วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ที่รักเธอ..ฉันรัก...ที่เธอเป็น



ที่รักเธอ..ฉันรัก...ที่เธอเป็น
ไม่ได้เห็น..แล้วรัก..อย่างใครเขา
ฉันรักเธอ..ที่เป็นเธอ..อย่างทุกคราว
แล้วเธอเล่า..รักฉัน..เพราะเหตุใด

ฉันรักเธอ..ก็เพราะเธอ..นั้นน่ารัก
ไม่ได้อยาก..ให้เป็น..เหมือนคนไหน
ฉันรักเธอ..เพราะรัก..จากหัวใจ
ไม่ได้รัก..เพราะเหมือนใคร..ที่ว่าดี

เพราะเป็นเธอ..ฉันจึงรัก..อย่างมากยิ่ง
รักในสิ่ง..ที่เธอเป็น..ทุกวันนี้
ฉันรักเธอ..เพราะเธอ..นั้นแสนดี
สรุปที่..รักเธอ..อย่างเธอเป็น


Fwd.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ