วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ผู้ดีเปิดโรงแรม “แมวเหมียว” สุดหรูแบบฟูลออพชั่น ค่าห้องเริ่มต้นวันละเกือบ 800 บ.

ผู้ดีเปิดโรงแรม “แมวเหมียว” สุดหรูแบบฟูลออพชั่น ค่าห้องเริ่มต้นวันละเกือบ 800 บ.


ใน รอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีโรงแรมหรู 5 ดาวสำหรับน้องหมาเปิดให้บริการอย่างเป็นกิจลักษณะหลายแห่งด้วยกัน ล่าสุด เมืองผู้ดีเขาก็มีโรงแรมสุดหรูเปิดใหม่ที่ให้บริการเฉพาะ “สัตว์เลี้ยง” กับเขาด้วยเหมือนกัน แต่เป็นโรงแรมหรู 5 ดาวที่เปิดขึ้นเพื่อเอาใจบรรดา (คนรัก) น้องเหมียวโดยเฉพาะ


โรงแรมแบบเหมียวๆ ดังกล่าวมีชื่อว่า “ลองครอฟท์ ลักชัวรี่ แคท โฮเต็ล” ตั้งอยู่ในเวลลิน การ์เดนท์ ซิตี้ (Welwyn Garden City) ที่มณฑลฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ ประเทศอังกฤษ ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักหรูแบบชาเลต์ขนาดใหญ่ ที่ภายในติดตั้งเครื่องทำความร้อน จำนวน 6 ห้อง 6 แบบ ได้แก่ ห้องพักแบบ บอนไซ สวีท, เดซี่ สวีท, สะวันนา สวีท, ป๊อปปี้ สวีท, ออทั่ม สวีท และ บลูเบล สวีท โดยทุกห้องจะมีส่วนของห้องนอนและห้องออกกำลังกาย เพื่อให้น้องเหมียวได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างหรูหราและสะดวกสบาย ในช่วงเวลาที่เจ้าของต้องเดินทางไปทำธุระหรือพักผ่อน



ทุกห้องพักยังได้รับการตกแต่งด้วยภาพสวน สวย พร้อมชุดเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์มูลค่ากว่า 2 แสนบาท เพื่อให้น้องแมวเหมียวได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน กับการฟังเพลงคลาสสิกและเพลงแจ๊ซ อีกทั้งยังมีอ่างน้ำพุเล็กๆ ที่ทำจากกระเบื้องพอร์ซเลน เพื่อให้น้องแมวได้ทานน้ำดื่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยออกซิเจนตลอดเวลา


โรงแรมสุดหรู สำหรับ   น้องเหมียว

โรงแรม แมวเหมียว



นอกจากห้องพักแสนสบายแล้ว โรงแรมแห่งนี้ยังมีอาหารหรูชุดเมนู “อา ลา แคท” (A La Cat) ที่เสิร์ฟบนจานกระเบื้องจากเมืองจีนและถาดเงิน อาหารทุกจานปรุงจากเครื่องปรุงและส่วนผสมคุณภาพเยี่ยมที่หาได้ในท้องถิ่น เพื่อคงความสดใหม่ ภายใต้คำแนะนำของนักโภชนาการด้านอาหารแมว ซึ่งเมนูเด็ดที่ว่าันั้นยังรวมถึง ปลาแซลมอนและกุ้งตุ๋น อีกด้วย

เจ้าของโรงแรมแห่งนี้ คือ สองสามีภรรยาที่มีชื่อว่า อาบี้และแมตต์ เพอร์เซอร์ ถึงแม้จะได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของโรงแรมแมวสุดหรูและมีสไตล์สุดๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังมีแผนติดตั้งเครื่องพ่นฟองอากาศที่ให้รสและกลิ่นของสมุนไพร “แคทนิป” (catnip)* เพิ่มเติม เพื่อให้น้องแมวได้สนุกสนาน เพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ ในระหว่างที่พักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้อีกด้วย

* “แคทนิป” เป็นพันธุ์ไม้ในตระกูลเดียวกับมิ้นต์ ซึ่งมีน้ำมันที่มีชื่อว่า Hepetalactone อันเป็นสารประกอบ Lactone ชนิดไม่อิ่มตัวซึ่งมีฤทธิ์กับแมวแบบเดียวกับที่กัญชามีผลต่อมนุษย์ เมื่อแมวพบต้นไม้ชนิดนี้ตามสวนเข้าพวกมันจะเดินทางเข้าสู่ภาวะแห่งความสุข (Ectasy) เป็นเวลานาน 10 นาที ทั้งนี้เป็นเพียงการเทียบเคียงความรู้สึกของแมวเข้ากับความรู้สึกของมนุษย์ เท่านั้น

โรงแรมดังกล่าว คิดค่าบริการวันละ 15 ปอนด์ (เกือบ 800 บาท) สำหรับห้องสวีทขนาดใหญ่ และ 19 ปอนด์ (เกือบ 1,000 บาท) สำหรับห้องสวีทที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ส่วนอาหารพิเศษชุดเมนู “อา ลา แคท” (A La Cat) ที่เสิร์ฟเฉพาะมื้อค่ำ คิดค่าบริการวันละ 3.50 ปอนด์ (เกือบ 200 บาท) นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีแพคเกจตัดและตกแต่งขน รวมทั้งทรีตเมนท์พิเศษ (ดูแลหูและตา) ไว้คอยบริการอีกด้วย

ที่มา

http://paow007.wordpress.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ