วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วาฬเพชรฆาต ทำร้ายครูฝึกหญิงของซีเวิร์ลด์ดับ

วาฬเพชรฆาต ทำร้ายครูฝึกหญิงของซีเวิร์ลด์ดับ


25 กพ. 2553 06:11 น.

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานโดยอ้างถ้อยแถลงของตำรวจและนายแดน บลราวน์ ผู้จัดการสวนสนุก "ซีเวิร์ลด์" ที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริด้า ว่าครูฝึกวาฬหญิงวัย 40 ปีคนหนึ่งเสียชีวิตหลังจากลื่นล้ม
และ ตกลงไปในแท็งค์น้ำของชามู สเตเดี้ยม เมื่อบ่ายวันพุธ โดยนายบราวน์กล่าวว่าเธอเป็นหนึ่งในครูฝึกที่มีประสบการณ์มากที่สุด แต่จมน้ำเสียชีวิตในเหตุที่เกี่ยวข้องกับวาฬเพชรฆาตตัวหนึ่ง หลังเกิดเหตุได้มีการอพยพผู้ชมออก และปิดการให้บริการสวนสนุกดังกล่าว
จิม โซโลมอน แห่งสำนักงานนายอำเภอเขตออเรนจ์ปฏิเสธรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า ครูฝึกคนนี้ถูกวาฬเพชรฆาตชื่อ "ติติคุม" ลากลงไปในแท็งค์น้ำ เขากล่าวว่าดูเหมือนเธอจะลื่นหรือพลัดตกลงไปและ
ถูกวาฬตัวหนึ่ง ทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะที่รายงานข่าวอ้างข้อมูลของ "เดอะ ฮิวแมน โซไซตี้ ออฟ เดอะยูไนเต็ด สเตท" ที่ว่า "ติติคุม" เคยเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุหลายครั้ง รวมถึงการเสียชีวิตของครูฝึกนอกเวลาคนหนึ่งที่ "เดอะ ซีแลนด์ ออฟ เดอะ แปซิฟิค ฟาซิลิตี้" ในแคนาดา เมื่อปี 2544
ก่อนหน้านี้ โทรทัศน์ท้องถิ่น WFTV รายงานว่า ครูฝึกวาฬหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตหลังถูก"ติติคุม" ลากเธอลงไปในแท็งค์น้ำต่อหน้าต่อตาผู้ชมที่ตื่นตระหนก เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันพุธตามเวลาท้องถิ่น หรือ 02.00 น.เช้ามืดวันนี้ตามเวลาในไทย และว่าวาฬตัวนี้เคยเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของครูฝึกอีกคนหนึ่งเมื่อ 6 เดือนก่อนย้ายไปอยู่ที่นั่น แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด
สำนักข่าวเอพีรายงานว่า วิคตอเรีย บิเนียก หนึ่งในผู้เข้าชมได้เปิดเผยทางโทรทัศน์อีกช่องคือ WKMG-TV ว่า ครูฝึกหญิงเพิ่งเสร็จสิ้นการอธิบายให้ผู้ชมฟังว่าจะได้ชมการแสดงใดบ้าง ตอนที่จู่ๆวาฬตัวนั้นก็กระโจนขึ้นจากน้ำ รัดเธอตรงเอวและสะบัดเธอไปมาอย่างรุนแรงจนรองเท้าข้างหนึ่งหลุดออก ซึ่งขัดแย้งกับถ้อยแถลงของตำรวจ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ