วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มออสซี่ทำฮือฮา! สอนหนูเล่นกระดานโต้คลื่น

หนุ่มออสซี่ทำฮือฮา! สอนหนูเล่นกระดานโต้คลื่น


นกรู้ดอทคอม

"สจ๊วต ลิตเติ้ล" ยังอาย เจอหนูตัวจริงเล่นเชิร์ฟโชว์ที่ชายหายออสเตรเลีย สร้างความอัศจรรย์ใจให้กับผู้พบเห็น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ว่า เชน วิลมอตต์ หนุ่มออสเตรเลียวัย 39 ปี ไอเดียเก๋ สอนหนูตัวจิ๋วเล่นเชิร์ฟ สร้างความอัศจรรย์ใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

วิลมอตต์ กล่าวว่า เริ่มฝึกบรรดาหนูของเขา คือ พีนัท สกิดมาร์ก รอคเก็ต และบันไซ ด้วยการอาบน้ำให้ก่อนเพื่อสร้างความคุ้นชิน และสร้างความมั่นใจให้เหล่าหนู ด้วยการพาลงสระว่ายน้ำ และตามด้วยชายหาด ต่อจากนั้นจึงประดิษฐ์บอร์ดสำหรับเล่นเซิร์ฟขนาดจิ๋วพอเหมาะกับขนาดตัวของ หนู ซึ่งเมื่อได้ฝึกก็ปรากฏว่า ทุกตัวสามารถโชว์ลีลาและทักษะได้ดีเยี่ยม รวมถึงยังชอบโต้คลื่นเป็นพิเศษ จึงไม่เป็นอุปสรรค์ต่อการฝึกฝน

ส่วนเรื่องควาปลอดภัย วิลมอตต์ ยืนยันว่าดูแลอย่างใกล้ชิดเสมอ รวมถึงธรรมชาติสร้างให้หนูเป็นสัตว์ที่สามารถว่ายน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม วิลมอตต์ เล่าว่า ฝึกหนูให้เล่นเซิร์ฟมานาน 25 ปี แล้ว ส่วนหนูกลุ่มนี้เป็นรุ่นที่ 3 จึงไม่มีอะไรน่ากังวล

นอกจากนี้ วิลมอตต์ ยังสร้างกระท่อมริมชายหาดให้กับหนูนักเซิร์ฟได้พักผ่อนหย่อนใจด้วยเช่นกัน

ที่มา : ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ