วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

return of the แมว

return of the แมว


----------------------------------------------------

เจ้าพวกมนุษย์เอ๋ย เจ้าใช้ชีวิตอย่างสำราญใจมานานเกินไปแล้ว

ถึงเวลาที่เราจะกู้ศักดิ์ศรีที่พวกเจ้าย่ำยีมานานแสนนาน

ความแค้นนับพันปีนั้น เราจะจบมัน

ในวันนี้!!






วันนี้ก็เป็นวันที่สดใสเช่นเคย
ผมหาวหวอด อย่างขี้เกียจ ๆ



ผมกับเจ้านายมนุษย์ยังคงรักใคร่สนิทชิดเชื้อกันดี
อาหารก็กินด้วยกัน


ยามเผชิญอันตรายผมก็ป้องกันตัวให้เจ้านายได้

ช่วยงานบ้านขยันขันแข็ง

หรือเป็นอุปกรณ์ช่วยถูพื้นซะเองก็ได้

แต่ทว่า

ผมกลับมีความไม่สบายใจเกิดขึ้น เหมือนว่ามีพลังบางอย่างคืบคลานเข้ามา

ผมเปิดทีวีดูรายงานข่าว

สงสัยจะเป็นช่วงข่าวอาชญากรรมเห็นมีคนถือปืนกลิ้งๆ

"ท่านผู้ชมคะ ขณะนี้มีกลุ่มแมวจำนวนมากกำลังอาละวาดไปทั่วเมือง ทำให้ชาวเมืองปั่นป่วนกันไปหมดแล้วค่ะ พวกมันแฝงตัวไปทุกหนแห่ง ราวกับว่ามันอยู่ตรงนั้นมาตลอดเพื่อคอยหาโอกาสโจมตีพวกเราอยู่"

ใช่แล้ว
พวกมันอำพรางตัวมาตลอด

มันแอบซ่อนอยู่ตามที่ต่าง ๆ



มันปลอมตัวกลมกลืนกับมนุษย์ จนแยกไม่ออก


มันแย่งที่อยู่อาศัยของผู้คน


มันเข้าไปแย่งอาหาร



ทำลายข้าวของ


แย่แล้ว!!


สิ่งที่ผมสังหรเป็นจริง เกิดการปฏิวัติขึ้นแล้ว!!
ด้วยความที่เป็นพระเอกของเรื่อง ผมต้องรีบไปในเมืองอย่างเร็วที่สุด
รีบวิ่งไปหยุดยั้งมัน

รีบวิ่งเข้า ๆ

ทำไมวิ่งไม่ถึงซะทีฟะ

ในที่สุดผมก็มาถึงในเมือง ผมก็ได้พบกับตัวการที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้
มันคือ

เหมียวไพทูรย์นั่นเอง!!
เมื่อไม่มีผมซึ่งเคยอยู่เป็นก้างขวางคอ เหมียวไพทูรจึงสั่งสมกำลังชาวแก๊งจนได้กลายเป็นท่านผู้นำไปแล้ว

หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! เหมียวไพทูรย์!!


"ทำไมนายถึงทำแบบนี้ ทำร้ายมนุษย์ไม่ได้นะ"

"สิ่งมีชีวิตชั้นต่ำอย่างมนุษย์น่ะเรอะ มันไม่ควรจะกำเนิดขึ้นมาบนโลกนี้ตั้งแต่แรกแล้ว! ชาวแมวทั้งหลาย ลงมือขั้นต่อไปได้!"

เหล่าแมวก็เริ่มทำการทำร้ายมนุษย์โดยตรงทันที
เริ่มจากมือตบไม่ยอมหยุด แม้ว่ามนุษย์จะพยายามขัดขืนเท่าไหร่ก็ตาม

ซุ่มทำร้ายเด็ก

ทำร้ายนักข่าว

ใครหน้าไหนอย่าได้ยื่นมือมายุ่ง

ฆ่าไม่เลือก

ก่อการร้าย



"หยุดเดี๋ยวนี้น้า"
ผมเข้าไปต่อสู้กับเหมียวไพทูรย์

เรื่องกำลังผมมั่นใจอยู่แล้วเพราะผมออกกำลังกายทุกวัน

ฝึกวิทยายุทธมาแล้วด้วย


ฉะนั้น



เหมียวไพทูรย์ไม่น้อยหน้า เรียกลูกน้องมาใช้ Jet stream attack


การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือด



เหมียวไพทูรย์เริ่มใช้อาวุธหนัก


แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้


เหมียวไพทูรย์ transform
วู๊บๆ วื๊บๆ ฉึบฉับๆ


ผมก็tramsformด้วย
อะฉับๆโช้งเช้งๆ


เหมียวไพทูรย์สู้กันดัมไม่ไหว


จึงออกคำสั่งสุดท้าย
"ชาวแมวทั้งหลายยยยยยย Bastet!!!"
เหล่าแมวร้ายเมื่อได้ยินก็เริ่มทำการ...


...รวมร่างกับไพทูรย์


แมวยังคงวิ่งออกมารวมร่างกันเรื่อย ๆ



รวมกันเป็นก้อนใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ



ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ จนประชาชนแตกตื่นตกใจ


จนขยายร่างเป็นเทพแมวยักษ์ Bastet


นี่มันอะไรกันนี่

ผมตกใจ กับแมวยักษ์ตรงหน้า

โอ้ เหมียวไพทูรย์ ทำไมนายถึงโกรธแค้นมนุษย์อย่างนั้น


แกจำไม่ได้รึว่า มนุษย์ทำอะไรกันแมวอย่างเราไว้บ้าง

ทั้งกลั่นแกล้งต่าง ๆ นา ๆ

ไม่ยอมให้เราเข้าบ้าน

หลอกให้เราตกใจ

สร้างคอกกั้นกักขัง

ทรมาณด้วยการเอาอาหารมาล่อแต่ใส่กระจกไว้ไม่ให้กิน

เอาของหนัก ๆ ทับไม่ให้หนีไปไหน

บังคับให้ถ่ายหนังลามก

บังคับให้ทำสิ่งที่เกลียด

เห็นความเจ็บปวดของเราเป็นความบันเทิง

หรือกระทั่งจะกินเราเป็นอาหาร

ประธานาธิบดียังรังแกเรา

มองเราด้วยความไม่ไว้ใจตลอด

ฉันถึงต้องหนีจากมนุษย์มาเป็นแมวนักเลงข้างถนน

จนวันหนึ่ง เจ้าแห่งแมวก็มาหาฉัน

มามอบพลังพิเศษให้

เพื่อให้ฉันได้แก้แค้น
ใช่แล้ว เพราะว่าพวกมนุษย์มันไม่ควรจะมีอยู่ในโลกนี้!!

ไพทูรย์Bastetเริ่มอาละวาด

ทำลายบ้านเมือง




ผมไม่รู้จะสู้กับมันยังไงดี แต่มาถึงขั้นนี้แล้วก็เหมือนขี่หลังเสือ ถอยกลับไม่ได้อีกแล้ว

เย๊ยยย.......นั่นมันเสือขี่หลัง
v

v

v

ทันใดนั้นเอง
"พวกเรามาช่วยแล้วววว"

กองทัพเรือมาช่วยสู้

หมาก็มาช่วยสู้



ก็อตซิลล่าก็มาช่วย


ไพทูรย์Bastetห้าม"อย่าเข้ามานะ" แต่ผมไม่ฟังเสียง จู่โจมปิดท้ายทันที

"falcon punch!"


ในที่สุดไพทูรย์Bastetก็พ่ายแพ้

ไพทูรย์กระเด็นไปไกลมากจากพลังของ falcon punch


"ท..ทำไม..กัน ทั้ง ๆ ที่ข้ามีพลังของพระเจ้าแท้ ๆ"

"มันคือพลังมิตรภาพไงล่ะ แกคงไม่รู้ล่ะสิ นี่แหละผลตอบแทนจากสิ่งดี ๆ

ที่ฉันเคยทำร่วมกับสิ่งมีชีวิตร่วมโลก"


เล่นกันหัวหกก้นขวิด

ขี่หลัง


ปาตี้สนุกสุดเหวี่ยง

อิงแอบแนบชิด

เรียนหนังสือมาด้วยกัน

เรียนมากเครียดๆก็ไปเล่นวินนิ่ง

ทำอะไรแผลง ๆ ด้วยกัน


"นี่..นี่สินะ ความรักที่ฉันไม่เคยได้ ถ้าเป็นแกคงดูแลแมวทั่วโลกได้แน่ ข้าขอฝาก อึก....."
ไพทูรย์ไม่ทันพูดจบก็สิ้นใจไป


หลังจากนั้นผมก็ได้เป็นวีรบุรุษของโลก

เป็นแมวดังนักข่าวรุมล้อม

โลกไม่มีความขัดแย้ง สงบสุขได้ด้วยความรัก


ผมจะคอยดูแลโลกนี้จากที่สูง


และโลกนี้จะไม่มีแมวมาอาละวาดอีกต่อไป



หวังว่านะ

แฮ่!!

story by

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ