วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เนื้อคู่ 11ฉาก จากวันแรก...ถึงวันลา

เนื้อคู่ 11ฉาก จากวันแรก...ถึงวันลา

















ดาราสตอรี่ : ดูซ้อม “เนื้อคู่ 11ฉากฯ”/  ล้วงหัวใจ “แอริน”


เรื่องย่อ....จากการแอบหนีเข้าไปเที่ยวดิสโก้เธค ในค่ำคืนหนึ่งทำให้ เอม (สินจัย เปล่งพานิช) นักเรียนมัธยม ได้พบกับ เต้ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) ซึ่งเรียนอยู่มัธยมเช่นกัน การเจอกันในวันนั้น ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มต้นขึ้น

เอม และ เต้ หนุ่มสาวที่ดูต่างกันในทุกๆเรื่อง ตกลงเป็นแฟนกันหลังจากเรียนจบและเริ่มต้นทำงาน ก่อนจะพลาดพลั้ง จนเอมตั้งท้องก่อนแต่ง นำไปสู่การร่วมใช้ชีวิตคู่ที่เริ่มต้นด้วยความฝันอันแสนสุข แต่ทุกอย่างกลับต้องจบลงด้วยความจริงคือการหย่าร้างในที่สุด โดยมี ใบเตย (แอริน ยุกตะทัต) ลูกสาวเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองเอาไว้

เอมตัดสินใจแต่งงานใหม่ ใช้ชีวิตร่วมกับ พี่ก้อง (ทัตพงษ์ พงษ์ทัต) อดีตแฟนคนแรก ในขณะที่เต้ใช้ชีวิตกับสาวมากหน้าหลายตา แต่ก็ไม่เคยยึดติดกับใครซักคนอีกเลย แต่แล้วทั้งสองกลับต้องมาร่วมแก้ปัญหาด้วยกันอีกครั้ง เมื่อใบเตยตั้งท้องทั้งๆที่ยังเรียนหนังสืออยู่ เอมทำทุกวิถีทางที่จะช่วยให้ชีวิตของลูกสาวไม่ล้มเหลวอย่างที่เธอเคยเป็น แต่เต้กลับเลือกที่จะปล่อยให้ปัญหาของใบเตยคลี่คลายด้วยความรัก

วันเวลาผ่านไป สุดท้ายชีวิตคู่ของเอมกับพี่ก้อง ก็ต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง เอมล้มป่วยลงด้วยสาเหตุจากการสูบบุหรี่อย่างหนักมาตลอดหลายปี และผู้ชายอย่างเต้ ที่เอมคิดเสมอว่า “เห็นแก่ตัว” กลับเป็นคนที่ดูแล และ อยู่เคียงข้างเอม ความรักความห่วงใยของทั้งคู่กลับแจ่มชัดมากขึ้น แต่เหตุการณ์เลวร้ายก็เกิดขึ้นอีกครั้ง!! ทำให้เอมรู้ว่าเต้ คือ ผู้ชายเห็นแก่ตัวที่เอมรักมากที่สุด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ