วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553


แขกทยอยร่วมงานแต่งสุดหรู




พิธีวิวาห์ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับเชลซี คลินตันและแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นงานวิวาห์ที่จัดอย่างหรูหราและอลังการเป็นที่สุด

แขกที่มาร่วมพิธีวิวาห์ ทยอยขึ้นรถโดยสารที่หมู่บ้านไรน์เบก เมืองเล็กๆชานนครนิวยอร์ก เพื่อเดินทางไปยัง 'แอสเตอร์ คอร์ต' คฤหาสน์หรูริมฝั่งแม่น้ำฮัดสัน สถานที่จัดงานวิวาห์ระหว่าง เชลซี คลินตัน บุตรสาวอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน วัย 30 ปี และ มาร์ค เมซวินสกี วาณิชธนกรหนุ่ม วัย 32 ปี รายละเอียดของงานถูกเก็บเป็นความลับ โดยบรรดาร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรมที่อยู่บริเวณนั้น มีการสาบานว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของงาน ส่วนเมนูอาหารในงานจะเป็นอาหารมังสวิรัติ และเค้กก็จะไม่มีแป้งข้าวเจ้าเป็นส่วนผสม เนื่องจากเจ้าสาวมีอาการแพ้

งานนี้คาดว่าจะมีแขกมาร่วมงานราว 500 คน ซึ่งอาจรวมถึงคนดังอย่าง พิธีกรรายการชื่อดัง โอปราห์ วินฟรีย์ ผู้กำกับหนัง สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ นางแมดเดอร์ลีน อัลไบรท์ แต่งานนี้ไม่มีชื่อแขกอย่าง ประธานาธิบดีบารัก โอบามา

ด้านอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน และภรรยา ระบุในแถลงการณ์ว่า ตนและครอบครัวเฝ้ามองพิธีการแต่งงานที่สวยงามของทั้งคู่ด้วยความตื้นตัน ถือเป็นวันที่พิเศษสุดในการเริ่มต้นชีวิตคู่ และตนดีใจมากที่จะต้อนรับมาร์ค เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

Produce by VoiceTV





สื่อตีข่าว พิธีลั่นระฆังรักของ "เชลซี คลินตัน" ทุ่มงบจัดงานเพียงวันเดียวกว่า 161 ล้านบาท ที่ "คฤหาสแอสเตอร์" เรียบแม่น้ำฮัดฮัน และเปิดเผยรายการค่าใช้จ่ายมโหราฬอีกหลายรายการ...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ถึงพิธีลั่นระฆังรักของ "เชลซี คลินตัน" วัย 30 ปี ลูกสาวอดีตประธานาธิบดี "บิล คลินตัน" และ "ฮิลลารี รอดแฮม คลินตัน" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า ใช้เงินในการจัดงานเพียงวันเดียวมากถึง 3.2 ล้านปอนด์ (ราว 161.2 ล้านบาท)

นอก จากนี้ ยังมีภาพถ่ายของสถานที่จัดงานสุดหรูเผยแพร่ออกมาก่อนใกล้วันจัดงานด้วยเช่น กัน สำหรับงานมงคลสมรสของลูกสาวท่านอดีตผู้นำสหรัฐฯ กับวาณิชธนกิจหนุ่ม แห่งโกลด์แมนแซคส์ "มาร์ก แมซวินสกี" วัย 32 ปี มีกำหนดจัดขึ้นที่ "คฤหาสแอสเตอร์" อดีตมรดกตกทอดของมหาเศรษฐี "จอห์น จาคอป แอสเตอร์ ที่ 4" ตั้งอยู่ใน "ไรน์เบค" เมืองเล็กๆ ประชากรเพียง 4,000 คน นอกมหานครนิวยอร์ก ไปทางตอนเหนือราว 60 ไมล์ หรือทางเหนือของแมนฮัตตัน 100 ไมล์

บรรยากาศ ของสถานที่จัดงาน นับว่าสวยงามโรนแมนติก เหมาะกับพิธีหวานชื่นเป็นอย่างยิ่ง บนพื้นที่ 50 เอเคอร์ เรียบแม่น้ำฮัดสัน และมีเทือกเขาเรียงรายสลับซับซ้อนเป็นพื้นหลังอย่างตระการตา

สำหรับ มูลลค่าที่ถูกจ่ายในพิธีนี้ นับเป็นการจัดงานแห่งปีของสังคมอเมริกันเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าเจ้าภาพจะต้องใช้เงินมูลค่า 6,400 ปอนด์ต่อแขกร่วมงาน 1 ราย (322,622 บาท/คน) ซึ่งตามข่าวระบุไว้ว่า ครอบครัวคลินตัน จะเชิญแขกผู้มีเกียรติทั้งสิ้น 500 ราย

ส่วนชุดเจ้าสาวสุดอลังการของ เชลซี ถูกออกแบบโดย "ออสกา เดอ ลา รองตา" และ "วิรา แวง" ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ด้านชุดแต่งงานชั้นนำของโลกทั้งคู่ มูลค่า 16,000 ปอนด์ (ราว 806,000 บาท) แต่ยังไม่มีรายงานว่าเชลซีจะสวมชุดของแบรนด์ไหน สำหรับเครื่องประดับของเจ้าสาวคาดว่ามีมูลค่ามหาศาลถึง 160,000 ปอนด์ (8,062,878 บาท)

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นั้น สื่อระบุว่า เชลชีอาจเช่าห้องน้ำเคลื่อนที่สำหรับรองรับแขกจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งต้องจ่ายเป็นเงิน 10,000 ปอนด์ (ราว 500,000 บาท) ดอนนี บราวน์ นักจัดงานแต่งงานระดับมืออาชีพของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเผยว่า พิธีวิวาห์ของเชลซีและมาร์ก จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ เจ้าภาพทุ่มงบประมาณมากกว่าพิธีคนดังอื่นๆ มาก ซึ่งอาจสูงราว 1.9-3.2 ล้านปอนด์ (95-322 ล้านบาท) ขณะที่ "ลิซา มินเนลลี" และ "เดวิด เกสต์" ใช้เพียง 1.6 ล้านปอนด์ (80.6 ล้านบาท) ส่วน "ทอม ครูซ" และ "เคที โฮล์มส์" ใช้ไป 1.2 ล้านปอนด์ (60.4 ล้านบาท )


http://www.thairath.co.th/content/oversea/99788










" ชีวิต ที่ฉันมี ที่ อยู่ ทั้งหมด ที่ฉันได้ และชีวิต ที่ ฉันมี อยู่ กับคุณ

ความรัก ที่ ฉันมี ชีวิต ที่ ฉันมี อยู่ กับคุณ และ คุณ และ คุณ

ฉัน จะต้องมี ส่วนที่เหลือ จวบจนชีวิตจะหาไม่ เพื่อ ให้ สันติภาพ ในใจ ของฉัน , ณ ทุ่งหญ้าสีเขียวที่ จะ เป็นของคุณ ..คุณ และ คุณ






รูปจาก..http://www.oknation.net/blog/buzz/2010/08/01/entry-2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ