วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จีนจัดโปรโมรหื่นแข่งขันปลด ตะขอบรา ด้วยมือเดียว งานสัปดาห์ชุดชั้นใน

จีนจัดโปรโมรหื่นแข่งขันปลดตะขอบรา

ด้วยมือเดียว

งานสัปดาห์ชุดชั้นใน


ในโลกเราทุกวันนี้มักจะมีการแข่งขันแปลก ๆ เกิดขึ้นอยู่บ่อย ๆ เรียกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเอามาเป็นการแข่งขันได้หมด ไม่เว้นแม้กระทั่งกิจกรรมส่วนตัวอย่างการปลดตะขอบรา ก็เอามาเป็นการแข่งขันได้อย่างง่าย ๆ แถมยังจัดงานให้เป็นทางการอีกด้วยแน่ะ

โดยเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่เมืองกวางเจา ประเทศจีน ได้มีการจัดงานสัปดาห์ชุดชั้นในขึ้นในห้างม่อเติ้ง ภายในงานมีการแข่งขันปลดตะขอชุดชั้นในผู้หญิง สร้างความฮือฮาและดึงดูดใจคนที่เดินผ่านไปผ่านมาอย่างมาก และมีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ทั้งหมด 8 คน เป็นชาย 6 คน และหญิงอีก 2 คน

กติกาของการแข่งขันนี้ คือให้ผู้เข้าแข่งขันปลดตะขอชุดชั้นในนางแบบ 8 คนให้เร็วที่สุดภายใน 1 นาที โดยมีข้อแม้ว่า ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปลดตะขอบราให้หลุดโดยไม่ถูกเนื้อต้องตัวนางแบบ หากถูกตัวนางแบบแม้เพียงนิด ถือว่าผิดกติกาและต้องออกจากการแข่งขัน ซึ่งทำให้ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนเครียดมาก โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันที่เป็นชาย จะต้องใช้วิธีการดึงสายชุดชั้นในนางแบบออกมาก่อนแล้วค่อยปลดออกอย่างรวดเร็ว

แต่แม้จะมีเทคนิคในการปลดตะขอบราอย่างไร ก็สู้ผู้แข่งขันฝ่ายหญิงที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่าไม่ได้ ตำแหน่งผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ ก็เลยตกเป็นของ 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยทำสถิติการปลดตะขอบรานางแบบ 8 คนได้ภายในเวลาเพียง 21 วินาทีเท่านั้น และได้บัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้ามูลค่า 1,000 หยวนไปครอง



ห้างดังแดนมังกร จัดโปรโมรหื่น แข่งขัน


อย่างไรก็ตาม การแข่งขันปลดตะขอบราในครั้งนี้ แม้ผู้จัดงานจะอ้างว่าจัดขึ้นแบบสนุก ๆ และมีกติกาที่ไม่ถือเป็นการล่วงละเมิด แต่ก็ยังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า การแข่งขันดังกล่าวเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าที่ไม่สร้างสรรค์และไม่ เหมาะสมเป็นอย่างมาก และไม่ควรจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นอีกต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ