วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

ลับสุดยอด 5 สิ่งที่ผู้ชายกลัว

ลับสุดยอด 5 สิ่งที่ผู้ชายกลัว

คุณผู้หญิงโปรดฟังทางนี้ด่วน...เพราะฉบบันี้คุณผู้ชายเค้าขอแอบเมาท์สิ่ง ที่เค้ากลัวให้สาวๆได้ฟังกัน ดูผิวเผินอาจจะไม่เกี่ยวกับคุณสาวๆนะ แต่ขอโทษ... ผิดถนัดเลยเพราะว่าสิ่งที่ผู้ชายกลัวน่ะล้วนแต่เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสาวๆ ทั้งน้าน...ว่าแต่ชายหนุ่มเค้ากลัวอะไรกันบ้างล่ะเนี่ย ? ตามไปสืบให้รู้แน่ดีกว่า...



กลัวการเปลี่ยนแปลง...

แน่นอนว่าคุณผู้ชายน่ะกลัวการเปลี่ยนแปลงเป็นที่สุด นั่นเพราะว่า การที่เขาเคยมีอิสระมาก่อน แต่เมื่อมาคบกับคุณผู้หญิง เมื่อแรกที่คบกันนั้นต่างคนก็ต่างเกร็งและไม่ค่อยจะเผยนิสัยที่แท้จริงออกมา และเมื่อคบกันเป็นจริงเป็นจังจนถึงขั้นอยู่กินกันฉันสามีภรรยาแล้ว นิสัยที่ไม่เคยเผยก็ค่อยๆเผยอออกมา และคุณผู้หญิงก็มักจะบังคับให้ฝ่ายชายเปลี่ยนแปลงนิสัยเสียใหม่ อีตอนเป็นแฟนกันก็ฟังกันดีๆอยู่หรอก แต่พอเป็นมากกว่าแฟนแล้วนี่สิร้อยละเก้าสิบเลยเอ้า ที่ฝ่ายชายไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ยิ่งหากสาวเจ้ามาออกคำสั่ง ยิ่งกลับทำให้เขาอึดอัดเหมือนโดนบังคับซะนี่...การเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่ง ที่เขาปรารถนาที่สุด ทางที่ดีควรใช้วิธีการพูดที่ไม่รุนแรงเกินไปดีกว่า



กลัวแฟนสาวจะปล่อยตัว

เชื่อขนมยายเมาท์กินได้เล้ย...ว่าคุณหนุ่มๆ น่ะกลัวแสนกลัวกับการที่สาวเจ้าจะปล่อยตัวเอามากๆ อีตอนแรกๆ ไปไหนไปกัน กินไหนกินกัน เป็นแฟนอะไรก็ดูดีไปหมด แต่นานวันเข้าเมื่อตกร่องปล่องชิ้นกันไปแล้ว หุ่นที่เคยเพรียว ลมพัดมาแล้วแทบปลิวเนี่ย ก็เริ่มจะหนาขึ้น สรีระในร่างกายเริ่มขยาย เพราะเจ้าหล่อนคงคิดว่า ไหนๆก็ขายออกแล้วสิน่า ยังไงซะฝาละมีคงไม่หนรีไปไหนร๊อก...รีบลบคิดอย่างนี้ทิ้งไปเลยจ้า แหม! ยังไง้ยังไงผู้ชายส่วนใหญ่ก็ต้องชอบสาวหุ่นดีนะจะบอกให้ ยังไงก็อย่าเผลอตามใจปากให้มันมากกว่านี่ล่ะแม่คุ๊ณ...เคยได้ยินมะคำว่า พะโล้น่ะ...อย่าปล่อยให้ฝ่ายชายเค้าเรียกคุณอย่างนั้นเลย...เพี้ยง



กลัวสาวเจ้าจะแปลงร่างเป็นยายแก่ขี้บ่น

ตอนคบกันแรกๆ ก็ดูเหมือนจะไปได้ดี เพราะมีอะไรเจ้าหล่อนก็ต้องเตือนให้ผมทำในสิ่งทีดี่ ที่ถูก และที่ควร แต่เมื่ออยู่ไปด้วยกันนานวันเข้า เธอก็เริ่มจะพูดประโยคเดิมๆ หรือที่ชาวบ้านเค้าเรียกกันว่า”บ่น” นั่นล่ะ โอ้ ! แม่เจ้า เธอแปลงร่างกลายเป็นสาวขี้บ่นไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันหนอ ยิ่งได้ฟังทุกวันๆ ซึ่งแม้จะกลายเป็นเรื่องปกติก็ตาม แต่เชื่อเหอะว่ายังไงความรำคาญใจย่อมมีอยู่ในใจเขาแน่นอน อยู่ที่ว่าเขาจะกล้าพูดมันออกมารึไม่ เพราะหากพูดออกมาแล้วอาจมีการวางมวย เรื่องเล็กๆจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ สู้นั่งเงียบทำหูทวนลมสักพักเธอคงจะเงียบไปเอง...ว่าแต่ไอ้ที่นั่งเงียบๆน่ะ แกล้งไม่ได้ยินหรือฟังมากไปจนหูตึงรึเปล่าหนอ?



กลัวเธอหลังยาวตัวเป็นขน

หากคุณผู้หญิงที่ได้แฟนรวยก็ถือว่าโชคดีไป เพราะหากเจ้าหล่อนไม่ทำงานคุณผู้ชายเค้าก็หาเลี้ยงคุณได้ แต่หากคบกันแล้วและอยู่ในสถานะที่มีภาระทั้งคู่ แต่แล้วในคืนวันเพ็ญ เอ๊ย ! ในวันที่ได้ร่วมหอลงโรงกัน รู้ทั้งรู้ว่าต่างฝ่ายต่างมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ แต่สาวเจ้ากลับแปลงร่างอีกสักรอบกลายเป็นมนุษย์หลังยาว ขี้เกียจตัวเป็นขน ปล่อยให้ชายหนุ่มทำงานอยู่ฝ่ายเดียว แถมเงินเดือนที่ได้จากฝ่ายชาย ไม่ชอปปิ้งก็เล่นไพ่ ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยแทบจะชักหน้าไม่ถึงหลังเลยทีเดียว ก็แม่เจ้าประคุณไม่ได้เป็นคนหาเงิน หรือแลกด้วยหยาดเหงื่อและแรงงานเหมือนชายหนุ่มเค้านี่ ส่วนชายหนุ่มก็จำต้องทน...ทน...แล้วก็ทน...แถมบ่นต่อท้ายว่า...รู้แล้ว ว่านรกมีจริง



กลัวเจ้าหล่อนจะทิ้งคุณไป

แม้จะกลัวอะไรต่อมิอะไร(กับสิ่งที่ไม่ดี)ในตัวเจ้าหล่อนก็ตาม แต่เชื่อไหมว่าสิ่งที่ชายหนุ่มน่ะกลัวที่สุดคืออะไร...แต่น...แตน...แต้น... กลัวถูกทิ้งคร้าบ...ทั่น ก็แหม! คิดดูสิ...อุตส่าห์เสียเวลาจีบมาก็ตั้งนาน กว่าจะได้เธอเป็นแฟน กว่าจะได้แต่งงานกัน วันเวลาที่ผ่านมาก็แสนจะมีความสุข ทุกข์ก็กล้ำกลืนฝืนทน แต่พอเธอจะทิ้งไป ทนม่ายด้าย....เศร้าแสนเศร้า...ว่าแต่สาวเจ้าจะคิดอย่างชายหนุ่มที่รักเธอคน นี้ไหมหนอ ?…



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ