วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านตามวันเกิด

อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านตามวันเกิด




อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันอาทิตย์



นี่คือบุคคลที่แกร่งกล้า เข้มแข็ง เอาจริงเอาจังในชีวิตเสมอ ไม่ยอมใครง่ายๆ แล้วก็ไว้ศักดิ์ศรีอย่างที่สุด

คนเกิดวันอาทิตย์จะต้องเป็นเช่นนี้เสมอไป เป็นธรรมชาติของตนเองที่เกิดมาก็จะต้องคงเอาไว้อย่างนี้เรื่อยๆไป ไม่ต้องมีใครสั่งสอนชี้แนะอะไรเลย อาชีพการงานนั้น ที่โดดเด่นและสมควรทำมีดังต่อไปนี้

@ รับราชการ >>

มีความเหมาะสมที่ เข้ารับราบการได้ดี ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่การงานได้ดีมาก เป็นนักวิชาการที่ดีได้ เป็นนักกฎหมายก็ได้

บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์เหมาะสมที่จะเป็นนัก กฎหมายที่ดี เป็นนักปกครองก็ก้าวหน้า หรือแม้จะเป็นทหาร ตำรวจก็สามารถเป็นได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงก็ตามรับรองว่ามีความก้าวหน้าเสมอ

แต่จะต้องเข้าใจด้วยว่า บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์นี้เป็นผู้ที่เข้มแข็งในทีอยู่แล้ว จึงมักพูดจาไม่ค่อยเกรงใจใครนัก แม้แต่ผู้บังคับบัญชาก็ตามที ชอบพูดอะไรตรงไปตรงมาโดยไม่หวั่นกับสิ่งวิตกที่จะเกิดขึ้นในด้านลบ

นี่เป็นข้อบกพร่องของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิงก็ตามเหมือนกันหมด แทนที่หน้าที่ราชการจะพุ่งไปอย่างรุ่งโรจน์ก็เลยไม่เป็นไปได้ คงเป็นไปเรื่อยๆ แต่ก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอควร

@ พนักงานรัฐวิสาหกิจ >>

เป็น ไปได้เช่นเดียวกันกับการับราชการนั่นเอง รัฐวิสาหกิจมีหน่วยงานมากมายอยู่แล้ว สามารถเลือกเอาหน้าที่ที่ตนเองถนัดก็ดีทั้งนั้น

@ เกษตรกร >>

เป็น ธุรกิจการงานที่ดี มีอิสระ เป็นเอกเทศ แตกต่างจากการรับราชการงานหลวงไปอีกอย่างหนึ่ง บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์นั้นทำอาชีพนี้ได้อย่างเหมาะสมและเจริญรุ่งเรือง ก้าวไปข้างหน้าอย่างแท้จริง ไม่ต้องเป็นลูกน้องใคร ไม่ต้องมีเจ้าใหญ่นายโตคอยบงการ คอยชี้นิ้วที่ตนเองก็ไม่ชอบนักหนา

ทำไร่ ทำสวน เลี้ยงกุ้ง เลี้ยงปลา เลี้ยงสัตว์เศรษฐกิจต่างๆ ได้ดี ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ทำได้ อาศัยวิชาความรู้ที่มีอยู่อย่างดีเพราะเป็นผู้ที่ใฝ่รู้ศึกษาอยู่แล้วตาม นิสัยภารกิจการงานที่ปฏิบัติอยู่ก็จะก้าวไกลอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ถ้าจับงานด้านนี้ให้จริงจัง อนาคตก็สดในเต็มร้อยทีเดียว

@ ทำธุรกิจโรงงานอุตสาหกรรม >>

ธุรกิจ ทางด้านโรงงานอุตสาหกรรมหรือก็ช่างเหมาะสมกับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ทั้งหลาย อีกอย่างหนึ่ง ไม่ใช่แต่จะดีทางด้านเกษตรกรเพียงเท่านั้นก็หาไม่ ยังมีหนทางรุ่งโรจน์กับธุรกิจของโรงงานอุตสาหกรรมอีกด้วย

กิจการอะไรก็ได้ที่เป็ฯด้านโรงงาน อุตสาหกรรมย่อมเกิดความสำเร็จด้วยกันทั้งนั้น อุตสาหกรรมการเกษตร อุตสาหกรรมทางด้านอื่นๆ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ก็ทำได้อย่างดีเสมอ

คนที่เกิดวันอาทิตย์โดยทั้งไปนั้นมีความ จริงจังกับธุรกิจการงานที่ตนเองปฎิบัติเสมอ จึงทำให้งานที่ตนเองกระทำได้รับผลดีอย่างยิ่ง ไม่มีปัญหษใดๆ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาก็เอาสมองแก้ปัญหานั้นๆ ได้ทุกครั้งไปอย่างน่าพอใจ

@ นักการเมือง >>

ถ้า บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์เข้าไปอยู่ในแวดวงของการเมือง ก็จะเป็นนักการเมืองที่โดดเด่นคนหนึ่ง จริงจังเด็ดเดี่ยว เป็นผู้ที่ตรงไปตรงมาจริงๆ จนบางทีความตรงไปตรงมานั้นจะเกิดปัญหาให้ได้ก็มี แต่ก็เป็นที่ประจักษ์ชัดเจนกับบุคคลทั้งหลายว่า นี่คือนักการเมืองที่จริงจังจริงใจ ไม่พูดอย่างทำอย่างหรือปากอย่างหนึ่งใจอีกอย่างหนึ่ง อย่างนักการเมืองบางจำพวกที่ประพฤติกันอยู่

ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่มีกลเม็ดเด็ดพรายที่เอามาเสแสร้างอย่างบางคน ซึ่งบางทีก้เหมือนไม่ใช่นักการเมืองที่เก่ง เพราะการเมืองนั้นเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วว่าจะต้องพูดสีดำให้เป็นสีขาวได้ พูดสีขาวให้เป็นสีดำก็ได้ด้วย แต่บุคคลที่เกิดวันอาทิตย์จะไม่มีการเสแสร้งแกล้งพูดดังกล่าวเลย

@ นักกฎหมาย >>

หากบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์จะเป็นนักกฎหมาย เป็นทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา เป็นนิติกร ก็จะมีความก้าวหน้าเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน เป็นอาชีพที่เหมาะสมกับบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์อีกอย่างหนึ่ง หน้าที่การงานเหล่านี้คืออาชีพที่ดีและเหมาะสมกับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์เสมอ






อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันจันทร์



นี่คือบุคคลที่มีจิตใจอ่อนโยน นิ่มนวล มีเสน่ห์ในตัวค่อนข้างมาก เป็นที่รักใคร่ของผู้ที่รู้จักมักคุ้นเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์จะ เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ดังเช่นที่กล่าวถึงเสมอ เป็นธรรมชาติของคนในวันจันทร์โดย ทั่วไปจะดำรงคงอยู่เช่นนี้ตลอดชีวิต แตกต่างจากบุคคลที่เกิดในวันอื่นๆ

ส่วนอาชีพที่โดดเด่นและเหมาะสมกับคนที่เกิดวันจันทร์ก็ มีอยู่เช่นเดียวกันคือ

@ ทำธุรกิจอาหารสำเร็จรูป

ปัจจุบันเรื่องอาหารการกินนั้นเป็นสิ่งที่ สำคัญมากจริงๆ ธุรกิจเรื่องอาหารมีความสำคัญสำหรับทุกชีวิตเสมอ

ธุรกิจเกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหารต่างๆ นั้นเป็นที่ถูกโฉลกของบุคคลที่เกิดวันจันทร์ มีความโดดเด่นมากที่จะจับเอาธุรกิจด้านนี้ไว้เป็นอาชีหลัก ย่อมก้าวเดินไปได้อย่างสง่างามยิ่งนัก

ท่านจะเปิดร้านอาหารไม่ว่าจะที่เมืองไทย หรือเดินทางไปเปิดร้านอาหารที่ต่างแดน ท่านย่อมทำได้อย่างภาคภูมิใจมาก ไม่ผิดหวัง มีแต่จะร่ำรวยสมหวังเสมอ กิจการด้านอาหารจะแยกออกเป็นหลายๆ สาขาได้เพราะการบริหารของตัวท่านเอง

แต่ถ้าท่านที่ไม่อยากทำธุรกิจเรื่องอาหาร ท่านจะทำอย่างอื่นก็ได้ มีอีกหลายอย่างด้วยกัน ลองพิจารณากันได้ดังต่อไปนี้

@ ทำธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงน้ำมันเครื่องแก๊ส >>

บุคคลที่เกิดวันจันทร์ทั้ง หลาย เชิญเข้ามาทางนี้ นี่แหละคือสิ่งที่เหมาะสมของตัวท่านเองที่จะยึดเอาเป็นอาชีหลักที่ดี มีความเหมาะสมจริงๆ สามารถทำรายได้แก่ท่านได้อย่างมากมายมหาศาล

ค้าน้ำมัน ขายน้ำมันเชื้อเพลิง ดีเซล เบนซิน น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเครื่องยนต์ แก๊ส สิ่งเหล่านี้เป็นของดีสำหรับคนเกิดวันจันทร์ทั้ง นั้น เปิดร้านจำหน่ายแก๊สก็ต้องประสบผลสำเร็จ เปิดปั๊มขายน้ำมันก็สร้างรายได้อย่างยอดเยี่ยม กิจการจะเป็นที่รู้จักกันดีเสมอในวงการ

สามารถประกอบกิจการที่เกี่ยวกับแก๊สได้อีก อย่างกว้างขวางเป็นต้นว่า เตาแก๊ส อุปกรณ์เกี่ยวกับการใช้แก๊สต่างๆ อีกมากมาย

@ ทำธุรกิจเครื่องยนต์กลไกต่างๆ >>

อาชีพทางด้านเครื่องยนต์กลไกต่างๆ เป็นอาชีพที่ดีถูกโฉลกอีกอย่างหนึ่ง อันเป็นเรื่องที่เกี่ยวโยงกันกับน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเครื่อง น้ำมันหล่อลื่นๆ และแก๊ส

การจับเอาธุรกิจเรื่องรถยนต์ รถบรรทุก เครื่องยนต์กลไกต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเกษตรกรรม นับว่าเป็นสิ่งที่สร้างความสำเร็จในธุรกิจนี้อย่างกว้างขวางเสมอ ไม่มีหนทางหายนะ มีแต่การก้าวรุดหน้าไปอย่างมีประสิทธิภาพโดยแท้จริง

การขายรถยนต์ การขายจักรยานยนต์ การขายรถแทร็กเตอร์ ก็ทำได้ทั้งนั้น เครื่องยนต์อะไรก็ตามแต่ เมื่อจับเอามาเป็นธุรกิจก็จะเหมาะสมกับท่านที่เกิดวันจันทร์ ทำได้ดีชนิดที่ตัวเองก็ยังแปลกใจคนอื่นอาจจะอิจฉาตาร้อนที่มองเห็นท่านได้ผล ประโยชน์จากธุรกิจด้านนี้อย่างมหาศาลมาโดยตลอด

@ นักธุรกิจ >>

เมื่อท่านที่เกิดวันจันทร์ดำเนิน งานเรื่องการเป็นนักธุรกิจแล้ว หมายความว่าท่านเดินถูกทางแล้วอย่างแน่นอน สามารถวางแผนงานดำเนินงาน ประกอบกิจการของธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด สร้างรายได้ที่ดีแก่ตนเองเสมอมา

นักธุรกิจกับคนที่เกิดวันจันทร์นั้น จึงถูกโฉลกกันที่สุด คนที่เกิดวันจันทร์จึง ดำเนินงานด้านนักธุรกิจได้ดีมากกว่าบุคคลอื่นที่เกิดในวันอื่นๆ นอกเหนือจากวันจันทร์

มีความถนัด มีสมองฉับไว พร้อมเสมอในการดำเนินงาน รู้และเข้าใจในสิ่งต่างๆ ได้อย่างเหนือชั้นมากกว่า มีกลวิธีที่จะดำเนินงานได้ดีมากกว่า ธุรกิจที่ดำเนินไปจึงก้าวรุดหน้าอย่างไม่น่าเชื่อ

@ ทำธุรกิจบ้านและที่ดินจัดสรร >>

อีกอาชีพหนึ่งของท่านที่เกิดวันจันทร์ทั้ง หลายคือธุรกิจบ้านและที่ดินจัดสรรนั่นเอง บ้านและที่ดินจัดสรรเคยซบเซามากก่อนในหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีใครซื้อ ไม่มีใครสนใจนัก เพราะการเงินที่เป็นปัญหายของผู้คนทั้งหลายทั่วบ้านทั่วเมือง คนตกงาน ถูกให้ออกจากงานก็มี เลิกจ้างนั่นเอง บางทีก็ลดเงินเดือน ลงมากมายจนอยู่ต่อไปไม่ไหวก็มาก

มีการผ่อนบ้านอยุ่ มีการผ่อนรถยนต์อยู่ แล้วยังต้องใช้จ่ายอะไรต่อมิอะไรอีกไม่ใช่น้อยเลย การเงินย่ำแย่ ไม่อาจจะจับจ่ายใช้สอยได้เหมือนเดิม เงินไม่มี งานก็ไม่มา

บ้านและที่ดินจัดสรรทั้งหลายก็เลยซบเซา ไม่มีใครซื้อ ไม่มีใครเหลียวแล เชื่อไหมว่าบุคคลที่เกิดวันจันทร์ทั้ง หลายนั้นที่ดำเนินธุรกิจค้าบ้านและที่ดินอยู่นั้นก็ยังสามารถดำเนินการอยู่ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทุกคนตายสนิทแล้ว แต่พวกเขาที่เกิดวันจันทร์นั้น แม้จะซบเซาลงก็ตามแต่ก็ยงพออยู่ได้นั่นเอง

นี่คืออิทธิพลของวันเกิดที่ ทรงพลังอำนาจและบันดาลให้มีพลังอยู่ในตัวเอง นับว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วในธุรกิจบ้านและที่ดินจัดสรร ผู้อื่นที่ดำเนินธุรกิจด้านนี้อาจจะไม่มีกลวิธี ไม่มีเทคนิควิธีการที่จะจูงใจหรือโน้มน้าวให้ลูกค้าเดินเข้ามาอุดหนุนนั่น เอง แตกต่างกันอยู่ที่ตรงนี้







อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันอังคาร



เป็นผู้ที่มีพลังแห่งความอดทน เข้มแข็ง ไม่ต้องการพึ่งพาอาศัยใครนัก มานะพากเพียรพยายามใจเร็วใจร้อนแต่ก็ได้ดีด้วยตัวเอง

คนที่เกิดวันอังคารนี้ ไม่อยากมีเจ้านาย เพราะไม่ต้องการเป็นเบี้ยล่างใครๆ เลย แต่เมื่อเลี่ยงไม่ได้ก็จำเป็น จึงมีความแข็งกระด้างอยู่ในตัวเองเป็นที่รู้กันเสมอ

@ งานเกี่ยวกับวิทยุ โทรทัศน์ >>

คนเกิดวันอังคารจะ ชอบงานวิทยุ โทรทัศน์เป็นพิเศษ ซึ่งงานสร้างสรรค์เกี่ยวกับด้านนี้เป็นสิ่งที่คนเกิดวันอังคารต้อง การทำ เพราะมีความชอบทางด้านนี้นั่นเอง มีฝีมือ มีสมองกลั่นกรอง มองเห็นสิ่งที่จะปฏิบัติได้อย่างดี และตรงกับความชอบที่ตนเองมีอยู่

จะด้วยหัวใจ ด้วยความรักในงานเป็นชีวิตทีเดียว ไม่ว่างานด้านโทรทัศน์หรืองานด้านวิทยุก็ตามคืองานของคนเกิดวันอังคาร

@ งานเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ >>

นี่ก็เป็นงานที่คนเกิดวันอังคารชื่น ชอบเสมอ พอใจที่จะปฏิบัติอาชีพนี้ด้วยพอใจอย่างที่สุด เมื่อลงมือปฎิบัติแล้วก็จะต้องปฎิบัติด้วยความเอาใจใส่ ทุ่มเทแรงกายแรงใจเช่นเดียวกับการทำงานด้านวิทยุหรือด้านโทรทัศน์ที่ได้ กล่าวถึงมาแล้วข้างต้น

งานนี้มีความหมายถึงการปฎิบัติอาชีพด้าน เทคนิคจากห้องส่ง จากสตูดิโอ จากการค้าอุปกรณ์เกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายอีกด้วย กว้างขวางมาก ก้าวไปถึงการสร้างโรงงานผลิตอุปกรณ์ อะไหล่ ชิ้นส่วนของเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ อีกด้วย

@ นักเขียน ทำธุรกิจโรงพิมพ์ >>

อาชีพที่คนเกิดวันอังคารเป็น ส่วนมากชอบ ก็มักจะเกี่ยวกับเรื่องราวของหนังสือ มีส่วนน้อยเท่านั้นที่จะไม่ชอบ แต่ส่วนมากแล้วจะต้องมีความรู้สึกชอบเกี่ยวกับหนังสือนี้เสมอ อยากมีอาชีพเขียนหนังสือหรือเป็นเจ้าของกิจการพิมพ์หนังสืออย่างแน่นอน

การเป็นเจ้าของธุรกิจการค้ากระดาษก็เป็น ส่วนหนึ่งของกิจการด้านนี้ด้วย การเป็นเจ้าของกิจการหมึกพิมพ์ อุปกรณ์การพิมพ์ทุกชินนั้น รวมเข้าด้วยกันในกิจการนี้ คนที่เกิดวันอังคารมี หนทางทำได้ดีทั้งนั้น

การเป็นเจ้าของสำนักพิมพ์ การเป็นเจ้าของร้านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ การเปิดจำหน่างหนังสืออกเป็นสาขามากมายไปทั่วนั้นก็จัดรวมเข้าด้วยกัน

@ ดีไซเนอร์ >>

ไม่น่าเชื่อเลยว่าบุคคลที่เกิดวันอังคารจะ เป็นนักออกแบบที่ก้าวหน้าได้ด้วย แต่ต้องเชื่อเพราะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้ว มากมายที่คนเกิดวันอังคารกลาย เป็นนักออกแบบชื่อดัง มีเกียรติสูงไปแล้วไม่ใช่น้อย

เป็นอาชีพอย่างหนึ่งที่ดี รายได้สูง เป็นงานอิสระที่ไม่มีใครมาสร้างความยุ่งยากอะไรด้วยได้ง่ายๆ งานออกแบบ งานคิดกำหนดตัวสินค้าอะไรต่อมิอะไรที่หลากหลายอย่างยิ่ง สามารถคิดอ่านและผลิตงานออกมาได้เรื่อยๆ มิรู้จบสิ้นจริงๆ เมื่อหันมาหยิบจับงานนี้แล้ว คนที่เกิดวันอังคารสามารถ ดำเนินการไปได้อย่างสดสวยอีกอาชีพหนึ่ง

@ ทำธุรกิจผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับเหล็ก >>

นี่เป็นของหนักอย่างยิ่ง แต่ปรากฏว่าคนเกิดวันอังคารก็ สามารถหยิบเอางานชนิดนี้มาอยู่ในกำมือของตนเองได้อย่างดี เมื่อจับเอาเหล็กมาเป็นตัวหลักเพื่อทำรายได้ก็ทำได้ ขายเหล็กตามปกติธรรมดาเพื่อการก่อสร้างต่างๆ ก็เป็นไปได้ การผลิตเครื่องใช้ไม้สอยด้วยเหล็กชนิดต่างๆ ก็เป็นไปได้ด้วยดี

รั้วเหล็ก ประตูเหล็ก ประตูอัลลอยด์ที่ราคาแพง เหล็กดัดที่ใช้กับสิ่งก่อสร้างต่างๆ เก้าอี้เหล็ก โต๊ะเหล็ก ตู้เหล็ก ฯลฯ สามารถสร้างสรรค์ได้ด้วยปัญญาที่มีอยู่จากการออกแบบที่สวยงามน่าใช้และน่า ซื้อ บุคคลที่เกิดวันอังคารย่อม ปฎิบัติได้อย่างดี

@ รับราชการ >>

คนเกิดวันอังคารทั้ง หลายรับราชการได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการเป็นทหาร เป็นตำรวจ ถูกโฉลกกันดีเป็นพิเศษ เพราะเข้มแข็งบึกบึน เอาจริงเอาจังเสมอ มุมานะที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุดนั่นเอง

หรือถ้าเป็นครูบาอาจารย์ก็ดีเช่นเดียวกัน เนื่องจากรักเด็ก รักศิษย์ที่ตนเองรับผิดชอบด้วย เอาใจใส่ที่จะรับผิดชอบมาก

การเป็นแพทย์ พยาบาล เป็นไปได้ด้วยดีเช่นกัน สามารถก้าวหน้าไปในระดับผุ้บริหารระดับสูงได้ด้วย หรือแม้แต่รัฐวิสาหกิจก็ดีด้วยเช่นเดียวกัน





อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันพุธ



แต่ละคนต่างก็มีอะไรที่ไม่ เหมือนกันนัก หรือบางที่ก็แตกต่างกันมากมายอีกด้วย อันเป็นวิถีทางแห่งชีวิตในแต่ละบุคคลนั่นเอง ไม่ใช่การฝืนธรรมชาติแต่อย่างใด

คนเกิดวันอาทิตย์ก็เป็นไปในรูปแบบหนึ่ง คนเกิดวันจันทร์ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่ง คนเกิดวันอังคารก็เป็นในแบบของคนเกิดวันอังคารที่เป็นวันแข็งของเขา

บุคคล ที่เกิดวันพุธก็ เช่นเดียวกัน ซึ่งคนเกิดวันพุธอุปนิสัย ใจคอเป็นไปได้ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เป็นหลักสำคัญสำหรับคนที่เกิดวันพุธโดย ทั่วไปนั่นเอง

@ พนักงานธนาคาร >>>

อาชีพที่เหมาะสมและถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธอย่าง มากก็คือกิจการธนาคารนั่นเอง ในปัจจุบันนี้ธุรกิจธนาคารเป็นหัวใจของทุกสิ่งทุกอย่าง ชีวิตทุกชีวิตจะอยู่รอดได้อย่างสุขกายสบายใจจะต้องพึ่งพาอาศัยกิจการธนาคาร เสมอ การลงทุน การทำงานสารพัดอย่าง โครงการ ทุกสิ่งทุกอย่างหากไม่มีเรื่องของธนาคารที่ควบคุมการลงทุนแล้วก็จะไม่ประสบ ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

การธนาคารกับชีวิตคนเราจึงต้องเกี่ยวข้อง กันเสมอ นับวันจะยิ่งมีความเกี่ยวพันกันอย่างมากมาย เมื่อบุคคลที่เกิดวันพะมาดำเนินอาชีพในเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่การงานอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการธนาคารก็สามารถทำ ได้ดี

คนเกิดวันพุธสา มารถปฎิบัติหน้าที่หรือดำเนินอาชีพเกี่ยวกับธนาคารได้เหมาะสม และถูกโฉลกดีมากจริงๆ มีความรู้ มีความสามารถ มีสมองที่จะใช้ในกับธุรกิจด้านนี้อย่างยอดเยี่ยม

แก้ปัญหาได้ มีความสามารถในธุรกิจนี้เป็นอย่างดี สามารถก้าวหน้า มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างดี สามเกียรติ เป็นที่กว้างขวางในสังคมเสมอ

@ ทำธุรกิจการก่อสร้าง >>

ด้านธุรกิจก่อสร้างทั้งหลายทั้งปวงนั้น คนเกิดวันพุธก็ มีความเหมาะสม มีความรู้ความสามารถที่จะดำเนินกิจการด้านนี้ไปได้อย่างก้าวหน้า ไม่มีปัญหาในการประกอบอาชีพทางด้านกิจการก่อสร้างนี้เลย

การก่อสร้างทุกประเภททุกชนิด การับเหมา การจำหน่ายอุปกรณ์การก่อสร้าง การขนส่งอุปกรณ์การก่อสร้าง การออกแบบสิ่งก่อสร้าง ตึกรามบ้านช่อง อาคาร สะพาน และสิ่งก่อสร้างทุกชนิดล้วนอยู่ในกำมือของบุคคลที่เกิดวันพุธ ซึ่งทำแล้วจะต้องเดินรุดหน้าไปอย่างสง่างาม ไม่มีปัญหาอันใด ถึงจะเกิดปัญหาขึ้นมาอย่างไรก็ตาม ปัญหาดังกล่าวก็แก้ไขได้เสมอเพราสมองและความชาญฉลาดของคนเกิดวันพุธนั่น เอง

@ นักการฑูต >>

เรื่องการฑูตนั้นในปัจจุบันมีความสำคัญที่ สุด ทุกๆ ประเทศที่มีอยู่ในโลกนี้จึงมีนักการฑูตประจำเป็นตัวแทนอยู่ทั่วไป เพื่อความสะดวกในการติดต่อประสานงาน เพื่อความเข้าใจซึ่งกันและกันในด้านการเมืองและทุกสิ่งทุกอย่าง นักการทูตนั้นคือเป็นตัวแทนของประเทศทีเดียว เสมือนยกเอาประเทศนั้นๆ มาอยู่ด้วย เอาตัวแทนของประเทศทีมาอยู่ ณ ประเทศนั้น ๆ การติดต่อประสานงานจึงสะดวกรวดเร็ว เข้าใจกันโดยง่าย

นักการทูต อุปฑูต เอกอักรราชฑูต หรือเจ้าหน้าที่ประจำทำงานอยู่ในหน่วยงานที่เกี่ยวกับการฑูตทั้งหลาย ล้วนมีความเหมาะสมกับคนที่เกิดวันพุธอย่าง แน่นอน

@ ครู อาจารย์ >>

เป็นอาชีพที่ดีของคนที่เกิดวันพุธ ซึ่งอาชีพอย่างหนึ่งของคนเกิดวันพุธนั้น หนีการเป็นครูผู้สอนไปไม่ได้ เมื่อทำหน้าที่เป็นผู้สอนแล้วดุเหมือนว่าคนเกิดวันพุธจะ เอาใจใส่ดีมากในหน้าที่ของตัวเอง นี่แหละที่สร้างความรับผิดชอบให้คนเกิดวันพุธ

ครูสอนพิเศษ ครูสอนในมหาวิทยาลัย ครูสอนในสถานศึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเอกชนหรือรัฐบาลก็ตาม คนเกิดวันพุธก็ เข้าไปดำเนินอาชีพนี้ได้อย่างดี

แม้จะเป็นครูสอนอาชีพต่างๆ ก็เป็นได้ เป็นครูสอนผู้คนทั้งหลาย สอนเสริมสวย สอนโหราศาสตร์ สอนภาษาต่างประเทศ สอนกีฬาทุกประเภท ก็เป็นเรื่องของครูทั้งนั้นสำหรับคนเกิดวันพุธ

@ งานเกี่ยวกับวิทยุโทรทัศน์ >>

เป็นอะไรก็ได้ที่อยู่ในเรื่องของวิทยุ โทรทัศน์ เช่น เจ้าหน้าที่ประจำสถานี้รับส่ง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวิทยุและโทรทัศน์ทุกๆ ระดับ แม้แต่การจำหน่ายเครื่องรับส่งวิทยุและโทรทัศน์รวมถึงอุปกรณ์ทั้งหลายทั้ง ปวง อยู่ในเกณฑ์ที่ทำอาชีพเหล่านี้ได้ดีมาก

การผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ของเครื่องรับวิทยุและโทรทัศน์ การตั้งโรงงานขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ท่านที่เกิดวันพุธเข้า ไปดำเนินอาชีพนี้ได้อย่างดีจริงๆ

@ ทำธุรกิจการสื่อสารและโทรคมนาคม >>

นี่ก็เป็นอาชีพที่น่าสนใจอีกอาชีพหนึ่งของ บุคคลที่เกิดวันพุธเสมอ มา เพราะระบบของโทรคมนาคมกว้างขวางไม่น้อย จำเป็นจะต้องมีผู้ที่มีความรู้ มีความสามารถมากมายอยู่แล้ว ท่านที่เกิดวันพะเข้ามาในแวดวงนี้ได้อย่างสวยสดจริงๆ ไม่มีปัญหาอันใดเลย เพราะหากเอาจริงเอาจังแล้วตามดวงชะตาของคนเกิดวันพุธก็ เป็นไปได้เสมอ ไม่มีคำว่าผิดหวังหรือล้มเหลวใดๆ

@ นักการเมือง >>

มีสิทธิ์เป็นไปได้เหมือนกัน ถ้าเกิดหันเหเส้นทางชีวิตมาเป็นนักการเมืองกันบ้างสำหรับบุคคลที่เกิดวันพุธทั้ง หลาย เพราะคนเกิดวันพุธนี้ เฉลียวฉลาด ถ้าชีวิตเข้าสู่การเป็นนักการเมืองแล้ว ก็สามารถก้าวเดินไปได้ถึงระดับผู้บริหารระดับสูงๆ ได้อย่างไม่ยากลำบากนัก

เพราะคนเกิดวันพุธย่อม ถือดี ไว้ศักดิ์ศรีเป็นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นิสัยไม่ยอมใครๆ นั้นคือสิ่งที่ทำให้ก้าวเดินไปได้อย่างเด็ดขาด มั่นใจ สร้างฐานะและความเป็นอยู่ให้ได้อย่างน่าพอใจมากด้วย จึงไม่น่ามองข้ามอาชีพนักการเมืองไป หากมีโอกาสก็โดดเข้าไปเล่นการเมืองกันได้ทันที

@ นักธุรกิจ >>

ความเฉลียวฉลาดนั้นผลักดันให้บุคคลที่เกิดวันพุธโดย ทั่วไปเป็นนักธุรกิจที่ดีได้ไม่ยากเลย เมื่อต้องการเป็นนักธุรกิจแล้วก็สามารถตัดสินใจได้ เพราะมีความเหมาะสมในอาชีพนี้และถูกโฉลกกับคนเกิดวันพุธนั่น เอง

@ นักปกครอง นักกฎหมาย >>

เมื่อศึกษาร่ำเรียนมาเป็นนักปกครอง นักกฎหมาย ท่านที่เกดวันพุธก็ จะเป็นนักปกครองหรือนักฎหมายได้อีกอาชีพหนึ่ง เพราะไปได้ดีมากในอาชีพนี้

นักปกครองที่ดีสามารถอยู่ในตำแหน่งหน้าที่ การงานด้านนี้อย่างน่าภาคภูมิในยิ่ง เดินไปได้จนถึงรับผู้บริหารได้ไม่ยาก เช่นเดียวกันคือเมื่อเป็นนักกฎหมายก็จะต้องเป็นนักกฎหมายที่ดี มีศักดิ์ศรีมีคุณธรรมมากคนหนึ่ง นำความรู้ความสามารถมาใช้ประโยชน์ได้ จนตัวเองมีชีวิตที่ดี มีเกียรติสูงส่ง มีฐานะความเป็นอยู่น่าพึงพอใจในชาตินี้






อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ที่เกริ่นกล่าวมานี้เป็นเรื่องจริงของบุคคล ที่เกิดวันพฤหัสบดีนี้ อุปนิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดีเป็น อย่างนี้ตามดวงชะตา น่าอิจฉาและน่าภาคภูมิใจด้วยที่เกิดมาเป็นคนที่มีความสุขสบายอยู่เสมอ มีคนช่วยเหลือร่วมมือด้วยในสิ่งต่างๆ รวมทั้งด้านอาชีพแบะสิ่งอื่นรอบด้าน

สำหรับเรื่องของอาชีพที่โดดเด่น อาชีพที่ดีสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ซึ่งมีความเหมาะสม เป็นอาชีพที่ถูกโฉลก ก็มีอยู่หลายอาชีพดังต่อไปนี้

@ ทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม >>

อาชีหรือธุรกิจร้านอาหารมีความนิยมอย่างมาก มายจริงๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในปัจจุบันนี้มีผู้เปิดร้านอาหารแล้วประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งเปิดขายในเมืองไทยหรือไปเปิดร้านอาหารในต่างแดนอย่างในสหรัฐอเมริกา ที่มีอยู่นับเป็นพันๆ ร้าน ขายต้มยำกุ้ง ขายก๋วยเตี๋ยวผัดไทย ขายทอดมันปลากราย ขายส้มตำมะละกอ รวมทั้งสื่อๆ อีกหลายต่อหลายอย่าง ซึ่งขายดิบขายดีมาก สร้างรายได้อย่างมหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะชาวต่างชาติต่างก็ถูกอกถูกใจอาหารไทยเรากันเป็นพิเศษ

แต่คงไม่ต้องเดินทางออกไปต่างประเทศ ถ้าเปิดสวนอาหารร้านอาหาร ภัตตาคาร แล้วเสนออาหารไทยอร่อยๆ ก็จะต้องสร้างรายได้ให้อย่างมากมายอยู่เสมอสำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไม่ต้องสงสัย แม้แต่การขายก๋วยเตี๋ยวตาธรรมดานี้ก็จะต้องมีผู้คนมาอุดหนุนอย่างไม่น่า เชื่อเช่นเดียวกัน เพราะเป็นเรื่องถูกโฉลกและเหมาะสม ถูกต้องกับดวงชะตานั่นเอง

อย่ารอคอยโชคชะตา อย่าเสี่ยงกับการประกอบอาชีพที่ไม่เหมาะสมกับตัวเองหรือไม่ถูกโฉลกกับคนวันพฤหัสบดี ด้วยความหวังดีจึงควรทำอาชีพที่ส่งผลดีกับตัวเอง จะไม่มีคำว่าสิ้นหวังหรือเช้าชามเย็นชาม แต่การเสนอขายอาหาร เครื่องดื่ม อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับเรื่องของอาหารการกินแล้ว ย่อมเป็นหนทางสว่างของคนเกิดวันพฤหัสบดีนี้ เสมอ

ร้าน “พริกขี้หนู” อยู่ใกล้ชิดติดกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ราชดำเนินนอก มีลูกค้าไม่น้อยในแต่ละวัน ที่นี่ขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อเรียง ตอนหลังเอาเนื้อหมูมาปรุงด้วยเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูเรียงรวมกันเป็น 2 อย่างทั้งเนื้อและหมู ปรากฏว่าขายดิบขายดีเป็นพิเศษมีผู้คนมากินก๋วยเตี๋ยวพิเศษนี้กันไม่น้อยใน ทุกๆ วัน

ท่านทราบไหมว่าเจ้าของร้านชื่อพนิดา ปรากฏว่าเปิดมาหลายสาขา ขายกันมาเป็นสิบปีกว่าแล้วด้วย ผู้คนก็มาอุดหนุนอย่างไม่น่าเชื่อเช่นเดียวกัน เพราะเป็นเรื่องถูกโฉลกและเหมาะสม ถูกต้องกับดวงชะตานั่นเอง

@ แพทย์ พยาบาล >>

คนที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น อาชีพที่โดดเด่น น่าสนใจ เหมาะสมและถูกแลกอีกอย่างหนึ่งก็คือแพทย์ พยาบาล หรือธุรกิจทางวงการแพทย์และพยาบาล สามารถทำได้อย่างถนัดชัดเจนมาก

เมื่อศึกษาเล่าเรียนมาทางแพทย์ พยาบาลแล้ว นั่นก็หมายความว่าจะต้องเดินทางไปในวงกานี้ แม้แต่การศึกษาทางวิทยาศาสตร์

เปิดคลีนิกก็มีผู้มาอุดหนุนและศรัทธาในตัว ของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีเสมอ ทำให้ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยระลึกถึงนิสัยใจคออันดีแล้วอยากจะมาใช้บริการอีก

เป็นแพทย์ เป็นพยาบาลที่หน่วยงานใดก็ตาม จะมีผู้นิยมชมชอบ สร้างรายได้ให้เป็นอย่างดีเสมอมา

รับราชการเป็นแพทย์เป็นพยาบาลก็จะมีความ ก้าวหน้าไปอย่างดีด้วย

ทำงานรับใช้หลวงหรือเอกชนก็จะได้รับผลดี ทั้งนั้น

อย่าลืมว่านี่คืออาชีพที่มีเกียรติ น่าภาคภูมิใจมาก เพราะช่วยเหลือผู้อื่นที่ตกทุกข์ได้ยากในโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการบำบัดรักษาอาการเจ็บป่วยให้หายไปได้นั้น นับว่าเป็นกุศลแก่ผู้รักษาเยียวยาอย่างเหลือล้น

@ ครู อาจารย์ >>

คนเกิดวันพฤหัสบดีก็ มีสิทธิประกอบอาชีนี้ได้อย่างสง่างาม มีเกียรติสูงส่ง ได้รับคำสรรเสริญจากสังคมมากมาย เพราะจะเป็นครูบาอาจารย์ที่ดีอยู่เสมอ

ตำราดหราศาสตร์โบราณนั้นได้กล่าวเอาไว้ สั้นๆ อย่างชัดเจนว่า คนที่เกิดวันพฤหัสบดีนี้ คือบุคคลที่เกิด “วันครู” นั่นเอง จึงมีการถือเอาวันพฤหัสบดีเป็น วันครู

ซึ่งการไหว้ครูของคนไทยเรา จะเป็นการไหว้ครูของศิลปินหรือการไหว้ครูตาสถานศึกษาต่างๆ ก็ยึดถือเอาวันพฤหัสบดีเป็น วันไหว้ครูเสมอ ดังที่เห็นกันอยู่แล้วในสังคมไทยนั่นเอง

@ นักวิทยาศาสตร์ >>

โลกใบนี้ได้วิวัฒนาการไปแล้วมากมาย เป็นโลกแห่งโลกาภิวัฒน์ ใหม่อย่างแท้จริง ดังที่ได้มองเห็นกันอยู่ ดังนั้นชีวิตของคนเราจะต้องก้าวให้ทันโลกที่รุดหน้าไปอย่างรวดเร็วในทุกๆ ด้านเพื่อไม่ให้ได้ชื่อว่าล้าหลัง อาจจะไม่ต้องรุดหน้าก็ได้แต่จะต้องตามให้ทันโลกให้ได้

การเป็นนักวิทยาศาสตร์นั้นเป็นเรื่องของ ภูมิปัญญาที่เลิศล้ำเป็นการนำเอาความจริงของธรรมชาติในเรื่องต่างๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์ในชีวิตประจำวันทำให้สังคมมีความสะดวกสบายและอยู่ดีกิน ดีขึ้น

ซึ่งบุคคลที่เกิดวันพฤหัสบดีจะ ทำได้ดีอีกอย่างหนึ่ง เนื่องจากการเป็นผู้ที่ฉลาดเฉลียว สมองดีนั่นเอง

@ นักธุรกิจ >>

คนเกิดวันพฤหัสบดีนั้น หากก้าวเดินไปในทางเป็นนักธุรกิจแล้ว ย่อมดินไปสู่หนทางแห่งความสำเร็จได้อย่างไม่มีข้อกังขา เพราะดวงชะตาเหมาะสม ถูกโฉลกกับงานด้านนี้อยู่แล้วนั่นเอง

ทำได้ ทำได้ดีแล้วก็อาจจะทำได้ควบคู่กันไปกับอาชีพอย่างอื่นร่วมกันด้วยซ้ำ

@ ทำธุรกิจเครื่องประดับ อัญมณี >>

เครื่องประดับ เพชร พลอย เป็นเรื่องของความสวยความงามซึ่งมีมูลค่าสูง ซึ่งคนเกิดวันพฤหัสบดีก็ สามารถดำเนินธุรกิจนี้ได้อย่างน่าภาคภูมิในอีกอาชีพหนึ่ง
การซื้อขาย รับออกแบบ รับทำเครื่องประดับเรือนแหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เครื่องประดับอื่นๆ ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ย่อมตักดวงเอารายได้จากกิจการนี้ได้อย่างไม่น่าเชื่อเช่นเดียวกัน ไม่เชื่อก็ลองกันดูว่าจริงหรือไม่อย่างไร

@ นักบวช >>

คนเกิดวันพฤหัสบดีหาก ชอบที่จะบวชเรียน มุ่งมานะในทางธรรมแล้ว ท่านก็จะต้องมีความยิ่งใหญ่ ก้าวหน้าไปสู่เรื่องของบริสุทธิ์ผุดผ่องในเพศบรรพชิตได้อย่างดีเยี่ยม จะมีความแน่วแน่ในด้านจิตใจที่เคร่งครัดทางธรรม เลื่อมใสศรัทธาอย่างมากในเรื่องการทำตัวเองให้วางเฉย บริสุทธิ์ ยิ่งบวชไปนานๆ จากคุณงามความดีที่สร้างสมเอาไว้มากมายนั่นเอง ท่านก็จะได้รับคุณงามความดีนั้น ยศศักดิ์ใหญ่โตในเพศบรรพชิตได้ไม่ยาก

@ โหราศาสตร์ >>

ผู้ทำนายทายทัก นักพยากรณ์ โหร หรือพูดตามแบบอย่างชาวบ้านทั้งหลายก็ว่า “หมอดู” ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีนั้น สามารถบำเพ็ญตนเองเป็นหมอดูได้อย่างมีชื่อเสียงอีกด้วย ถ้าต้องการและมุ่งมั่นจริงๆ แล้ว คนที่เกิดวันพฤหัสบดีทั้ง หลายก็จะต้องประสบความสำเร็จได้เสมอ

คนเกิดวันพฤหัสบดีทั้ง หลายถ้าเกิดสนใจเรื่องราวของโหราศาสตร์แล้วจะต้องพากเพียรและศึกษาจนแตกฉาน เอาความรู้ที่ได้มาใช้ประโยชน์อย่างชนิดที่สังคมยอมรับ

ผู้คนทั้งหลายจะไว้เนื้อเชื่อใจเพราะความ แม่นยำในการทำนายทายทัก มีความถูกต้องในการพยากรณ์เสมอ

เพราะวันเกิดนั้นประกอบร่วมกันกับศาสตร์นี้ นั่นเอง ส่งผลดีแก่ดวงชะตาและเกิดผลดีกับตัวเอง เกิดญาณพิเศษขึ้นมาอย่างนึกไม่ถึง ทำให้การทำนายมีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น

คล้ายๆ กับเบื้องบนบันดาลให้เกิดขึ้น กลายเป็นโหราจารย์ใหญ่ที่มากด้วยความสามารถ เชี่ยวชาญในโหราศาสตร์ที่เป็นศาสตร์ล้ำลึกยากที่จะเข้าใจนี้

@ นักการเมือง >>

คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็น นักการเมืองที่ดีได้เช่นเดียวกับคนเกิดวันอื่นๆ นั่นเอง เอาความเฉลียวฉลาดมาใช้ประโยชน์ได้เสมอ เป็นนักการเมืองที่ดีมีคุณภาพคนหนึ่ง มีเหตุผล เพราะการเมืองนั้นบางทีก็ไม่ตรงไปตรงมาดังที่รู้กันดีอยู่

คนเช่นนี้จะสร้างความมั่นคงให้แก่สังคม ไม่ยอมให้สังคมตกต่ำ เป็นนักการเมืองที่มีคุณภาพไม่น้อยสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี

@ นักกฎหมาย >>

ใครเกิดวันพฤหัสบดีนอก จากจะเป็นนักกฎหมายแล้วก็เป็นได้อีกหลายอาชีซึ่ง เป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับกำหมายได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนักกฎหมาย ทนายความชั้น 1 หรืออัยการ

@ รับราชการ รัฐวิสาหกิจ >>

การรับราชการนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ดีอยู่ แล้วสำหรับทุกท่านเกิดวันไหนๆ ก็ตามแต่ ส่วนความรุ่งโรจน์ก็แตกต่างกันออกไปตามธรรมดา เพราะราชการก็สนับสนุนคนทุกคนที่เข้ามาทำงานด้วยเสมอ แตกต่างจากการทำงานในหน่วยงานเอกชนที่อาจจะต้องมีความเข็มงวดกวดขันมากกว่า งานราชการ สำหรับหน่วยงานขอรัฐวิสาหกิจก้เช่นเดียวกัน ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดีก็ ทำหน้าที่ได้ดีเช่นเดียวกับงานราชการ





อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันศุกร์



นิสัยขี้โอ่ รักความสวยงาม มีเสน่ห์ในตัวเอง ปากหวาน
บุคคลที่เกิดวันศุกร์ทั้งหลายก็มีอุปนิสัยใจคอ เป็นอย่างที่กล่าวมาแล้วข้างต้นนั่นเอง เอกลักษณ์ของคนเกิดวันศุกร์จะไม่พ้นดังที่ได้กล่าวมา ตลอดชีวิตนี้ก็จะต้องดำเนินไปอย่างนี้เสมอถ้าสังเกตกันให้ดี อาจมองดูแล้วเจ้าชู้ประตูดินสำหรับเพศชาย สำหรับผู้หญิงแล้วก็เป็นที่พิสมัยสำหรับผู้ที่พบเห็น เป็นที่น่ารักน่าใคร่ของใครต่อใครอยู่ร่ำไป ส่วนอาชีพการงานนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะมีคุณภาพเช่นเดียวกับท่านที่เกิด ในวันอื่นๆ เพียงแต่บางอาชีพนั้นมีความโดดเด่นไปคนละทางหรืออาจจะมีความซ้ำซ้อนกันก็มี อยู่พอสมควร

ลองมาพิจารณากันดูในเรื่องอาชีพการงานของคน เกิดวันศุกร์ได้ดังต่อไปนี้

@ นักจิตวิทยา

คนเกิดวันศุกร์ทั้งหลายนั้นชอบศึกษา ชอบเรียนรู้ในเรื่องของจิตวิทยามากแล้วก็ได้ผลดีอีกด้วย ในการศึกษาเรื่องเหล่านี้จะประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดีเสมอ จะเป็นนักจิตวิทยาที่ดีได้โดยง่าย

งานด้านจิตวิทยานั้นในปัจจุบันมีอยู่ทั่วไป ในหลายๆ หน่วยงาน ทั้งราชการ ทั้งเอกชน มักแทรกอยู่ตามหน่วยงานต่างๆ

จิตวิทยา เป็นวิธีการที่จำเป็นมากในการปฏิบัติหน้าที่การงาน เพื่อให้งานก้าวเดินไปด้วยดี ไม่สะดุดหยุดลง แต่จะช่วยทำให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิผลเสมอ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี เพราะมนุษย์เรานั้นแตกต่างกัน จิตวิทยาจึงต้องเข้ามาช่วยเพื่อให้เกิดความเข้าใจ ทำให้ไม่มีการขัดแย้ง ไม่มีปัญหา หรือหากเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วก็สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ลดน้อยถอยลง จนกระทั่งหายไปในที่สุด


@ จิตแพทย์ แพทย์ พยาบาล

นี่ก็เป็นอาชีพที่จำเป็นมากในวงการ แพทย์ จิตแพทย์มีบทบาทสำคัญมากในการช่วยเหลือผู้ป่วยบางประเภท โดยเฉพาะผู้ป่วยทางจิตทั้งหลาย

คนเกิดวันศุกร์มีความสามารถในทาง จิตวิทยา ซึ่งความเจ็บป่วยทางจิตนั้นหยูกยาเอาไม่อยู่ ไม่อาจจะเยียวยารักษาให้หายได้ เมื่อเอาวิธีการทางจิตวิทยามาช่วยผู้ป่วยก็จะมีอาการดีขึ้นเรื่อยๆ อาการเจ็บป่วยทางจิตก็จะทุเลาลงและหายไปได้ในที่สุด เพราะการพูดจาหว่านล้อม การพูดจาด้วยเหตุผล กลวิธีการพูด การพูดที่ช่วยรักษาความรู้สึก อารมณ์ จิตใจ ให้เกิดความสดชื่นนั้น มีความหวังมากยิ่งขึ้นในชีวิตนี้

ส่วน แพทย์นั้น คนเกิดวันศุกร์ก็ไปได้สวยเช่นเดียวกัน หากศึกษาเล่าเรียนมาทางแพทย์แล้ว อาชีพแพทย์นี้แหละที่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของบุคคลที่เกิดวันศุกร์สุขสบาย ได้ รวมทั้งผู้ที่จะเป็นพยาบาลด้วยเช่นกัน


@ งานทางด้านศิลปะ

คนที่เกิดวันศุกร์ชอบงานศิลปะ สามารถยึดเป็นอาชีพได้ด้วยอีกอาชีพหนึ่ง หรือจะควบด้วยอาชีพ 2 – 3 อาชีพในเวลาเดียวกันก็ได้ไม่มีปัญหา แต่ต้องแยกแยะแบ่งเวลาให้เหมาะสมเพื่อไม่ให้เสียงานก็เป็นอันว่าใช้ได้ ไม่ใช่ความโลภแต่เป็นวิธีการทำงาน 2 – 3 อย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้ที่มีสมองดีย่อมมีการปฏิบัติที่เป็นไปได้ทั้งสิ้น

งานออกแบบ ต่างๆ งานเขียน งานประดิดประดอยต่างๆ งานดอกไม้ งานเสื้อผ้าที่ต้องออกแบบ ต้องปัก ต้องเขียนลวดลาย เมื่อเป็นงานด้านศิลปะแล้วก็เหมาะสมด้วยกันทั้งสิ้น



@ งานทางด้านวงการบันเทิง

นี่คืองานที่โดดเด่น เป็นงานที่ดีมากอีกอาชีพหนึ่งของคนเกิดวันศุกร์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานด้านบันเทิงอะไรก็ตาม คนเกิดวันศุกร์ก็ชอบใจไปหมด ถูกโฉลกกับตนเองไม่น้อย เมื่อได้โดดเข้าไปในวงการบันเทิงแล้ว ก็เสมือนว่าถูกอะไรบางอย่างบังคับให้ต้องปฏิบัติ ต้องแสดงออกเสมอ ไม่แสดงก็แสนที่จะอึดอัดใจ

นักแสดงอย่างแสดงละคร แสดงภาพยนต์ งานบันเทิงอื่นๆ นักร้อง การแสดงทุกๆ อย่าง รวมไปถึงการอยู่เบื้องหลังการแสดง เบื้องหลังวงการบันเทิงที่สร้างสรรค์ในงานด้านนี้ออกมาอย่างมีคุณภาพ ก็ล้วนทำได้เป็นอย่างดี

ผู้กำกับการแสดง ผู้กำกับบท ผู้ช่วยกำกับการแสดง ตากล้องภาพยนต์ ตากล้องโทรทัศน์ ผู้สร้างฉาก ผู้ประพันธ์เพลงประกอบในละครโทรทัศน์และภาพยนต์ ผู้ลำดับภาพยนต์ ผู้ตัดต่อลำดับภาพยนต์ ผู้เขียนบทภาพยนต์ ผู้เขียนบทโทรทัศน์ ผู้ประพันธ์เรื่อง ฯลฯ อันเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานการแสดงต่างๆ

คน เกิดวันศุกร์สามารถทำได้ดีทั้งสิ้น สนใจทางไหนก็ศึกษาทางนั้น จะได้ผลดีแน่นอนสำหรับอาชีพในวงการบันเทิงนี้



@ ทำธุรกิจการธนาคาร

ธุรกิจทางการธนาคารกำลังเป็น สิ่งสำคัญมากกับทุกๆ ชีวิตที่เกิดมา โดยเฉพาะยุคสมัยใหม่นี้ จำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัยธนาคารเพื่อช่วยเหลือทางด้านการเงินอยู่เสมอ ไม่เกี่ยวข้องกับธนาคารเป็นไม่ได้แน่นอน

แหล่งเงินทุนที่อยู่ใน ธนาคาร การหมุนเวียนเรื่องเงินอยู่ที่ธนาคาร การติดต่อกันทางการเงินระหว่างกันและกันก็อยู่ที่ธนาคารทั้งสิ้น ทำให้ประกอบอาชีพทางด้านการธนาคารได้เป็นอย่างดี

บุคคลที่เกิดวัน ศุกร์สามารถปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ เกี่ยวกับการธนาคารได้ดี บริหารจัดการธนาคารได้เสมอ ท่านจะมีตำแหน่งใดๆ ก็ตาม หากเป็นกิจการเกี่ยวข้องกับธนาคารแล้ว ก็หมายความว่าท่านกำลังก้าวเดินไปในอาชีพที่ถูกทิศทางของตัวเองแล้ว เหมาะสมและถูกโฉลก จงปฏิบัติหน้าที่นี้เรื่อยๆ ไป อนาคตก็จะก้าวหน้าอย่างแน่นอน


@ ครู อาจารย์

การ ศึกษาเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องมีการเรียนรู้เสมอ เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนเกิดวันศุกร์ประกอบอาชีพเป็นครูบาอาจารย์ได้อย่างเหมาะสม ถูกโฉลกดีมากจริงๆ ถ้าเปิดสถานศึกษากวดวิชาสอนอะไรก็ตาม ทั้งเรื่องอาชีพหรือวิชาสามัญก็ไปกันได้อย่างสดสวยยิ่ง เนื่องจากเป็นอาชีพที่ถูกโฉลกนี่เอง เลยทำให้เป็นผลดีแก่ตนเอง ส่งผลดีให้เสมอมา จะต้องขยายธุรกิจด้านนี้ไปได้เรื่อยๆ อย่างน่าพอใจยิ่ง

แต่ ก่อนนั้นการเป็นครูบาอาจารย์ช่างเป็นที่น่าเบื่อหน่ายกับรายได้ที่เป็นอยู่ ครูบาอาจารย์นั้นรายได้ช่างน้อยเหลือทน ยากจน รายได้ไม่เพียงพอแก่การครองชีพเลย แต่ทว่าในปัจจุบันนี้ไม่น่าเชื่อ อาชีพการเป็นครูบาอาจารย์นั้นนับว่าเป็นอาชีพที่มีรายได้น่าสนใจกว่าในสมัย ก่อนมากมายนัก

การเปิดสถาบันการศึกษานั้นมีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับว่าจะมุ่งเน้นไปในทางใด เช่น การเปิดสอนวิชาการทำอาหารก็สามารถเปิดสอนได้ เปิดสอนการประดิษฐ์ดอกไม้ เครื่องปั้นดินเผา การทำเทียนและอื่นๆ สามารถสอนกันได้เสมอ สร้างผลงานให้ได้ดี สร้างรายได้ให้อย่างมากมายเพียงพอ เพราะเปิดสอนกันหลายๆ รุ่น เป็นเงินเป็นทองกันทั้งนั้น



@ รับราชการ รัฐวิสาหกิจ


ผู้เกิดวันศุกร์ หากรับราชการก็จะประสบความสำเร็จ รวมทั้งการทำงานในรัฐวิสาหกิจก็เช่นกัน ซึ่งจะมีความกว้างขวางและหลากหลายในงานสาขาต่างๆ

บุคคลที่เกิดวัน ศุกร์นั้นมีความรู้ความสามารถดีมากอยู่แล้ว รับราชการแล้วจะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดีจากผู้บังคับบัญชาอีกด้วย สามารถก้าวเดินไปถึงระดับผู้บริหารระดับสูงได้ค่อนข้างมาก

ถ้า ติดต่อกับงานต่างประเทศแล้ว ผู้ที่เกิดวันศุกร์จะทำหน้าที่ได้อย่างดีมาก สร้างความเชื่อถือศรัทธาได้มากกว่าผู้อื่น

ส่วนหน้าที่การงานในรัฐ วิสาหกิจนั้น ผู้ที่เกิดวันศุกร์ก็เดินไปได้ด้วยดีเช่นเดียวกับราชการนั่นเอง เพราะมีความรู้ มีฝีมือดี มีสมองที่ชาญฉลาด


@ นักการเมือง

สำหรับ การเป็นนักการเมืองอาชีพนั้น บุคคลที่เกิดวันศุกร์ก็มีโอกาสได้เหมือนกัน สามารถใช้วาทะได้อย่างยอดเยี่ยมคนหนึ่งไม่น้อยหน้าใคร เนื่องจากบุคคลที่เกิดวันศุกร์นี้เป็นคนพูดจาดีน่ารับฟังอยู่แล้วนั่นเอง แต่เมื่อเกิดอารมณ์ในบางขณะ ความอ่อนโยนน่ารักก็อาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นความแข็งกระด้างได้ด้วย ไม่ใช่ว่าจะนุ่มนวลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

วงการเมืองเต็มไปด้วย สิ่งต่างๆ ที่จะต้องศึกษาให้ถ่องแท้จะได้ไม่มีการหลงกล ไม่มีการหลงเชื่อใครต่อใครได้ง่าย จะต้องเข้าใจและรอบรู้บรรยากาศของการเมืองเอาไว้ให้ลึกซึ้ง เพราะการเมืองนั้นก็ได้บอกแล้วว่ามีการพูดจาให้สีขาวกลับกลายเป็นสีดำก็ได้ หรือใช้วาทะให้สีดำกลายเป็นสีขาวก็ยังได้ด้วย ซึ่งการเมืองเป็นอย่างนี้เสมอมา




อาชีพการงานที่ถูกโฉลกกับท่านที่เกิดวันเสาร์



นี่คือบุคคลที่มีสติปัญญาดี เข้มแข็ง อดทน ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ

ใครก็ตามที่เกิดวันเสาร์ ชีวิตความเป็นอยู่ อุปนิสัยใจคอ จะเป็นดังเช่นที่เอ่ยเอาไว้ข้างต้นนี้ค่อนข้างแน่นอน เป็นนิสัยหลักๆ ของคนเกิดวัน เสาร์ทั้หลายทั่วไป

คนเกิดวัน เสาร์จะเข้าสังคมได้ดี พูดจาดีและไพเราะ แต่เรื่องของความโอ่อ่าฟู่ฟ่าก็มีอยู่อย่างเห็นได้ชัด

ในที่นี้เป็น การแนะนำอาชีพที่โดดเด่นมากๆ มาบันทึกเอาไว้ ซึ่งอันดับแรกที่จะต้องหยิบยกเอามากล่าวก็เห็นจะได้แก่อาชีพที่เกี่ยวข้อง กับการเขียนหนังสือที่น่าสนับสนุนมาก เพราะหากก้าวเดินเข้าไปในแวดวงนี้แล้วจะต้องเป็นบุคคลที่โด่งดังมีชื่อเสียง เกรียงไกรได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย


@ งานทางด้านสิ่งพิมพ์ >>

น่าสนใจมากในอาชีพ สำคัญอาชีพนี้ นักหนังสือพิมพ์ นักข่าว บรรณาธิการข่าว หัวหน้าฝ่ายอะไรก็ตามในงานหนังสือพิมพ์ กิจการของหนังสือพิมพ์และหนังสือทั้งหลายทั่วไป วงการจำหน่ายหนังสือพิมพ์และหนังสืออื่นๆ ที่ตลาดต้องการ สิ่งเหล่านี้อยู่ในอาชีพของกิจการหรือธุรกิจทางหนังสือพิมพ์ทั้งสิ้น

เมื่อ ท่านที่เกิดวันเสาร์หากเป็นนักข่าว ท่านก็จะต้องเด่นดังในวงการของนักข่าวอย่างแน่นอน ไม่ว่าท่านจะเป็นชายหรือหญิงก็ตามที จะหาข่าวเก่ง เจาะข่าวได้ลึกมากกว่าใครๆ เขียนข่าวได้อย่างสละสลวย ใช้ถ้อยคำภาษาที่ดี ถูกอกถูกใจผู้อ่านเสมอ อนาคตจะก้าวไกลสามารถไต่เต้าจากระดับล่างขึ้นเป็นผู้บริหารได้อย่างสง่างาม มาก

หากจับงานด้านโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์ก็ไปได้สดสวยอีก มีผู้ต้องการลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ที่รับผิดชอบได้มากมายล้นเหลือเช่นเดียว กัน

คนเกิดวัน เสาร์นี้ดวงชะตาดี มาก ในงานด้านสิ่งพิมพ์เหมาะสมและถูกโฉลกอย่างยิ่งในการจะดำเนินธุรกิจด้านเหล่า นี้ ไม่ว่าท่านจะมีหน้าที่ปฏิบัติงานฝ่ายใดอันเกี่ยวกับธุรกิจนี้ก็ตาม
งาน ทางด้านภาษา

คนเกิดวัน เสาร์มีอาชีพทางธุรกิจที่เกี่ยวกับหนังสือพิมพ์จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากแล้ว ทางด้านอักษรศาสตร์หรือภาษาก็รุ่งโรจน์โชติช่วงอีกด้วย เมื่อหันมาเอาดีทางการศึกษาเล่าเรียนด้านอักษรศาสตร์แล้วก็ไปได้สดสวยเช่น เดียวกัน ครูบาอาจารย์ที่เกี่ยวกับการสอนทางด้านอักษรศาสตร์ จะสร้างอนาคตให้ได้เป็นอย่างดี

นำเอาความรู้ที่มีอยู่คือ อักษรศาสตร์นี้ไปทำมาหากินได้ดีมาก

เอาความรู้นี้ไปเขียนหนังสือก็ได้ผลดี ทำได้อย่างหรูหราฟู่ฟ่า มีชื่อเสียงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

@ เกษตรกร >>

ธุรกิจที่เกี่ยวกับเกษตรกรรมที่มีผู้สร้าง เนื้อสร้างตัวให้มั่งคั่งขึ้นมาได้นั้น ท่านที่เกิดวันเสาร์ทั้งหลายก็มีสิทธิ์ประกอบอาชีพนี้ได้เช่นกัน สามารถมีอาชีพทางด้านเกษตรกรรมได้อย่างรุ่งโรจน์ เดินไปในธุรกิจด้านนี้อย่างสง่างามไม่น้อย สร้างรายได้ให้อย่างดี สร้างชื่อเสียงให้ได้มากมาย

อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับด้านเกษตรกรรม ท่านที่เกิดวันเสาร์สามารถปฏิบัติกันได้ทุกๆ อย่าง ทำสวน ทำไร่ รับซื้อและแปรรูปผลิตผลทางการเกษตร เลี้ยงไก่ เลี้ยงกุ้ง เลี้ยงหมู เลี้ยงปลา เลี้ยงนกกระจอกเทศ เลี้ยงจระเข้ เลี้ยงกวาง เลี้ยงตะพาบน้ำ เลี้ยงกบ ฯลฯ

คนเกิดวัน เสาร์ทั้งหลาย หากยังไม่ทราบว่าตนเองจะดำเนินอาชีพอะไรดี ลองมองอาชีพเกษตรกรดูบ้างก็คงจะไม่เสียหลาย

@ นักกฎหมาย >>

การเป็นนักกฎหมายดูเหมือนว่าจะส่งผลดีแก่ บุคคลทั้งหลายมาแล้วมากมาย ท่านที่เกิดวันเสาร์นี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นนักกฎหมายที่ดีได้เพราะหากศึกษาเล่าเรียนทางด้านกฎหมายแล้วก็จะประสบผล สำเร็จ ศึกษาต่อก็ได้เป็นนักกฎหมายระดับสูงขึ้นไปอีก คนเกิดวัน เสาร์ทั้งหลายสามารถดำเนินอาชีพเป็นทนายความ เป็นอัยการ เป็นนิติกร เป็นผู้พิพากษาได้ดี

@ นักบัญชี >>

อาชีพของนักบัญชีก็ได้แก่การดำเนินธุรกิจ การค้าทั่วไป ท่านที่เกิดวันเสาร์เดินทางให้ถูก ก้าวไปในอนาคตที่ดีก็จะต้องเป็นธุรกิจทางด้านนี้ นักบัญชีที่ดีต้องมีแผนการประกอบการค้าที่ถูกต้องเหมาะสม เฉลียวฉลาดเสมอในการประกอบธุรกิจการค้า

รวมไปถึงหน่วยงานทุกๆ สาขา จำเป็นจะต้องอาศัยนักบัญชีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการหรือเอกชนก็ตาม นักบัญชีจะต้องเข้าไปอยู่ในแวดวงนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้งานก้าวหน้าไปด้วย ดี รายรับรายจ่ายรวมทั้งการใช้จ่ายเงินทองข้าวของต่างๆ อีกด้วย

@ ทำธุรกิจเหมืองแร่ >>

นี่ก็เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการอาชีพ ด้านนี้ได้ยากลำบากและอาจจะไม่ถนัด ไม่เชี่ยวชาญกันสักกี่มากน้อย แต่เมื่อบุคคลที่เกิดวันเสาร์เข้ามาดำเนินธุรกิจทางด้านนี้แล้วจะต้องประสบ กับความสำเร็จ ทำธุรกิจด้านนี้จะราบรื่นไปได้ด้วยดีเสมอ

อุปสรรคที่เคยปรากฏอยู่จะมีความราบรื่น เพราะมีการบริหารที่ถูกต้องเข้ามา ใช้สมอง ใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่แก้ปัญหาได้เสมอ ในเวลาเดียวกันก็นำเอาสิ่งที่ดีมาใช้เพื่อดำเนินธุรกิจทางด้านเหมืองแร่ให้ ดียิ่งขึ้นไปอีก

แทนที่จะเอาแร่จากธรรมชาติไปขายเพื่อหาราย ได้ ก็เอาแร่ที่หามาได้มาแปรรูปให้เป็นสินค้าที่จำเป็นบางอย่างเพื่อหารายได้ที่ มากมายยิ่งขึ้นอีกหลายสิบเท่าตัว ก่อให้เกิดรายได้ที่ดีมากมายมหาศาล

@ ทำธุรกิจการก่อสร้าง >>

คนเกิดวัน เสาร์ทั้งหลายนั้นมีสมอง มีฝีมือในทางดำเนินธุรกิจการก่อสร้างอยู่ในตัวเองโดยธรรมชาติ และจากการมีประสบการณ์ที่มีอยู่สูงจึงสามารถนำมาปรับปรุงและแก้ไขข้อบกพร่อง ต่างๆ จนเกิดประโยชน์ยิ่งขึ้น
เมื่อดำเนินธุรกิจการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างเล็กหรือใหญ่อย่างไรก็ตาม สร้างตึกรามบ้านช่อง อาคารสถานที่ ตึกสูงระฟ้าหรือตึกแถว สะพาน เขื่อน ถนนหนทาง และการก่อสร้างสิ่งอื่นๆ คนที่เกิดวันเสาร์สามารถก่อสร้างได้ดีทั้งสิ้น



@ ครู อาจารย์ >>

การเป็นครูบาอาจารย์ของท่านที่เกิดวันเสาร์ เป็นไปได้ด้วยดี ถ้าต้องการประกอบอาชีพ ครูบาอาจารย์ เพราะมีความเหมาะสมมากนั่นเอง มีสมองดี มีความเป็นครูผู้สอนโดยธรรมชาติเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นที่จะประกอบอาชีพที่ใครๆ ก็ชื่นชมและให้เกียรติ ถือว่าเป็นผู้ที่สังคมยกย่องอย่างแท้จริง

สอนอะไรก็ดูเหมือนว่าได้ผลดีเสมอ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นครูบาอาจารย์สอนวิชาสามัญหรือสอนลูกศิษย์ที่สถาน ศึกษาโดยทั่วไปเท่านั้น บุคคลที่เกิดวันเสาร์ยังสามารถสั่งสอนวิชาชีพต่างๆ ก็ได้อีกด้วย




http://www.tlcthai.com/webboard/view_topic.php?table_id=1&cate_id=97&post_id=54242




1 ความคิดเห็น:

  1. คุณกำลังประสบวิกฤติทางการเงินคุณต้องการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคุณมีหนี้สินและคุณต้องการขายไตเพื่อเงินเยี่ยมชมเราวันนี้และเราจะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงซื้อไตสำหรับ 480,000 เหรียญสหรัฐ! มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนระดับของคุณปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินและปฏิเสธความยากจนมองหาการพักผ่อนทางการเงินมองหาวิธีที่จะจ่ายค่าเช่าและแก้ปัญหาครอบครัวอื่นคุณอยู่ในวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้ เราจะเสนอเงินจำนวนมากสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดร. ยูซตาส และฉันเป็นนักไตวิทยาที่วิทยาลัยครูแห่งเบนินเคล็ดลับคลินิกของเราเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไตและการรักษา ซื้อและปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาคที่เหมาะสม
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบและคูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา: dreustaceoseghale009@gmail.com
    WhatsApp: +2348133873774
    ผู้บริจาคจริง / ผู้ขาย / ผู้ซื้อมีความจำเป็น
    ขอแสดงความนับถือ ...
    Dr. Eustace Oseghale

    ตอบลบ

อารายเหรอ