วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

รวมนิตยสารปกสุดเซ็กซี่ของไทย ในปี 2552

รวมนิตยสารปกสุดเซ็กซี่ของไทย ในปี 2552

สาวเซ็กซี่ยกขบวนกันขึ้นปก ร้อนแรงตลอดทั้งปี

สามารถคลิกเข้าไปชมภาพแบบเต็มๆต่อได้ คลิกที่ภาพเลย

เริ่มต้นปี ด้วยความเซ็กซี่ของ พลอย เฌอมาลย์ ใน Mix Magazine ความเซ็กซี่ บวกกับ ความโสด ดีกรีความร้อนจึงเดือดไม่เบา

สาวเอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ สาวเซ็กซี่ที่เริ่มมีผลงานแฟชั่นออกมาในช่วงนี้ นิตยสาร Bikini นำเธอมาขึ้นปก โชว์หุ่นกันในชุดบิกินี่

สาว ร้อนแรงอีกคน ไอซ์ อภิษฎา น้ำแข็งที่ร้อนจนคุณละลาย ความร้อนของเธอแรงไม่หยุด เราจึงเห็นน้ำแข็งก้อนนี้อยู่ในปกนิตยสารอยู่ตลอด

แพม ปานพิมพ์ สาวที่เปิดตัวด้วยความเซ็กซี่มาตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็นหนัง The Gig 3 หรือ แฟชั่นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ แรงไม่หยุดจนได้ขึ้นปฏิทินกับเค้าด้วย

แป้ง อรจิรา นางเอกสาวสวย สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อขึ้นปก FHM ในลุคเซ็กซี่ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เป็นอีกเล่มที่ควรซื้อหามาเก็บไว้

จ๊ะจ๋า พริมรตา ดาราสาวอีกคนที่ทาง Mix จับมาถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ อะไรที่เป็นครั้งแรกย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ใครจะยอดพลาด เมื่อจ๊ะจ๋า ในชุดบิกินี่

นาตาลี เดวิส สาวน้อยน่ารักในอดีต เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมความเซ็กซี่ อะไรๆก็ดูโตขึ้นไปหมด จึงไม่แปลกที่เห็นเธอได้บ่อยตามปกนิตยสาร

สาวเซ็กซี่ การันตีด้วย FHM ชมพู่ อารยา ด้วยความเซ็กซี่ บวกกับความน่ารัก แถมยังชอบสะสมตุ๊กตาอีก ไม่น่าแปลกที่รางวัลความเซ็กซี่จะตกเป็นของเธอ

แพท ณปภา นิตยสารน้องใหม่ RALF พาน้องแพทมาโชว์ความเซ็กซี่เป็นครั้งแรก แหมครั้งแรกอีกแล้ว พอได้เห็นต้องร้อง โอ้วพระเจ้ายอดมันจอร์ดมาก แคเซียมสูง มากๆๆๆ

เป้ย – ปานวาด

สาวเป้ย ปานวาด สาวเซ็กซี่อีกคนที่เราข้ามไปไม่ได้ แหมแฟชั่นชุดชั้นในเล่มนี้ บอกตรงๆเลยว่าหายใจไม่ทั่วท้อง ติดๆขัดๆ ด้วยความเซ็กซี่ แน่นๆ

ต้องบอกว่ามาแรงจริงๆครับสำหรับเธอคนนี้ น้องสต๊อป ในนิตยสาร Bikini มาแรงแซงทางโค้ง ก็เธอถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก โอ้วว ครั้งแรกอีกแล้วแถมยังเป็นบิกินี่อีกไม่ควรพลาดจริงๆ

รัน ณัฐมนกานต์ ปิดท้ายปีด้วยความเซ็กซี่แคลเซียมสูงของเธอ ดังตั้งแต่ปฏิทินต้นปี เซ็กซี่ตลอดไม่จางหาย ส่งท้ายปีด้วยปก RALF ของเค้าดีจริงๆ

เชื่อ ผมสิ!! 12 ปกนิตยสารแห่งปี ปีนี้ต้องบอกว่าสาวหวาน ก็พลิกมาเป็นสาวเซ็กซี่ สาวเซ็กซี่อยู่แล้วก็เซ็กซี่มากกว่าเดิม แถมครั้งแรกนี้ เยอะจริงๆ แร๊งงง

------------------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------------

http://men.mthai.com/content/2940

http://www.musicatm.com/view.php?No=1945&Filter=Listen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ