วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Nude History ::: นอกรอบ ปฏิทิน Nude เวียดนาม ปรากฏการณ์สวนกระแสเศรษฐกิจ

Nude History ::: นอกรอบ ปฏิทิน Nude เวียดนาม ปรากฏการณ์สวนกระแสเศรษฐกิจ


เป็น ที่ทราบกันดีว่า ณ ขณะนี้ประเทศเวียดนามได้ออกมาประกาศให้โลกรู้แล้วว่าเกิดสภาวะเงินเฟ้อขึ้น อย่างรุนแรงมากในประเทศ แม้นสถานการณ์ต่าง ๆ จะยังไม่ดีขึ้น

แต่โรงพิมพ์ศิลปวัฒนธรรมนครโฮจิมินห์ของคณะกรรมการประชาชนนคร ได้ตีพิมพ์ปฏิทินที่ชื่อ "แห่งฤดูใบไม้ผลิต" ออกวางจำหน่าย และนี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศคอมมิวนิสต์

"ปฏิทินโป๊" ชุดแรกของประเทศประกอบด้วยภาพนางแบบเปลือยและกึ่งเปลือยจำนวน 7 ภาพ คัดจากจากอัลบั้มภาพนู้ดชื่อเดียวกันของถายเฟียน (Thai Phien) ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ปลายปีที่แล้ว

ด้วยยอดพิมพ์จำหน่ายครั้งแรกจำนวน 10,000 เล่ม อัลบั้มนู้ด “แห่งฤดูใบไม้ผลิ” หายวับไปจากแผงหนังสือในชั่วพริบตา นี่คืออัลบั้มนู้ดเล่มแรกของประเทศเช่นเดียวกัน

ภาพทั้ง 7 ที่ถูกนำไปพิมพ์ซ้ำในปฏิทินคือภาพที่ชื่อว่า ภายใต้วงปีก เส้นโค้ง ลำธารที่เย็นเยือก โขดหิน บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ นางฟ้า และ “ไม่มีชื่อ”

ใน ธุรกิจปฏิทินในปีนี้ผู้ผลิตต่างพยายามลดกำลังการผลิตและหาทางลดต้นทุนทั้ง นี้เพราะไม่สามารถคาดการยอดขายได้ว่าจะตกต่ำลงกว่าเดิมมากเท่าใด เนื่องมาจากภาวะเงินเฟ้อ และต้นทุนการจัดจำหน่ายที่สูงขึ้น

สำหรับผู้ผลิตปฏิทินทั่วไปปีนี้จึงอาจจะเป็นปีแห่งการฝันร้าย

ต่างไปจาก "แห่งฤดูใบไม้ผลิ"..

ปฏิทิน โป๊ชุดแรกของคอมมิวนิสต์เวียดนาม ซึ่งวางแผงในร้านหนังสือชั้นนำเมื่อต้นเดือนนี้ ภายในสัปดาห์เดียวก็ขายหมดเกลี้ยง ทางการกำลังพิจารณาเพิ่มยอดเพื่อสนองความต้องการในท้องตลาด.....

"สีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง"

ภาพรางวัลเหรียญทองจากฮ่องกงเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งสื่อเวียดนาม "ตกข่าว"

คอ ลเล็คชั่นนู้ดเล่มแรกในเวียดนามดูดีตั้งแต่หน้าปก ข้างในมีภาพสีและขาวดำของนางแบบหลายคนรวม 71 ภาพ ที่ศิลปินช่างภาพสะสมมานานนับสิบปี สนนราคาประมาณ 300 บาท
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Internet

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ