วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ดวงชีวัน โกมลเสน "บั้นท้ายดินระเบิด ; ศิริขวัญ นันทศิริ "ดาราปฏิทินนู๊ดคนแรก"; ฉวีวรรณ บุญปรก "สาวหน้าปกสุดฮอท"

Nude History :::

ดวงชีวัน โกมลเสน "บั้นท้ายดินระเบิด ; ศิริขวัญ นันทศิริ "ดาราปฏิทินนู๊ดคนแรก"; ฉวีวรรณ บุญปรก "สาวหน้าปกสุดฮอท"


ถ้าจะพูดถึง "บั้นท้ายดินระเบิด"คงจะเป็นใครไม่ได้นอกเสียจาก "ดวงชีวัน โกมลเสน" เจ้าของสัดส่วน 35-23-40 sexystarในยุคปี2520 ปัจจุบันเป็นเจ้าของบริษัท ดวงชีวัน ครีเอชั่น จำกัด ที่หนุ่มคนนี้ขอมาแทนพี่ชาย (หรือเปล่าไม่ทราบ)

ดวงชีวัน โกมลเสน ::: บั้นท้ายดินระเบิด

ด้วยการปูภาพของการเป็น Sexy Star และฉายาที่ได้รับทำให้บทที่ ดวงชีวันได้ รับส่วนใหญ่จะเป็นนางร้าย และนางรองเสียเป็นส่วนมาก แต่ด้วยสัดส่วนที่ถือว่าเขย่าใจเสือป่าให้ได้รับการปลุกใจ ทำให้เธอสามารถโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงได้เป็นเวลายาวนานทีเดียว

และกับบทที่โด่งดังบทสุดท้ายนั้นคือบทของ "วิมาลา" จรเข้สาวในถ้ำทองของชาละวันในภาพยนต์ไทยเรื่อง ไกรทอง ที่ได้สองพระเอกแห่งยุค สรพงษ์ ชาตรี และสมบัติ เมทะนีมาเล่นคู่กัน ก่อนที่เธอจะไปดำเนินธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยังคงเกี่ยวโยงกับวงการบันเทิงต่อไป

ศิริขวัญ นันทสิริ ::: สาวไก่แดง

ถ้า จะพูดถึงปฏิทินนู๊ด หลายคนคงไม่ทราบว่าแท้ที่จริงแล้วใครกันแน่ที่ถ่ายปฏิทินนู๊ดเป็นคนแรก ไม่ใช่ใครที่ไหนหละค่ะ ชื่อที่เราได้ยินกันบ่อยครั้งในวงหนุ่มวัยดึกนี่หละค่ะ เธอคือ ศิริขวัญ นันทสิริ ::: สาวไก่แดงกับสโลแกนด์ สุราพิเศษ ไก่แดง ยิ่งดื่ม ยิงมันส์ส์ส์ ตามคำเรียกร้องของคนพิเศษคนนี้ (อีกแล้ว)

ศิริขวัญ นันทศิริ เป็นดาราสาวคนแรกที่เปลือยกายถ่ายปฏิทิน ใน ปี 2519 ซึ่งประวัติศาสตร์ปฏิทินแนวปลุกใจเสือป่าต้องจารึก เพราะภาพที่ปรากฏบนแผ่นปฏิทินปีนี้เป็นภาพเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของนางแบบ สาว ศิริขวัญ นันทศิริ ดาราชื่อดังในสมัยนั้น ซึ่งเจ้าของไอเดียซึ่งเป็นผู้ผลิตปฏิทินชุดนี้ก็คือเหล้าวิสกี้ยี่ห้อไก่แดง และนี่เองอาจกลายเป็นตำนานบทแรกของปฏิทินเหล้าแนว "นู้ด" หรือเรียกกันสมัยนั้นว่า "ภาพโป๊"

ฉวีวรรณ บุญปรก ::: ตามคำขอแฟนผีแดง

ฉวีวรรณ เข้า สู่วงการบันเทิงด้วยบทนางร้ายเช่นเดียวกับรุ่นพี่ Sexy Star คนอื่น ๆ ด้วยความที่ทุ่มเทให้กับบทบาทการแสดงและการเข้าถึงบทบาทการแสดงโดยเฉพาะบท วาบวามทำให้ช่วงหนึ่งของวงการภาพยนต์ไทยที่ต้องยอมรับว่าหนังแนวนี้ได้รับ การต้อนรับอย่างอุ่นหน้าฝาคลั่ง และเธอ "ฉวีวรรณ บุญปรก" ก็เป็นหนึ่งในดาราแม่เหล็กของหนังเหล่านั้น

หลัง จากที่วงการภาพยนต์ไทยซบเซาไปได้พักหนึ่ง และดาราดาวยั่วรุ่นใหม่ในช่วงนั้นที่เกิดขึ้นมากมายราวดอกเห็ด ทั้ง ดารินทร์ กรสกุล มรกต มณีฉายแจ้งเกิดในวงการ

ฉวีวรรณ ผันตัวเองมาเป็นนักร้องร่วมกับเจ๊อ๋อย สุพรรณี จิตต์เที่ยง และทัดทรวง มณีจันทร์ ในนามของ "สามบอมส์" สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อีกพักใหญเพราะไม่เพียงแต่ร้องอย่างเดียว เพียงแค่โยกหัวใจหนุ่ม ๆ (โดยเฉพาะพวกเสือป่าที่ต้องการการปลุกใจ) ก็สั่นไหวไปตาม ๆ กัน

จนปัจจุบันเธอมีประกอบธุรกิจด้านอาหารอยู่ในระแวกเมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ