วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สามีกับจระเข้ หญิงสาวคนนี้เลือกจระเข้

จระเข้





เลี้ยงจระเข้นาน 13 ปี สามีหน่าย ดูแลแต่สัตว์ละเลยหน้าที่ภรรยา ยื่นคำขาดเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจารย์พยาบาลเด็ดบอกขอจระเข้ เพราะรักเหมือนลูก อีกทั้งดูแลตัวเองไม่ได้ หาข้าวกินไม่เป็น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ว่า นางวิคกี้ โลวิง อาจารย์พยาบาล วัย 52 ปี จากเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มีปัญหายืดเยื้อเรื่องสัตว์เลี้ยงกับสามีมานานหลายปี ตัดสินใจหย่าขาด แล้วเลือกอยู่กับจระเข้ โดยให้เหตุผลว่ารักเหมือนลูก อีกทั้งไม่สามารถดูแลตัวเองได้ผิดกับสามี

นางวิคกี้ เผยว่า จระเข้ ถูกทิ้งอยู่หน้าบันไดบ้านเมื่อปี 2539 จึงนำมาเลี้ยงดูอย่างดีราวกับลูกอีกคนหนึ่ง โดยพาออกไปเดินเล่น และทำกิจกรรมบริเวณนอกบ้าน และพาเข้านอนบนเตียงเดียวกับ แอนดรูว ลูกชาวัย 14 ปี ด้านนายเกรก สามีอาจารย์พยาบาลกล่าวว่า อดีตภรรยาของตนใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อดูแลจระเข้มากเกินไป จึงตัดสินใจยื่นคำขาดให้เลือกระหว่างตนกับจระเข้

ทั้ง นี้นางวิคกี ไม่ลังเลเลือกจระเข้ในที่สุด และเซ็นต์ใบหย่ากับนายเกรกเมื่อปี 2548 โดยให้เหตุผลว่า รักจระเข้เหมือนลูกสาวคนเล็ก รวมถึงจระเข้ไม่สามารถทำกับข้าวทานเองได้ แต่สามีของเธอสามารถดูแลตัวเองได้อย่างดี จึงไม่จำเป็นต้องดูแลเพิ่มเติม

นอกจากนี้นางวิคกี้ให้สัมภาษณ์ว่า จระเข้ ของเธอชื่อ จอห์นี อายุ 13 ปี ห่างจากลูกชายของเธอเพียงปีเดียวเท่านั้น โดยทั้ง 2 เปรียญเหมือนพี่กับน้องที่โตมาด้วยกัน และรู้สึกรักจอห์นีราวกับลูกสาวแท้ๆ ซึ่งหลังจากเลิกทางเดินคนละทางกับสามีแล้ว บ้านกลับมาสงบเหมือนเดิม เพราะก่อนหน้านี้สถานการณ์ภายในบ้านค่อนข้างตรึงเครียดอยู่เสมอ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ