วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เศรษฐีฮ่องกงสุดอู้ฟู่ สั่งผลิตชอปเปอร์หรูเคียงคู่ "Bugatti Veyron"

เศรษฐีฮ่องกงสุดอู้ฟู่ สั่งผลิตชอปเปอร์หรูเคียงคู่ "Bugatti Veyron"
http://www.bsnnews.com/ContentDetail.asp?ContentID=7771


เผยโฉม "VEYRON China 1" รถจักรยานยนต์สุดหรูหนึ่งเดียวในโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและผลิตมาจากซูเปอร์คาร์ "Bugatti Veyron" สั่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษโดยมหาเศรษฐีนักสะสมรถยนต์ชาวฮ่องกง เพื่อให้เป็นคู่แฝดต่างฝากับ รถยนต์ Bugatti Veyron สีขาวราคาหลายสิบล้าน ที่ติดต่อสั่งซื้อในวันเดียวกัน
เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว มหาเศรษฐีและนักสะสมรถยนต์ชาวฮ่องกงคนหนึ่ง ได้สั่งซื้อซูเปอร์คาร์ "Veyron" สีขาว ราคาหลายสิบล้านบาทจากค่าย "Bugatti " และในวันเดียวกันนั้นเองเขาก็ได้สั่งให้ทาง "Waltz Hardcore Cycles" ค่ายผลิตรถจักรยานยนต์สไตล์ฮาร์ดคอร์จากประเทศเยอรมนี ผลิตรถชอปเปอร์สุดหรูให้มีรูปลักษณ์และสมรรถนะเป็นเลิศเช่นเดียวกับซูเปอร์ คาร์ Bugatti Veyron
มหาเศรษฐีฮ่องกงคนดังกล่าว ต้องการรถชอปเปอร์ที่แมตช์กับซูเปอร์คาร์ "Bugatti Veyron" สีขาว โดยระบุว่าต้องใช้แชสซีรุ่นพิเศษแบบเดียวกับที่ "Waltz Hardcore Cycles" เคยนำมาผลิตรถชอปเปอร์เฟอร์รารี่ให้กับนักแข่งรถสุดหล่อดีกรีแชมป์ฟอร์มูล่า วันที่มีชื่อว่า "Kimi Raikonnen" จำนวน 2 คัน ภายใต้ชื่อ "Iceman" และ "Iceman 2" เมื่อ 2-3 ปีก่อน
Kimi Raikonnen นักแข่งรถฟอร์มูล่าวัน
Iceman 2
และนี่ก็คือชอปเปอร์ "VEYRON China 1" อีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากค่าย "Waltz Hardcore Cycles" ที่เพิ่งแล้วเสร็จสมบูรณ์ หลังจากรถยนต์ "Bugatti Veyron" ของเศรษฐีคนดังกล่าวออกจากไลน์การผลิตที่โรงงาน Bugatti ได้ไม่นาน
VEYRON China 1
ปัจจุบัน ทั้งซูเปอร์คาร์และชอปเปอร์หรู "Veyron" กำลังเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเล มุ่งหน้าไปยังเกาะฮ่องกง ซึ่งหมายความว่าเศรษฐีผู้โชคดีคนนี้จะได้รับรถใหม่ทั้ง 2 คัน ทันฉลองคริสต์มาสและปีใหม่พอดี
VEYRON China 1:
Bugatti Veyron สีขาว:




ที่มา : walz-hardcore-cycles

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ