วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2553

แฟชั่น สาวแบ๊ว ตัวแม่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

photo
photo
photo
Next Image
โฟร์,ศกลรัตน์, แฟชั่น
โฟร์,ศกลรัตน์, แฟชั่น
โฟร์,ศกลรัตน์, แฟชั่น

แฟชั่น สาวแบ๊ว ตัวแม่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

COSMETIC BEAUTY & ANTI AGING MAGAZINE

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร

From Cover: FANFASTIC FOUR
สาว “แบ๊ว” ตัวแม่ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ทีนไอดอลผู้สร้างความมหัศจรรย์ ปลุกกระแส J-K POP ยุคใหม่ให้สาวทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่หันมาทำหน้าใส ตาแป๋ว อยากแอ๊บแบ้วตามเธอกันทั่วบ้านทั่วเมือง แล้วตัวจริงของเธอเป็นแบบไหน มีเคล็ดลับอะไรดีๆ ถึงได้ติดอันดับสาวน่ารักได้ใจ (หนุ่มๆ) ขนาดนี้


Feature: 7 Strange Plastic Surgery Procedures มหัศจรรย์ศัลยกรรม ทำให้งามได้ทุกส่วน !!! เสริมหน้าอก เสริมดั้ง กรีดตาสองชั้น กระทั่งดูดไขมันหน้าท้อง กลายเป็นเรื่องเด็กๆ ไปเสียแล้ว เมื่อ การฉีดฟิลเลอร์ส้นเท้าเพิ่มความสูง ดูดไขมันหัวเข่า หรือผ่าตัดกระชับติ่งหู กำลังขึ้นแท่นศัลยกรรมยอดฮิตในหมู่ชนอเมริกา และกำลังระบาดมาสู่เอเชีย อะไรหนอที่ทำให้คน “คลั่ง” อยากสวยเพอร์เฟ็กต์กันได้ถึงขนาดนี้

Glimpse : Mix Your Make-Up
มิกซ์แอนด์แมตช์เมคอัพ 3 ชิ้นหรูหราอินเทรนด์ จนได้ 3 ลุคเจิดจรัสสำหรับสปริง/ซัมเมอร์นี้

Skin : Oily Skin Fighter ปราบผิวมัน ตัวการสิว
สาเหตุ หลักของการเกิดสิวมาจากยีนตัวควบคุมพันธุกรรม อย่างไรก็ตาม เราสามารถใช้เทคโนโลยีทางการแพทย์เข้าทำการรักษา ไม่ว่าจะเป็น การใช้ฮอร์โมนเพศหญิงหรือยาคุมกำเนิดนั้นจึงสามารถต้านฤทธิ์จากฮอร์โมนเพศ ชายและลดการสร้างน้ำมันจากต่อมไขมัน การใช้ลำแสงสีน้ำเงินในการรักษา (Blue Light Treatment) ทำลายเชื้อแบคทีเรีย (P.Acne Bacteria) การใช้คลื่นวิทยุ (RF) และการใช้ยาแอคคิวเทน

Face : Blepharoplasty Lower Lids & Under-Eye Bags
การ ทำศัลยกรรมริ้วรอยและถุงใต้ตาสามารถใช้หลายเทคนิควิธีที่แตกต่างกันในการผ่า ตัด ขึ้นอยู่กับความต้องการและผลลัพธ์ที่คนไข้ปรารถนา โดยปรกติแล้วศัลยแพทย์จะใช้วิธีการแยบยลและรักษาลักษณะเค้าโครงหน้าเดิมของ คนไข้ไว้มากที่สุด

Body : GET A SEXY STOMACH : DRAMATIC CHANGES
การ ผ่าตัดศัลยกรรมเป็นหนทางหนึ่งที่สามารถช่วยให้คุณมีหน้าท้องราบเรียบ ตึงกระชับ และเซ็กซี่ ดั่งใจปรารถนาภายในเวลาอันรวดเร็ว หากแต่การรักษาแต่ละรายมีความแตกต่างกันไปตามลักษณะของผิวหนังและร่างกายของ คนไข้

Spotlight : Fraxel Dual Thulium แก้ปัญหาผิวทั้งระดับตื้นและลึก
เลเซอร์ เทคโนโลยีความงามในปัจจุบันที่ทุกคนกล่าวถึงเมื่อมีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ กระ ฝ้า ทั้งรอยแผลเป็นจากสิวหรือริ้วรอยเหี่ยวย่นตามวัย ขณะที่แฟชั่นความงามมีพัฒนาการไปตามสมัยนิยม เลเซอร์เพื่อความงามก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้งเช่นกัน

Health : HEALTHY DIARY สุขภาพดี 24 ชั่วโมง
ในโลกยุค ไฮเทคฯ ผู้คนมักป่วยด้วยโรคต่างๆ ที่เกิดจากการกินดีอยู่ดี (เกินไป) เช่น ความดันโลหิตสูงและเบาหวาน ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถป้องกันโรคต่างๆ เหล่านี้ได้ด้วยเคล็ด (ไม่) ลับง่ายๆ เพื่อการมีสุขภาพดีตลอด 24 ชั่วโมง

Men : Men’ Nose Job จมูก (ใหม่) แมนๆ ที่ผมอยากได้
ใช่ ว่าผู้หญิงฝ่ายเดียวที่ฝันจะมีจมูกโด่งได้รูปสวยงาม หากแต่ผู้ชายก็อยากมีจมูก (ใหม่) ที่โด่งรับกับใบหน้าและบุคลิกแมนๆ ของเขาเช่นกัน

ขอขอบคุณ ข้อมูลจากนิตยสาร COSMETIC

ที่มาภาพ จาก www .magazinedee.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ