วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เทคนิค การเอาใจ พ่อม่าย/แม่ม่าย ให้อยู่หมัด

เทคนิค การเอาใจ พ่อม่าย/แม่ม่าย ให้อยู่หมัด

พ่อม่าย แม่ม่ายทรงเสน่ห์ เอ๊ะเอ๋ จะมัดใจยังไง

พูดถึงเรื่องความรักแล้ว มันออกแบบไม่ได้จริงๆนะเพื่อนๆ เพราะบางครั้ง คนที่ถูกใจเรา ก็เป็นคนที่เราไม่ได้ชอบอะไร แต่คนที่เราถูกใจ กลับไม่ชอบเราซะนี่ บ้างก็ไปชอบคนที่ไม่คู่ควร เกย์ ทอม เล่นเอาปวดเศียรเวียนเกล้า แต่เคสที่หนักที่สุดเคสหนึ่งก็ว่าได้ คือการพบรักกับคนเป็นม่ายนั่นเอง


ทำไม การคบหากับคน เป็นม่ายถึงน่ากลัว และต้องทำคู่ มือออกมากำราบกัน ขนาดนั้น ม่ายเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีพลา นุภาพขนาดนั้นเลยหรือไง วันนี้ ทีนาญจน์ ดอท คอม(TeenKan.com)จะ แนะเคล็ดลับวิธีมัดใจพ่อ ม่าย แม่ม่าย ให้สำเร็จ สำหรับคนที่หลวมตัวไปพัวพันกับเขาเหล่านั้น


ก่อนอื่น ท่านผู้อ่าน ต้องจำแนกให้ ได้ ว่าเขาหรือเธอเป็นม่ายแบบไหน โดยเราแยกเป็นประเภทต่าง ๆ เหล่านี้

1.ม่ายผัวตาย / เมียตาย คนประเภทนี้ ท่านผู้อ่านต้องทำใจไว้ก่อนว่า ยังไงเราก็ไม่สามารถแทนที่คนที่ตายไปแล้วได้ เพราะฉะนั้นอย่าได้ริอาจทำตัวแข่งขัน หรือเปรียบเทียบกับคนเก่าของเขาโดยเด็ดขาด แม้แต่พูดจาดูแคลนหรือ ลบหลู่แม้แต่นิดเดียวก็เป็นอันจบ สาเหตุไม่ใช่ว่าผู้ตายมีความดีขนาดนั้น แต่เป็นเพราะพวกเขาตายเร็วเกินกว่าจะเริ่มเกลียดขี้หน้ากัน
ทางออกสำหรับ ปัญหา ให้มีการชมเชยเขาหรือเธอที่ตายไป โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างหน้าตา เพราะสิ่งนี้มันอยู่ในความทรงจำของผู้เป็นม่าย และแน่นอน ผู้ตายไม่แก่ ไม่อ้วน จึงไม่มีโทษอะไรที่จะไปชมพวกเขา แถมยังฟังดูมีน้ำใจ และเป็นที่รักของผู้เป็นม่ายได้ไม่น้อย

2.ม่ายผัวทิ้ง / เมียทิ้ง คนประเภทนี้ มีความทรงจำชนิดแค้นฝังรากลึกกับผู้ที่ทิ้งเขาไป วิธีผูกมัดใจเขาคือทำอะไรทุกอย่างที่ตรงกันข้ามกับแฟนเก่า ทั้งนี้อาจศึกษาจากเพื่อนๆ ของม่าย หรือสืบเสาะประวัติ ไม่ว่าจะเป็นรสนิยมหรือรูปแบบการใช้ชีวิต อีกทั้งยังค้นคว้าเรื่องราวที่เขาทะเลาะกันจนเป็นสาเหตุให้เลิกรากันไป เพราะนั่นจะเป็นการย้ำแผลให้ครุกรุ่นหากเราไปสะกิดต่อมอะไรที่มันใกล้เคียง กับแผลเดิม
ต้องใช้หลักความเป็นคนดีเข้าสร้างภาพสุด ๆ อีกทั้งต้องให้น้ำหนักตัวน้อยกว่าแฟนเก่าที่ทิ้งเขาไปอย่างน้อย 2 กิโลกรัม เพื่อความที่ดูดีกว่า เด็กกว่า และเมื่อภาพที่อยู่ตรงหน้า กับคนที่ทิ้งเขาไปผลุดขึ้นมาพร้อมกัน ชัยชนะของเราก็อยู่แค่เอื้อม

3.ม่ายเรือพ่วง บางครั้งเราจะได้เห็นการสะกดว่า "หม้าย"เรือพ่วง แต่ถ้าตามพจนานุกรมฉบับทีนกาญจน์แล้ว "ม่าย" เป็นคำที่ถูกต้องนะเพื่อน ๆ สำหรับม่ายเรือพ่วงนั้น มีความแตกต่างจากประเภทต่าง ๆ เพราะว่าเส้นอ่อนไหวที่อยู่บริเวณโซนประสาทจะไวเป็นพิเศษ ซึ่งหากเราสามารถสร้างปฏิกริยาที่ดีต่อเรือพ่วง หรือลูกติด ของม่ายได้ ไม่ว่าเราจะรูปร่างหน้าตาอย่างไร เราก็จะสามารถชนะใจม่ายโดยไม่ยากเย็น ยิ่งถ้าม่ายมีความใกล้ชิดสนิทสนมกับเรือพ่วง(ลูกๆ)ของพวกเขา การที่เราอดทนต่ออิทธิฤทธิ์ของเด็กบ้าเหล่านี้ หรือทำตัวให้เกิดความคุ้นเคยใกล้ชิดก็จะชนะใจม่ายได้โดยไม่ยาก

ม่ายที่มีความใกล้ชิดลูก มักทำให้ลูกนิสัยเสียอยู่แล้ว การที่เราจะเอาชนะใจเด็กนิสัยเสียเหล่านี้ ต้องอาศัยสิ่งบันเทิงเข้าช่วย ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ ภาพยนตร์ เพลง ยิ่งถ้าเรือพ่วงมีอายุเข้าสู่วัยรุ่นแล้ว การหาสามีหรือภรรยาให้พวกเขาโดยเร็ว จะเป็นการช่วยให้เรือพ่วงเลิก สนใจพ่อใหม่แม่ใหม่ในที่สุด

แต่หากเรือพ่วงเหล่านี้ มีความห่างเหินกับม่าย วิธีชนะใจม่ายต้องเปลี่ยนแผนเป็นการเร่งสร้างความใกล้ชิดให้บังเกิดขึ้นระหว่างม่ายกับเรือพ่วง เพราะนั่นเป็นความต้องการส่วนลึกที่ค้างคาใจอยู่ อีกทั้งเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่ที่เราจะได้ไปด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าเกิดม่ายและเรือ พ่วงไม่กินเส้นกัน แล้วเราสามารถลด ทิฐิฝั่งม่ายได้ จะเป็นพลานุภาพที่สูดสุงที่เกิดขึ้นกับการเป็นตัวกลางที่เข้าไปสอดแทรกระหว่างพวกเขา

เสน่ห์ ของม่าย
ทำไมเราต้องไปหลง รัก พ่อม่าย / แม่ม่าย คนล้นโลก6พันล้าน ไปรักทำไมนะ "ม่าย" เนี่ยะ มันเป็นความอลเวงทาง กายภาพที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ม่ายจะแตก ต่างกันไปตามปัจเจกบุคคล และสิ่งแวดล้อม แต่กระนั้นเราพอจะสรุปเสน่ห์ของม่ายเป็นข้อ ๆ ได้ดังนี้


- ม่ายจะพยายามมากขึ้นในเรื่องความรัก เพราะไม่อยากผิดพลาดเป็นครั้งที่สอง
- ม่ายมักมีฐานะ อย่างน้อยก็ได้เงินประกันชีวิตจากคู่ที่ตายไป
- ม่ายมักดูแลตัวเอง เพราะกลัวคนหาว่าเป็นม่ายเน่า
- ม่ายมีประสบการณ์ในการครองคู่ จึงผ่อนหนัก ผ่อนเบา และเรียนรู้จะอยู่คู่กัน
- ม่ายเก่ง และเก็บกดเรื่องบนเตียง
- ม่ายมักจะเก็บเงินได้เก่ง และใช้เงินอย่างเหมาะสม
- ม่ายไม่พึงปรารถนาการมีพิธีแต่งงานที่ยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่สอง จึงเป็นความประหยัดที่เกิดขึ้นโดยสมยอม
- เวลาเราทำผิด ม่ายมักจะง้อ เพราะม่ายไม่อยากเป็นม่ายอีกครั้ง
- พ่อม่าย แม่ม่าย มักจะมีความเร่าร้อนซ่อนอยู่ในตัว คล้ายถ่านที่มีไฟครุ โดนลมปุ๊ป ไฟติดปั๊ป ไม่ต้องเสียเวลาพาเลี้ยงข้าว หรือ ดาวน์รถให้

อย่างไรก็ดี วัยทีนเป็นวัยที่กำลังสดใส การจะมีใครหรือคบหาใครควรดูให้ดี หากคบกับคนวัยเดียวกันแล้วรู้สึกว่า ไร้สาระ ก็มุ่งเรียน มุ่งทำงาน ความ รักนั้น เมื่อบทมันจะเข้ามาก็มาเอง
แต่ถ้าคนที่เข้ามาหาเราเขาเป็น"ม่าย" แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ของเราไม่สบายใจแน่ ๆ ดังนั้นจึงควรศึกษากันอย่างดี และคบหากันอยู่ในขอบเขต ใครมีสถานการณ์ใดที่โดนใจหรือ อัดอั้นอยากระบาย ก็ส่งจดหมายมาคุยกันได้ เพราะที่นี่.. มีเพื่อนเสมอ



TeenKan.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ