วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

โลกนี้ยังมีมุมดีๆให้มอง





โลกนี้ยังมีมุมดีๆให้มอง


ภาพประกอบ


โลกนี้ยังมีมุมดีๆให้มอง
สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่ โลกมีแง่มุมมากมายให้มอง
แต่อยู่ที่เราจะเลือกมองมุมไหน แค่มองเห็นว่า....


* คนทุกคนมีเหตุผลในการทำสิ่งต่างๆเสมอ
* ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ แต่ทุกปัญหาแก้ไขได้

* สิ่งร้ายๆ จะมาพร้อมกับสิ่งดีๆเสมอ
* ความมืดในเวลากลางคืนมีแต่ 12 ชั่วโมง


* หลังฝนตกหนักแล้วฟ้าจะปลอดโปร่ง
* ของบางอย่างไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา แต่ชีวิตเป็นของเรา

* ถนนบางสายไกลหน่อย แต่ก็ยังมีวันถึง
* ฝันร้ายก็เป็นแค่ความฝัน


* อุปสรรคทำให้ชีวิตมีสีสัน
* ความเจ็บปวดทำให้หัวใจแข็งแกร่ง

* ทุกอย่างมีระยะเวลาของมัน
* การร้องไห้ทำให้ดวงตาใสขึ้น


* ตัวเรายังไม่ได้อย่างใจเรา แล้วคนอื่นจะเป็นได้อย่างไร
* เมื่อมาถึงจุดที่หนักที่สุดแล้ว หลังจากนั้นทุกอย่างจะผ่อนคลายลงเรื่อยๆ

* มีไม่มากแต่ก็มีพอ
* ไม่มีเงินแต่ยังมีแรง

* ความอ้วนทำให้ใบหน้าอิ่มเอิบ
* ความผอมทำให้เสื้อผ้าดูดี

* ถ้าวิ่ง ก็ถึงที่เร็วขึ้น
* ถ้าค่อยๆ เดินก็จะไม่เหนื่อย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ