วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เผยภาพ “มาริลีน มอนโร” พี้กัญชา



เผยภาพ “มาริลีน มอนโร” พี้กัญชา







ภาพหนังที่ถ่ายทำกันเองแบบโฮมวีดีโอเก่าแก่อายุ 50 ปี ที่ถูกเผยแพร่ เผยให้เห็นถึง ช่วงเวลาอันมีความสุขของดาราสาวชื่อดังโลก “มาริลิน มอนโร” กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่ว เมื่อมันเป็นภาพขณะที่เธอกำลังพี้กัญชา อย่างสบายอารมณ์ ซึ่งถูกเผยแพร่โดยนักสะสมท่านหนึ่ง





ภาพหนังดังกล่าวถ่ายทำด้วยฟิล์มสี และเป็นหนังเงียบ โดยตามรายงานระบุว่าการบันทึกภาพครั้งนั้น ทำในบ้านพักแห่งหนึ่งในนิวเจอร์ซี่ โดยเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ มอนโร ที่ไม่ได้มีการเปิดเผยตัวออกมาซึ่งเป็นผู้เก็บรักษาฟิล์มชุดนี้เอาไว้ และได้ขายหนังประวัติศาสตร์ชุดนี้ให้กับนักสะสมนาม เคย่า มอร์แกน ด้วยราคา 275,000 เหรียญสหรัฐฯ

เกรทเช่น หญิงชราผู้อ้างตัวเป็นเพื่อนสนิทของดาราชื่อดัง และเป็นผู้เก็บรักษาฟิล์มที่ว่านี้เอาไว้ ที่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกที่จะเปิดเผยตัวออกมาต่อหน้าสาธารณชน ยืนยันว่าสิ่งที่ มอนโร สูบในภาพคือบุหรี่ไส้กัญชาซึ่ง เกรทเช่น อ้าวว่าเป็นของตัวเธอเอง “มันไม่ใช่งานปาร์ตี้ แค่เพื่อนๆ มาพบพบปะใช้เวลาร่วมกันเท่านั้น” พยานคนเดียวในเหตุการณ์เล่าถึง เรื่องราวเมื่อ 50 ปีก่อน ที่กลุ่มเพื่อนหญิงรวมทั้งดาราชื่อดัง รวมกลุ่มกันในวันธรรมดาๆ วันหนึ่ง

เคย่า มอร์แกน นักสะสมภาพถ่ายเก่าแก่ และเอกสารโบราณ กล่าวว่าเขาได้รับรู้ถึงเรื่องหนังชุดนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว และตัดสินใจออกตามหา จนกระทั่งเจอผู้ที่ครอบครองหนังแห่งประวัติศาสตร์เอาไว้ ซึ่งเขาได้ตัดสินใจซื้อมาด้วยราคาสูง โดยเก็บเอาไว้นานถึง 3 ปี ก่อนนำออกมาเผยแพร่ เพื่อนำลิขสิทธิ์ออกจำหน่ายในครั้งนี้

โดยมอร์แกนเจ้าของฟิล์มคนปัจจุบัน ได้อนุญาตให้รอยเตอร์นำบางส่วนของมันออกมาเผยแพร่ ก่อนจะมีการนำลิขสิทธิ์ฟิล์มทั้งหมด ออกขายทาง eBay ในปลายสัปดาห์นี้

“ตอนนั้นน่าจะอยู่ในช่วงปลาย 50 เป็นยุคที่เธอกลายเป็นดาราดังแล้ว ซึ่งแต่นี่เป็นอีกด้านของเธอ ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้คนไม่เคยเห็นเธอผ่อนคลายอย่างนี้มาก่อนเลย” มอร์แกน เล่า ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าว หนังชุดนี้ถ่ายทำระหว่างที่ดาราสาวชื่อดังมาอายุประมาณ 33 เป็นช่วงที่เธอมีชื่อเสียงอยู่ในจุดสูงสุด โดยเฉพาะในปี 1959 ที่หนังคลาสสิคของเธอเรื่อง Some Like It Hot ออกเข้าฉาย และก่อนหน้าการเสียชีวิตจากการใช้ยาเสพติดเกินขนาดในปี 1962 ไม่นานนัก

เช่นเดียวกัน ตลอดระยะเวลาของการมีชื่อเสียง ดาราสาวผู้เร่าร้อนยังต้องประสบกับปัญหาส่วนตัวมากมาย รวมถึงผ่านการหย่าร้างกับสามี 2 คน และถูกจับจ้องโดยสื่อมวลชนถึงเรื่องราวส่วนตัวอยู่ตลอดเวลา

ภาพดังกล่าวจะเผยให้เห็นถึงช่วงเวลาอันแสนผ่อนคลาย และมีความสุข ก่อนที่เธอจะจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าในอีกเพียงไม่กี่ปีหลังจากนั้น แต่เมื่อมันเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก็ช่วยไม่ได้ที่ทำให้เกิดการวิภาควิจารณ์ไปทั่ว ถึงทั้งตัวของดาราดังผู้ล่วงลับ และบุคคลที่นำภาพออกเผยแพร่

ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข้อพิสูจน์ใดๆ ที่สามารถยืนยันได้ว่า สิ่งที่เธอเสพนั้นเป็นกัญชาอย่างที่มีการกล่าวอ้างกันจริงหรือไม่ แต่หลายฝ่ายก็ให้น้ำหนักกับเรื่องนี้ไม่น้อย และเชื่อว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่ มาริลิน มอนโร จะเสพยาเสพติดอย่างกัญชาจริง เพราะข้อมูลเรื่องการใช้ยาเสพติดของดาราหญิงคลาสสิคแห่งฮอลลีวูดผู้นี้ เป็นเรื่องที่ทราบกันดีอยู่แล้ว



ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ