วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

10 สันดานชาย ละลายใจหญิง

10 สันดานชาย ละลายใจหญิง



ไปเจอแท็กติกพิชิตใจหญิง สำหรับบรรดานิสัยชายในฝัน......คิดว่าสำหรับผู้หญิงนั้น เป็นความรู้ที่มีมาตั้งแต่เกิด แต่เพื่อนๆหนุ่มๆทั้งหลาย ใครอยากละลายกำแพงหัวใจหญิง เชิญเข้าคอร์สปรับพฤติกรรม สิบข้อ ให้ได้เยี่ยงนี้




หนึ่ง : ผู้หญิงเค้าชอบคนให้เกียรติทั้งต่อหน้าและลับหลัง อยากจะพิชิตใจสาวต้องให้เกียรติหล่อนต่อหน้า แต่แท็กติกที่จะพิชิตใจนั้น อยู่ลับหลังครับหนุ่มๆ โดยการทำวิธีใดก็ได้ให้หล่อนรู้ว่าคุณแอบยกย่องลับหลัง แบบ “เฮ่ย น้องไปรู้มาได้ไงจ๊ะ ว่าพี่ปฏิเสธคำชวนไปเมาของไอ้ปึ๊ดว่าไม่ไปหรอกเพราะอยากอยู่กับน้อง” (ก็คุณปฏิเสธเพื่อนคุณลับหลังเธอซะกลางคอมเมนท์บอร์ด Hi5)





สอง : พูดเพราะไป ไม่เสียประโยชน์ เชื่อเหอะพี่น้อง หนุ่มๆอาจไม่เก็ทว่า พูดเพราะมันคือพูดหวานๆหรือไง เอาว่า ครับ คับ คร้าบ คะ เนี่ยแหล่ะฮะพูดเพราะ เวลาหนุ่มๆกะลังคุยกูมึงโหวกเหวกกะเพื่อนเช่น “อ่าว ไอ่เหี้ยม..พรุ่งนี้พวกมะอึงจะเอาไงวะ ไอ่สลัดดดด” พอสาวสะกิดแล้วหันไปพูดว่า “ว่าไงคะ มีอะไรหรือเปล่า” สาวๆใจอ่อนทุกกกคน พูดเพราะนั้นมิใช่หวานประเภท “น้องจ๋า วันนี้น้องสวยหยาดเยิ้มราวกับดาวจรัสฟ้าส่องวิบวับกลางใจพี่จริงๆ” อันนั้นหวานไป พูดเพราะไม่ใช่หยอดมุขควาย เชื่อดิ



สาม : “เก๊กไม่เคยได้เก็ท” อันนี้เชื่อนะ ถ้าหน้าคุณไม่ได้ขี้เล็บของโดม อย่าคิดเก็ก ไม่ได้ช่วยให้หล่อขึ้น ยิ้มแบบเซ่อๆช่วยได้เสมอ แม้ว่าคุณจะจบดีกรีด็อกเตอร์จากอเมริกา ก็อย่าคิดเก๊กเบ่งพลังความฉลาด รัศมีปริญญาสู้ไม่ได้กับหน้ายิ้มเซ่อๆกับอารมณ์ขันแน่นอน





สี่ : (แกล้งทำเป็น)จำวันสำคัญได้เสมอ ต้องขอโทษหากสาวๆกะลังอ่านสกู๊ปนี้ อาจคิดว่าผู้ชายจะช่วยจำได้จริงๆไม่ได้หรือไง แค่นี้ต้องแกล้งทำเป็นจำได้ด้วย ขอออกตัวแทนเพื่อนร่วมเพศทุกคนว่า รอยหยักในสมองผู้ชายมันไม่พิสดารล้ำลึกเท่ากับน้องๆสาวๆเท่าไรนัก ความลึกล้ำทางความคิดหรือความสามารถในการจดจำสิ่งละอันพันละน้อยมันเกิน กำลังสมองของชายหนุ่มนัก แต่แม้สมองไม่อำนวย แต่เพื่อละลายใจสาวแล้ว เราก็จะพยายามจด(ลงฝาบ้าน)หรือจำ(ด้วยโปรแกรมปฏิทินดิจิตอลของ IPHONE) วันสำคัญต่างๆของสาวๆ อย่างสุดฝีมือ



ห้า : อัพลุคให้ดูอบอุ่น พึ่งพาได้ ปกป้องหญิงที่คุณรักเสมอ แม้ว่าการหวดแมลงสาบจะไม่เป็นที่ปรารถนาของเพื่อนๆหนุ่มๆเท่าไหร่ แต่กลั้นใจให้ลุคดี เพื่อละลายใจหญิง ต้องพยายาม หาไอดอลแล้วศึกษาเลย เป็นฮีโร่ผู้ปกป้องดูซักที ดูซิสาวๆไม่ระทวยให้เหยียบหางดิ้นเลย







หก : เราต้องแกล้งทำเป็น คนเก่งที่แกล้งทำเป็นคนที่แกล้งโง่ที่เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำแต่ก็แกล้งทำ เป็นถ่อมตัวและแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าเธอกำลังแกล้งทำเป็นโง่อยู่เช่นกัน ฮั่นแน่ งงดิ... เอาเป็นว่าสาวๆมักจะชอบผู้ชายที่เก่งพึ่งพาได้เป็นผู้นำ แต่ก็ไม่ไปจิกหน้าชี้ด่าคนที่ไม่รู้ เพราะพวกหล่อนมักคิดว่าพวกหล่อนนั้นก็แกล้งโง่ให้พวกเราสำแดงอีโก้กันอยู่ หัวเราะขำๆแล้วแกล้งไม่รู้บ้าง คุณเธอจะคิดว่าเรามีความน่ารักและอ่อนโยนทีเดียวหล่ะ



เจ็ด : ฝึกพูดคำว่า “ขอโทษ” และ “ผมผิดไปแล้ว” และ “ดีกันน้าตัวเอง” วันละ 100 หนหน้ากระจกทุกข้างขึ้นและข้างแรม อันนี้แหล่ะหมัดเด็ดพิชิตใจหญิง เหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ยากขั้นเลเวลเทพ เพราะคุณๆก็คงเหมือนผมที่รู้สึกว่าถ้าไม่ผิดก็ไม่อยากเซย์ซอรี่ แต่ผู้หญิงนะ ตกหลุมรักคนเพราะโดนง้อ ไม่ใช่เพราะโดนจีบ ผู้หญิงจะให้คะแนนหนุ่มๆจากการกระทำเมื่อเจ้าหล่อนงอนสะบัด หากคุณแว้ดกลับผมว่าพับเสื่อกลับบ้านไปได้เลย แต่หนุ่มๆที่กล้าเอ่ยคำขอโทษ คุณได้ใจสาวๆแน่ ไม่ช้าก็เร็ว




แปด : การแต่งตัว เช็คบ้างก็ได้นะ แฟชั่นบ้านเมืองน่ะ ขอเหอะ หวีสับเค้าฮิตกันเมื่อร่วม 10 กว่าปีทีแล้ว อย่าให้เห็นอีกเลย เจ้าหล่อนเค้าก็สมเพชคุณนะ ภูมิฐานดูดี มันทำไม่ยากหรอก



เก้า : แสดงความรักสม่ำเสมอ เพราะสาวๆเค้าหวั่นไหวง่าย แม้ว่าเมื่อตอนจีบกันใหม่ๆคุณจะได้ใจเธอไปแล้ว แต่รากฐานหัวใจหญิงมันไม่ดิ่งลึกฝังแน่นนะหนุ่มๆ ไอ้ที่ว่าเคยบอกรักกันไปสมัยเพิ่งเริ่มคบ หากลืมๆเผลอๆไป ไม่คอยรดน้ำพรวนดิน หล่อนก็คิดว่าคุณเป็นคนไม่เสมอต้นเสมอปลาย ถ้าบอกรักบ่อย กลัวเอียนก็เปลี่ยนวิธีการได้บ้าง เขียนโน้ต ส่งการ์ด แมสเสจ กินข้าวดูหนัง



สิบ : สุดท้าย จะไปไหนมาไหน ทำเป็นรายงานหล่อนนิดนึง ไม่ใช่ว่าคุณกลัวหรอกนะ แต่หล่อนจะใจละลายเลยทีเดียว ยิ่งเพื่อนๆสาวๆของหล่อนมาบ่นว่า “ดูดิ แฟนชั้นไปไหนไม่รู้” คุณรู้มั้ย หล่อนจะปลื้มขนาดไหนถ้าได้พูดกลับเพื่อนสาวไปว่า “แต่แฟนชั้นเค้าแมสเสจมาบอกตลอดเลยนะ ว่ากำลังทำไร ไม่รู้จะรายงานไปถึงไหนพ่อคนนี้ แหม คริคริ”



สุดท้ายนี้สิบข้อจะทำให้ได้หมดนั้นเหมือนง่ายแต่ยากชิบ ก็เลยขอสรุปว่า ความจริงใจสำคัญสุด คอนเฟิร์ม!




Mr.HiP สอนหนุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ