วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

5 สุดยอดหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2553


5 สุดยอดหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2553



นับถอยหลังสั่งลาปีเก่า พร้อมรายชื่อ 5 หนุ่มที่สาวน้อยใหญ่พร้อมจะขย้ำมากที่สุดในปี 53

คัดเลือกโดยกองบรรณาธิการ ทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com

ปีใหม่กำลังจะมาถึงแล้วนะคะท่านผู้ อ่านทีนกาญจน์ ผู้น่ารักทุกท่าน วันนี้เจ๊กระซู่คนดีของทุกท่านรู้สึกภูมิใจที่ได้กลับมาหางานที่ถนัดอีก ครั้งค่ะ ก็จะอะไรซะอีกคะ ก็การนำเสนอหนุ่มหล่อน่าขย้ำมาให้ท่านผู้อ่านได้น้ำลายไหลเล่นไงคะ

จะว่าไป ในเมืองไทยเรา ผู้ชายน่ากินก็มีมากมายหลายแสนก็จริง เพียงแต่ทุกคนต่างต้องมีปีของตัวเอง ทีนี้ปี 2010 ล่ะ จะเป็นปีของใคร สำหรับทีนกาญจน์ ได้คัดเลือก 5 หนุ่มสุดเลิศทั้งในแง่หน้าตาและความสามารถ ซึ่งกองบรรณาธิการเรามองว่า ความสมบูรณ์แบบของพวกเขาในแต่ละด้าน น่าจะทำให้พวกเขาฮอตอยู่ไม่น้อยในปี 2553 นี้

พี่ บก. จึงมอบหมายให้ เจ๊กระซู่รับหน้าที่ในการนำเสนอ 5 หนุ่มหล่อ แห่งปี 2010 มาให้ท่านผู้อ่านได้พิจารณา เผื่อว่า กำลังเป็นคนที่ท่านอยากรู้จักอยู่พอดี



กันต์ กันตถาวร
โอ๊ย พ่อตี๋น้อยกลอยใจเจ๊กระซู่คนนี้ เวลาอยู่ในร่มมีเสื้อผ้า ก็น่ากินอยู่เต็มประดา แต่เมื่อไหร่ที่น้องแกสะบัดผ้าผ่อนออกมาท้าทายแดดลม แถมยังโพสต์ท่าได้น่ากินหลาตามแม็กกาซีน ยิ่งทำเอาเจ๊กระซู่ชุ่มฉ่ำอุราอยู่เสมอค่ะ

น้องฟลุ๊ค หรือ ที่รู้จักกันดีในนามน้อง กันต์ มีแววว่าจะดังทะลุฟ้าในปี 2010 อย่างแน่นอนคะ เพราะทีนกาญจน์ ดอท คอม เห็นพัฒนาการ และรูปแบบของงานที่น้องกันต์ รับแล้ว เชื่อได้ว่า พ่อคุณได้วาง position ตนเองในตำแหน่งการตลาดที่เหมาะสม คล้าย สน ส่งไพศาล เพียงแต่ยังไม่มีข่าวเป็นเกย์มาเป็นมรสุมให้ผู้หญิงเสียอารมณ์ แต่กระนั้นหุ่นแบบนี้ หน้าแบบนี้ก็ว่าไม่ได้นะคะ ใคร ๆ ก็เขาหาเหมือนอีตา สน ส่งไพศาล นั่นแหล่ะคะ

เจ๊กระซู่ล่ะกลัวน้อง กันต์ กันตถาวร โดนสกัดดาวรุ่งด้วยข่าวเกย์จัง เอาเป็นว่า เรามาให้กำลังใจน้องกันต์ในฐานะที่หล่อเวอร์ แถมหุ่นน่ากินสุด ๆ กันนะคะ

กันต์ กันตถาวร เกิดวันที่ 6 ธ.ค.2528 ด้วยความที่เป็นคนตัวสูงถึง 182 ซม. แต่มีใบหน้าอ่อนเยาว์ จึงทำให้งานเดินแบบถ่ายแบบรุมล้อมกันเข้ามา น้องกันต์จบจากโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)2 ซึ่งตอนนี้ก็จบการศึกษาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ช่างปั้นเด็กหล่อไฮโซดูน่าไขว่คว้าอยู่เสมอ

ความที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลนั่นเองค่ะ ที่เจ๊กระซู่ว่าเลยทำให้น้องกันต์ กันตถาวร ถึงได้มีหุ่นหล่อ น่าเจี๊ยะขนาดนี้ แถมผิวก็เนียนขาวสมส่วน อะไรมันจะสมบูรณ์แบบขนาดนี้คะ เจ๊กระซู่ฟันธงได้เลยค่ะ ถ้าปี 2010 ไม่ใช่ปีทองของหนุ่มกันต์ล่ะก็ เจ๊กระซู่จะยอมเป็นภรรยาของน้องกันต์แต่โดยดีอย่างไม่มีข้อแม้ ฮิ ฮิ

อุบัติเหตุระหว่างซ้อมจนเอ็นหัวเข่า ขาด ก็ทำให้น้องกันต์ได้ห่างหายจากกีฬาไป แต่ก็ยังคงเป็นหนุ่มกิจกรรมหน้าหล่อที่ชวนให้สาว ๆ หลงใหลได้ปลื้มอยู่เสมอ เป็นดรัมเมเยอร์บ้าง เล่นฟิตเนสเบาๆเพื่อรักษาหุ่นที่สุดแสนจะน่าขย้ำบ้าง และก็มีงานถ่ายโฆษณา มิวสิควีดีโอเป็นระยะ

แต่กว่าจะมาเป็นน้องกันต์ กันตถาวร สุดหล่อขวัญใจเจ๊กระซู่ ก็ไม่ได้ง่ายซะทีเดียวนะคะ น้องกันต์น่ะ เคยอ้วนมาก จนเริ่มออกมาดูแลตัวเองกัน การออกกำลังกายเป็นสิ่งสำคัญนะคะ อย่างไรเพื่อน ๆ น้อง ๆ ทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com ลองหันมาสนใจการออกกำลังกายดู เมื่อเราแข็งแรง สุขภาพดี ผิวพรรณเปล่งปลั่ง นั่นก็เพียงพอแล้วที่เสน่ห์ของเราจะปรากฏ อย่างน้อยก็ในสายตาของตัวเราเองคะ
ล่า สุดแม้ละครเรื่อง "บ่วงร้ายพ่ายรัก" หนุ่มกันต์จะไม่ใช่พระเอก แต่บรรดาเก้ง กวาง นางชะนี ทั้งหลายก็ไม่ได้ละสายตาจากจอไปเลยคะ เพราะแต่ละครั้งที่ หนุ่มกันต์ ปรากฏกายเข้ามาในฉากด้วยแววตาสุดเซ็กซี่ แถมผู้กำกับยังใจดี โชว์ความแมนล่ำของน้องกันต์อยู่บ่อย ๆ ทำให้ใครต่อใครก็หลงติดใจดาวร้ายคนนี้ แหม ถ้ามีบทตบจูบ ตบจูบ เจ๊กระซู่จะไปสมัครเป็นคนแรกเลยค่ะ

อันนี้ ต้องยกความดีให้นักจัดละครที่เลอเลิศที่สุดในประเทศ อย่างพี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เพราะเห็นความหล่อตั้งแต่ยังไม่ทอแสงเต็มที่ จึงนำนาย กันต์ กันตถาวร มาจากเวทีดาว๊องซ์(เป็นสถาบันกวดวิชาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งจัดการประกวดเป็นประจำทุกปี โดยปีที่พ่อหนุ่มกันต์ได้ ก็มีสาวดาว๊องซ์ที่โด่งดัง นามว่า รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ มาประดับวงการอีกคน)

คิดถึงกันต์ ก็เข้าไปฟังความสามารถในการเปิดแผ่นในฐานะดีเจสุดฮอตได้ ในคลื่น 94 EFM แล้วจะรู้ว่า กันต์ กันตถาวร นี่แหล่ะคะ ที่เจ๊กระซู่การันตีด้วยคน ว่าปี 2010 เขาจะเป็นสุดยอดคนหนึ่งที่ฮอตที่สุดในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน
-ล่า สุดเซ็นสัญญากับ นักปั้นเงียบแต่ถ้าดันใครก็เป็นพลุแตกมาหลายราย อย่าพี่ นิด อรพรรณ พานทอง แห่งโพลีพลัสซะเรียบร้อยโรงเรียนไทยรัฐไปแล้ว อย่างนี้ ทั้งสื่อทั้งข่าว คงมีมาให้เห็นอย่างไม่ขาดสาย




ชินวุฒ อินทรคูสิน

แหม ลิสต์ 5 หนุ่มสุดน่ากินแห่งปี 2010 คงจะตกรายชื่อหนุ่มอย่างน้องชินของเจ๊กระซู่ไปไม่ได้เด็ดขาด มิอย่างนั้นเจ๊จะเด็ดหัวอีตา บก. ให้มันแล้วรู้รอดไปเลย ก็แหม คนหล่อ และมากความสามารถอย่างน้องชินวุฒ ถ้าไม่ได้เป็นหนุ่มสุดฮอตแห่งปี 53 ก็เห็นทีกระซู่จะต้องเข้าวัดเข้าวาไปหาน้องเณรแล้วล่ะคะ

จะว่าไปนั้นเส้นทางของ ชินวุฒ อินทรคูสิน ในฐานะหนุ่มหล่อเหลือหลายก็ไม่ได้ง่ายนะคะ เพราะความที่นักร้องวัยรุ่นบ้านเราทำชื่อเสียงป่นปี้ไว้มากมายนัก บางคนก็หน้าตาหล่อเหลาแต่เสียงนี่ทำเอาสุเหล่าแตกมาหลายราย บางคนเนื้อเสียงดี แต่ขึ้นคอนเสิร์ตแล้วกลายเป็นจำอวด บ้างก็ได้แต่เก๊กเสียงหล่อ แต่ไม่สามารถ perform จนชนะใจคนดูได้ เหลือแต่พวกหนังหน้าเน่ามายืนให้เราได้ชม แต่ก็เถอะ อย่างน้อย คนเก่งมันก็ต้องมาก่อนคนหล่อแต่ไร้น้ำยาอยู่แล้ว

แต่ไม่ใช่กับหนุ่มคนนี้ค่ะ เพราะน้องชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน แม้ช่วงแรกจะถูกมองภายนอกว่า เด็กหนุ่มหน้าตาหล่อมากมายขนาดนี้ แกรมมี่คงจับมาแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อขาย single คิกขุสักเพลงสองเพลง แล้วไปกินยาวเอาอีเว้นท์ หรือคอนเสิร์ต แต่เปล่าเลยค่ะ เอาคำสบประมาทนั้นไปจากน้องชินของเจ๊กระซู่เดี๋ยวนี้
ชินวุฒ เมื่อตอนเด็ก ๆ เคยมีผลงานกับวง Big3 (บิ๊กทรี) และกลุ่ม 10Club(เทนคลับ)ในโครงการ G-Junior(จี-จูเนียร์) ที่ปั้นเด็กให้ดังมาหลายคนเป็นเทรนเนอร์อยู่
แค่อัลบั้มแรกออกมาวางตลาด คนก็คงได้แต่ฟังเพลงฮิตและขยับปากตาม แล้วก็ดูหน้าหล่อ ๆ ในมิวสิควีดีโอ แต่แล้วหนุ่มชินวุฒ ก็ระเบิดความสามารถบนเวทีเวลาแสดงสดทุกครั้งจนเป็นที่ประทับอกประทับใจผู้ชม
อีกทั้งลีลาการทำบีทบ็อกซ์ (BeatBox)ก็เซ็กซี่สั่นสะท้านใจซะมากมาย ไม่รวมถึงการเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานอย่างสุด ๆ และมีส่วนร่วมกับการวางแผนงานในแต่ละ project เสมอ
และดูเหมือนหนุ่มชิน ก็ฉลาดให้สัมภาษณ์ซะเหลือเกิน เกี่ยวคุณแม่ฝรั่งสุดน่ารัก และโดนใจผู้ชมสุด ๆ อีกคนมาโกยคะแนน ยิ่งออกสื่อ ยิ่งทำให้ ชินวุฒ อินทรคูสิน เข้าไปอยู่ในหัวใจผู้ชมทีละนิด
คอนเสิร์ต แห่งปีอย่าง Beauty on the Beat ของเจ้าแม่วงการเพลงไทย อย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" และ"คริสติน่า อาร์กีล่า" ซึ่งแน่นอนว่า เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผู้คนจับตากันทั้งประเทศ แถมแฟนคลับของเจ๊ติ๊นา กับน้าใหม่ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นพวกมีเงินทอง และเป็นเกจิแห่งวงการเพลงตัวจริง เมื่อยามที่ ชินวุฒ อินทรคูสิน ปรากฏกายขึ้นบนคอนเสิร์ตยักษ์คุณภาพของเมืองไทยอย่าง Beauty on the Beat ก็เล่นเอาสาว ๆ อีกทั้งเก้งกวางต้องเทใจให้ เพราะพ่อหนุ่มชินแก perform ออกมาได้สุดยอด เล่นเอาคนดูต้องยอมรับในความสามารถที่มากมายควบคู่กับความหล่อ
จัด ได้ว่า เป็นนักร้องหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ที่มีความสามารถครบเครื่องเรื่องจังหวะ ลีลาการเต้น และน้ำเสียงไพเราะ อีกทั้งบุคลิกภาพที่เท่ห์แมน โดนใจที่สุดคนหนึ่ง หลังจากที่วงการเราอยู่ในเงามืดของนักร้องเกาหลีตุ้งติ้งมานานนับปี บัดนี้ หนุ่มนี่้แหล่ะคะ ที่เจ๊กระซู่เชื่อมั่นเหลือเกินว่าจะมาแรงขึ้นอีกในปี 2010

ก็คิดดูเถิดค่ะท่านผู้อ่านเว็บไซต์ที นกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com ทุกท่าน ขนาดเพลง คืนที่หนึ่ง ซึ่ง debut ไปตั้งแต่ปีมะโว้ จนบัดนี้ สิงห์นักดาวน์โหลดยังคงคลิ๊กโหลด คลิ๊กโหลด กันอย่างสบายอุรา ก็แหม นอกจากมันบ่งบอกแทนสไตล์การใช้ชีวิตของวัยรุ่นยุคแพลทตินัมแล้ว ยังเป็นเพลงที่ฟังแล้วเกิดอารมณ์สนุกแถมเป็นตัวแทนของจังหวะแห่งปีที่ผ่านมา จริง ๆ

ปี 2010 นี้ น้องชินวุฒ อินทรคูสิน ก็ต้องดังขึ้นไปใหญ่ เพราะละครโทรทัศน์ Series "Love-18" หรือ "รักวุ่นวาย หัวใจ 18" ก็จะถูกแปลภาษาและส่งไปออนแอร์ทั่วเอเซีย แน่นอนว่า หนุ่มชินของเรา จะต้องไปไกลกว่าระดับประเทศอย่างแน่นอน
-น้องชิน เกิดวันที่ 13สิงหาคม2532 เป็นลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส แต่คุณแม่น่ารักมาก แม้เป็นคนฝรั่งเศสแต่หัวใจนี่ไทยสุด ๆ แถมเลี้ยงลูกมาอย่างดี ทำให้น้องชินวุฒ เป็นเด็กน่ารักยอดกตัญญู แม้ช่วงที่เรียนอยู่ที่กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย จะมีเกเร ดื้อรั้นไปบ้าง แต่หลังจากที่ใช้ชีวิตด้วยตนเอง และความรักความเอาใจใส่ที่คุณแม่มีให้อยู่เสมอ วันนี้จาก Bad Boy มาสู่ภาพลักษณ์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ แถมเท่ห์ ซะเจ๊กระซู่หลงใหลขนาดนี้ ต้องเรียกว่ายกความดีให้คุณแม่ และความเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรักดี มีหัวคิดอย่างของน้องชิน ซึ่งคงเป็นตัวอย่างที่ดีแก่วัยทีนอย่างเรานะคะ
-ข้อมูลสำหรับสาวน้อยใหญ่ ตลอดจนเก้ง กวาง ชะนีที่อยากจะเข้าหาน้องชินวุฒนะคะ รู้ไว้เลย ว่าน้องเค้าโปรดปรานปิงปองกับบาสเกตบอลมาก ฟุตบอลก็ชอบมาก เห็นเฮฮาน่ารักอย่างนี้ เป็นคนจริงจังกับเรื่องความรักนะคะ สีฟ้าอ่อนน่ะเป็นสีที่พ่อหนุ่มคนนี้ชอบสุด ๆ แต่พี่แกก็กลัวงูสุดยอดเลยคะ แต่ก็ชอบ เต่า เป็นชีวิตจิตใจ (สรุปคือ หา เต่า สีฟ้า เล่นปิงปองได้ไปให้แก ??)
-พ่อของชินวุฒ เป็น Chef ที่ฝีมือระดับเทพ ทำเมนู Rack of Lamb ได้อร่อยมาก แต่ส่วนชินเอง ก็จะใช้เวลาหมดไปกับการทำสปาเก็ตตี้ยามอยู่ที่ครัวเสมอ
-รักครั้งแรกตอน อายุ 13 กับผู้หญิงชื่อ Divine





ไม เคิล เจียรถาวร
แม้ หนูไมเคิล ของเจ๊กระซู่ จะไม่มีเรื่องส่วนตัวให้ขึ้นหน้าข่าวบันเทิงบ่อยเหมือนเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์ และน้องเก้า-จิรายุ ละอองมณี แต่ ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร ยังคงมีงานภาพยนตร์สุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ อีกทั้งฝีมือการแสดงก็ได้รับการยอมรับว่าเข้าถึงบทบาทและเป็นเด็กที่สร้าง บุคลิกของตัวละครตัวนั้นขึ้นมาใหม่และเป็นที่จดจำของคนดูได้ดีเสมอ (มีแม้กระทั่งแฟนคลับของบท "วิเชียร" จากภาพยนตร์เรื่อง เด็กหอ คิดดูเอาแล้วกันคะ)

จิ๋ม โมเดลลิ่ง Jim's Modelling เป็นผู้เริ่มนำไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร เข้าสู่วงการโฆษณา ด้วยใบหน้าที่หล่อและเตะตาสุด ๆ จึงได้เห็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฮิตเรื่อง เด็กหอ จากนั้น ความหน้าตาดีและบุคลิกลูกคุณหนู ก็ติดตาติดใจแฟนภาพยนตร์มาเรื่อย หลังจากนั้น ไมเคิล ยังมีผลงานตามมาอย่าง บทของไม้ ในภาพยนตร์ฮิตระเบิดอย่าง ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และแน่นอนว่า มีงานดี ๆ จากค่าย GTH(จีทีเอช) รอเด็กน้อยมากฝีมือ ไอด้อลของวัยรุ่นคนนี้อย่างเสียไม่ได้

ศิรชัช เจียรถาวร เกิดวันที่ 28 พฤษภาคม 2535 เป็นคนถนัดซ้าย เรียน English Program และรักการท่องเที่ยว ซึ่งเหล่านี้อาจเพิ่มทัศนคติและเปิดโลกในมุมมองใหม่ ๆ บุคลิกทั่วไปของไมเคิลจึงดูผู้ใหญ่กว่าเด็กวัยเดียวกัน ซึ่งผลงานที่ไม่รวมภาพยตร์หรือละคร เฉพาะที่เป็น โฆษณาและ MV ก็ปาเข้าไปร่วม 50 เรื่อง แหม รวยแต่เด็กอย่างนี้ เจ๊กระซู่ชอบมากค่ะ
ความดังของเด็กหนุ่มหล่อคนนี้ไม่ได้ หยุดที่ประเทศอยู่แล้ว เพราะน้องไมเคิลของเจ๊กระซู่มีแฟนคลับที่สิงคโปร์ มาเลเซีย ตลอดจนจีน และญี่ปุ่น ซึ่งได้ติดตามผลงานผ่าน Dorm(เด็กหอ) และปิดเทอมใหญ่ฯ กันมาตลอด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับเด็กวัยรุ่นผู้หญิงและก็กรี๊ดกร๊าดอัพเดทรูปถ่ายของ ไมเคิลที่เดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ หรือช่วงที่เดินทางไปเยี่ยมพี่ชาย ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ
แต่ ปี 2010 นี้ น้องไมเคิล-ศิรชัช ของเรากำลังโตเป็นหนุ่ม ยิ่งหล่อเข้าไปใหญ่ เล่นเอาคำที่ว่า คนตอนเด็ก ๆ มักหล่อ โตขึ้นขี้เหร่ มันใช้ไม่ได้กับพ่อหนุ่มคนนี้ เพราะพี่แกหล่อขึ้นทุกวัน แถมเริ่มไปงานเปิดตัวสื่อต่าง ๆ มากขึ้น ประกอบกับแฟนคลับสาวรุ่น (รวมถึงตุ๊ดเด็กที่ยังกรี๊ดน้องเคิ้ลอยู่ทุกวี่วัน)ที่ยังสนับสนุนดาวรุ่ง พุ่งแรงที่สุดของค่าย GTH จึงทำให้เป็นที่คาดหมายว่า งานต่อ ๆ ไปของไมเคิล คงขยับขึ้นไปเป็นบทพระเอก และสามารถสร้างคาแร็คเตอร์ตัวละครให้โดดเด่นโดนใจ เหมือนอย่างที่เขาทำได้ในทุกเรื่องที่ผ่านมา

ล่าสุด นิตยสาร New Kazz Magazine ได้นำสามหนุ่มหล่อและมากฝีมือที่สุดในรุ่นอย่าง แน็ค-ชาลี ,เก้า-จิรายุ และ ไมเคิล มาขึ้นปกใน issue ของ Boys will be boy เพื่อตอกย้ำว่า วินาทีนี้ สามคนนี้คือคนที่แรงที่สุดในรุ่นของเขา และพร้อมจะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่มาแทนดาราแก่ที่เริ่มจะเหนียงยานไม่น่าดู
ซึ่งที่ผ่านมา น้องเก้า กับ น้องแน็ค ต่างเป็นดาวสื่อ ไปไหนก็มีแต่คนขอสัมภาษณ์และประชาชนหรือแฟนคลับได้รับรู้ข้อมูลส่วนตัวกันไป ยกใหญ่บ้างแล้ว ปี 2010 นี้จึงน่าจะเป็นปีทองของ ไมเคิล ศิรชัช เจียรถาวร ที่กำลังส่องประกาย และเริ่มเฉิดฉายบนวงการบันเทิงอย่างแท้จริง และแน่นอนว่า เราชาวทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com โดยเฉพาะเจ๊กระซู่ จะนำทัพให้การสนับสนุนน้องไมเคิลอย่างเต็มที่ ก็แหม ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ แถมดูคุณหนูไฮโซขนาดนี้ จะไม่ให้กระซู่รักน่ะเหรอคะ เป็นไปไม่ได้หรอกคะ
-เก้าพูดถึงไมเคิล "ไมเคิลเป็นตัวป่วนและเฮฮาประจำกองถ่าย เล่นบาสกันอยู่ ไมเคิลเคยล้มไม่เป็นท่า ปากเจ่อบวม ตลกชะมัด" เพื่อนเผาเพื่อนใน kazz magazine
-แน็คพูดถึงไมเคิล "ไมเคิลเป็นลูกคุณหนูอย่างแท้จริง เป็นเด็กที่เชื่อฟังคุณแม่มาก ขนาดคุณแม่ห้ามไม่ให้กินน้ำอัดลม ยังไม่กล้ากินขนาดอยู่ลับหลังเลย" โดนเผาอีกรอบใน kazz magazine
-เด็ก หอทำให้ไมเคิล เข้าชิงผู้แสดงนำสมทบชายยอดเยี่ยมในหลายสถาบัน ในบทวิเชียรอันลือลั่น และแน่นอนว่า เขายังเป็นคนที่น่าจับตาเรื่องฝีมือการแสดงที่สุดคนหนึ่ง เมื่อผู้กำกับสักคนจะนึกถึงยามสร้างหนัง





นิชคุณ หรเวชกุล
หลัง ความไร้สาระในการบอยคอตของแฟนคลับวงทูพีเอ็มกลุ่มหนึ่งได้ซาไป ชื่อของ NichKhun นิชคุณ ก็เตรียมดังระเบิดได้เลยในปี 2010 เพราะว่าเขานั้น ทั้งหล่อน่ารัก และมีเสน่ห์กว่า แจบอม ปาร์ค ผู้ทิ้งวงไปเป็นไหน ๆ
ไม่รวมถึงความสดใสและเป็นตัวอย่างที่ดี แก่เยาวชน นิชคุณทำงานอย่างหนักและซ้อมเพื่อที่จะเป็นศิลปินคุณภาพ
และ แม้ว่าเขาจะดังระเบิดอยู่แล้วในช่วงสองปีที่ผ่านมา (สาวน้อยใหญ่ อีกทั้งเก้ง กวาง ชะนี รวมถึง เจ๊กระซู่ด้วย ยังคงจำภาพ หน้าอกขาวจั๊วะ กับหุ่นล่ำบึ้ก ตอนที่ นิชคุณ มาเกณฑ์ทหารที่เมืองไทยได้) แต่กระนั้น มันยังไม่ใช่ขาลงของนิชคุณแน่นอน

ทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com เชื่อว่า ปี 2010 ก็จะเป็นปีแพลทตินัม(เหนือกว่าทองเป็นไหน ๆ)ของนิชคุณเป็นแน่แท้ โดยเฉพาะชื่อเสียงในประเทศไทย ที่นับวันจะเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อย ๆ จนฉุดไม่อยู่เสียแล้ว
แม้จะเกิดและมีชีวิตส่วนใหญ่ที่เมืองนอก แต่นิชคุณ ก็ยังเป็นคนไทยที่มีหัวใจและเลือดไทยเข้มข้น ภาษายังของเขาในสมัยที่ใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย(ชอยจรัญสนิทวงศ์ 37)ยังคงแข็งแรงอยู่ นิชคุณหาโอกาสกลับมาร่วมงานอีเว้นท์ใหญ่ ๆ และเปิดมินิคอนเสิร์ตอยู่หลายครั้ง รวมถึงการมีเวลาให้สัมภาษณ์และได้ทำให้ผู้คนที่ไม่ใช่แค่กลุ่มวัยรุ่นได้ รู้จักตัวตนของเขาผ่านสื่อไทยมากขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งแน่นอน นั่นมันนำมาซึ่งความนิยมและความชื่นชมที่เพิ่มขึ้นเข้าไป
ปีที่ผ่านมา เป็นปีที่ทดสอบนิชคุณเสียยกใหญ่ เพราะในขณะวง 2PM(ทูพีเอ็ม)ที่เขาเริ่มงานอยู่นั้น เกิดมีปัญหาเพราะคนที่เป็นหัวหน้าวงอย่าง แจบอม ปาร์ค ได้ถอนตัวจากกลุ่มออกไป เล่นเป็นเกิดกระแสช็อควงการเพลงเกาหลีกันเป็นแถว ก็แหม วงที่กำลังดังมากอยู่ดี ๆ ต้องมีอันแตกแยกกัน ทำให้แฟนคลับที่บ้าคลั่งแบบไร้สติยังคงทำใจไม่ได้ และแน่นอน เป้าหมายที่พวกเขาจะโจมตี ก็คือพ่อหนุ่มนิชคุณ ผู้มากความสามารถนั่นเอง
ซึ่ง จะว่าไป ก็คงไม่ผิดที่นิชคุณจะโดนหางเลขเต็ม ๆ เพราะตลอดช่วงที่ออดิชั่นเข้ามาเป็นทูพีเอ็ม หรือระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา นิ ชคุณเป็นคนหนึ่งที่ดังมาก และมีชื่อเสียงที่สุดในกลุ่มไม่แพ้ แจบอม ปาร์ค อีกทั้งยังมีความประพฤติในวงการที่ดีกว่า ตลอดจนเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน จึงถูกมองว่า นิชคุณหรือเปล่า ที่ผู้ใหญ่ในบริษัทเจวายพี JYP Entertainment ที่อาจนำนิชคุณมาแทน แจบอม ปาร์ค จอมปัญหา
เล่นเอานิชคุณ หนุ่มน่ารักของเจ๊กระซู่ก็เป๋เสียขบวนไปพักหนึ่งเหมือนกัน ก็แหม ชาวเกาหลีที่ได้ชื่อว่า บ้าดารา กว่าชาติเอเซียด้วยกันเป็นไหน ๆ (เป็นรองก็แต่อินเดีย เพราะที่นั่น ดาราคือเทพเจ้า) ถึงขั้นบอตคอตการมาเยือนเมืองไทย เพื่อสั่งสอนให้นิชคุณรู้สึกสำนึกหากจะมาแทนแจบอมของพวกเขา
แต่แล้ว ความงดงามของเมืองไทย ก็ยังคงดึงนักท่องเที่ยวไม่สร่างซา คนที่บอยคอตเริ่มรู้แล้วว่า กลุ่มแฟนคลับเล็กจิ๋ว คงกระเทือนจีดีพี GDP ของประเทศไทยไปไม่ได้ เผาซีดีรูปภาพก็แล้ว ปิดทางเข้าบริษัทก็แล้ว ก็ไม่สามารถทัดทานกระแสแฟนคลับ ที่อยากให้วงทูพีเอ็ม ก้าวหน้าต่อไปในยามที่ไม่มีหัวหน้าวงคนเก่า

ปี 2010 จึงเป็นปีของนิชคุณอย่างแท้จริง เพราะนอกจากที่เขาจะนำพา 2PM ให้ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติแล้ว ในประเทศไทยก็ถือได้ว่า สายสัมพันธ์ระหว่างนักร้องและประเทศไทยก็แนบแน่นขึ้นเรื่อย ๆ แฟนคลับคนรัก "คุณ" และชาวเกาหลีที่ยังรัก นิชคุณไม่เสื่อมคลาย
2009 ที่ผ่านมา นิชคุณ ทิ้งระเบิดไว้ลูกเบ้อเร่อ ด้วยรางวัล mr.beauty จาก Mnet20's choice ไม่รวมการเป็นเจ้าของ "ริมฝีปากของดาราที่น่าขโมยที่สุด"จาก Wide News Super100 รางวัลหนุ่มหน้าสวยจากหลายสถาบัน หรืออันดับ 3 จาก Bugs ที่ให้เป็นดาราที่ผู้คนอยากไปหลบลมร้อนด้วยมากที่สุด
เจ้าของหนึ่งในสิบ ดวงตาสุดเสน่ห์ของ Mnet ไม่ได้จารึกความสดใสไว้แค่เกาหลีใต้ แต่ในคอนเสิร์ต Mai-Tina Beauty on the Beat Concert ของ เจ้าป้า ใหม่ เจิรญปุระ และ ป้าคริสติน่า อาร์กีล่า (เอ๊ะ ทำไมคอนเสิร์ตนี้มีแต่แขกรับเชิญที่หล่อระดับเทพนะ) ซึ่งสองตัวแม่แห่งวงการเพลงไทย ได้เปิดโอกาสให้ นิชคุณ ได้ส่งต่อความน่ารักบนเวทีคอนเสิร์ต เสียจนได้ใจคนไทยไปทั้งประเทศ จากที่เคยคิดเฉย ๆ ว่าเขาเป็นแค่นักร้องหนุ่มรูปหล่อ แม่มันไม่ใช่แค่นั้นเสียแล้ว เพราะเขานั้นหล่อมาก หล่อแบบไม่เกรงใจใครและยังเก่งอีกด้วย
2PM กำลังปล่อยอัลบั้ม Heartbeat เพื่อมาย้ำรอยความสำเร็จ และวัดความเป็นแม่เหล็กของนิชคุณที่มีต่อแฟนเพลง แน่นอนว่า ปี 2010 จะอุดมไปด้วยคอนเสิร์ตของทูพีเอ็มที่รอให้เราได้สนับสนุน ส่วนเจ๊กระซู่นั้น ขอดันน้องนิชคุณใจขาดดิ้นคะ

-นิชคุณ หรเวชกุล NichKhun เกิดวันที่ 24 มิถุนายน 2531 เก่งทั้งภาษาเกาหลี จีน อังกฤษ และไม่ลืมภาษาไทย กับส่วนสูง 181 ซม.ที่โดนใจกองบรรณาธิการ ทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com และแฟนคลับมากมาย
-พี่ชายของนิชคุณ กำลังเป็นที่ฮือฮา หลังจากมีภาพใบหน้าหล่อเหลาไม่แพ้น้องชาย กระจายสู่โลกไซเบอร์ แหม ขายเป็นแพ็คคู่ก็ได้นะคะ เจ๊กระซู่เหมาหมดค่ะ





ฮา เวิร์ด หวัง
แหม.. มาถึงคนสุดท้ายของ 5 หนุ่มสุดฮอตประจำปี 2010 ของทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com แล้วนะคะ เจ๊กระซู่เห็นว่า 4 คนข้างบน เขามีภาพลักษณ์ของเด็กดี อย่างนั้นคนสุดท้าย เจ๊กระซู่ขอปิดท้ายด้วยคนที่มีภาพลักษณ์ออกแนว Bad Boy ทิ้งท้ายไว้ ก็แหม ผู้ชายน่ะ ยิ่งห่าม ยิ่งดูแมน ยิ่งห้าว ยิ่งเซ็กซี่น่ะสิคะ
สมัยเด็ก ๆ คงจำภาพน่ารักของน้องหนูฮาเวิร์ด ในวงไจแอ้นท์ (Giant:Haward Wang)ซึ่งเป็น หนูน้อยหน้าใส ก็แหม.. วันวานช่างผ่านไปเร็วเหมือนโกหก เผลอแป๊ปเดียว หนุ่มน้อยคนนี้ก็โตพอที่จะเป็นสามีเจ๊กระซู่ได้แล้วล่ะคะ
ลำพัง โตน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ทำไมเด็กน้อยหน้าใส ถึงโตมาเป็นหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ ทั้งหุ่นก็เฟิร์ม รอยสักก็สวยกำลังดี กว่าอีตานิคกี้ พิมพ์ เป็นไหน ๆ ไม่รวมถึงมาดแมนเท่ห์ที่จะหายากในยุคนี้ กับดวงตาที่ใครจ้องก็ละลายซะทุกคนไป

การกลับมาของ ซือฮาว(ชื่อเล่นของ ฮาเวิร์ด) เล่นเอาไม่ต้องรอข่าวเกย์มาสกัดดาวรุ่งเหมือนหนุ่มหล่อทั่วไป (แม้กระทั่งอดีตเพื่อนร่วมวงไจแอ้นท์อย่าง โทมัส ก็เป็นเกย์โดยสมบูรณ์ หลังจากที่มีข่าวพร้อมคลิปภาพปล่อยว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต) เพราะพ่อฮา เวิร์ด หวัง ตัวดี เล่นมีข่าวเป็นแฟนกับเจ๊นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ม่ายสาวทรงเครื่อง อดีตนักร้องดังขวัญใจหนุ่มไทยสมัยนั้น
แม้ เป็นความสัมพันธ์สั้น ๆ ไม่สามารถค้นหาได้อย่างแท้จริงว่าความสัมพันธ์เป็นไปในทางทิศไหน แต่ที่แน่ ๆ ภาพใบหน้าของฮาเวิร์ด ปรากฏตามหนังสือแนวปาปารัสซี่ อีกทั้งเป็นการตอกย้ำความเป็นแมนและรสนิยมทางเพศว่าเป็น "ชายทั้งดุ้น" ซึ่งเจ๊กระซู่บอกแล้วว่าหาได้ยากจริง ๆ นะคะในยุคนี้

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาในรอบปี คลีโอ ถึงกับลากพ่อหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ของอิฉันไปเป็นหนึ่งใน 50 หนุ่มโสดในฝันสุดยอดปรารถนาของคลีโอปี 2009 ที่ผ่านมา (2009:50 Most Eligible Bachelors By Cleo) ซึ่งแม้ซือฮาวของเจ๊กระซู่จะไม่ได้ที่หนึ่ง แต่อย่างน้อยมันก็เป็นการเปิดตัวการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอดีตนักร้องเด็ก ผู้โด่งดัง ที่บัดนี้กลายเป็นหนุ่มน่ากิน และเซ็กซี่สุด ๆ อีกทั้งยังเป็นสีสันให้กับคลีโอในปีนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้
สาวไทยที่ได้เห็น ฮาเวิร์ด หวัง ในเวอร์ชั่น 2009 ถึงกับอุทานว่า นี่มัน วังลีฮอม ของเมืองไทยนี่นา แหม แล้วอย่างนี้ ปี 2010 จะไม่ให้ ทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com เลือกพ่อหนุ่มคนนี้เป็นหนึ่งใน 5 ของหนุ่มสุดฮอตแห่งปี 53 ได้อย่างไรใช่ไหมคะ

แม้ความใฝ่ฝันในอนาคต ฮาเวิร์ด อยากเป็นโปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลง แต่ตอนนี้ ความหล่อที่ยังมหาศาล กับความน่ากินสุดบรรยาย จะให้ไปอยู่เบื้องหลังมันก็ไม่ยุติธรรมกับสาวทั้งประเทศ
รอยสักหลายที่ ตามร่างกาย ข่าวเรื่องการใช้ยาเสพติด การถูกจับอยู่ในเรือนจำเพราะของผิดกฏหมายและความประพฤติ สิ่งเหล่านี้ได้ถาถมเข้าใส่นายฮาเวิร์ดในช่วงที่ห่างหายไปหลังจากวงไจแอ้นท์ ยุบไป ก่อนจะทิ้งเพลง "เจ็บนี้รสปูอัด" ไว้ให้แฟนเพลงฟังต่างหน้า แท้จริงแล้วช่วงที่หายไปนาน เขาต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ที่บ้านเกิด ไต้หวัน เพราะที่นั่นเขาอุดไม่ได้เหมือนเมืองไทยจ๊ะ
style="color: #3366ff;">ว่าแต่หนุ่มไทย เชื้อสายไต้หวันคนนี้ จะโลดแล่นได้ไกลแค่ไหนในปี 2010 ต้องพิสูจน์กัน และแน่นอนว่า การกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นอะไรที่อาร์เอสโปรโมชั่นเตรียมรอใส่พานไว้ ให้อยู่แล้ว แม้ภาพลักษณ์จะดูแย่ ๆ แต่คงไม่มีอะไรทำให้อาร์เอสตกต่ำไปกว่าการนำ 5 สาว วันเดอร์เกย์ Wonder Gayมาออกสู่สายตาประชาชนแล้วล่ะคะ ดังนั้น ปี 2010 นี้แหล่ะคะ ที่กระซู่เชื่อว่า เฮียฮาเวิร์ดของอิฉัน จะกลับมามีชื่อเสียงโด่งดัง และสุดฮอตอย่างแน่นอน
ล่าสุดที่นาย ฮาเวิร์ด หวัง ของเราไปร้องเพลงตามที่ต่าง ๆ ก็ได้รับการตอบรับที่ดี เนื้อเสียงแหบแต่มีเสน่ห์ กับท่าทียียวนกวนประสาทบ้าง อย่างนี้แหล่ะ เจ๊กระซู่ชอบนัก มีแฟนคลับเปิดบอร์ดในเว็บไซต์ต่าง ๆ ก็แหม นี่ขนาดเพิ่งกลับมาจะขนาดนี้ ถ้างานเพลงเผยสู่สายตาประชาชนในปี 2553 นี้ คงมีแฟนคลับเพิ่งอีกกระอัก ก็ขนาดคลีโอ 2009 นี้ต้องยกให้ซือฮาวนี่แหล่ะ เป็นคนที่ดังที่สุดเลยก็ว่าได้ ยิ่งพี่แกถอดเสื้อกระโดดลงสระว่ายน้ำ เล่นเอาผู้หญิงที่อยู่ในงานมองข้ามคนอื่นมาจับจ้องที่เฮียฮาเวิร์ดของกระซู่ เป็นตาเดียว
และนั่น มันบ่งบอกว่า singleเพลง "จะพยายาม" ที่ทำคู่กับศิลปินคนอื่นมันก็แค่น้ำจิ้ม แต่จานเด็ดน่ะรอได้เลยค่ะ เจ๊กระซู่พร้อมชิม

เป็นอย่างไรคะ 5 หนุ่มสุดฮอตแห่งปี 2010 กับทีนกาญจน์ ดอท คอม TeenKan.com โดยเจ๊กระซู่ผู้น่ารัก คงโดนใจทุกท่านไม่ใช่น้อย ถึงไม่ใช่คนที่ท่านคิด ก็โปรดจงรู้ไว้เถิด ว่าท่านน่ะ คิดผิดแล้ว เพราะคนอย่างเจ๊กระซู่ เรื่องผู้ชายน่ะ ไม่เคยมองใครผิดเลยแม้แต่ครั้งเดียว และฉายาแมวมองหนุ่มหล่อไม่ได้ซื้อมาเหมือนปริญญาใครบางคนค่ะ ความสามารถของอีฉันล้วน ๆ ไม่เชื่อ พ.ศ.2553 นี้รอชมได้เลยคะ


เจ๊กระซู่

TeenKan.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ