วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Firefox 3.1 มีโหมดดูรูปโป๊ด้วย

Firefox 3.1 มีโหมดดูรูปโป๊ด้วย

firefox_3

firefox_3

อ่าวๆ!!! ตาโตกันยกใหญ่ ชอบละสิครับไอ้เรื่องแบบเนี่ย (ผมก็ชอบไม่งั้นไม่เอามาลงหรอก เอิ๊กๆ) ขอบอกไว้ก่อนน่ะครับ ใครที่คิดว่าเข้ามาดูแล้วจะเห็นวิธี หรือ How-to การท่องเว็บโป๊เนี่ย ผมขอบอกว่าหมดสิทธิ์ครับ แต่ข่าวนี่ เหมือนบอกกลายๆ ให้พ่อแม่ที่มีลูกชอบท่องเน็ต ( และลูกๆที่มีความหื่น ) ระวังไว้ครับ เพราะ firefox3 เนี่ยมันจะลบร่องรอยไม่เหลือ อะอะ ผมว่าตัวพ่อมันนั้นแหล่ะที่น่ากลัวยิ่งกว่าลูก กร๊ากกกกกก อ่าวๆ!! มาอ่านข่าวดีกว่า


ภาพนี้ไม่โป๊ แต่เป็นรูปศิลป์ของอะแมนดา เบียร์ด นักว่ายน้ำเหรียญทองของสหรัฐ เสนอตัวถ่ายภาพรณรงค์ต่อต้านการนำขนสัตว์มาทำเครื่องน่งหุ่ม
ไฟร์ฟ็อกซ์คงเข้าใจโลกียวิสัยของมนุษย์ดี เวอร์ชั่นใหม่เลยพัฒนาระบบเคลียร์ประวัติท่องเว็บให้อัตโนมัติ ไม่ต้องลบเอง

บล็อกเกอร์ของ ZDNet.com รายงานว่า ไฟร์ฟ็อกซ์เวอร์ชั่น 3.1 จะมาพร้อมกับระบบเปิดเว็บโป๊โดยไม่ทิ้งร่องรอย พูดให้สุภาพหน่อยก็คือ ระบบเข้าเว็บส่วนตั๊ว ส่วนตัว

ความหมายของระบบท่องเว็บส่วนตัวไม่ได้มีอะไรมาก มันเป็นระบบที่ช่วยประหยัดเวลาให้คุณเวลา “เผลอ” ไปเข้าเว็บโป๊ ดูภาพ และวิดีโอปลุกใจเสือหื่น ครั้นดูจนอิ่มอกอิ่มใจแล้ว พอปิดหน้าต่างบราวเซอร์ปุ๊บ ระบบจะไม่บันทึกพวก history, cookies หรือแม้แต่ temporary files หรือไฟล์สำรองชั่วคราว หมายความว่า คนที่มาใช้เครื่องต่อจากคุณจะไม่มีทางรู้ว่าคุณไปเข้าเว็บโป๊ เว็บหางาน หรือขายของบนอีเบย์อยู่หรือเปล่า

แต่ต้องเข้าใจกันนิดนึงว่า ระบบดูเว็บส่วนตัว “ไม่ใช่” บริการช่วยปกปิดตัวตนให้คุณ มันแค่ไม่เก็บประวัติท่องอินเทอร์เน็ตของคุณเท่านั้น ไม่ได้ทำให้คุณเป็นมนุษย์ล่องหนหลบไอเอสพี หรือหัวหน้างานว่าคุณกำลังใช้คอมพิวเตอร์ออฟฟิศเพื่อความบันเทิงและธุรกิจ ส่วนตัว

ระบบท่องเว็บส่วนตัวของไฟร์ฟ้อกซ์เจริญรอยตาม Google Chrome ที่มีเมนู incognito window ให้สำหรับดูเว็บส่วนตัว โดยไม่ทิ้งร่องรอยอาชญากร เว้นเสียแต่จะมีร่องรอยอย่างอื่น

สรุปข่าวโดย : กรุงเทพ ธุรกิจออนไลน์

http://www.blogipalm.com/software/firefox3-rate-r/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ