วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

เซอร์สุดก็เซ็กซี่ที่สุดได้

เซอร์สุดก็เซ็กซี่ที่สุดได้
เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน นิตยสารพีเพิล (People) จัดอันดับ 110 ชายที่ฮ็อตและเซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2552 โดยชายที่ได้รับการโหวตให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดคือ หนุ่มสุดเซอร์อย่าง จอนนี่ เด็ปป ซึ่งได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยได้รับเมื่อปี 2546
Pirates of the Caribbean
ต้องบอกว่าน่าแปลกใจเพราะการปรากฏตัวบนจอของ เด็ปป ปีนี้ มีแค่ Public Enemies และ The Imaginarium of Doctor Parnassus เท่านั้น ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ไม่ใช่หนังขวัญใจมหาชนอย่างไตรภาคโจรสลัดที่ เด็ปป เคยแสดงไว้ นั่นแสดงให้เห็นว่า เด็ปป มีเสน่ห์ไม่ว่าจะในหรือนอกจอ ทั้งมีแฟนคลับมากมายที่มีหนุ่มมาดเซอร์ผู้นี้เป็นขวัญใจ
Charlie and the Chocolate Factory
Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
ที่สำคัญบทบาทที่ จอนนี่ เด็ปป เลือกส่วนใหญ่นั้น เขามิได้คำนึงถึงภาพลักษณ์ของตัวเองเป็นสำคัญ ตรงกันข้ามเขายิ่งชอบเลือกบทที่ต้องเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นโจรสลัดสุดกวนใน Pirates of the Caribbean ทั้งสามภาค เป็นเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตสุดเพี้ยนใน Charlie and the Chocolate Factory หรือแม้แต่ช่างตัดผมสุดจิตใน Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street
Ed Wood
และบทบาทการแสดงที่น่าจดจำอีกมากมายอาทิ Finding Neverland, Once Upon a Time in Mexico, Chocolat, Sleepy Hollow, Fear and Loathing in Las Vegas, Ed Wood, What′s Eating Gilbert Grape ฯลฯ

หากย้อนกลับไปในอดีตแทบไม่เชื่อเลยว่าจอนนี่ เด็ปป แจ้งเกิดกับหนังวัยรุ่นสุดหวีดอย่าง เฟรดดี้ นิ้วเขมือบ ในวงการเคยได้รับการเรียกขานจากสื่อว่าเป็นภาพดาราเจ้าปัญหามาโดยตลอด แต่กับวันนี้ทุกครั้งที่คนดูเห็น จอนนี่ เด็ปป เชื่อว่าคงไม่มีใครคิดเช่นนั้นอีกแล้ว
และอีกไม่นานบทบาทที่เคยส่ง เด็ปป เข้าชิงออสการ์อย่าง กัปตันแจ๊ค สแปโรว์ ก็จะกลับคือสู่จออีกครั้งกับ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides คาดว่ากลางปี 2554 น่าจะได้ดูกัน
ที่มา :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ