วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

แม่เมืองจีนสุด ยอด!เค้นนมจากเต้าให้ลูกน้อยอาบ

แม่เมืองจีนสุด ยอด!เค้นนมจากเต้าให้ลูกน้อยอาบ

http://www.gigchat.com


คุณแม่ป้ายแดงจากแดนมังกร ซึ่งเพิ่งคลอดลูกมาใหม่ๆ กลายเป็นแม่พันธุ์ชั้นดีซะอย่างนั้น หลังจากเธอสามารถผลิตน้ำนมต่อวันได้เกินกว่าที่ลูกของเธอจะกินได้ไหว จนสุดท้ายต้องแก้ปัญหาด้วยการนำน้ำนมของเธอมาใช้อาบน้ำให้กับลูกของเธอทุก วันเลย










คุณนายหลู จากมณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน กลายเป็นคุณแม่ใจป้ำที่คุณลูกทั่วโลกแอบอิจฉา หลังจากคุณเธอกลายเป็นแม่พันธุ์นมชั้นดี ผลิตนมจากเต้าของตัวเองได้มากกว่าวันละ 2 ลิตร ซึ่งมากเกินสำหรับการใช้เป็นอาหารให้กับลูกน้อยวัย 6 สัปดาห์อย่างหนูน้อย ชาน ชาน เลยทีเดียว
แม้ ว่านมบางส่วนของเธอ จะนำไปให้สามี รวมไปถึงคุณแม่สามีเอาไปรับประทานกันแล้วก็ตาม แต่นมจากเต้าที่เธอผลิตมาได้นั้น ก็ยังมากเกินอยู่ดี โดยคุณแม่สามีของคุณนายหลู กล่าวว่าเธอรู้สึกว่าพวกเธอนั้นเริ่มจะดื่มนมกันจนแทบจะดื่มไม่ไหวกันแล้ว "เมื่อรู้สึกว่าเราจะดื่มนมของเธอไม่ไหวกันแล้ว ฉันก็เลยแนะนำว่า ทำไมถึงไม่ให้เด็กอาบน้ำนมของเธอล่ะ ซึ่งพวกเขาสองผัวเมียก็ทำตามที่ฉันแนะนำทันที"
คุณ นายหลูกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การให้ลูกของเธอ ชาน ชาน อาบน้ำนมนั้น จะทำให้ผิวของลูกเธอนั้นขาวนุ่มนวลเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คุณนายหลู นั้นกำลังมองหาใครก็ตามที่อยากรับบริจาคน้ำนมของเธอ เนื่องจากเธอรู้สึกว่า การนำน้ำนมของเธอมาใช้อาบน้ำให้ลูกนั้น ดูมันจะเป็นการเสียของมากเกินไปหน่อยนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ