟรน์ค เดรคอ์ ได้ส่งข้อมูลโดยบังคับให้สัญญาณพุ่งตรงไปยังห้วงลึกของอวกาศสู่กลุ่มดาว เฮอร์คิวลิสที่อยู่ห่างไป 25,000 ปีแสง (หรือกล่าวง่ายๆว่าอีก 25,000 ปี สัญญาณที่ส่งเมื่อ ปี 2517 จะไปถึงจุดหมายปลายทาง)

แต่โดยไม่คาดคิด สัญญาณที่ ศ. เดรคอ์ ส่งไปนี้ ถูกดักรับได้ด้วยมนุษย์ดาว อังคาร แต่พวกเขาก็เก็บข้อมูลไว้เงียบๆ จนมาเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2544 มนุษย์ดาวอังคารถึงได้ส่งข้อมูลกลับมายังโลก ในรูปของการเขียนข้อความบนพื้นที่นาใกล้สถานีวิทยุจานรับสัญญาณจากต่างดาว ของประเทศอังกฤษ นับว่าเป็นความเฉลียวฉลาดของมนุษย์ดาวอังคารมากที่ทำเช่นนี้

คำถาม ทำไมมนุษย์ดาวอังคารถึงพึ่งส่งข้อมูลกลับมายัง โลกหลังจากที่ข้อมูลจากโลกส่งไปแล้วถึง 27 ปี เขา เก็บข้อมูลไว้ทำไม

คำตอบ ที่น่าจะเป็นเหตุผลนั้น เกี่ยวข้องกับคำทำนายโลกเกี่ยวกับการปรากฏของพระจักรพรรดิในปัจจุบัน ซึ่งฝรั่งคาดว่าพระจักรพรรดิ (the Second Coming Christ) จะปรากฏในช่วงปี 2544~5 คือปีสุดท้ายและเริ่มปีใหม่แห่งยุคใหม่ (Millennium) ซึ่งมนุษย์ดาวอังคารส่งมาปี 2544 นี้พอดี ซึ่งใกล้เคียงปีกึ่งพุทธกาล (ข้อสังเกต ปีพ.ศ.ไทยเร็วกว่าความเป็นจริงประมาณ 50 ปีครับ)

ก่อนที่จะดูว่ามนุษย์ดาวอังคารส่งข้อมูลอะไรสู่มนุษยโลก เราพิจารณาก่อนว่านักวิทยาศาสตร์ส่งอะไรไปเมื่อ พ.ศ. 2517 สู่ห้วงอวกาศลึกครับ


รูปที่ 1


รูปที่ 2


รูปที่ 3


รูปที่ 4


รูปที่ 5


รูปที่ 6

พ.ศ. 2544 เป็นเวลา 27 ปี ต่อมา มนุษย์ดาวอังคารส่งข้อมูลตอบนักวิทยาศาสตร์โลกดังภาพที่เห็นข้างล่าง


รูปที่ 7 (ภาพจาก 1 ~ 7 ขอขอบคุณเครือข่าย www.selfwisdom.net)

ท่านอาจเปรียบเทียบรูปที่ 7 ที่มนุษย์ดาวอังคารส่งมา กับรูปที่ 2 ที่นักวิทยาศาสตร์เราส่งไปได้



ที่มา โดยท่านออร์ กะ ลิงค์--> http://board.palungjit.com /f178/ธรณีสูบขนาดยักษ์-บ้านเรือน-รถยนต์-หนีไม่พ้น-–-หลักฐานชี้-มหันตภัย ล้างโลก-ใหม่-242109-3.html

http://board.palungjit.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ