วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รู้และจำ 19 คำพูดของผู้ชาย ที่ไม่น่าเชื่อถือที่สุด!

รู้และจำ 19 คำพูดของผู้ชาย ที่ไม่น่าเชื่อถือที่สุด!


.....

1. "ชีวิตนี้ผมจะไม่ขอรักใครอีกนอกจากคุณ"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 90 คน)
ใครได้ยินคำนี้อย่า หลงดีใจ เพราะเค้าสามารถรักคนใหม่ได้เมื่อต้องเลิกกันไปแล้ว
2. "เธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรักมากที่สุด"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 85 คน) แม้เค้าจะแทงกั๊กประมาณว่าถึงจะมีกิ๊กใหม่ในอนาคต เค้าก็ไม่สามารถรักเท่าที่รักเธอ ฟังดูก็อาจจะเป็นไปได้แหะ
3. "เราจะอดทนเป็นแฟนกันจนแต่งงานในอนาคต"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน) เค้าพูดด้วยความรู้สึกแบบเด็กๆที่ยังไม่ได้ผ่านสารพัดร้อยล้านเหตุการณ์ที่ จะเกิดขึ้น ในวันข้างหน้า ซึ่งอาจทำให้ความรักสะดุดเมื่อไหร่ก็ได้
4. "ผมไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 83 คน)
ถ้าเค้าเป็นคนที่ นิสัยยอมคน เค้าก็จะยอมกับผู้หญิงทุกคนนั่นแหล่ะ
5. "สิ่งที่ผมทำลงไป ผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 78 คน) ถ้าเกิดเค้าได้พยายามอย่างถึงที่สุดแล้ว ต่อให้ผูหญิงคนนั้นหูหนวกหรือตาบอดยังไง ก็ต้องรู้สึกได้
6. "ก้อผมเป็นของผมหยั่งงี้มานาน แล้ว"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 79 คน)
เค้าพูดเพื่อให้เธอ ยอมรับนิสัยห่วยแตกของเค้า โดยอ้างความเป็นตัวของตัวเอง

7. "ให้อภัยผมเถอะ ผมจะไม่ได้ทำอีกแล้ว"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 65 คน)
ธรรมดาที่เค้าจะ ต้องพูดเพื่อใหการอภัยโทษป้องกันชะตาขาด และเธอเชื่อเหรอว่า
เค้าจะไม่พูดคำนี้ อีกและอีกๆๆๆๆ
8. "ไม่รักผมไม่เป็นไร ขอแค่ให้ผมได้รักเธอก้อพอ"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 83 คน) แค่เธอแสดงให้เห็นว่ายังไงเธอก็ไม่มีวันรักเค้าได้จริงๆ ขี้คร้านจะรีบเด้งตัวเองจากไป ภายในไม่กี่วัน พร้อมด้วยคำนินทาเธออีกก้อนใหญ่
9. "คิดถึงจนทนไม่ไหว แล้ว ออกมาเจอกันหน่อยนะ"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 88 คน) เค้าอาจจะถวิลหาเธอจริงๆ แต่ไม่ได้รุนแรงถึงกับจะลงแดงตายเหมือนเธอเป็นยาเสพย์ติด ของ เขาขนาดนั้น
10. "ทำไม ผมเลวจนเธอไม่ไว้ใจได้เลยหรอ"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 71 คน) เมื่อมีความไม่พอใจต่อการกระทำของเค้าในทุกกรณี เค้าจะต้องรีบปกป้องตัวเอง
เพื่อแตะเบรค ความคิดของเธอ
11. "ขอนอนกอดเฉยๆ ก้อพอ"

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 89 คน)
และ 89 คน นั้นหมายถึงการกอดในครั้งแรกที่ใกล้ชิดตัวกันมากขนาดนั้น แต่จะพุ่งพรวด ถึง 95 คนทันที ในการกอดครั้งต่อไป
12. ผมรักนะเลยอยากให้เธอเป็นของผม

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน)
เพราะถ้ารักจริง ทำไมต้องขอเอาเปรียบเราด้วย รักแล้วไม่หน้าด้านขออะไรๆ
เรื่องนี้ไม่ได้ หรือไง
13. เธอ คนนั้นเป็นแค่เพื่อนจริงๆ

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 65 คน)
ไม่มีทางซะหรอกที่ เมื่อมีผู้หญิงมากิ๊ก แล้วเขาจะปฏิเสธเจ้าหล่อนเป็นแค่เพื่อน

14. ผู้หญิง คนนั้นเค้ามาชอบผมเอง

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 51 คน)
ฟังแล้วน่า ภูมิใจที่พ่อตัวดีมีเสน่ห์เหลือร้าย แต่ช้าก่อนเพราะเพลงของปานนำมาใช้ได้ กับคำโกหกคำนี้เสมอ ตบมือข้างเดียว ไม่ดัง

15. เพื่อนมันลากผมไป ผมอยากไปกับมันซะที่ไหนเล่า

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน) ถ้าไม่อยากไปจริงๆ แม้เขามาฉุดยังไงก็ไม่ยอม ดังนั้นถ้าเค้าไม่ถูกเพื่อนเอาปืนจ่อหัว อย่าไปเชื่อว่า เขาไม่อยากไปเฮกับเพื่อน
16. ผมไม่ว่างจริงๆ อยากเจอเธอจะตายไป

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 85 คน) คำว่าไม่มีเวลาว่างของเขาก็คือไม่อยากไปเจอเธอนั่นเอง และที่มันไม่ว่างเพราะว่า หายไปเฮฮา กับเพื่อนๆ หรือกิจกรรมที่เร้าใจกว่าของเขา
17. ไม่มีทางที่ผมจะเห็นเพื่อนสำคัญมากกว่าเธอ

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 51 คน) ซึ่งเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่ว่าคำพูดผู้ชายจะพูดกับผู้ร่วมแก๊งว่าเฮ้ย กรูน่ะไม่เคยเห็นหญิงสำคัญ กว่า เพื่อนอยู่แล้ว


18. มีอะไรเราต้องไม่ปิดบังกันทุก เรื่อง

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 64 คน)
แม้จะรักกันปาน หายใจปอดเดียวกัน แต่เชื่อเหอะว่าทุกคนย่อมมีความลับของตัวเองบ้าง และผู้ชายไม่มี วันคายความลับของตัวเองออกมาอย่างแน่นอน
19. ถ้าวันไหนต้องเลิกกัน ผมยังจะห่วงเธอเหมือนเดิม

(ชาย100คน โกหกเรื่องนี้ถึง 95 คน) มันไม่มีทางจะเป็นไปได้อยู่แล้ว อย่างน้อยที่สุดก็ไม่มีทางว่าจะห่วงใยกันได้เท่าเดิม

ที่มา
fwmail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ