วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

5 สาวบิวตี้ควีนคนดังจากยูทู้บ

5 สาวบิวตี้ควีนคนดังจากยูทู้บ




สาวๆ ทุกคนที่ท่องเน็ตเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีใครไม่รู้จักเว็บไซต์มีเดียอันดับหนึ่งอย่าง ยูทู้บ (YouTube) เพราะไม่ว่าจะฟังเพลงจากมิวสิควิดีโอ ดูคลิปละคร-รายการโปรดย้อนหลัง หรือแม้กระทั่งหาข้อมูลอัพเดทความรู้ใหม่ๆ ทุกวันนี้ต้องยกให้ยูทู้บว่าเรื่องราวหลากหลายและให้ข้อมูลด้วยภาพและเสียง ที่ง่ายกว่าการอ่านเสียอีก

คอนเทนท์ที่สาวๆ ทั้งหลายไม่พลาดที่จะคลิ้กเข้าไปดู หนึ่งในนั้นคือเรื่องของความสวยความงาม เทรนด์แต่งตัว แฟชั่นอัพเดท แต่งหน้าสุดชิค อยากรู้ว่ากระแสไหนกำลังจะมา เรียกว่าคลิ้กเข้าไปเสริ์ชหาคลิปในยูทู้บ ก็ง่ายและได้คู่มือที่สาวๆ ทำเองได้ที่บ้าน

ฉะนั้นวันนี้เราจึงขอพาไปทำความรู้จักกับ 5 สาวคนดังแห่งยูทู้บ ผู้นำทิปส์เติมสวยมาฝากสาวๆ จนมีแฟนประจำอยู่ทั่วโลก ไปดูกันว่าเธอเชี่ยวเรื่องไหน เพื่อสาวๆ ที่อยากเป็นแฟนคลับจะได้เลือกติดตามผลงานของพวกเธอ

1. มิเชลล์ ฟาน (http://www.youtube.com/user/michellephan)



สาวน้อยตาโตหน้าหวานฝีมือขั้นเทพแห่งยูทู้บ เธอเป็นเวียตนาม-อเมริกัน สุดเก๋ ด้วยลุคเอเชี่ยนจึงทำให้เธอมีแฟนคลับเหนียวแน่นในกลุ่มสาวๆ เอเชียและทั่วโลก คลิปสอนแต่งหน้าของมิเชลล์โดดเด่นตรงที่เธอมีหลายเทคนิคมาอัพเดท ไม่ว่าจะแต่งหน้าสไตล์คนดัง, แต่งหน้าตามเทศกาล หรือแต่งหน้าให้สร้างสรรค์ปกปิดจุดบกพร่อง ด้วยการนำเสนอที่เต็มไปด้วยลูกเล่นสนุกๆ ลำดับขั้นตอนละเอียดแต่ไม่ยุ่งยาก แม้แต่สาวๆ ที่ไม่ใส่ใจเรื่องการแต่งหน้า ก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับคลิปของเธอได้ไม่รู้ตัว

ผลงานเด่นของมิเชลล์ คือ ทิปส์แต่งหน้าสไตล์ เลดี้ กาก้า และ ทิปส์แต่งหน้าแบบเซลเลอร์ มูน ที่ไม่เพียงแต่สอนเทคนิคการแต่งให้สวย แต่เธอยังสรรหาพร็อพสนุกๆ มาสร้างสีสันที่สาวๆ ต้องสนุกตามไปกับเธอ


2. แอลล์ โฟวเลอร์ (http://www.youtube.com/AllThatGlitters21/)



แชนแนลของ แอลล์ น่าจะถูกใจสำหรับคนที่อยากอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะความงามในแบบของแอลล์ไม่ใช่แค่ลุกขึ้นมาชวนเพื่อนสาวแต่งหน้าแบบนั้น แบบนี้ให้สนุกสนาน แต่มันคืองานอดิเรกอย่างหนึ่ง ที่รวมไปถึงการอัพเดทของใหม่ที่เธออธิบายได้แซ่บจนแทบจะวิ่งไปซื้อมาใช้ตาม ส่วนคลิปสอนแต่งหน้าที่เธอถนัดคือแนวสีสันจัดๆ ออกแกล็ม ที่เหมาะกับสาวๆ วัยทีนระดับวิทยาลัยทั้งหลาย ที่้สำคัญ เธอยังมีกิจกรรมชิงรางวัลมาให้ร่วมสนุกเป็นประจำ ถือเป็นการเรียกเรตติ้งจากแฟนๆ ไดไม่น้อย


3. ซาแมนธา มาเรีย (http://www.youtube.com/user/beautycrush)




สาวน้อยจากแดนผู้ดีคนนี้ก่อตั้ง Beauty Crush ให้เป็นอาณาจักรความงามของสาวๆ วัยทีน พูดคุยทุกเรื่องทั้งแต่งหน้าและแต่งตัว ใครไม่อยากตกเทรนด์ ต้องเข้าแชนแนลของซาแมนธา และเหมาะเหลือเกินกับสาวๆ ที่หัดแต่งหน้าหรือไม่เคยรู้จักผลิตภัณฑ์ใดๆ มาก่อน ความช่างพูดของเธอจะอธิบายได้อย่างละเอียดยิบว่าตัวไหนใช้ทำอะไร แถมยังเปรียบเทียบได้ด้วยว่ายี่ห้อไหนใช้ดีหรือมีผลกับสาวๆ แต่ละผิว


4. อิโมเจน (http://www.youtube.com/foxylocksextensions)



เทรนด์ผมสุดเก๋ แต่งผมยังไงให้เข้ากับลุค อิโมเจนแห่งแชนแนล Foxy Locks Extensions มีทิปส์แบบง่ายๆ แต่ละเอียดยิบมาฝากสาวๆ เธอมีมาฝากตั้งแต่การแต่งผมแบบง่ายๆ ไปจนถึงแต่งสไตล์ผมให้คูลสุดๆ แบบเซเลบ แต่นอกจากเรื่องราวของทรงผมแล้ว ทิปส์ทำสวยอื่นๆ ที่น่าสนใจ เธอก็สรรหามาอัพขึ้นยูทู้บไว้แบ่งปันสาวๆ ด้วยเช่นกัน


5. ทริช (http://www.youtube.com/user/BritPopPrincess/)





สาวๆ ช่างแต่งตัวทั้งหลายมาทางนี้ ทริช แห่ง บริท ป๊อป ปรินเซส เธอสรรหาเทรนด์การแต่งตัวแบบสตรีทที่ฮิตและติดกระแสสุดๆ มาฝากอยู่เป็นประจำทางยูทู้บ วันนี้จะแต่งอย่างไร แต่งแบบไหนให้เข้ากับโอกาส ต้องติดตามผลงานของเธอ ซึ่งเธอยังมีทิปส์แนะนำดีๆ ในเรื่องของการแต่งกายให้เข้ากับรูปร่างแทรกไปด้วยเสมอ เห็นสำเนียงอังกฤษของเธอแล้วอย่าเพิ่งกลัวว่าสไตล์จะเป็นยุโรปหรืออังกฤษจ๋า เพราะเธอสื่อสารกับสาวๆ ทั่วโลก รับประกันสไตล์ว่าสาวไทยเอาเคล็ดลับการแต่งตัวของเธอไปใช้ได้อย่างแน่นอน



http://www.fisho.com/blog/goat/blog.php?id=4472



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ