วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

เหตุจูงใจ ให้ถูกข่มขืน



มูลเหตุจูงใจให้ตัดสินใจข่มขืน


บทคัดย่องานวิจัย ปัจจัยแรกหรือมูลเหตุจูงใจให้ตัดสินใจข่มขืน โดย นางสาว อลิสา แสงขำ

นักศึกษาปริญญาโท คณะนิติศาสตร์ (อาชญวิทยา) ซึ่งเป็นการเก็บข้อมูลจากนักโทษข้อหาข่มขืนจาก คุกบางขวางและลาดยาว จำนวน 100 คน


90% เลือกผู้หญิงผมยาว คือหางเปีย หางม้า ปล่อยตามธรรมชาติ เพราะกระชากจากข้างหลังได้ง่าย


87.5 เลือกผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าถอดง่าย (แต่หากพบผู้หญิงถูกใจแต่สวมเสื้อผ้าที่ต้องใช้เวลาถอดนานเขาจะกลับมาดักรอเป็นครั้งที่สองพร้อมกรรไกรหรือคัตเตอร์)


84 % เลือกผู้หญิงที่เดินไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วยมือถือสามารถนำไปขายต่อได้) หรืออ่านการ์ตูนหรือหนังสืออื่นขณะเดินเพราะไม่ได้ระวังตัว


95.90% เลือกผู้หญิงที่เดินทางไปไหนมาไหนเวลากลางคืนเพราะผู้ชายส่วนใหญ่มี ประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกตอนกลางคืนโดยไม่คำนึงว่าต้องเป็นผู้หญิงสวยหรือ หุ่นดีขอให้มีเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็พอ (มีนักโทษบางขวางคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่าหากเวลานั้นเป็นเวลาที่เขาต้องการปลดปล่อยแล้วเขาไม่เลือกว่าจะ เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย วัว ควาย)


99% เลือกผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว (มีนักโทษบางขวางคนหนึ่งทำทีเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับผู้หญิงคนที่ถูกใจจากกลุ่มเพื่อนของเธอที่เดินด้วยกันไปข่มขืน)


80%สามารถข่มขืนได้ในการกระทำครั้งแรกโดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ในตัวผู้หญิงนั่นเองเป็นอุปกรณ์ช่วยประกอบการกระทำผิด เช่น เข็มขัด ลูกกุญแจกระจกส่องหน้า(ต้องทุบให้แตกเป็นแหลมคมก่อน)



70% เลิกล้มความตั้งใจหากผู้หญิงคนนั้นจ้องหน้าเขาแล้วเริ่มต้นสนทนาสั้นๆกับเขาก่อนขณะที่เขา เข้าประชิดตัว เช่น โทษค่ะ กี่โมงแล้ว



หากใครมีเพื่อนผู้หญิงโปรดแจ้งข้อมูลนี้เผื่อจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย



คุณเคยมีญาติหรือว่าคนรู้จักถูกข่มขืนมั้ย


วิธีหนีการข่มขืน


อยากให้ผู้หญิงได้อ่านกัน


1. ศิลปะป้องกันตัวต่างๆ ร้อยละเก้าสิบ ผู้หญิงหมดสิทธิ์ใช้ เพราะคนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆคือ ล็อคแขนไขว้หลังมืออุดปาก แล้วกระชากหรือลากเข้าข้างทาง ถ้าเตรียมตัวมาดี ก็อาจจะมีอาวุธจี้ เพื่อไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็น มีด ปืน แล้วจะกล้าใช้แท็คติคที่เรียนมา


2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้อง เพื่อให้จุกจนไม่มีแรงดิ้น และตบปากหรือต่อยหน้าเพื่อให้กลัวเจ็บหรือกึ่งๆหมดสติ จากนั้นถ้าคนร้ายหื่นแบบชาญฉลาด ก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าโชคร้ายคุณนุ่งกระโปรงมา อาจจะเจอกกน.ตัวเอง ซวยแท้ๆ


3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออก โดยท่าที่นิยมคือนั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลัก แถมยังจุกอยู่อีกตะหาก



4. จากนั้นเมื่อฐานยิงโล่งโจ้ง คนร้ายก็จะงัดจรวดออกมาเตรียมปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป



5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวมพลังที่มี "ขมิบ" ไว้ ตะบองแข็งหรือจะสู้แรงโล่เนื้อ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิ เพราะจ้องจะ....อย่างเดียว ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืมกดแขน คว้าลูกป๋องแป๋งเลย โดนลูกเดียวไม่เป็นไร อย่าตกใจปล่อยมือเพื่อกำใหม่ให้โดนสองลูก เดี๋ยวจะหมดโอกาส จากนั้นบีบให้เต็มที่เลย เอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิดจะฆ่าคุณในตอนนี้หรอก รับรองร้องเสียงหลง ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง


6. หลังจากนั้น อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดหนี พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน รีบประเมินสถานภาพคนร้ายว่า ที่เราทำลงไป หยุดเขาได้ไหม ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืนแต่จะมาตายตอนนี้ละ เพราะจะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหว คนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวเอาได้ ดังนั้นหากเห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆและชุมชนอยู่ไม่ไกล จึงค่อยหนี



7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะคืออาจจะลงไปนอนงอก่องอขิงอยู่แป๊บเดียวและมีที ท่าจะลุกขึ้นมา สิ่งที่คุณต้องทำคือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุด ไม้ ก้อนหิน ปากกา(ใช้เสียบได้) คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ฯลฯ ถ้าไม่มีจริงๆก็เท้านี่แหละ หวดเข้าไปที่บริเวณต่อไปนี้


- ที่เดิม (ไอ้นั่นแหละ) แต่ส่วนใหญ่จะทำไม่ได้เพราะคนร้ายมักจะกุมไว้


- กลางแสกหน้า คนตัวโตๆตายเพราะเท้าผู้หญิงๆมีเยอะ... ยิ่งใส่ส้นสูงด้วย อู๊ย....


- กกหู ขมับ ทุบรัวๆเลย(ไม่แนะนำท้ายทอยหรือคาง โดนยาก)


- ถ้ามีก้อนหินโตๆ ทุบกลางหน้าแข้งเลย รับรองเดี้ยง ร้องสามบ้านแปดบ้าน


- ที่สุดท้าย อาจจะโหดหน่อย แต่ถ้าทำได้ แต่เวิร์ค "นิ้วเท้า" โดยเฉพาะนิ้วเล็กๆตั้งแต่นิ้วกลางถึงนิ้วก้อยนี่ละคับ หินทุบผัวะเข้าไป อย่าใจอ่อน เอาให้เละไปเลย ถ้าทำดีคนร้ายอาจจะเจ็บถึงสลบ


- จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกาย คว้าสิ่งของมีค่า พาตัวเองออกไปให้ไวที่สุด


http://www.pattayadailynews.com/images_feature/003_th/0000000472/p6.jpg

ฟอร์เวิร์ดเมล์ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

อารายเหรอ