วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แอบดูคุณแม่ถ่ายนู้ด ที่ญี่ปุ่น

แอบดูคุณแม่ถ่ายนู้ด ที่ญี่ปุ่น



ญี่ปุ่นนับเป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดต่ำมาก จึงทำให้หญิงที่เพิ่งตั้งครรภ์ ดีใจเป็นพิเศษ พวกเธอจึงฉลองด้วยการถ่ายนู้ด

สรีระที่เปลี่ยนไป ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการอวดเรือนร่าง เพราะการตั้งครรภ์คือความภาคภูมิใจ คุณแม่คนใหม่จึงต้องการเก็บภาพประทับใจ ที่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตเอาไว้ โดยสตูดิโอถ่ายภาพนู้ดคุณแม่ในกรุงโตเกียว ก็เข้าใจความปรารถนาข้อนี้ดี จึงลงทุนทำธุรกิจถ่ายภาพนู้ดผู้หญิงตั้งครรภ์ที่มีรูปแบบสวยงามไม่แพ้การ ถ่ายภาพงานวิวาห์

ไคโกะ ไอดะ คุณแม่คนใหม่อายุครรภ์ 9 เดือนบอกว่าเธอได้ข่าวว่ามี อิชเชล สตูดิโอซึ่งรับถ่ายภาพนู้ดให้กับผู้หญิงต้องครรภ์ และเธอสนใจมาก ด้วยราคาราว 35,000 เยน หรือราว 12,000 บาท ซึ่งนับเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และมันคุ้มค่ามาก ที่จะเก็บภาพเอาไว้ เพราะในอนาคตหากถ้าเธอมีลูกสาว และลูกสาวของเธอตั้งครรภ์บ้าง ภาพเหล่านี้ จะเชื่อมโยงความรู้สึกถึงการเป็นแม่ได้เป็นอย่างดี

นาโทโกะ ทาคาดะ เจ้าของ อิชเชล สตูดิโอบอกว่า เธอเคยเห็นภาพเซเลปต่างประเทศและนางแบบนิตยสาร ถ่ายนู้ดช่วงตั้งครรภ์ และเธอบอกว่า เธอสามารถสัมผัส สีหน้าและแววตที่แสนจะอบอุ่นอ่อนโยนของเหล่านางแบบได้ พวกเธอดูมีความสุขและภาคภูมิใจ ทาคาดะจึงเกิดไอเดียที่จะทำสตูดิโอถ่ายภาพนู้ดเฉพาะคุณแม่ในประเทศญี่ปุ่น บ้าง

ถึงแม้ว่า 3 ปีก่อน จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในกรณีที่มีบริษัทสินค้าชนิดหนึ่ง นำภาพป๊อบสตาร์สาวบริทนีย์ สเปียร์ซึ่งถ่ายภาพนู้ดขณะตั้งครรถ์ ไปติดไว้บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน โดยนักวิจารณ์กล่าวว่า เป็นภาพที่กระตุ้นกามรมณ์จนเกินไป แต่ในปัจจุบัน การถ่ายนู้ดคุณแม่ในญี่ปุ่น ก็ค่อย ๆ ได้รับการยอมรับมากขึ้น

ทั้งนี้ ประเทศที่มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างญีปุ่น กลับประสบปัญหาอัตราการเกิดต่ำ โดยในปี 2008 ญี่ปุ่นมีอัตราแรกคลอด 1.37 % ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์มาตราฐานที่ 2.07 % และยังนับว่าเป็นอัตราที่ต่ำที่สุดหากเทียบกับประเทศพัฒนาแล้วอื่นๆ เช่น สหรัฐฯ(2.12%) หรือ อังกฤษ(1.84%)

ภาพ:Reuters
Content by VoiceTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ