วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

3 หนุ่มน้อยแบ็คแฮม แอบขโมยซีน!

3 หนุ่มน้อยแบ็คแฮม แอบขโมยซีน!


ใครจะติดภารกิจช่วยชาติอย่างไรก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 แต่สำหรับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ขอใช้เวลาระหว่างพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บทำภารกิจหลักหนึ่งเดียวคือ อยู่กับครอบครัว

เบ็คแฮม ซึ่งหมดภารกิจปิดเทอมยาวทั้งฟุตบอลลีกและทีมชาติเนื่องจากอาการเอ็นหัวเข่า ฉีกขาดจากการลงเล่นให้กับทีม เอซี มิลาน จนต้องผ่าตัด และหมดสิทธิ์ที่จะร่วมทีมชาติอังกฤษไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ในเดือนหน้า บินกลับอเมริกาไปหาครอบครัวอยู่ในเวลานี้ และภาพกิจกรรมยามว่างกับลูกๆ ทั้งสาม จึงเป็นภาพที่เห็นถี่ยิบในระยะหลังๆ

เพื่อยืนยันว่าครอบครัวเบ็คแฮมเป็นตัวอย่างของความอบอุ่น ที่สังคมเซเลบริตี้ชื่อดังมักรักษาไว้ไม่อยู่...เรื่องน่าทึ่งยิ่งกว่านั้น คือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม บอกปัดงานแฟชั่นอวอร์ดไปแล้วหลายงานนับตั้งแต่เดวิดเข้ารับการผ่าตัด โดยเธอบินไปเฝ้าสามีในระหว่างผ่าตัดอยู่ที่ฟินแลนด์ รวมถึงใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นหลัก พักงานสังคมจนเพื่อนฝูงในวงการต่างประหลาดใจ

ล่าสุด เบ็คแฮม แฟมิลี่ หอบหิ้วกันทั้งครอบครัวจูงลูกๆ ไปดูคอนเสิร์ตของสามหนุ่ม โจนาส บราเธอร์ส วงโปรดของลูกๆ ทั้งสาม แต่ดูเหมือนความฮอตของสามหนุ่มเบ็คแฮมจะกินขาดสามหนุ่มโจนาสโดยเฉพาะในงาน วันนั้น เพราะสายตาประชาชีจับจ้องไปที่สามหนุ่มน้อย บรูคลิน, โรมิโอ และ ครูซ และพ่อเบ็คแม่วิคประหนึ่งว่าเป็นขวัญใจใหม่ของคนอเมริกัน ไม่เพียงแค่นั้น สองหนุ่มโรมิโอและครูซยังเรียกคะแนนด้วยการแต่งตัวสุดเปรี้ยว สมกับเป็นทายาทแฟชั่นนิสต้า

ถือว่าเป็นภาพของครอบครัวตัวอย่าง ที่ไม่ว่าคุณจะเด่นดังหรือไม่มีต้นทุนทางสังคม แต่ความกลมเกลียวกันในครอบครัวก็ยังมีค่าเหนือกว่าอะไรทั้งสิ้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dailymail.co.uk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ