วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

คำสารภาพของผู้ชายปืนโต

คำสารภาพของผู้ชายปืนโต




คงจะไม่มีผู้ชายคนไหนที่ไม่เคยใฝ่ฝันที่อยากจะมีปืนโตไว้อวดสาวๆ ยิ่งใหญ่มากยาวมากเท่าไรก็ยิ่งดีสาวๆคงชอบ แต่จะให้ทำยังไงได้ ก็มันไม่ใหญ่ให้หนิ แต่ก็คงจะไม่มีใครยอมรับหรอกว่ามีน้องชายอันเล็ก ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่มักจะบอกว่าของข้าใหญ่ ของข้ายาว บ้างคนถึงขั้น 9 นิ้วเลยที่เดียว อันที่จริงแล้วจะมีสักกี่คนกันที่มีปืนโต และการที่มีปืนโตนี้จะมีความสุขหรือเป็นทุกข์อะไรหรือป่าว..?

ซึ่งผมได้อ่านนิตยสาร cosmo เล่มหนึ่งทั้งๆที่เป็นนิตยสารของผู้หญิงแท้ๆ กลับมีเรื่องของ ไอ้ปืนโต มาบอกเหล่าให้ผู้หญิงได้ฟัง และนั้นมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าการมีปืนโตมันเป็นอย่างไง

จากคอลัมน์ที่ชื่อว่า "คำสารภาพของผู้ชายปืนโต" ซึ่งหนุ่มปืนโตคนนี้ได้เล่าให้ฟังว่า เค้าไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเจ้าโลกของเค้าใหญ่กว่าของคนอื่น และไม่เคยสนใจในจ้าวโลกของเขาเลยด้วย คิดแต่ว่าขนาดคงเท่าๆกันหมดแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งหลังจากซ้อมฮ็อกกี้เสร็จหนุ่มปืนโตกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าใน ห้องน้ำรวม รุ่นพี่คนหนึ่งก็ร้องทักว่า "โอ้ว! แม่เจ้า ดูน้องชายมันสิ โคตรใหญ่เลย" ทุกสายตาจับจ้องมาที่น้องชายของเค้า มันจึงทำให้หนุ่มปืนโตได้รู้ว่าน้องชายของเค้าใหญ่กว่าของคนอื่นมาก

เรื่องมันไม่จบเท่านั้นหนุ่มปืนโตได้กลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ ของโรงเรียนไปเลยที่เดียว และเมื่อเข้ามหาวิทาลัยก็คงเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเขา "ปืนโต" เรื่องผู้หญิงก็ไม่ต้องพูดถึงมีมากมายมาให้เลือกกันเลยทีเดียว หนุ่มปืนโตยังบอกอีกว่าเขาเคยมีอะไรกับผู้หญิงแค่คนเดียวที่ไม่รู้ขนาดของ น้องชาย ตอนแรกก็กังวลแต่ก็ไม่รู้จะบอกยังไง ก็เลยปล่อยเลยตามเลย สาวๆหลายคนก็ชอบในปืนโต แต่ก็มีบ้างคนที่ไม่ค่อยชอบที่จะเป็นฝ่ายขึ้นข้างบน เพราะมันลึกและเจ็บเกินไป

มันช่างน่าอิจฉาอะไรขนาดนี้ ฮ่าๆ แต่จะพูดไปบ้างที่มันก็เป็นทุกข์เหมือนกัน เมื่อสักวันได้เจอกับคนที่ใช่แต่ชื่อเสียงที่เรามีมันเป็นแบบนี้แล้วใครอยาก จะฝากชีวิตไว้ด้วย ก็เหมือนกับเรื่องของหนุ่มปืนโต เมื่อเขาได้รักผู้หญิงคนหนึ่งมากกว่าคู่นอน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะจีบเธอ หนุ่มปืนโตก็ไม่ละความพยายามและความตั้งใจ จึงตัดสินใจเลิกพฤติกรรมเก่าๆ และแล้วเขาก็ทำสำเร็จ แต่ไอ้เพื่อนนี้ล่ะสิสนิทกันมาก เวลาที่หนุ่มปืนโตมีอะไรกับสาวๆมันก็ชอบถามว่าเป็นยังไง แม้กระทั่งผู้หญิงคนที่หนุ่มปืนโตรักคนนี้ แต่เธอก็ตอบได้โดนใจมากว่า "ถ้ำรักของฉันก็ใหญ่เหมือนกัน" เป็นยังไงล่ะ จะไม่ให้รักได้ยังไง ตั้งแต่นั้นมาหนุ่มปืนโตก็ไม่ได้เอาน้องชายออกมาให้ใครได้ดูอีกเลย มีเพียงหญิงสาวคนนี้เท่านั้น

เมื่อเรียนจบก็แยกย้ายกับเพื่อนไปอยู่กันคนละทิศละทาง เพื่อนใหม่ที่รู้จักก็ไม่มีใครได้รู้เรื่องปืนโตอีกเลย บ้างครั้งหนุ่มปืนโตก็อดนึกถึงเรื่องปืนโตที่เพื่อนๆ สนใจไม่ได้ ซึ่งทำให้ได้รู้ว่า มันคือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนอยากมี แต่มันอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ที่แท้จริงยากยิ่งขึ้น

จนวันหนึ่งหนุ่มปืนโตได้นัดเพื่อนมาสังสรรค์ที่รีสอร์ทสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ขณะออกรอบก็เกิดปวดฉี่แต่ไม่มีห้องน้ำเลยเดินไปริมป่า เมื่อหนุ่มปืนโตงัดปืนโตออกมารอยยิ้มก็เกิดขึ้นบนใบหน้าของเพื่อนๆ พร้อมกับพูดอย่างอาลัยอาวรณ์ว่า "ไม่ได้เห็นมันมาตั้งหลายปีแล้ว"

เป็นอย่างไรกันบ้างที่นี้ก็รู้แล้วว่าขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญขอแค่มีความรัก และจริงใจต่อกันก็พอ


http://www.fwdder.com/topic/208540

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ