วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

ผวา! คลิปวิญญาณผีท้องแก่ สึนามิ โผล่ขออยู่ด้วย

ผวา! คลิปวิญญาณผีท้องแก่ สึนามิ โผล่ขออยู่ด้วย

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

หนุ่ม กระบี่ ขวัญผวาคลิปวิดีโอติดวิญญาณ “สึนามิ” เผยวางมือถือในบ้านพักผู้ประสบภัยเกาะพีพี เปิดดูพบภาพวิญญาณหญิงสาวท้องแก่โผล่ครึ่งตัวในมือถือ พร้อมเสียงพูด “กูขออยู่ด้วย” เชื่อเป็นวิญญาณเร่ร่อน-วิญญาณผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิ

ขวัญ ผวา คลิปวิดีโอติดวิญญาณรายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก นายอนันตชัย วะเจดีย์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 (บ้านพักผู้ประสบภัยสึนามิ) เกาะพีพี หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ว่าได้พบภาพคลิปวิดีโอ มือถือถ่ายติดวิญญาณ ที่บริเวณบ้านพักผู้ประสบภัยสึนามิ บนเกาะพีพี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

โดย นายอนันต์ชัย ได้นำโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 7160 มาให้ดูปรากฏว่า พบภาพในคลิปวิดีโอบนจอมือถือดังกล่าวเป็นภาพถ่ายตอนกลางคืน ลักษณะในภาพคล้ายหญิงอุ้มท้องโผล่มาครึ่งตัวบนหน้าจอด้านบนของมือถือ 2 ครั้ง ประมาณ 3 วินาที และมีเสียงพูดออกมาเบา ๆ ว่า “กูขออยู่ด้วย”

นาย อนันตชัย เปิดเผยว่า ชาวบ้านที่ได้เห็นภาพและได้ยินเสียงในคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างก็พากันขนลุกไป ตาม ๆ กัน และวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยภาพคลิป ดังกล่าวปรากฏขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

ขณะ ที่ตนนอนอยู่ในบ้านพัก ผู้ประสบภัยสึนามิ ที่ทางมูลนิธิศุภนิมิตสร้างให้ โดยตั้งโทรศัพท์มือถือไว้บนหัวเตียงพอตื่นมาตอนเช้าได้เปิดโทรศัพท์ก็เห็น คลิป ทำให้ตนรู้สึกแปลกใจและรู้สึกกลัวว่าคลิปดังกล่าวมาปรากฏในโทรศัพท์ได้อย่าง ไรทั้งที่ไม่ได้กดถ่ายภาพ

นาย อนันตชัย กล่าวต่อว่าจากการสอบถามหลายคน บอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่าภาพในคลิปเป็นวิญญาณเร่ร่อน เนื่องจาก บริเวณบ้านพักหลังที่ตนอาศัยอยู่เมื่อหลาย ปีก่อนมีผู้หญิงสาวท้อง 3 เดือน ถูกฆ่าตาย ทำให้วิญญาณก็ยังวนเวียนอยู่หรือไม่ก็เป็น วิญญาณผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์สึนามิ

ทั้ง นี้นอกจากภาพในคลิปวิดีโอแล้ว วิญญาณดังกล่าวได้มาเข้าฝันภรรยาของตน 2-3 ครั้ง จึงได้เชิญโต๊ะหมอมาทำพิธีปัดรังควาน และทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามหลักศาสนาอิสลามไปให้ นอกจากนี้ในตอนแรกคลิปวิดีโอที่ปรากฏในมือถือตนนั้นไม่สามารถลบออกได้ ไม่ว่าจะทำอย่างไร

ทำ ให้ตนไม่กล้าใช้มือถือเครื่องนี้อีกต่อไป แต่หลังจากทำบุญอุทิศส่วน กุศลให้ดวงวิญญาณดังกล่าวปรากฏว่าสามารถ ดึงออกมาลงคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถลบ ภาพคลิปวิญญาณดังกล่าวออกจากโทรศัพท์ได้

ใน เช้าวันเดียวกันที่ลานอเนกประสงค์ หน้าเทศบาล จ.ระนอง ทางจังหวัดได้จัดงานพิธีมหากุศลยิ่งใหญ่ร่วมกันทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 1,000 รูป ในโครงการตักบาตร 500,000 รูป 76 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ภัยพิบัติคลื่น ยักษ์สึนามินอกจากนั้นยังเป็นการรวมพลังส่งกำลังใจช่วยเหลือคณะสงฆ์และพระ ภิกษุสามเณร 266 วัด

พร้อม ประชาชน 4 จังหวัดชายแดน ภาคใต้ ให้สงบสุขโดยเร็ว โดยมีพระเทพสิทธิมงคลเจ้าคณะ จ.ระนอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นายพิชัย ปรีชาพรประเสริฐ นอภ. เมืองระนอง เป็นประธานฝ่ายฆราวาส โดยมี หน่วยงานต่าง ๆ ในจังหวัดรวมทั้งประชาชน ชาวไทยและชาวพม่าร่วมกันทำบุญตักบาตรกันอย่างล้นหลามกว่า 5,000 คน.

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เดลินิวส์

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2553 เวลา 05:07

    มะมีปัญญาหามาละหรา

    ต้อง เรียนแบบคนอื่นเค้างะเทอ เชื่อ เลยวะ

    ตอบลบ

อารายเหรอ