วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

20 โคตรภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้ามตลอดกาล(ฉบับสมบูรณ์)



20 โคตรภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้ามตลอดกาล(ฉบับสมบูรณ์)



อนึ่ง หลังจากที่งานเขียนชุดแรก………….“ ศุกร์ 13 ฝันหวาน..........กับ 13 ภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้ามตลอดกาล !!! ” ได้ถูกเผยแพร่ออกสู่สายตานักชมภาพยนตร์สยองขวัญในเว็บไซต์ www.siamsouth.com และ www.gimyong.com ก็ปรากฏว่าได้มีเพื่อนๆนักชมภาพยนตร์สยองขวัญได้ทำการดึงข้อมูลดังกล่าวไป เผยแพร่ต่อในเว็บไซต์เกี่ยวกับหนังสยองขวัญอย่างแพร่หลายกระจายไปเป็นวง กว้าง ผู้เขียน-ผู้วิเคราะห์จัดอันดับเองในขณะนั้นติดงานวิจัย(dissertation)อยู่ จึงไม่สามารถเขียนบทวิเคราะห์ฉบับสมบูรณ์ให้จบลงได้

ครั้งนี้ฤกษ์งามยามดีจึงขอเขียนต่อให้เสร็จ.............จะได้ไม่ต้องค้างคาใจ กันอีกต่อไป!!!
ผมเคยรับงานวิจัยชิ้นหนึ่ง(ขอไม่เปิดเผยชื่อ) เป็นการวิจัยพฤติกรรม เเละผลกระทบที่ตามมาของผู้ชมหนังสยองขวัญระดับต่างๆในเมืองไทย ทำให้ได้ข้อมูลที่น่าตกใจมากๆเรื่องหนึ่ง ถึงหนังเเนวสยองขวัญที่เรียกกันว่า......"snuff film" หรือ "snap (short)film"

ซึ่งเป็นประเภทหนังที่ถ่ายแบบ ลองชอร์ต ไม่มีเทค!!! อยากรู้ว่ามันรุนเเรงระดับไหนคุณหนังเเนวsnuff film นี่(555) เลยออกตามหาเสียนาน(กว่า 1 ปี)จนในที่สุดก็หาพบ(เลือดตาเเทบกระเด็น) เเต่........เป็นsnuff film ในเเบบเทียมๆ(ของปลอมทำเหมือน) หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า "Flower of flesh and blood" ในชื่อภาคภาษาไทยว่า "ดอกไม้โลหิต" เป็นหนังญี่ปุ่นครับ หนังเรื่องนี้มีความพิเศษตรงไหนเหรอ? นั้นสิ สืบดูเเล้วพบว่าหนังเรื่องนี้เคยไปฉายในต่างประเทศเเล้วคนที่ได้ดูเชื่อว่า ......มันเป็นเรื่องจริง!!!

มีการเเจ้งจับผู้กำกับหนังจนวุ่นวายไปหมด!!! สุดท้ายมีการพิสูจน์ได้ว่าเป็นของปลอม ผู้กำกับเลยรอดคุกไป(ฮา) ส่วนภาพประกอบคงอามาลงให้ชมกันไม่ได้(เสียวคุก) เชื่อกันว่าหนัง "snuff film" มีอยู่จริง ไม่ได้เป็นเพียงเเค่......"ตำนาน" เเต่อย่างใด เป็นของในโลกใต้ดิน ที่เป็นประหนึ่งด้านมืดของวงการสร้างภาพยนต์โลกโดยเเท้ หลายคนที่ชื่นชอบหนังเเนวสยองขวัญ(ที่เคยกรอกเเบบสอบ-ถาม)

บอกอยากชมหนังเเนว นี้สักครั้ง(ที่เป็นsnuff filmของจริง) มีเรื่องเล่าต่อๆกันมาว่า ราว 20 ปีก่อนเคยมีคนได้รับแผ่นหนังเเนวsnuff filmเเล้วเปิดออกชม ปรากฏว่าหลังจากชมเสร็จชายคนดังกล่าวก็ฆ่าตัวตาย!!! กลายเป็นตำนานเล่าขานกันมารุ่นต่อรุ่นว่าหนังเเนวsnuff filmมีอยู่จริง หลายคนกำลังค้นหามันอยู่ ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าจะมีวันเจอกันเมื่อไหร่.......snuff film มีอยู่จริงหรือ? นั้นสิ ใครเคยดู เคยชมเเล้ว เอามาเล่าให้ได้ฟังกันบ้างสิ?.......ถ้าคุณยังมีชีวิตอยู่?

ครั้งหนึ่งผมกับทีมงาน(รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย)เคยช่วยกันจัดตั้งชมรมคนรัก หนังขึ้นมา.....ถึงจะตั้งกันแบบลุ่มๆดอนๆทีก็เหอะ(ได้ข่าวภายหลังล้มคว่ำไม่ เป็นท่า.......ฮา ^ - ^ ) แต่ชมรมของเราก็มีสมาชิกหลายคนอยู่ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผม และรุ่นน้องอีกหลายท่านช่วยกันเขียนบทงานวิจัย(ส่วนตัว)ว่าด้วยเรื่องระดับ ของความรุนแรงในการรับชมภาพยนตร์สยองขวัญ ภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้าม ภาพยนตร์สยองขวัญเฉพาะแนว รวมถึงภาพยนตร์สยองขวัญนอกกระแส โดยการเอาสมาชิกผู้มีประสบการณ์หลายๆท่านมาช่วยกันออกความเห็น และฟันธงว่าภาพยนตร์ หรือหนังสยองขวัญเรื่องใดจัดอยู่ในระดับภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้าม!!! พร้อมบทวิเคราะห์เล็กๆน้อยๆ คราวนี้ลองมาดูกันดีกว่าครับว่ามีภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใดบ้างที่จัดเป็น “

20 โคตรภาพยนตร์สยองขวัญต้องห้ามตลอดกาล(ฉบับสมบูรณ์)


(จากผู้เขียน)




http://webboard.gg.in.th/topic/44/128167



20. Nek Romantik และ Nek Romantik 2
(หนังเรื่องนี้เท่าที่จำได้ไม่มี ชื่อเป็นภาษาไทย).............ตัวหนังดำเนินเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชาย และหญิงที่ชื่นชอบการมีเพศสัมพันธ์กับซากศพ ซากศพคนที่ตายแล้วนะครับท่าน ครั้งหาศพมาทำมิดีมิร้ายไม่ได้เขา และเธอจึง………? (คิดเอาเองนะครับว่าทำไมหลายประเทศห้ามฉายภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเด็ดขาด)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 7/10






19. bellucci cassel dupontel
เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวนางหนึ่งที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ดุจดอกกุหลาบขาว ถูกกระทำย่ำยีทั้งกายและใจ เมื่อสบโอกาส……….การล้างแค้นจึงเกิดขึ้นอย่างสาสม ตัวหนังดำเนินเรื่องราวจากจุดจบไปสู่จุดเริ่มต้นได้อย่างน่าสะพรึง เป็นหนังประเภททำร้ายจิตใจคนดูอย่างน่าสยองพองขน(ถ้าคุณเป็นนางเอก) ฉากบางฉากก็เล่นกันได้สมจริงมากๆโดยเฉพาะฉากฟาดหน้า(จนเละ)ด้วยถังดับเพลิง …………..หลายคนคงไม่กล้าดูฉากนี้

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 7.5/10





18. The Texas Chain Saw Massacre /1974 (สิงหาสับ)
หนังเก่าสมัยยุคเริ่มต้น ของภาพยนต์สยองขวัญชื่อดังในตระกู้ล The Texas โดยในภาค The Texas Chain Saw Massacre ปี 1974(กำกับโดย Tobe Hooper) ในชื่อภาษาไทยว่า “สิงหาสับ” ได้รับการกล่าวขานกันว่าสร้างได้เข้าขั้นวิปริตที่สุดในบรรดาทุกภาค สโลแกน.............ชายผู้มีใบหน้าพิการ สวมหน้าGood Game หนังมนุษย์-เลื่อยไฟฟ้า ไล่ล่าเหยื่อ(กล้าดูรึเปล่าล่ะ?)
ปล. หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงนะ.............ทั้งๆที่เรื่องจริงฆาตรก รไม่ได้โหดเหมือนอย่างในหนังก็เหอะ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 7.5/10









17. red room 1-2
หนังสยองขวัญของประเทศญี่ปุ่นดินแดนปลาดิบเขา เนื้อเรื่องก็ประมาณเป็นเวทีการแข่งขันในโลกใต้ดินที่ญี่ปุ่น ใครชนะเลิศจะได้เงินรางวัลมากมายเป็นสินล่อใจ ส่วนผู้แพ้……..ตายสถานเดียว!!! การต่อสู้ในห้องสีแดง(แคบๆพร้อมลูกกรง) ให้เลือกไพ่สีเขียวมา 1 ใบ ใครเป็น king ถือเป็นผู้กำหนดเกมส์ ฝ่ายที่เป็นเบี้ยต้องทำตามคำสั่ง โหด มันส์ ฮา……….มีหลายฉาก บางฉากก็เลือดสาดจนแทบไม่กล้ามอง ส่วนบางฉากก็แทบปิด tv ทิ้งเพื่อไม่ต้องทนดู โดยเฉพาะฉากซดอ้วกสดๆ 1 กาละมังใหญ่(ที่เพื่อนคนข้างๆเพิ่งอ้วกออกมา)………..ฉากนี้ผมยอมแพ้เลย(ทนดู ไม่ไหวเพราะเสียดายผัดไทย ไทอาคาร-ทุ่งเสา จานละ 60 บาท) red room มี 2 ภาคนะเออ(ฉากซดอ้วกอยู่ภาค 2)

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8/10





16. Grotesque
หนังพี่ยุ่น ว่าด้วยเรื่องชายหนุ่มวัยกลางคน(สติแตก)ที่ชื่นชอบการลักพาตัวหญิงสาว-ชาย หนุ่ม(น้อย)มาทรมานด้วยกรรมวิธีการต่างๆ ไล่ตั้งแต่ทุบด้วยค้อนปอนด์ ตอกมือด้วยตะปู เลื่อยไฟฟ้าฯลฯ หนังเรื่องนี้หลายประเทศห้ามนำเข้าโดยเด็ดขาด

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8/10







15. The Untold Story /1993 (ซาลาเปาเนื้อคน)
หนังโหดของทางประเทศฮ่องกงที่ เดี๋ยวนี้เข้าขั้นเป็นระดับหนังในตำนานไปแล้ว สร้างจากเรื่องจริงที่มีการฆาตกรรมแล้วชำแหล่ะเนื้อมนุษย์ผสมเข้าไปใน ซาลาเปา............แล้วเอามาขายให้ลูกค้ารับประทาน!!! กระแสของหนังเรื่องนี้แรงมากๆจนผู้คนในประเทศฮ่องกงหลายคนเลิกรับประทาน ซาลาเปาไปนานหลายเดือน(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 8.5/10







14. Men Behind The Sun (จับคนมาทำเชื้อโรค)
หนังสยองของประเทศญี่ปุ่น ที่มีฉากการกระทำทารุณกรรมกับพี่น้องชาวจีนอย่างเหนือคำบรรยาย นำสิ่งที่เหลือไปสร้างเป็นอาวุธเชื้อโรคที่แสนร้ายกาจ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 8.5/10






[imghttp://image.ohozaa.com/is/manbehindthesuncrucifie3_898701822371eb8d1cf30538eba3ee5f.jpg[/img]








13. Faces Of Death/1970 (แอบดูเป็นแอบดูตาย)
หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนัง แต่เป็นเรื่องจริงกึ่งสารคดี(+เรื่องแหกตา) โดยการเอาภาพเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การชำแหล่ะสัตว์(ชนิดต่างๆ) ภาพอุบัติเหตุที่น่าสยดสยอง ภาพการประหารชีวิตนักโทษในประเทศต่างๆ นำมาตัดต่อเข้าเป็นเรื่องเป็นราว+เพลงประกอบแบบเฮปวี่เมลทัล(ที่ชวนกวน ประสาทหูแบบสุดๆ).............ไม่อยากบอกว่าผมดูหนังเรื่องนี้ไม่จบ...... ไม่ใช่ว่ากลัว.......แต่เพราะเพลงประกอบที่หนวกหูและน่ารำคาญมากๆตะหากล่ะ แต่ก็ยังดีที่หนังเรื่องนี้มีการพักครึ่งเวลาขณะดูจบครึ่งแรกด้วย(นัยจะ บอกว่าเป็นเรื่องจริงนะ……จริงหรือหลอกลองดูเอาเองละกัน)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 8.5/10









12. Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน)
กลุ่มชาย-หญิง ของมหาวิทยาลัยในอเมริกาได้เข้าไปถ่ายทำสารคดีมนุษย์กินคนในแถบลุ่มน้ำอเม ซอน พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นการเข้าไปถ่ายทำสารคดีครั้งสุดท้าย เรื่องนี้มีฉากโหด และฉากชวนอาเจียนหลายฉากมากๆ โดยเฉพาะฉากกินสมองลิงหลายคนแทบทนไม่ได้(รับประกันการอาเจียน)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9/10














11. Ichi the Killer (นักฆ่าอิจิ)
หนังสยองขวัญของทางประเทศญี่ปุ่นผลงานการสร้าง ของ ทาเคชิ มิอิเกะ เรื่องนี้กล่าวถึงนักฆ่าที่มีจิตใจวิปริตผิดมนุษย์นาม.....อิจิ และเรื่องราวที่ชวนเจ็บป่วยทางจิต(แบบเหลือกินเหลือใช้) จำไม่ผิดหนังเรื่อง “อิจิ” เคยไปฉายในเทศกาลหนัง ณ ประเทศหนึ่ง และเบียดหนังสยองขวัญของไทยเรื่อง “ลองของ” ซะไม่เห็นฝุ่น(ผู้ชมหนังเรื่อง อิจิ ทุกท่านในงานเทศกาลหนังจะได้รับแจกถุงสำหรับอาเจียนทุกท่านฟรี.....*-*)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9/10















10. HAUTE TENSION/SWITCHBLADE ROMANCE (สับ สับ สับ)
หนังเรื่อง สับ สับ สับ เคยเข้าฉายในประเทศไทยเมื่อราว 6-7 ปีก่อนและสร้างปรากฏการคนเดินออกจากโรงภาพยนต์มากที่สุดในรอบปฐมทัศน์ หลายคนยอมรับว่าไม่สามารถทนดูหนังเรื่องนี้จนจบได้ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฆาตรกรโรคจิตที่ชื่นชอบการฆ่า หั่น ในประเทศฝรั่งเศสที่มักออกล่าเหยื่อในยามค่ำคืน หนังเรื่องนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องในแนวทางจิต วิเคราะห์ได้ดีเรื่องหนึ่งของโลก และถือเป็นหนังสยองขวัญที่ได้รับการกล่าวขานกันว่าโหดที่สุดตั้งแต่มีการ สร้างหนังแนวเขย่าขวัญของประเทศฝรั่งเศสเลยทีเดียว

*****ระดับความ น่ากลัว คะแนน 9.5/10














9. Visitor Q (ครอบครัวโรคจิต)
ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ เกี่ยวกับเรื่องครอบครัวสุดประหลาดในญี่ปุ่นที่มีพฤติกรรมแปลก(มากๆ)ประกอบ ไปด้วยพ่อที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากลูกสาว(ลูกสาวแท้ๆของตนเอง) แม่ที่ติดยายอมแงมและชอบขายตัวมาซื้อยา ลูกสาวที่ชอบขายตัวให้พ่อแท้ๆของตนเพื่อมาใช้เที่ยวกลางคืน ลูกชายที่โดนเพื่อนๆแกล้งเป็นประจำเลยระบายด้วยการซ้อมแม่บังเกิดเกล้าของตน ทุกวัน ปรากฏว่าเหตุการณ์เปลี่ยนไปเมื่อมีผู้มาเยือนชื่อ.....Q พร้อมฉากจบสุดหลอน และแสนเจ็บป่วย!!!

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 9.5/10






h








8. Aftermath Genesis (โครตพ่อโครตแม่ซอว์)
หนังฝรั่ง(หนังสั้นราว 40 นาที)เรื่องนี้ไม่มีบทพูด ไม่มีบทบรรยาย มีชื่อภาคภาษาไทยว่า “โครตพ่อโครตแม่ซอว์ ”หากท่านเคยดูเรื่อง “ซอว์” มาแล้ว ขอบอกว่าจงลืมมันไปเสีย ซอว์จะกลายเป็นเด็กเล่นขายของไปเลยเมื่อเจอกับ………… Aftermath Genesis(โครตพ่อโครตแม่ซอว์) เรื่องราวเกี่ยวกับหมอโรคจิตในห้องผ่าศพ(ที่เหมือนจริงสุดๆ)……….กรุณางดทาน อาหารก่อนชมภาพยนตร์อย่างน้อย 2 ชั่วโมง(เพราะพอชมจบของเก่าอาจขอออกมาเที่ยวข้างนอกได้)

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9.5/10










7. Niku daruma/Snuff Files (1998)
หนังแนว Snuff Files ของทางประเทศญี่ปุ่น ที่ฉากแรกๆเหมือนเรานั่งดูหนังอย่างว่าโดยทั่วไป พอ 20 นาทีผ่านไปออกแนว Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ใครใจไม่แข็งพอ……งดดูเด็ดขาด!!!

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 9.5/10

























6. Snuff 102 (2007)
ไม่อยากบอกเลยว่ากว่าผมจะหาหนังเรื่องนี้มาดูได้(ฉบับ เต็ม)เลือดตาแทบกระเด็น ในเมืองไทยหาไม่ได้เลย ในเอเชียก็ยังหาโหลดไม่ได้(ในขณะ ณ ห้วงเวลานั้น)ผมต้องลงทุนเปิดโปรแกรมเจาะ(บางตัว)ไปยังประเทศแถบอเมริกาใต้ เพื่อโหลดตัวหนังฉบับสมบูรณ์(เสียงอาเจนติน่า ซับอังกฤษ)หนังเรื่อง Snuff 102 เป็นหนังของประเทศอาเจนติน่า เกี่ยวกับการทรมานหญิงสาวนางหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง และ………..? มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเป็นจำนวนมากกรูกันเข้ามาเพื่อที่จะทำ ร้ายผู้กำกับ เพราะเขา(เธอ)เหล่านั้นคิดว่าภาพที่ได้เห็นจากตัวหนัง……….เป็นเรื่องจริง!!!

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 9.5/10


















5. All Night Long 3 (ค่ำคืนที่แสนยาวนาน และทรมาน 3)
ค่ำคืนที่ยาวนาน และทรมาน 3 หนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้แสนวิปริตและเจ็บป่วยทางจิต(เข้าขั้นรุนแรง) ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ(เจ้าเดิม)เล่าถึงชายหนุ่มนักศึกษาคนหนึ่งที่แอบไปชอบสาวสวยนางหนึ่ง เขาชอบเธอด้วยการเก็บขยะของเธอมาสูดดมอย่างมีความสุข!!! เขารักเธอด้วยการหั่นเธอออกเป็นชิ้นๆ!!!............ไม่ขอเล่าต่อนะครับ!!!

*****ระดับ ความน่ากลัว คะแนน 10/10















4. AUGUST UNDERGROUND'S MORDUM
หนังใต้ดินของพวกฝรั่งเขา เถื่อน โหด และไร้ความปราณี เรื่องราวของสามสาวสวย(รึเปล่า?)ที่มีอาการเจ็บป่วยทางจิตแบบสุดๆ กับพฤติกรรม การแสดงออกที่ถูกแบนในหลายประเทศทั่วโลก ภายในแผ่นฟิล์มจะพบกับการระบายแค้นอย่างบ้าคลั่ง

*****ระดับความน่า กลัว คะแนน 10/10

















3. Salo the 120 Days of Sodom (สุขนาฏกรรมอเวจี)
ผมไม่กล้าแปลชื่อหนังเรื่องนี้ เป็นภาษาไทย(แปลแบบตามตัว) Salo the 120 Days of Sodom เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องเกมส์ของผู้มีอำนาจเขาเล่นกันในสังคมคนชั้นสูง (ระดับนายพล นายทหาร)
ตัวหนังดัดแปลงจากนิยายของ “มาร์กี เดอร์ซาด” (Sadism) หนังของประเทศอิตาเลี่ยนชนที่หลายๆคนถึงกับอุทานออกมาว่า..........“ไม่น่า เชื่อว่าจะมีคนกล้าสร้างหนังแนวนี้ออกมา” หลังจากหนังเรื่องนี้ออกมาวางขาย(ในตลาดใต้ดิน)ก็ปรากฏว่าผู้กำกับหนัง เรื่องนี้(ปีแอร์ เปาโล ปาโซลินี)ถูกกลุ่มคนที่ไม่พอใจ(ที่มีการสร้างหนังเรื่องนี้)ฆ่าตายด้วยการ ขับรถพุ่งชน และเหยียบซ้ำจนหัวเละ ตัวหนังแสดงถึงแนวดนตรีที่งดงามของโชแปง(เปียโน) งามราวกับดอกไม้สวรรค์ที่อยู่ในขุมนรกโดยแท้ ฝันร้ายชัดๆที่จะเข้ามาอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 10/10












2. Guinea Pig : Devils Experiment (ปีศาจ)

เห็นหลายคนเรียกหนังเรื่องนี้ ว่า “ปีศาจ” เป็นหนังใต้ดินที่เน้นถ่ายทำกรรมวิธีการทรมานหญิงสาวในรูปแบบต่างๆ(ไม่ขอ บรรยาย) เป็นการถ่ายทำในแบบ snuff film (แบบเทียม)แต่ดุกว่า Niku daruma มาก

*****ระดับความน่ากลัว คะแนน 10/10















1. Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood (ดอกไม้โลหิต)

หลายๆคนเรียก หนังเรื่องนี้ว่า “ดอกไม้โลหิต” กล่าวกันว่าหนังเรื่องนี้เป็นสุดยอดหนังสยองขวัญในตำนานที่หาชมยากเป็น อันดับ 1 ของโลก(ไม่รวม snuff film ของแท้) หนังดำเนินเรื่องด้วยการตามล่าหญิงสาวแล้วเอามาหั่นเธอเป็นชิ้นๆ(ทั้งๆที่ เธอยังมีลมหายใจอยู่) หนังเรื่อง Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood สร้างออกมาได้อย่างสมจริงสุดๆ สมจริงซะจนดารา Hollywood Charlie Sheen ซึ่งได้มาดูเข้าและเข้าใจว่าสิ่งที่ได้เห็นในหนังเป็นเรื่องจริง!!! เลยทำการวิ่งโร่ไปแจ้งความกับ FBI ตั้งทนายฟ้องร้อง เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นแจ้งตำรวจจับกุมดำเนินคดีกับทีมงานผู้สร้าง จน......ในที่สุดพิสูจน์เสร็จว่าเป็นเพียงหนังเรื่องหนึ่งที่สร้างได้สมจริง มาก(หน้าแหกกระจาย)กลายเป็นข่าวดังในหน้าหนังสือพิมพ์ไปหลายสัปดาห์

ปล. หนังเรื่องนี้ได้เป็นแรงจูงใจให้ฆาตกรต่อเนื่องสุโตมุ มิยาซากิ กระทำการฆาตรกรรมเหยื่อไปหลายราย ในญี่ปุ่นจึงจัดหนังเรื่องนี้เป็นหนังอันตราย และให้งดสร้างภาคต่อหนังเรื่องนี้โดยเด็ดขาด(Guinea Pig มีทั้งหมด 7 ภาค)


ตำนาน กล่าวอ้างนานมา..........
มีวิชาการสร้างละครเเห่งความมืด
เป็น ประหนึ่งเสี้ยวประตูที่ถูกลืม
ในความมืดเเสนมิดน่าเกรงกลัว
เจ้าเอ๋ย เจ้าดอกไม้เเดงสีเลือด
หยดย้อยหยาดโลหิตแตกเเหลกเหลว
กลิ่นคาวความไสว อาลัยดวงเลือดเลว
ดอกไม้เปลวสะพรั่งกลิ่นกลีบวิญญาณ
ดอกเอ๋ยเจ้า ดอกไม้โลหิต
มีฤทธิ์หลอกหลอนน่าเกรงขาม
หลายหลากผู้คนเสาะเเสวงหาค้น ตาม
หาเจ้ากลีบอยู่นมนานก็ไม่เจอ
ดอกเอ๋ยเจ้าหลบอยู่ที่ไหน
ใคร หน๋อใครจะบอกช่วยหลอกถาม
ดอกโลหิตขึ้นที่ใดในซอกยาม
ช่วยเอ๋ยความบอก ฉันทีอยากรู้จัง



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ