วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

เซ็กซ์คุณภาพ 3 นาทีก็เกินพอ





Quickie Sex รวดเร็ว หนักหน่วงและสุขสมก็อิ่มสุขได้ไม่แพ้เซ็กซ์ที่ใช้เวล านานจนอาจทำให้เบื่อหน่าย ไม่ตื่นเต้น

จาก แบบสอบถามของชาวอเมริกันเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่สุขสมไ ด้คำตอบมาว่า แค่ 3-10 นาทีกับเซ็กซ์แบบ Quickie ที่มีคุณภาพก็เพียงพอและพอใจแล้ว เหตุผลดีๆ สำหรับการมีเซ็กซ์แบบ Quickie ก็คือ การมีเซ็กซ์ที่ยาวนาน ไม่ได้บอกคุณภาพ


การ มีเซ็กซ์แบบมาราธอนย่อมอ่อนล้าได้ นั่นคือการเคลื่อนไหวจะช้าลง อารมณ์หดหายลงเรื่อยๆ แต่ข้อดีของการมีเซ็กซ์แบบใช้เวลาน้อยก็คือ ทุ่มพลังทั้งหมดไปกับเซ็กซ์ในชั่วเวลาไม่นานแต่ได้รส ชาติจุใจ เต็มอิ่ม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกเซ็กซ์แบบใช้เวลาน้อย แต่นุ่มนวลละมุนละไม หรือจะเป็นแบบ Fast Food Sex ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของคุณและสุดที่รักก็ละกัน ทั้งนี้ หนุ่มสาวในสมัยโบราณก็รู้จัก Quickie Sex มาตั้งนานแล้วละเพราะพวกเขามีเวลาน้อยสำหรับการมีเซ็ กซ์เนื่องจากวิถีชีิวิ ตที่ต้องออกป่าล่าสัตว์และสะสมอาหาร จึงไม่ค่อยมีเวลาในแต่ละวัน นอกจากนั้น การมีเซ็กซ์ในระยะเวลาสั้นๆ ก็ช่วยต่อเติมชีวิตรักเพราะการมีชีวิตคู่ที่ยาวนานก็ ทำให้กลายเป็นศัตรูกัน ได้


- Quickie Sex ช่วงพักโฆษณาในทีวี
ข้อ ดีก็คือ ไม่พลาดการชมภาพยนตร์ในทีวี และสามารถเลียนแบบฉากอีโรติกที่เพิ่งดูเมื่อครู่ได้ท ันที นอกจากนี้ เมื่อคุณมัวแต่คลุกเคล้ากับสุดที่รักก็จะไม่มีเวลาคิ ดถึงของกินเล่นที่จะ เพิ่มน้ำหนักให้คุณไงล่ะ


- Quickie Sex อาจทำให้เสพติดได้
ขณะ มีเซ็กซ์ ร่างกายก็จะหลั่งสาร Dopamin ออกมาซึ่งเป็นสารที่ปลุกอารมณ์ต้องการทางเพศและกระตุ ้นศูนย์อารมณ์ของสมอง แต่สาร Dopamin เป็นสิ่งเสพติด ถ้ามีมากเกินไปก็จะทำให้คนขาดสติยับยั้งชั่งใจ เกิดการข่มขืนกันได้ เพื่อความปลอดภัยคุณจึงควรมี Quickie Sex เป็นครั้งคราวจะดีกว่า


- Quickie Sex ไม่ต้องใช้เวลานาน
สำหรับ คู่รักที่ไม่มีเวลาคลอเคลียกันนาน เซ็กซ์ที่เร่งรีบก็ใช้ได้ผล เสร็จกิจก็ต่างคนต่างรีบไปทำธุระของตัวเอง โดยเฉพาะในโลกโลกาภิวัฒน์เฉกเช่นทุกวันนี้ มนุษย์มีตารางเวลาที่เต็มไปด้วยการนัดหมายจนแทบไม่มี เวลาอ้อยอิ่งอีกแล้ว

:4:Lisa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ