วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2552

รูปแบบต่างๆของเด็กอีโม

รูปแบบต่างๆของเด็กอีโม


ทรงผมเด็กอีโม-16

รูปแบบคร่าวๆของเด็กอีโมเลยนะครับ

ทรงผมเด็กอีโม

อันนี้ ทรงผมแนะนำของ อีโม แบบ มาตรฐาน

ทรงผมเด็กอีโม-1

.. มันจะมองทางเห็นไม๊เนี่ย ทรงนี้

ทรงผมเด็กอีโม-2 ทรงผมเด็กอีโม-3

นึกว่าเป็นครีบปลาติดบนหัว

ทรงผมเด็กอีโม-4

ปากการ หร่อย ไม๊ ทรงผมเด็กอีโม-5 ทรงผมเด็กอีโม-6

อันนี้ก็แบบมาตรฐาย อีโม ผู้หญิงกันมั่ง ต้องผมดำ แซมด้วยทอง

ทรงผมเด็กอีโม-7 ทรงผมเด็กอีโม-8

ทาขอบตาดำ รอบดวงตา หรือว่าถ้างบไม่มีแต่งตา แนะนำว่าให้นอนดึก หรือเอาถ่านเตาไฟ หรือขี้เถอมาละลายน้ำเล็กน้อย ป้ายรอบๆ พอใช้ได้เหมือนกัน

ถ้ายังไม่มีอีก เอานิดสอ6B ขึ้นไป ฝนกับโต๊ะแล้วเอานิ้วป้ายที่โต๊ะ เอามาป้ายตาอีกที ทรงผมเด็กอีโม-9 ทรงผมเด็กอีโม-12 ทรงผมเด็กอีโม-13

ภาพนี้แสดงส่วนประกอบของการแต่งตัวแบบอีโม ของผู้หญิง

ทรงผมเด็กอีโม-14

แปลว่าอะไรไม่ทราบ แต่ดูเหมือนพวกคอยแหกปาก ทรงผมเด็กอีโม-15

อันนี้อีโมฮิปฮอป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ