วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภาพ "เอลวิส" โผล่ เก่าเก็บ50ปี ไม่มีใครเห็นมาก่อน

ภาพ "เอลวิส" โผล่ เก่าเก็บ50ปี ไม่มีใครเห็นมาก่อน


นกรู้ดอทคอม

พบภาพเก่า เก็บของ "เอลวิส เพรสลีย์" ราชาร็อคแอนด์โรล ถ่ายมานานกว่า 50 ปี ซุกซ่อนในซองจดหมาย ผู้เชี่ยวชาญของสะสมชี้ ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อน...

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค. ว่า นักสะสมสิ่งของเกี่ยวกับ "เอลวิส เพรสลีย์" ราชาแห่งร็อคแอนด์โรล พบภาพถ่ายหายากจำนวน 3 รูป อายุเก่ากว่า 50 ปี เป็นภาพนักร้องดังกำลังทักทายแฟนคลับหน้าประตูรั้ว "เกรซแลนด์" แมนชั่นหรูที่เอลวิสเคยอยู่เมื่อครั้งมีชีวิต ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ซึ่งจะถูกนำมาจัดแสดง เป็นอีก 1 คอลเลคชันภาพถ่ายในสำนักงานของ "เวอร์นอน เพรสลี่ย์" บิดาของเอลวิส

แองจี มาร์เชส ผู้อำนวยการด้านการสะสมสิ่งของเอลวิส เพรสลี่ย์ กล่าวว่า รูปถ่ายดังกล่าว เป็นภาพขาวดำ ซุกซ่อนอยู่ในซองจดหมายเล็กๆ ที่ไม่ปรากฏการจ่าหน้าซอง และได้สแกนภาพถ่ายแล้วศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง จึงพบว่าถูกถ่ายเมื่อปี 2500 ขณะที่เขาอายุราว 22 ปี เป็นการปรากฏตัวต่อแฟนเพลงในช่วงที่เพลง "All Shook Up" ของเขาฮิตติดชาร์ตอันดับที่ 1

ภาพดังกล่าว เล่าเรื่องราวในขณะนั้นได้ว่า นักร้องร็อคแอนด์โรล ในชุดเสื้อแจ็คเกต กางเกงขาบาน และทรงผมม้วนตรงจากหน้าผากอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา กำลังยืนแจกลายเซ็น ให้กับบรรดาแฟน ๆ จำนวนมากที่ยืนอออยู่หน้าประตูรั้ว และกำแพงอิฐรอบ ๆ แมนชั่น

"มีรูปถ่ายรูปอื่น และภาพวีดิโอจากทางบ้านโชว์ให้เห็นเอลวิสในวัยผู้ใหญ่กำลังทักทายแฟนเพลงที่ หน้าแมนชั่นของเขา แต่รูปถ่ายขาวดำทั้ง 3 ภาพนี้ เป็นภาพใหม่ที่เพิ่งค้นถูกพบ ยืนยันว่านักร้องดังได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัวเขาในช่วงวัยรุ่นด้วย มันเป็นเรื่องน่าแปลกใจมากที่เราไม่มีภาพเหล่านี้อยู่ในฐานข้อมูลของเรา และไม่เคยได้เห็นมาก่อน ภาพนี้ถูกถ่ายหลังจากที่เอลวิส เพิ่งซื้อแมนชั่นของเขาได้ไม่นาน ในช่วงที่ประตูเพิ่งติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย" ผู้อำนวยการด้านการสะสมสิ่งของเกี่ยวกับ เอลวิส กล่าว

ทั้งนี้รูปถ่ายเหล่านี้จะถูกจัดแสดงในนิทรรศการ ภายใน "เกรซแลนด์" แมนชั่นของเอลวิส ตั้งแต่วันพฤหัสนี้ (1 ก.ค.) กระทั่งสัปดาห์แห่งการระลึกถึงราชาร็อคแอนด์โรล จะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

ที่มา : ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ