วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ความในใจของชายที่มีแฟน "ไม่บริสุทธิ์"



ความในใจของชายที่มีแฟน "ไม่บริสุทธิ์"



.....

จาก ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีแฟนไม่บริสุทธิ์..

( อ่านแล้วเป็นข้อคิดให้กับผู้หญิงเรา ๆ มาก ๆ ว่าเราควรรักนวลสงวนตัว.

.เก็บไว้ให้ชายคนแรกและคนสุดท้ายของเราจะดีกว่า ค่ะ..)

จะมีผู้ชายสักกี่คน..ที่คิดแบบผู้ชายคนนี้..

และจะมีผู้หญิงคนไหนที่โชดดีเหมือนผู้หญิงคนนี้ละ


ลองอ่านดูค่ะ


ความ ในใจของชายที่มีแฟน"ไม่บริสุทธิ์"ไม่ทำให้เกิดความขัดแย้งใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ

เพียงแค่อยากจะให้คุณๆ ทั้งหญิงและชายได้ฟังเรื่องราวในอีกมุมมองหนึ่งเท่านั้นเริ่มเลยละกัน


ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่หน้าตาธรรมดาไม่หล่อไม่ขี้เหร่จัดว่ากลางๆ โดยปกติเป็นคนขี้อาย

ครับไม่เคยจีบใครก่อนแต่ก็มีสาวๆ มาชอบเหมือนกัน โดยที่เป็นคนขี้อายก็เลยไม่มีแฟนสักทีก็เอาแต่เรียน

ผมจัดว่าเป็นคนที่เรียน ดีคนหนึ่งจนเรียนจบเริ่มทำงานก็เริ่มรู้สึกเหงาเวลาที่เห็นคนเดินจับมือกัน

ในขณะที่เราต้องเดินคนเดียวแล้วเธอก็ผ่านเข้ามาในชีวิตผม

เธอก็ทำงานที่เดียวกับผมนั่นเองตอนนั้นใครที่เคยมีรักแรกพบก็คงจะรู้สึกแบบ เดียวกับผมแน่ๆ

เราสองคนสนิทกันเร็วมาก ซึ่งมารู้ทีหลังว่าเธอเองก็ปิ๊งผมเหมือนกันด้วยความที่ใจมันตรงกัน

เราก็เลยเป็นแฟนกัน หลังจากที่รู้จักกันเพียงเดือนครึ่งเท่านั้นหลายคนอาจบอกว่ามันเร็ว

แต่ว่าทุกอย่างมันลงตัวไปหมดเราคุยกันทุกเรื่องจนมาถึงเรื่อง sex ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้น

ผมยังไม่เคยมีอะไรมาก่อน และอยากจะบอกให้ทุกคนทราบว่าคนที่ยังไม่เคยก็ยังหวังให้คนรักยังบริสุทธิ์ อยู่

เหมือนในความคิดของผม มันคงเป็นอะไรที่สวยงามถ้าได้มีอะไรครั้งแรกด้วยกัน

ซึ่งตอนนั้นผมก็เลยถาม ตรงๆ ไปว่าเธอเคยมีอะไรแล้วหรือยังซึ่งเธอก็อึ้งไปพักหนึ่งแล้วตอบว่า

"ถ้าเราตอบว่าเคยแล้วเธอจะยังรักเราอยู่หรือเปล่า"

ตอนนั้นใจผมก็เต้นมากแต่ฝืนตอบไปว่า รักสิแล้วเธอก็บอกว่าเธอเคยแล้วกับแฟนเก่า

ซึ่งเธอบอกว่าเพราะความหล่อ และ คารมดีทำให้เธอยอม

ซึ่งความรู้สึกตอนนั้นผมเหมือนทั้งโลกหยุดนิ่งและอึ้งไปนานเลย

ผมบอกว่าปวดหัวแล้ววางสายเข้านอนเลยตลอดทั้งคืนคิดฟุ้งซ่านไปหมด

คำถามมีเต็มหัว ทำไมเธอง่ายจัง ทำไมถึงยอมนึกภาพบัดสี ระหว่างแฟนเก่ากับเธอ

ทั้งหมดนั้นทำให้ผมรับไม่ได้คุณต้องเข้าใจนะว่า ผู้ชายที่ยังไม่เคยส่วนมากจะคิดเหมือนผม

(กลุ่มผมส่วนมากเป็นเด็กเรียนดี เรื่องอย่างนี้ ไม่ค่อยยุ่งนักทำให้หลายคนยังซิงๆ อยู่)

เพื่อนผมแต่ละคนก็คิดอย่างผมทั้งนั้น คืนนั้นก็เลยตัดสินใจว่า เอาล่ะมันคงจบลงแล้ว

พรุ่งนี้จะไปบอกเลิกกับเธอ ทั้งๆ ที่ผมรักมาก และเจ็บมากผมหลับพร้อมกับน้ำตาท่วมหมอน

พอตอนเช้าเจอเธอที่ที่ๆ ทำงาน คำแรกที่เธอพูดคือเมื่อคืนเป็นอะไรหรือเปล่าภาพที่ผมเห็นก็คือ

เธอยังสวยเหมือนวันแรกที่ผมเจอ ยังน่ารัก ยังยิ้มแย้มยังแจ่มใส

ไม่ต่างจากวันแรกที่ผมตกหลุมรักผมเลยคิดได้ว่า ที่เรารักมันคือสิ่งเหล่านี้ต่างหาก

ไม่เกี่ยวกับเรื่อง sexเลย เรื่องที่จะบอกเลิกก็หมดจากหัวไปทันที

ทุกวันนี้ก็คบกันมากว่า 7 ปีแล้วและผมคิดว่า รักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งแรกและครั้งเดียวของผม

เป็นพลังที่ทำให้ผมมีชีวิต อยู่ เป็นจุดหมายปลายทาง เป็นแรงบันดาลใจผมยอมรับว่าบางครั้งนานๆ ที

ก็นึกถึงเรื่องเธอกับแฟนเก่าบ้างซึ่งทุกครั้งผมจะหงุดหงิดใจมาก

จนพาลไปทะเลาะบ่อยๆโดยไม่ได้บอกเธอว่าผมโกรธเรื่องอะไร

ดูเธอเสียใจมากแต่เธอก็ยังดีกับผมเสมอมา จนวันนี้ผมบอกได้เต็มปากเลยว่า

ผมเลิกคิดแล้วเรื่องเธอจะมีอะไรกับใครมาก่อนมันไม่สำคัญเลย

เพราะสิ่งที่เธอให้ผมนั้นมันมีค่ามากกว่าแค่เยื่อบางๆเป็นสิ่งที่มีค่าที่ สุดในชีวิตผม

นั่นคือ ความรัก ความห่วงใยที่เธอให้ผม

เธอคือแรงบันดาลใจให้ผมก้าวเดินต่อไปสิ่งเดียวที่ผมต้องการจากเธอคือขอให้ผม

เป็นคนสุดท้ายของเธอ

ผู้ชายที่ได้เป็นรักแรกของผู้หญิง อาจจะเป็นคนโชคดี

แต่ผู้ชายที่ได้เป็นรักสุดท้าย สิ เป็นคนโชคดีที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ