วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มราศีไหน เอา(ใจ)เก่งที่สุด

หนุ่มราศีไหน เอา(ใจ)เก่งที่สุด


นกรู้ดอทคอม

หนุ่มราศีมังกร
ตำราว่าเอาใจไม่ใคร่จะเก่ง ด้วยถือคติว่า ช้าช้าได้พร้าสองเล่มงาม บางทีก็เลยช้าไป ไม่ได้การ แต่ถ้าเรื่องของความมั่นคงจริงใจ หนุ่มราศีนี้ จริงจังเป็นที่สุด แต่อย่างว่า สาวๆ ก็ต้องเข้าใจด้วยนะที่เห็นว่าทึ่มนิดๆ ช้าหน่อยๆ แต่ใจจริง รักปานจะกลืนกิน

หนุ่มราศีกุมภ์
หนุ่มราศีนี้ เอาใจเก่งเป็นเลิศ คารมก็ดีเด็ด สาวๆ ไม่หลงก็ไม่รู้จะว่ายังไง เรื่องปากหวาน แนวโน้มหนุ่มราศีนี้ไม่น้อยหน้าหนุ่มราศีไหนแน่ๆ แต่เรื่องการกระทำให้ได้ อย่างที่โฆษณาไว้ อาจไม่ถึงขั้นเต็มร้อย แต่สาวๆ หลายคน ก็เริ่มตกหลุมรักหนุ่มราศีนี้ ตั้งแต่เมื่อตอนที่พ่อเจ้าประคุณตามเอาอกเอาใจแล้วหละ

หนุ่มราศีมีน
หนุ่มราศีนี้ เป็นหนุ่มที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมด้านการบริการ เพียงใครเอ่ยปากนิดหน่อย เขาก็จะยินดีให้บริการ (กึ่งๆ รับใช้) อย่างเต็มอกเต็มใจ ซึ่งผู้ชายแบบนี้ สาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยที่ชอบเป็นที่สุด ดังนั้น แม้จะซื่อไปสักนิด แต่หนุ่มราศีมีนก็มีสาวๆ สนใจไม่ใช่น้อย (จนบางที หนุ่มประเภทหล่อแต่กะล่อน อายไปเลยก็มี)

หนุ่มราศีเมษ
หนุ่มราศีนี้ฉลาดเป็นกรด แถมเอาใจเก่งอีกต่างหาก เพียงแต่ว่าจะไม่เอาใจบ่อยนักเท่านั้น เขารู้ว่า เมื่อไหร่ต้องรุก เมื่อไหร่ต้องผ่อน เลยกลายเป็นว่า รักง่ายหน่ายเร็ว เรียกว่าตอนกำลังสนอกสนใจก็ทุ่มไม่อั้น พอนานๆ ก็อาจหมางเมิน ใครมีแฟนราศีนี้ ทำใจเตรียมรับสถานการณ์อันแปรปรวนให้ดี

หนุ่มราศีพฤษภ
หนุ่มพฤษภจะนำความผิดหวังมาให้ หากว่าสาวๆ สร้างความคาดหวังเรื่องการเอาใจเก่งของเขาเสียตั้งแต่แรก เพราะหนุ่มราศีนี้ ถ้าไม่สนิทแนบแน่นจริงๆ ก็จะเป็นประเภทเอาใจไม่เป็นเสียเลย ดังนั้น หากเริ่มแรกความสัมพันธ์ก็ต้องเข้าใจกันด้วย แต่ว่ากันว่า พอรักแล้วรักเลย หนุ่มราศีพฤษภจะเอาใจเก่งชนิดที่หาตัวจับยากเชียวหละ ต้องช่วยกันประคับประคองให้วันนั้นมาถึงก่อนเป็นดี

หนุ่มราศีเมถุน
หนุ่มราศีนี้ชนะเลิศเรื่องกลเม็ดเด็ดพราย การเอาใจเก่ง ยิ่งถ้าปิ๊งปั๊งใคร ก็จะยิ่งเอาใจเก่งขึ้นๆ เป็นทวีคูณ เรียกว่าดูแลเอาใจชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอมเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นสาวคนนั้น ก็อย่าเพิ่งใจอ่อนทันที ดูให้ดี ว่าเขาเอาใจคุณคนเดียว หรือมีสาวอื่นๆ อยู่ในสต๊อกของเขาอีกเป็นโขยง...

หนุ่มราศีกรกฏ
หนุ่มกรกฎก็จัดว่าหาตัวจับยากเหมือนกัน เรื่องการรับใช้และการเอาใจ พิเศษสุดคือในทุกครั้งคราวที่เขาได้ดูแลเอาใจ จะดูเหมือนเป็นความปลาบปลื้มภาคภูมิใจของเขาด้วย คล้ายกับว่า ยิ่งสาวเจ้ามีความสุข เขาก็ยิ่งสุขกว่าเป็นอีกเท่าตัว ถึงกระนั้นก็ตาม เขาก็เอาใจด้วยความคาดหวัง....ด้วยคติ "อันของสูงแม้หมายปองต้องจิต ไม่คิดปีนป่ายจะได้หรือ" ...เขาไม่ยอมเหนื่อยฟรีแน่ๆ หละ

หนุ่มราศีสิงห์
ใครจะเอาใจเก่งก็ช่างประไร แต่หนุ่มราศีสิงห์ตอบว่าไม่ ลูกเดียว และนอกจากจะเอาใจไม่เป็นแล้ว หนุ่มราศีนี้ยังชอบให้ใครๆ เอาอกเอาใจอีกต่างหาก ดังนั้น ถ้าสาวๆ ตกหลุมรักหนุ่มสิงห์ก็ต้องเคล้าเคลียเอาใจเขาหน่อย แต่จะกระซิบบอกให้ว่า ถ้าเขาเกิดมาทำดี เปลี่ยนเป็นเอาใจเก่งกระทันหัน นั่นแปลว่า เขามีพิรุธเสียแล้ว...

หนุ่มราศีกันย์
หนุ่มนักคิด คือฉายาของหนุ่มราศีกันย์ เรื่องคิดไม่มีพลาด เรื่องทำค่อยว่ากันอีกที ดังนั้น โครงการสร้างความประทับใจด้วยการเอาอกเอาใจของหนุ่มราศีกันย์อาจจะมีเป็น ร้อย ฝันตามกันจนเคลิ้ม แต่เรื่องปฏิบัติ ได้ซักครึ่ง ก็นับว่าโชคดีแล้ว

หนุ่มราศีตุลย์
หนุ่มราศีนี้ โดยเนื้อแท้ออกจะไม่ชอบการเอาอกเอาใจเอาเสียเลย แต่สิ่งที่ชอบคือการทำให้ตัวเองดูน่าสนใจ มาดดี บุคลิกและสติปัญญาดี แต่นั่นแหละ เมื่อถึงคราวจำเป็นจริงๆ เขาก็พอจะหยวนๆ เล่นบทพ่อคนช่างเอาใจได้เหมือนกัน เพียงแต่ว่า บทบาทนั้นจะไม่ได้เป็นตลอดไป เขาเบื่อเขาหน่าย ก็จะเผยไต๋แท้จริงออกมา

หนุ่มราศีพิจิก
หนุ่มพิจิกก็พอจะเอาใจเป็นอยู่บ้าง แต่การเอาใจของพ่อเจ้าประคุณ ก็เพื่อการที่ให้ได้สาวเป็นคู่ควง พอเป็นแฟนกันแล้ว ดีกรีการเอาใจอาจลดๆ ลงตามลำดับ ถึงเวลานั้นก็อย่าแปลกใจ เพราะโดยเนื้อแท้หนุ่มแมงป่อง ไม่ชอบการเอาใจเลย แต่ที่ทำ เพราะจำเป็นจริงๆ

หนุ่มราศีธนู
หนุ่มราศีนี้ ยอมที่จะบริการเอาใจก็เฉพาะคนที่เขารักจริงๆ เท่านั้น ถ้าไม่ใช่ ก็ไม่มีทางที่เขาจะยอมเหนื่อยฟรี ก็อาจเป็นข้อดีอีกอย่าง ทำให้รู้ว่า รักนี้ จริงจังแค่ไหน ถ้าเอาใจสุดชีวิต นั่นก็เพราะรักสุดชีวี... จริงใจกับการเอาใจเป็นที่สุด



ที่มา : thaiza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ