วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การ ค้าอวัยวะมนุษย์(Trafficking in human organs)



การค้าอวัยวะมนุษย์(Trafficking in human organs)




เป็นที่รู้กันดีเกี่ยวกับงานศัลยกรรม เสริมสวย ซึ่งทำกันตั้งแต่ปลายเท้า จรดศีรษะ
แต่สิ่งที่เป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงทำกันมากคือ การเสริมจมูก

จมูกโด่งเป็นสันตั้งตรง ปลายจมูกงอนเชิดขึ้นนิดหน่อย นี้แหละคือสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้ ดังนั้นพวกผู้หญิงที่จมูก ดั้งแหนบ ดั้งหัก

จึงดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเสริมตั้งให้จนได้

แต่การทำจมูกโด่งนั้นต่างจากการเสริมอก ซึ่งใช้ถุงซิลิโคนยัดเข้าไปภายใน

ส่วนการเสริมจมูกนั้นต้องใช้กระดูกอ่อนจากซี่โครงมาเสริมภายใน

กระดูกอ่อนที่จะนำมาเสริมดั้งก็มีอยู่ 2 แห่ง ที่หาได้ คือส่วนใบหู

และกระดูกซี่โครง เพราะปิดบังบาดแผลได้

แต่ถ้าคนเสริมจมูก เป็นคนมีเงิน ส่วนใหญ่มักไม่ยอมให้หมอใช้ซี่โครงตัวเอง

ให้ตัวเจ็บซ้ำสอง หมดจึงจำเป็นต้องเสาะหาโครงกระดูกอ่อนจากที่อื่นๆ

การหาจากแหล่งอื่น ก็มีอยู่ 2 ทางเท่านั้น คือจากศพบริจาค

เพื่อประโยชน์การศึกษาวิชาแพทย์และจากศพลักขโมยมา


ในประเทศจีนหรือบางประเทศสามารถหาอวัยวะได้ จากนักโทษประหารและอีกหลายแหล่ง ยกตัวอย่างเช่น พอล ลี ได้รับตับจากนักโทษประหารชาวจีนคนหนึ่ง กอรอมในอียิปต์หาไตให้น้องสาวได้ในราคา 5,300 ดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ฮากาน ชาวเมืองอิสตันบุล

โพสประกาศขายไต 1 ข้างในอินเทอร์เน็ต สนนราคา 30,700 ดอลลาร์


ปัจจุบันนี้การที่ประเทศร่ำรวยขาดแคลนอวัยวะบริจาคอย่างหนักทำให้ชาวต่าง ชาติ

และผู้ป่วยโรคร้ายระยะสุดท้ายพากันเดินทางมายังประเทศที่ยากจนกว่า

เช่น จีน ปากีสถาน ตุรกี อียิปต์ โคลอมเบีย และฟิลิปปินส์ เพื่อหาซื้ออวัยวะใหม่ต่อชีวิต


ลี หัวหน้าช่างเทคนิคของรถไฟใต้ดินในฮ่องกง วัย 53 ปี ทราบผลวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับเมื่อเดือนมกราคม ปี 2005 แต่คณะแพทย์ไม่ยอมปลูกถ่ายอวัยวะให้ลี เพราะเกรงว่าเนื้อร้ายจะแพร่กระจายไป ส่วนอื่นของร่างกาย


ต่อมา เพื่อนคนหนึ่งบอกลี ว่า มีโรงพยาบาลที่รับปลูกถ่ายอวัยวะตั้งอยู่ที่เมืองเทียนจิน ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ลีจึงเดินทางไปที่นั่น ในเดือนเมษายน ปีเดียวกัน ลีจ่ายเงินไป 260,000 หยวน หรือราว 34,380 ดอลลาร์ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะที่ช่วยต่อชีวิต

ลี เล่าว่า โรงพยาบาลแห่งนี้ติดต่อกับนักโทษมากมายไตใหม่ของผมได้มาจากนักโทษประหารคนหนึ่งจากมณฑลเฮยหลง เจียง ผมขอขอบคุณนักโทษผู้บริจาคไตอย่างสุดซึ้ง

แต่ลีหารู้ไม่ว่าอวัยวะ เหล่านี้มาจากใครจากศพไหน หมอย่อมไม่ยอมบอกแน่นอน คนไข้ก็ไม่รู้เหมือนกัน นี่แหละจึงเป็นมาของ ฆ่า ชิงอวัยวะภายใน





การ ค้าอวัยวะมนุษย์(
Trafficking in human organs)



การกระทำความผิดฐานค้าอวัยวะมนุษย์ (trafficking in human organs) นับว่าเป็น ปัญหา อาชญากรรมหนึ่งที่ได้เกิดขึ้นใหม่ในประเทศต่างๆทั่วโลกซึ่งจะต้องเผชิญหน้า และ ร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาดังกล่าวนอกเหนือจะเกิดขึ้นภายในประเทศต่างๆแล้วยังมีแนวโน้มที่จะเกิด ขึ้นในลักษณะข้ามชาติ หรือเกิดขึ้นระหว่างประเทศมากขึ้น การค้าอวัยวะมนุษย์ เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่าเป็นการกระทำที่ขัดต่อความรู้สึกของคนในสังคม ขัดต่อหลักศาสนา รวมทั้งกระทบต่อศีลธรรมของมนุษยชาติ ซึ่งกฎหมายในบางประเทศได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าวจึงได้มีการ กำหนดห้ามมิให้มีพฤติกรรมดังกล่าวขึ้นในสังคม โดยกำหนดให้การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดในทางอาญา



ปัจจุบัน สภาพสังคมในทุกประเทศทั่วโลกได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ทั้งในด้านเศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ การแพทย์ และเทคโนโลยี รวมไปถึงรูปแบบของอาชญากรรมที่ได้เกิดขึ้นใหม่ในประเทศต่างๆ ซึ่งการกระทำความผิดฐานค้าอวัยวะมนุษย์ (trafficking in human organs)


นับว่าเป็นปัญหา อาชญากรรมหนึ่งที่ได้เกิดขึ้นใหม่ในประเทศต่างๆทั่วโลก

ซึ่งจะต้องเผชิญหน้า และ ร่วมมือกันในการแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ปัญหาดังกล่าวนอกเหนือจะเกิดขึ้นภายในประเทศต่างๆแล้วยังมีแนวโน้ม

ที่จะเกิด ขึ้นในลักษณะข้ามชาติ หรือเกิดขึ้นระหว่างประเทศมากขึ้น การค้าอวัยวะมนุษย์

เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่าเป็นการกระทำที่ขัดต่อความรู้สึกของคนในสังคม ขัด ต่อหลักศาสนา รวมทั้งกระทบต่อศีลธรรมของมนุษยชาติ ซึ่งกฎหมายในบางประเทศ

ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าวจึงได้มีการ กำหนด

ห้ามมิให้มีพฤติกรรมดังกล่าวขึ้นในสังคม โดยกำหนดให้การกระทำดังกล่าวเป็นความผิดในทางอาญา ซึ่งโดยลักษณะหรือรูปแบบของการได้มาซึ่งอวัยวะมนุษย์นั้น อาจเกิดขึ้นได้หลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป เช่น จากการนำอวัยวะมาจากศพ จากบุคคลที่ยากจนที่ประสงค์จะขายอวัยวะของตนเอง หรือบางกรณีอาจจะนำอวัยวะมาจากเด็กซึ่งถูกซื้อขาย (child trade) โดยอวัยวะดังกล่าวที่ได้มานั้นส่วน ใหญ่แล้วจะนำมาเพื่อใช้การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ(organ transplant operation) ให้กับบุคคลที่ร่ำ รวยหรือมีฐานะในสังคมที่มีปัญหาด้านสุขภาพ แต่อย่างไรก็ดี สถิติหรือข้อมูลของการกระทำความผิดดังกล่าวในแต่ละประเทศ ยังไม่ความชัดเจนในตัวเลข หรือทางสถิติ เนื่องจากการขาดข้อมูลจากเหยื่อหลายรายที่เกรงกลัวที่จะได้รับอันตราย หรือสูญเสียรายได้ จากการที่จะออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริง รวมไปถึงในบางประเทศปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการตระหนักจากภาครัฐอย่าง เพียงพอเพราะอาจเห็นว่าการซื้อขายเกิดขึ้นจากความสมัครใจ รวมทั้งมิได้กำหนดให้เป็นความผิดทางอาญา







ตลาดค้าอวัยวะผุดขึ้นมากมายในหลายประเทศทั่วโลก ดึงดูดลูกค้าจากชาติร่ำรวยที่กระเสือก กระสน หาทางต่อชีวิต ขณะที่ประชากรจำนวนมากในประเทศยากจนผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าขายชิ้นส่วนในร่าง กาย เพื่อเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัว ถือเป็นวิธีหาเงินที่บางครั้งอาจต้องแลกด้วยชีวิต เพราะบ่อยครั้งที่ไม่ได้รับการเหลียวแลจากทั้งแพทย์และผู้รอรับอวัยวะ นอกจากนั้นยังมีประชาชนอีกส่วนหนึ่งตกเป็นเหยื่อโจรในคราบหมอสุดชั่ว เข้าพบแพทย์หวังตรวจสุขภาพแต่กลับถูกปล้นอวัยวะ


การซื้อขายอวัยวะมนุษย์นั้น เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในหลายประเทศทั่วโลก แต่กระนั้นก็ยังมีการขายอวัยวะมนุษย์อย่างเอิกเกริกทั่วไป และมีแนวโน้มวิธีการซับซ้อนและรุนแรงมากยิ่งขึ้นทุกที ซึ่งล่าสุดมีแก๊งมาเฟียลงทุนสังหารมนุษย์เป็นๆ เพื่อล้วงควักอวัยวะภายในไปขายอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายกันแล้ว

แก๊งจำพวกนี้มีหลาย ประเทศเลยไม่ว่าจะเป็น จีน, รัสเซีย, อินเดีย, ตุรกี, บราซิล แอฟริกา รวมทั้งประเทศไทยด้วย ที่รัสเซียเรียกว่า ออแกนนิแซ็ทยา(Organisatzya) ซึ่งทำหน้าที่ลักพาตัวเด็กๆ เร่รอนตามท้องถนนในเมืองใหญ่ๆ มาฆ่าและควักอวัยวะภายในมาค้าขาย โดยอวัยวะที่ว่าก็มีตับ ไต แก้วตา ผิวหนัง ต่อมปิตูอิตารี่ และไขกระดูกเป็นต้น ในรัสเซียนั้นมีสถานรับซื้อเหล่านี้มากมายชนิดเรียกว่าเปิดแบบโจ๋มครึ่ม

ส่วนคาซัคสถานและยูเครน เด็กเร่ร่อนจะถูกสังหารอย่างทารุฯเพื่อเอาแต่เครื่องใน โดยไม่มีใครใส่ใจว่า เด็กเหล่านั้นหายไปไหน?

ส่วนในจีนแย่กว่านั้นเพราะการค้าขายอวัยวะ มนุษย์นั้นกำลังเป็นปัญหาใหญ่ของรัฐบาล จากสถิตเก่าๆ พบว่านักโทษประหารจีนราว 2000 คนจะถูกควักอวัยวะภายในไปขาย โดยส่วนมากจะเป็นไตถึง 90 เปอร์เซ็นต์ส่วนราคาซื้อขายบอกว่าคุ้มที่จะเสี่ยงครับ อย่างแก้วตาของนักตายนั้นตีเป็นเงิน 350,000 บาท, ไตราคาสูงถึง 1,400,000 บาท ตับ 2,800,000 บาท นี้ไม่รวมค่าเปลี่ยนอวัยวะที่ราคาสูงกว่าสองล้านบาท

ที่ผ่านมา ทางการจีนสั่งห้ามการซื้อขายอวัยวะมนุษย์ รวมถึงจำกัดการปลูกถ่ายอวัยวะให้กับชาวต่างชาติ โดยอ้างว่าต้องปลูกถ่ายให้กับชาวจีนที่ต้องการอวัยวะปีละ 2 ล้าน ชิ้นเสีย ก่อน หากยังมีอวัยวะเหลือจึงค่อยปลูกถ่ายให้กับชาวต่างชาติ

ในแต่ละปีมีการปลูกถ่าย อวัยวะที่จีนเพียง 20,000 ราย ในจำนวนนี้ เป็นการปลูกถ่ายตับ 3,000 ราย และ 95% ใช้ตับจากผู้บริจาคที่เสียชีวิตแล้ว

จีน ยืนยันว่า การใช้อวัยวะจากนักโทษที่ถูกประหารชีวิตแล้วสามารถกระทำได้ เนื่องจากได้รับการยินยอมจากตัวนักโทษหรือครอบครัวของนักโทษ ทั้งนี้ การปลูกถ่ายโดยใช้ตับของผู้บริจาคที่เสียชีวิตแล้ว สนนราคาราว 33,000 ดอลลาร์ ที่จีน







นอกจากจีนแล้ว ประเทศที่โจมตีในความไม่โปร่งใสในเรื่องการผ่าตัดเปลี่ยนอวยวะก็คือ ประเทศอิสราเอล แม้ว่ากฎหมายของอิสราเอลจะถือว่าการเปลี่ยนถ่ายอวัยวะภายในนั้นเป็นเรื่อง ผิดกฎหมาย แต่การเปลี่ยนถ่ายจากญาติใกล้ชิดหรือผู้มีสายพันธุกรรมเดียวกันกับคนไข้ถือ ว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ แต่กระนั้นก็มีคนออกนอกประเทศเพื่อผ่าตัดเพื่อเลี่ยงกฎหมายบ่อยๆ

ตุรกีถือว่าเป็นอีกดิน แดนหนึ่งที่มีการค้า อวัยวะภายในภายใต้มาเฟียเป็นผู้ดำเนินการ โดยเฉพาะการเกิดแผ่นดินไหวบริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของตุรกีที่เมืองกินาซิ เด็กหนุ่มสาว 12-14 ปีจะถูกควักเอาอวัยวะภายใน ทั้งๆ ที่พวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ตายจากแผ่นดินไหว

สำหรับลูกค้าที่มาซื้อ อวัยวะเหล่านั้นจะ เป็นพวกคนรวยๆ ที่กำลังต้องการปลูกถ่ายอวัยวะหรือพวกคนดังอยากเสริมสวย ซึ่งมีเงินพอที่จะสามารถจ่ายเป็นค่าอวยวะเหล่านี้ได้ทั้งสิ้น โดนแพทย์ที่ไร้ศิลธรรมก็พร้อมลงมีดและตัดต่ออวัยวะใหม่เข้าสู่ร่างกายคนมี เงินเหล่านั้นอย่างเต็มใจหากมีเม็ดเงินไหลเข้ามา

ปากีสถานซึ่งไม่มี กฎหมายห้ามการค้าอวัยวะ มนุษย์นั้น กำลังกลายเป็นตลาดใหญ่ค้าไต ทั้งนี้ เป็นไปตามคำกล่าวของจาฟฟาร์ นักวี ซีอีโอของมูลนิธิไตแห่งปากีสถาน

ทั้งนี้ ไม่มีการยืนยันจำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางมาปากีสถานเพื่อหาไตใหม่ แต่นักวีกล่าวว่า เฉพาะแค่ที่เมืองลาฮอร์ ก็มีศูนย์ถึง 13 แห่งที่รายงานว่ารับปลูกถ่ายไตที่ ลูกค้าซื้อมา 2,000 ราย เมื่อปีที่แล้ว

นักวี กล่าวว่า คนไข้ซึ่งเกือบทั้งหมดมาจากยุโรป ซาอุดีอาระเบีย และอินเดีย จ่ายเงินราว 500,000 รูปี หรือประมาณ 8,500 ดอลลาร์ เพื่อซื้อไตใหม่ ขณะที่ผู้ขายไตจะได้รับเงินเพียง 300-1,000 ดอลลาร์ อีกทั้งบ่อยครั้งก็ไม่ได้รับการดูแลรักษาทางการแพทย์หลังเข้ารับการผ่าตัด

ในบางครั้ง เจ้าของก็ไม่ยินยอมสมัครใจมอบไตแต่อย่างใด โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ 9 คน ในจำนวนนี้มี 4 คนเป็นแพทย์ ทั้งหมดร่วมกันลักพาตัวเหยื่อ วางยาแล้วจึงขโมยไตของเหยื่อเพื่อนำไปใช้ปลูกถ่ายอวัยวะ

ทางการเตรียมออกร่าง กฎหมายที่มุ่งห้ามการค้าอวัยวะ แต่กลุ่มล็อบบี้ยิสต์ที่มีอิทธิพลก็พยายามล็อบบี้ให้กฎหมายยังคงมีมาตราที่ อนุญาตให้มีการบริจาคอวัยวะให้แก่ผู้ที่ไม่ใช่ญาติ ตราบใดที่ไม่ต้องจ่ายเงินตอบแทนผู้ให้นักวีกล่าวว่า หากมีมาตราดังกล่าว ก็จะยังคงมีผู้ลักลอบจ่ายเงินเพื่อซื้ออวัยวะ

แค่ 15 วันก็ซื้อไตได้แล้ว

เรื่องราวของผู้คนที่ เร่ขายอวัยวะโดยเฉพาะอย่างยิ่งไต ไม่ใช่เรื่องวิปริตผิดปกติแต่อย่างใดในอียิปต์ เพราะ 30% ของประชากรมากกว่า 73 ล้านคนยังมีฐานะยากจน

กอรอม ผู้ที่ไม่เปิดเผยนามสกุล เพราะการค้าอวัยวะเป็นธุรกิจผิดกฎหมายในอียิปต์ กล่าวว่า ตนใช้เวลาเพียง 15 วัน ในการหาซื้อไตใหม่ให้น้องสาวที่มีอาการไตวาย กอรอมกล่าวว่าแพทย์พบชายคนหนึ่งที่ยินดีขายไตข้างหนึ่งในราคา 30,000 ปอนด์อียิปต์ หรือ 5,300 ดอลลาร์

กอรอม กล่าวว่า แพทย์ได้ค่าเหนื่อย 5,000 ปอนด์อียิปต์ โดยค่าเหนื่อยของแพทย์และค่าบริการโรงพยาบาลจะหักจากเงินที่ผู้ขายอวัยวะได้ รับ

ชายผู้นี้ กล่าวว่า บ่อยครั้งที่แพทย์จะช่วยหาผู้ที่เต็มใจขายอวัยวะโดยดูจากรายชื่อคนไข้ของ แพทย์

อับเดล กาเดร์ เฮกาซี ประธานคณะกรรมธิการด้านวินัยของสหภาพแพทย์ กล่าวว่า กฎหมายอียิปต์ไม่มีมาตรการลงโทษที่ชัดเจนต่อแพทย์ที่พัวพันกับการปลูกถ่าย อวัยวะที่ผิดกฎหมาย เปิดช่องให้แพทย์กลับมาทำความผิดซ้ำๆ ซากๆ

กฎหมายบอกว่า การค้าอวัยวะผิดกฎหมายแต่กลับไม่ระบุมาตรการลงโทษที่ชัดเจน พวกเราที่เป็นสหภาพสั่งพักงานแพทย์หลายคนรวมทั้งยึดใบประกอบโรคศิลป์ แต่แพทย์เหล่านั้นก็ยื่นฟ้องต่อศาล ชนะคดีแล้วก็ได้ใบประกอบโรคศิลป์คืนเฮกาซี กล่าว

สหภาพแพทย์พยายามผลัก ดันให้รัฐบาลออกกฎหมายควบคุมการปลูกถ่ายอวัยวะ ในร่างกฎหมายฉบับนี้มีทั้งโทษปรับอย่างหนัก และการสั่งจำคุกผู้ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังสั่งห้ามมิให้ปลูกถ่ายอวัยวะระหว่างคนที่มีสัญชาติต่างกัน

ทว่า ร่างกฎหมายยังติดค้างอยู่ในรัฐสภามานานหลายปีแล้ว เนื่องจากแพทย์กับผู้นำมุสลิมอาวุโสหลายคนมีความเห็นแตกต่างกันในประเด็นที่ ว่าศาสนาอิสลามอนุญาตให้ปลูกถ่ายอวัยวะในกรณีที่ผู้ให้เสียชีวิตจากการเจ็บ ป่วยหรือไม่





อีกวิธีการขายอวัยวะอีกแบบคือประกาศขายในอินเทอร์เน็ต




ในตุรกี นักเรียนนักศึกษา คนตกงาน และพ่อที่ดิ้นรนหาเลี้ยงชีพ ต่างประกาศขายไตในอินเทอร์เน็ต โดยระบุทั้งอุปนิสัยการดื่ม สูบบุหรี่ รวมทั้งกรุ๊ปเลือด

พ่อค้าจำเป็นเหล่านี้ ระบุว่าได้รับคำสั่งซื้อไตจากทั้งเยอรมนี อิสราเอล และตุรกี โดยบางคนตั้งราคาไต 1 ข้าง แพงสุดที่ 50,000 ลิรา หรือราว 38,760 ดอลลาร์

ฮากาน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวัย 27 ปี ที่อาศัยอยู่ในนครอิสตันบุล มีลูกน้อย 2 คน ฮากานเล่าให้สำนักข่าวรอยเตอร์ฟังว่า มีผู้คนจากทั้งเยอรมนีและตุรกี 5-6 คน ต้องการซื้อไตของเขา โดยเสนอราคาซื้อ 10,000-15,000 ลิรา (ราว 11,600 ดอลลาร์) แต่ฮากานตั้งราคาขายไว้ที่ 40,000 ลิรา หรือราว 30,700 ดอลลาร์

ฮากาน ยอมรับว่า การสละไตแลกเงินเป็นเรื่องที่น่ากลัว ตนไม่ยอมบอกภรรยาเพราะรู้ว่าภรรยา จะคัดค้านอย่างแน่นอน

ผมยอมทำเช่นนี้เพื่อ ครอบครัว ถ้าผมอยู่คนเดียวก็คงจะไม่เป็นไรหรอก แต่ผมมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู 2 คน ไม่มีอะไรที่ผมจะทำเพื่อลูกๆได้อีกแล้วนอกจากขายไต

นางแนนซี สคีเปอร์-ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง ออร์แกน วอทช์ โครงการวิจัยทางวิชาการของมหาวิทยาลัยแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กล่าวรายงานต่อที่ประชุมเพื่อการต่อต้านการค้ามนุษย์แห่งเวียนนา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ระบุว่า แพทย์และเจ้าหน้าที่แพทย์ระดับสูง รวมทั้งศัลยแพทย์มือดีเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องอยู่ในเครือข่ายการค้าอวัยวะ มนุษย์ นายแพทย์บางคนถึงกับยินยอมสมคบกับกลุ่มคนชั้นต่ำสุดของสังคมอย่างเช่น เครือข่ายอาชญากร, นาย หน้าในวงการค้าอวัยวะ และบรรดาผู้แสวงหาอวัยวะที่เรียกกันว่า คิดนีย์ ฮันเตอร์ อย่างเต็มใจเพื่อแลกกับผลประโยชน์

นางสคีเปอร์-ฮิวจ์ส ระบุว่า ไม่มีทางรู้ได้แน่ชัดว่าแต่ละปีมีคนตกเป็นเหยื่อของการขายอวัยวะเป็นจำนวน เท่าใด แต่เท่าที่มีการประเมินอย่างต่ำสุด มีการลักลอบขายไตกันในแต่ละปีราว 15,000 ราย และเสริมด้วยว่าเท่าที่ศึกษาวิจัยมามีกรณีสมคบคิดกันขนานใหญ่อยู่ในหลาย ประเทศในยุโรปตะวันออก, ตุรกี, อิสราเอล, อินเดีย และสหรัฐอเมริกา โดยผู้ที่ขายอวัยวะส่วนใหญ่แล้วไม่ได้ขายเพราะถูกบังคับ แต่ขายเพราะความจำเป็นจากความต้องการเงิน ทั้งนี้นางสคีเปอร์-ฮิวจ์ส ยกตัวอย่างเช่น ในบราซิลจะมีการแข่งขันกันเพื่อให้นายหน้าเลือกตัวเองเป็นผู้ขายอวัยวะ ถึงกับแย่งกันติดสินบนนายหน้าดังกล่าวด้วยธนบัตรดอลลาร์ 10 ดอลลาร์ กันเลยทีเดียว

การค้าอวัยวะมนุษย์ตกเป็นเป้าการให้ความ สนใจในขณะนี้หลังจากมีการจับกุมชายผู้หนึ่งในอินเดียและตั้งข้อหาว่าเป็นผู้ นำเครือข่ายค้าอวัยวะข้ามชาติที่นำเหยื่อไปขายไตมาแล้วหลายร้อยราย โดยเหยื่อบางรายที่เป็นชนชั้นผู้ใช้แรงงานถูกใช้ปืนจี้เพื่อบังคับให้ยอม ขายอวัยวะของตนเองอีกด้วย (เอพี)

เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ เองที่กระทรวง ยุติธรรมของสหรัฐได้เปิดเผยขบวนการค้าขายสิ้นส่วนศพ ไม่น่าเชื่อว่าปัจจุบันนี้ยังไม่อยู่ไม่หายไปไหน โดยมีหลักฐานคือรูปถ่าย ของกลางชิ้นส่วนศพ ฯลฯ

ผลงานครั้งนี้เปิดเผยโดยสำนักงานอัยการแขวง บรู๊คลีน มหานครนิวยอร์ก

ของกลางที่นำมาแสดงได้มาจากการจับกุมผู้ทำ ความผิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ค.ศ.2006 และระหว่างนี้ อยู่ระหว่างการดำเนินคดีอยู่ในศาล

ของกลางเหรอคราวๆ ประกอบไปด้วยลิ้นหัวใจ ผิวหนังมนุษย์ที่เลาะออกจากศพ เส้นประสาท เส้นเอ็น และชิ้นส่วนอื่นๆ ที่ถูกแช่แข็งเอาไว้ที่ตู้พิเศษ บางชิ้นส่วนก็ในน้ำยาเคมีเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อเยื่อและเซลล์เน่าเปื่อย ใช้ขนส่งทางเครื่องบิน

ผู้ที่อยู่ร่วมแก๊งค้า ผีอ้างว่าศพเหล่านี้ มาจากความยินยอมของผู้ตาย นี้ไงใบอนุญาติ แต่ผลตรวจสอบแล้วพบว่ามันเป็นของเก๊ ทำปลอมขึ้น

จากการสอบสวนของตำรวจอเมริกันพบว่าชิ้นศพ เหล่านี้มีมูลค่าส่งออกมูลค่ามหาศาลมาก

แค่ดูบัญชีราคาชิ้นส่วนศพคร่าวๆ พบว่า ชิ้นส่วนศพอายุต่ำกว่า 60 ปี และ 60-70 ปี ราคาชิ้นส่วนศพคนแก่ถูกกว่าคนหนุ่มบอกรายละเอียดว่า กระดูกโคนขา ราคา 500 ดอลลาร์ กระดูกน่อง ราคา 200 ดอลลาร์ กระดูกแข้ง 400 ดอลลาร์ กระดูกสะโพก 175 ดอลลาร์ และกระดูกเชิงกราน(ต่อชิ้น) 400 ดอลลาร์ บางชิ้นส่วนราคาอาจสูงถึง 150,000 ดอลลาร์หรือ 5-4 ล้านบาทที่เดียวเมื่อแยกเป็นชิ้นๆ และชิ้นส่วนที่ขายได้ราคาดีคือกระดูกขาและผิวหนัง

กระดูกขามนุษย์ที่นำมาใช้มีอยู่หลายกรณี เช่นทำเป็นหนอมรองกระดูกสันหลังแก่คนไข้ ที่มีอาการกระดูกสันหลังทับเส้นประสาทผ่าตัด ใช้ทำรากฟัน รวมทั้งแก้ไขโรคกระดูกต่างๆ

สำหรับผิวหนังของมนุษย์ก็นำมาใช้ตกแต่งใบ หน้า ไฟไหม้ เสริมสวย ทำหน้าสวย เป็นต้น

ปัจจุบันมีการออกกฎหมาย สำหรับการค้าอวัยวะมนุษย์มากขึ้นแต่อย่างไรก็ตามโลกก็ยังต้องการอวัยวะเพื่อ คนป่วยอย่างสม่ำเสมอ ทำให้บริษัทค้าอวัยวะมนุษย์ก็เริ่มเล่ห์เลี่ยมมากขึ้นเพื่อหวัง

รวยทางลัดให้ จงได้





http://www.manager.co.th/Lite/ViewNews.aspx?NewsID=9500000094594

http://learners.in.th/blog/rights/258692+ +

http://writer.dek-d.com/cammy/story/viewlongc.php?id=205702&chapter=390

192 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:57

    ดิฉันเป็นอีกหนึ่งคน ที่มีความต้องการขาย ไตหนึ่งข้าง อายุ 33
    เลือดกรุ๊ป O ราคาโทรมาสอบถามได้โดยตรงที่ 087-4854696

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2553 เวลา 05:10

    ดิฉันต้องการขายไตข้างหนึ่งเพื่อต้องการเงินใช้หนี้นอกระบบ 55000 อายุ 41 ปี สูง 168 ซ.ม ร่างกายสมบูรณ์ทุกอย่างด่วน ติดต่อ 0869817041 รอคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 ธันวาคม 2553 เวลา 08:03

    ดิฉันต้องการขายอวัยวะเช่นกันค่ะ แม้ขายชีวิตก็ยินดีหากจะชำระหนี้ได้หมดสิ้น ดีกว่าตายไปแล้วครอบครัวต้องมาเป็นหนี้แทนอีกค่ะ ติดต่อ paewos@gmail.com

    ตอบลบ
  4. ต้องการขายไตด่วนจำนวน 1 ข้าง
    เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ค่ะ สุขภาพแข็งแรง
    ไม่มีโรคประจำตัว ไม่ดื่มแอลลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ กรุ๊ปเลือดโอ อายุ 25 ปีค่ะ
    ติดต่อ 0877805887
    aom.2829pooh@gmail.com

    ตอบลบ
  5. ต้องการขายไต..เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือทางบ้าน พ่อแม่ก็แก่ชราแล้ว ต้องเลี้ยงหลานอีก1คน ทำงานคนเดียวไม่พอกับค่าใช้จ่าย ดิฉันอายุ31ปี กรุ๊ปเลือด เอ สูง173ซ.ม ร่างกายแข็งแรง ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีโรคประจำตัว ท่านผู้ใดที่มีความต้องการไต ติดต่อได้ตลอด24ช.ม 087-9085398

    ตอบลบ
  6. ขายอวัยวะทุกส่วนค่่ะ(พร้อมกันหมด)ไม่มีภาระ(โสด) จำเป็นใช้เงินด่วน(แม่ป่วย)ด่วนนะคะ 082-0737927 กรุ๊ปเอบี โทรได้ตลอดค่่ะ

    ตอบลบ
  7. ต้องการขายไตเพื่อใช้หนี้นอกระบบด่วนอายุ29ปี ติดต่อได้24 ช ม 0890859511

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2555 เวลา 01:24

    ผม ต้องการ ขายอวัยวะ (ไต) ต้องการเอาเงินไปรักษา พ่อ ในการผ่าตัดหัวใจ 0880297088 เอบี เพษชาย

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2555 เวลา 19:47

    ผมต้องการขายไต 1ข้างด่วนครับอายุ 19ปี กรุ๊ปโอครับ ร่างกายแข็งแรงครับทำงานทุกวัน ต้องการหาเงินใช้หนี้แทนพ่อแม่ครับ 0868445957 รอครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ16 ตุลาคม 2555 เวลา 02:31

    ต้องการขายไตเพื่อใช้หนี้นอกระบบด่วนอายุ 35 ปี กรุ๊ปO ไม่ดืมเหล้าสูบหรี่ ติดต่อได้24 ช ม 0800204659

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2555 เวลา 19:44

    ต้องการขายไตครับอยุ30สุขภาพแข่งแลง ผมต้างการนําเงินไปช้วยครอบครัวครับ0837194934 24ชัวโมงครับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2555 เวลา 23:39

    ต้องการขายไตครับ สงสารพ่อแม่ ลูกเมียที่ต้องแบกภาระหนี้ที่เราไม่ได้สร้างขึ้นมา ผมอายุ 30 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี เลือดกรุ๊ป บี ติดต่อที่เบอร์ 0913527897 ได้ตลอด 24 ชม.ครับ

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2556 เวลา 03:26

    ต้องการขายไต 1 ข้าง เลือดกรุ๊ป A ผู้หญิงค่ะ อายุ 28 สุขภาพดี ไม่ดื่มไม่สูบ ไม่เสพ เป็นหนี้ค่ะต้องหนีหนี้ มีลูก2คน อยากกลับบ้านคิดถึงลูกมากค่ะ ติดต่อด่วน 0867624899 ได้ 24ชม.เลยค่ะ

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ13 มีนาคม 2556 เวลา 00:21

    ต้องการขายไตค่ะ เลือดกรุ๊ป o เพศ หญิง อายุ26 ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ สุขภาพแข็งแรง ต้องการนำเงินมาใช้หนี้ ติดต่อ 0872027824 ด่วนค่ะ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2556 เวลา 22:54

    ต้องการขายไตและอวัยวะต่างๆที่ต้องการด่วนค่ะ อายุ26ปี เลือดกรุ๊ปโอ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เคยยุ่งกับยาเสพติด
    ตรวจสุขภาพร่างกายยืนยันได้นะค่ะ
    อยากให้พ่อแม่สบาย
    โทรติดต่อสอบถามได้ค่ะ080-4051504

    ตอบลบ
  16. ต้องการ บริจาคไต 1 ข้าง
    เพศชาย เลือดกรุ๊ป โอ อายุ 24 ปี
    ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ สุขภาพแข็งแรง
    ไม่มีประวัติการผ่าตัดมาก่อน
    ค่าพักฟื้นในการรักษาตัวหลังผ่าตัด (2,XXX,XXX บาท)
    พร้อมนัดตรวจสุขภาพตามแต่ผู้ต้องการรับบริจาคดำเนินการและทำแม็ทชิ่ง(การตรวจเนื้อเยื่อ)
    ติดต่อ 0881649239 (หมู)

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2556 เวลา 23:42

    ต้องการ บริจาคไต 1 ข้าง และตับ
    เพศชาย เลือดกรู๊ปบี อายุ 24 ปี สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ดื่มเหล้าไม่ สูบบุรี ยินดีตวจสุขภาพก่อนการผ่าตัดครับ เงื่อนไข ต้องการเงินหลังการผ่าตัดเพื่อ พักฟื้น 800,000 บ สนใจ ติดต่ 087-9262023 (นัตโตะ)

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2556 เวลา 09:05

    ต้องการบริจาค ไต เพศชาย

    ไม่มีเงื่อนไข ขอคนที่รับเป็นคนดีก็พอ อายุ31 กรุ๊ปเลือด O เบอร์ 0956807994

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2557 เวลา 01:10

    ต้องการขายไตด่วนคับ0861224565เลือดกร๊ปO

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ29 สิงหาคม 2557 เวลา 06:22

    ขายอวัยวะทุกส่วน 0907465202 เลือดกรุ๊ป o เพศ หญิง อายุ 20 ด่วน

    ตอบลบ

  21. ต้องการขายไตคับ ผมผ่านการเป็นทหารมาเมื่อปี 2556 ตอนนีอายุ 25ปีสุขภาพแข้งแรง ไม่มีโรคประจำตัวเลือดกรุีปA ราคาคุยกันได้ ติอต่อมาได้เลย 0612811011 อีเมลื pokooop@hotmail.comเฟสชื่อเฟส ปืนฉาว มีเหตุผลมากในการต้องใช้เงินคับ

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2557 เวลา 05:03

    ต้องการขายไตด่วนค่ะ ต้องการเงินมาใช้หนี้นอกระบบ และส่งลูกเรียนให้จบมหาวิทยาลัย เลือดกรุ๊ป Bอายุ55 ปี แข็งแรงออกกำลังกายและทำงานมาตลอด ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ด่วนมากค่ะ 0876856295 อีเมล์ porrnny_kj@yahoo.co.th

    ตอบลบ
  23. ฉันดรเร็กซ์เคลวินโดยใช้ชื่อหนึ่งของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอน Irrua โรงพยาบาลผมได้ได้รับโอกาสจากผู้บริหารโรงพยาบาลเพื่อการโฆษณาบนอินเทอร์เน็ตวิธีการที่เราทำงานที่เราได้เริ่มต้นอีกครั้งสำหรับปีสำหรับการซื้อของอวัยวะของมนุษย์เช่นไต ถ้าคุณจะออกมีความสนใจในข้อเสนอนี้โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อโรงพยาบาลที่อีเมลด้านล่าง: คุณสนใจในการขายอวัยวะของคุณ (ไต) เพื่อให้คุณสามารถจะอุดมไปด้วยกรุณาติดต่อเรา
    โรงพยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนการสอน Irrua เป็นผู้เชี่ยวชาญในอวัยวะศัลยกรรมและเป็นผู้บริจาคที่มีความเสี่ยงใน it.And ไม่มีนี้เป็นอีเมลของเรา:
    irruaspecialisthospital20@gmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2559 เวลา 05:23

      ต้องการขายไตหรือตับ เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ให้แม่และหนี้นอกระบบตัวเอง โดยเป็นเงิน 500000 บาท สนใจติดต่อ 0814838926 ชื่อก้อย

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2559 เวลา 06:31

      ต้องการขายไตกรุ๊ปB. อายุ33. 0816613964

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2560 เวลา 01:50

      เลือดกรุ๊บ o สูง150แข็งแรง ต้องการบริจากใต1ข้าง ขอค่าพักรักษาตัวด้วยค่ะ
      โทร0648459416ด่วน

      ลบ
    4. ต้องการขายไตคะ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้คะ สงสารครอบครัวที่ต้องมาลำบากเพราะหนี้สินที่เราก่อขึ้นนะ
      0922672815 กรุ๊ปโอ คะไม่สูบไม่ดื่ม แข็งแรงดีคะ

      ลบ
    5. ผมต้องการ ขายไต 1ข้างครับ อายุ23ปีร่างกายแข็งแรง ราคาคุยกันได้ครับ 0981274670

      ลบ
  24. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2558 เวลา 18:20

    ขายหรือซื้อ today.Please ไตของคุณหมายเหตุ: อินเทอร์เน็ตมีจำนวนมากของคนที่มีแรงจูงใจที่แตกต่างกันดังนั้นโปรดจริงใจและความจริงเราไม่ได้เด็กนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยชีวิตของคนอื่น ๆ เป็นการฉ้อโกงไม่เป็นที่ยอมรับนับถือ please.Best
    อีเมล: ubth11@gmail.com

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2559 เวลา 04:53

    พี่ผมอยากขายผมไม่ได้มาพูดเล่น
    ถ้าสนใจติดต่อผมได้ที่เบอร์นี้
    0887982302

    ตอบลบ
  26. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2559 เวลา 04:48

    อยากขายสนใจติดต่อผม
    อายุ24เกิดพ.ศ.2534
    ติดต่อ0964097544

    ตอบลบ
  28. ผมต้องการขาย ไต 1 ข้างครับ อายุ 26 กรุปเลือด AB ไม่ดื่มเหล้า แข็งแรงปรกติครับ ราคาตกลงกันได้ครับ สนใจติดต่อทางไลร์ได้เลยครับ ID: zodias00

    ตอบลบ
  29. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2559 เวลา 02:51

    ต้องการขายไต 1 ข้างด่วนค่ะ กรุปเลือด AB สนใจติดต่อ ID:thiwapornksi ค่ะ

    ตอบลบ
  30. ต้องการขายไตหรืออวัยวะทุกส่วน 31ค่ะกรุ๊ปบี 0940766419 หาทางออกไม่ได้จริงๆ

    ตอบลบ
  31. ผมต้องการขายไต 1 ข้างครับ อยาได้เงินเอาให้แฟนไว้เลี้ยงลูกน้อย 2 คน ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงแล้ว เคยคิดสั้นเพื่อจะเอาเงินประกันไว้ให้ลูก แต่ก็สงสารลูกที่ต้องกำพร้าพ่อ ผมตัวคนเดียวคงไม่เป็นไรแต่สงสารลูกสงสารแฟนที่ไม่รู้ว่าจะมีเงินเหลือกินได้อีกกี่วัน รู้ว่าผิดกฏหมายแต่มันจำเป็นครับ เลือดผมกร๊ป โอ หากมีใครต้องการช่วยผมด้วยนะครับ 0816724930

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2559 เวลา 23:32

    ต้องการขายไต หรืออวัยวะที่สมารถขายได้ เพื่อปลดหนี้ติดต่อทา' เมล์ supalux@hotmail.com
    ด่วนค่ะ จำเป็นมากค่ะ ร่างกายแข็งแรง กรุ๊ป A

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ13 สิงหาคม 2559 เวลา 06:23

    ต้องการขายไตด่วนคะต้องการใช่เงินด่วนคะ
    ขอสัก500000฿คะค่ารักษาหลังผ่าตัดด้วยคะ
    0819980120(อยู่เชียงใหม่คะ)

    ตอบลบ
  34. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2559 เวลา 01:32

    อยากขายไตด่วนคะต้องการเงินด่วนคะ
    อายุ25 กรุปบีคะโทร0819980120

    ตอบลบ
  35. ต้องการขายไต หรือสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนหัวใจเรายินดีรับเปลี่ยนค่ะ หรืออวัยวะที่สมารถขายได้ ติดต่อ เดือดร้อนมาก ด่วนค่ะ ร่างกายแข็งแรง ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบ กรุ๊ป Aร่างกายแข็งแรง ติดต่อ 0988341856 หรือ Id Line : ooy5666

    ตอบลบ
  36. ต้องการขายไต หรือสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนหัวใจเรายินดีรับเปลี่ยนค่ะ หรืออวัยวะที่สมารถขายได้ ติดต่อ เดือดร้อนมาก ด่วนค่ะ ร่างกายแข็งแรง ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม ไม่สูบ กรุ๊ป Aร่างกายแข็งแรง ติดต่อ 0988341856 หรือ Id Line : ooy5666

    ตอบลบ
  37. 0986480887 กรุปB เพศญ อายุ37 ต้องการขายไตเผื่ออะไรอะไรมันจะดีขึ้น บางทีอาจจะมีประโยชน์ต่อหลายๆคน

    ตอบลบ
  38. 0986480887 กรุปB เพศญ อายุ37 ต้องการขายไตเผื่ออะไรอะไรมันจะดีขึ้น บางทีอาจจะมีประโยชน์ต่อหลายๆคน

    ตอบลบ
  39. ขายไตด่วนคับเลือดกรุ๊ปA อายุ37 ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่
    สูง171 หนัก84 083-0659654

    ตอบลบ
  40. ขายไตด่วนคับเลือดกรุ๊ปA อายุ37 ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่
    สูง171 หนัก84 083-0659654

    ตอบลบ
  41. ไม่ระบุชื่อ1 กันยายน 2559 เวลา 07:57

    ต้องการขายไต หญิง กรุ้ปB อายุ23 0643460683 ขอค่ารักษาพยาบาล500,000 หลังผ่าตัดค่ะ สุขภาพแข็งแรง ไม่ดื่ม ไม่สูบค่ะ

    ตอบลบ
  42. ต้องการาขายไต รับเปลี่ยนถ่ายหัวใจ ด่วนมีเรื่องต้องใช้เงินด่วน สนใจทักมาค่ะ icon6584

    ตอบลบ
  43. ต้องการาขายไต รับเปลี่ยนถ่ายหัวใจ ด่วนมีเรื่องต้องใช้เงินด่วน สนใจทักมาค่ะ icon6584

    ตอบลบ
  44. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณ
    ที่กำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงิน
    เนื่องจากการแบ่งทางการเงินลงและคุณไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงินสำหรับไตของคุณ ชื่อของฉันคือหมอแม็คเฟอร์สัน
    ฉันเป็น
    แม็คเฟอร์สันไตวิทยาในคลินิก คลินิกของเราคือ
    ความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ
    การซื้อ
    และการปลูกถ่ายไตที่มีอาศัยอยู่
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือการซื้อของไตกรุณาอย่า
    ลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางอีเมล์
    อีเมล์: doctormacphersonclinic@gmail.com

    ด้วยความเคารพ
    DR แม็คเฟอร์สัน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมต้องการขายไตครับสนใจติดต่อมาเบอร์0629401704

      ลบ
    2. ขายครับ anan25conman@gmail.com
      0876583455 ขายจริงๆครับติดหนี้เยอะมากไม่มีทางออกเลยครับ

      ลบ
    3. ฉันต้องการขายไต1ข้างค่ะใครต้องการติดต่อมาเบอ0658832534ด่วนค่ะ

      ลบ
    4. ฉันต้องการขายไต1ข้างค่ะใครต้องการติดต่อมาเบอ0658832534ด่วนค่ะ

      ลบ

    5. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com

      ลบ

    6. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  45. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  46. ผมต้องการขาตไตหนึ่งข้างคับเลือดกรุปoอายุ22น้ำหนัก70สูง170ติดต่อมด้วยนะคับเบอร์0979545506
    ต้องการใช้เงิดไปใช้หนี้สินคับพ่อแม่ก็เสียแล้วต้องใช้หนี้แทนคับ

    ตอบลบ
  47. ต้องการขายไตและรับเปลียนหัวใจค่ะ ต้องการด่วนมากเลือดกร๊ป A พร้อมผ่าตัดค่ะติดต่อ 0899898488 หรือsupalux@hotmail.com ด่วนมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  48. ต้องการขายไตและรับเปลียนหัวใจค่ะ ต้องการด่วนมากเลือดกร๊ป A พร้อมผ่าตัดค่ะติดต่อ 0899898488 หรือsupalux@hotmail.com ด่วนมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  49. ต้องการบริจาคไต สำหรับคนที่ต้องการจริงๆ
    Line. benjamin.bkk1
    0925690641 อยู่กรุงเทพ. อายุ23 ปี สุขภาพแข็งแรง

    ตอบลบ
  50. ต้องการขายไตและรับเปลียนหัวใจค่ะ ต้องการด่วนมากเลือดกร๊ป A สุขภาพแข็งแรง ไม่ดื่ม ไม่สูบ พร้อมผ่าตัดค่ะติดต่อ 0899898488 หรือsupalux@hotmail.com ด่วนมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  51. ไม่ระบุชื่อ26 ธันวาคม 2559 เวลา 21:10

    ต้องการขายไตค่ะ 19 เลือดกรุ๊ปB ไม่ดื่มไม่สูบค่ะ 0968682003

    ตอบลบ
  52. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2560 เวลา 20:29

    ต้องการขายไตค่ะ เลือดกรุ๊ปบี เพศหญิง อายุ24 สุขภาพแข็งแรงค่ะ ติดต่อ Sreenorakutpattama992@gmail.com line id: enjoy5764

    ตอบลบ
  53. ต้องการขายไตค่ะอายุ26เลือดกรุ๊ปเอ เพศหญิง สุขภาพแข็งแรง ติดต่อ091-0164993

    ตอบลบ
  54. ต้องการขายไตครับ อายุ 21 เลือดกรุ๊ป o เพศชาย สุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว 0991042579

    ตอบลบ
  55. ต้องการบริจาคไตค่ะ
    เพศหญิง เลือดกรุ๊ป โอ อายุ 36 ปี
    ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ สุขภาพร่างกายแข็งแรงออกกำลังกายประจำ ไม่มีโรคประจำตัว
    ไม่มีประวัติการผ่าตัดมาก่อน
    พร้อมนัดตรวจสุขภาพและทำตามเงื่อนไขตามแต่ผู้ต้องการรับบริจาคดำเนินการและทำแม็ทชิ่ง ได้ทันทีที่ท่านต้องการค่ะ
    0951466692

    ตอบลบ
  56. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2560 เวลา 05:25

    ต้องการขายไตค่ะ เพศหญิง เลือดกรุ๊ปบี สนใจติดต่อ id : yujib22 หรือ email : jiallbieran@gmail.com

    ตอบลบ
  57. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน 2560 เวลา 06:27

    ฉัน Nathalia จากสเปนฉันแค่ต้องการใช้สื่อนี้เพื่อขอบคุณ bhavin อวัยวะผู้เชี่ยวชาญอินเดียโรงพยาบาลที่ซื้อหนึ่งไตของฉันเป็นผลมาจากความยากลำบากทางการเงินแล้วฉันเป็นแม่ของ 3 เด็กเพื่อนของฉัน mrs rita ให้ฉัน ติดต่อโรงพยาบาลแห่งนี้ในอินเดียว่าพวกเขาเป็นผู้ซื้อไตแท้จากอีเมล: Dr.lucienpye.clinic@gmail.com พร้อมกับการขาดพยานหลักฐานของฉันที่พวกเขาซื้อไตของฉันและจ่ายเงินให้ฉันถึง 150,000 เหรียญและตอนนี้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีฐานะทางธุรกิจที่ร่ำรวยและฉัน เด็ก ๆ กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเรามีชีวิตอยู่พอสมควรขอบคุณพระเจ้าที่ฉันขายไตไปที่โรงพยาบาล bhavin นี่คือจำนวนของฉันสำหรับประโยชน์ของข้อสงสัย 393746202 และฉันแนะนำให้ผู้บริจาคที่สนใจไม่ควรขายไตกับโรงพยาบาลที่ไม่เคยมีมาก่อนนาง Nathalia จากสเปน

    ตอบลบ
  58. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:43

    ต้องการบริจาคไตแบบมีเงื่อนไข กรุ๊ปเลือดab เพศหญิง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:45

      natcha.natcha24@gmail.com

      ลบ
    2. ผมอยากขายไต1ข้างครับอายุ44สูง175หนัก60ด่วนครับ0633326387

      ลบ
  59. ผมมีความประสงค์ที่จะขาย ไต
    เพศ ชาย อายุ30ปี น้ำหนัก85ก.ก สูง172เหล้าไม่ดื่ม ไม่ใช้สารเสพติด ไม่มีโรคประจำตัว ไม่แพ้ยา
    (ขอเป็นกรณีเร่งด่วนครับ..กำลังเดือดร้อนมากครับ)
    062-6366065 คุณเอก

    ตอบลบ
  60. ผมมีความประสงค์ที่จะขาย ไต
    เพศ ชาย อายุ30ปี น้ำหนัก85ก.ก สูง172เหล้าไม่ดื่ม ไม่ใช้สารเสพติด ไม่มีโรคประจำตัว ไม่แพ้ยา
    (ขอเป็นกรณีเร่งด่วนครับ..กำลังเดือดร้อนมากครับ)
    062-6366065 คุณเอก

    ตอบลบ
  61. ต้องการขายไตด่วน เพศชาย อายุ32 พร้อมผ่าตัดทันที แอดไลน์ 0926100259 ทักแชตมานะครับว่าต้องการซื้อไต (ขอคนที่ต้องการซื้อจริงๆ)

    ตอบลบ
  62. ขายไตคับ รางกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวอายุ 46ปีเลือดกรุ๊ป โอ อยู่กรุงเทพ สนใจติดต่อ 063-9916918

    ตอบลบ
  63. นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปชายหรือหญิงที่มีสุขภาพดีและร้ายแรง 100% ในการขายหรือการซื้อไตควรรีบด่วนติดต่อโรงพยาบาลเมอร์ซี่ lara e-mail: mercylarahospital@gmail.com เนื่องจากเรามีผู้ป่วยจำนวนมากที่กำลังอยู่ในขณะนี้ ต้องการการปลูกถ่ายไตคุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของเขาเพื่อเงินเนื่องจากการทำลายลงทางการเงินและเราจะให้ 800,000EURO สำหรับไตของเขา นอกจากนี้เรายังมีวิธีการรักษาแบบ hiv / aid หากต้องการการรักษานอกจากนี้โปรดติดต่อเราทางอีเมลล์ติดต่อเรา @

    EMAIL: mercylarahospital@gmail.com

    หมายเลข whatsapp; +2348053930975

    ขอขอบคุณ.

    ตอบลบ
    คำตอบ

    1. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  64. ต้องการขายไต เพศหญิงอายุ 28 ปี ไม่ดื่มไม่สูบ
    ต้องการหาเงินไปใช้หนี้ที่ก่อขึ้น สงสารแม่กะพ่อที่ต้องมารับกรรมใช้หนี้แทน (ด่วน)email:pattariyaphank@gmail.com

    ตอบลบ
  65. ไม่ระบุชื่อ14 กรกฎาคม 2560 เวลา 02:09

    ต้องการไตด่วนมาก. ต้องการนำเงินมาใช้หนี้นอกระบบจำนวน 200,000. บาท. ตอนนี้ต้องอยู่แบบหลบซ่อน. สงสารแม่กับลุงต้องอยู่กันอย่างลำบากทำงานเหนื่อย ใครสนใจโทร. 063-3124602

    ตอบลบ
  66. ต้องการขายไตค่ะ ด่วนค่ะ 099-4240998
    ผู้หญิงอายุ 38 ปีค่ะ

    ตอบลบ
  67. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:28

    สวัสดี,

    เราอยู่ที่นี่อีกครั้งเพื่อซื้อไตสำหรับผู้ป่วยของเราและพวกเขาได้ตกลงที่จะจ่ายเงินที่ดีของเงินให้กับทุกคนที่ต้องการบริจาคไตเพื่อบันทึกพวกเขาและดังนั้นหากคุณสนใจที่จะเป็นผู้บริจาคหรือคุณต้องการที่จะช่วยชีวิต, คุณจะกรุณาเขียนเราทางอีเมลด้านล่าง

    นี่เป็นโอกาสสำหรับคุณที่จะร่ำรวยได้เรารับประกันและรับประกันการทำธุรกรรมกับเราได้ 100% ทุกอย่างจะทำตามกฎหมายที่กำหนดให้ผู้บริจาคไต
    เสียเวลามากขึ้นกรุณาเขียนเราเกี่ยวกับ irruaspecialisthospital20@gmail.com

    โรงพยาบาลสอนพิเศษ Irrua

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2560 เวลา 06:24

      ต้องการขายไต 1 ข้างค่ะ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2560 เวลา 06:28

      ต้องการขายไต 1 ข้างค่ะ สนจัย ติดต่อ 0987322609 ราคา ตกลงกันดัยค่ะ

      ลบ
    3. อยากขายไตค่ะร่างกายแข็งแรงเลือดABไม่ดื่มไม่เสพทุกชนิดId0615066287

      ลบ
    4. ld0615066287

      ลบ
    5. ต้องการขาย1ข้างค่ะอายุ30ปีติดต่อมาเบอ0658832534คุยกันได้ค่ะ

      ลบ
    6. ต้องการขาย1ข้างค่ะอายุ30ปีติดต่อมาเบอ0658832534คุยกันได้ค่ะ

      ลบ

    7. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  68. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2560 เวลา 03:37

    ต้องการขายไต1ข้างค่ะ เลือดกรุ๊ปB อายุ 27ปีค่ะ ต้องการเงิน 300,000 ไปรักษาลูกเป็นโรคหัวใจค่ะและใช้หนี้นอกระบบค่ะเพราะเจ้าหนี้ตามทวงจะเอาเงินคืนทั้งหมดค่ะ 094-8188910

    ตอบลบ
  69. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2560 เวลา 06:40

    ต้องการขายไต 1 ข้างค่ะ เลือดกรุ๊ป B อายุ 23 ปีค่ะ ต้องการเงิน 250000 ค่ะ ติดต่อ 0987322609

    ตอบลบ
  70. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2560 เวลา 23:22

    ขายไต 1 ข้างครับ อายุ 37 เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ กรุ๊ป B ครับ 0873042242

    ตอบลบ
  71. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่? คุณกำลังหาโอกาสที่จะ
    ขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการทำลายลงทางการเงินและคุณไม่ได้
    รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะนำเสนอสิ่งที่ดีแก่คุณ
    ปริมาณของไตของคุณฉันชื่อ (ดร. คอลลินส์) เป็นนักประสาทวิทยาค่ะ
    strewrew โรงพยาบาล โรงพยาบาลของเราเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและ
    เรายังจัดการกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยชีวิต
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง หากคุณสนใจในการขายหรือซื้อ
    ไตกรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทาง
    อีเมล: doctorcollins3@gmail.com
    ขอบคุณ
    การบริหารจัดการ

    ตอบลบ
    คำตอบ

    1. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  72. คนไม่ลำบากไม่เข้าใจหรอกว่าความลำบากเป็นยังไง
    ไต ถ้าขายไตไปเราเหลืออีกข้าง เราดูแลสุขภาพดีๆคงไม่มีปัญหา แต่ถ้าเกิดพลาด เรายังมีเงินที่พอจะดูแลตัวเองได้ หรืออีกอย่าง ป่วยตายวันหน้ากะอดตายวันนี้ถ้าต้องเลือก เราควรจะเลือกอะไรคะ

    5,000,000 ค่ะ ใครอยากซื้อก็จะขาย

    ตอบลบ
  73. นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปชายหรือหญิงที่มีสุขภาพดีและร้ายแรง 100% ในการซื้อหรือขายไต คุณควรรีบติดต่อ Nathan Kidney TRANSPLANT HOSPITALANT ขณะที่เรามีผู้ป่วยจำนวนมากที่มาที่นี่สำหรับการปลูกถ่ายไตคุณกำลังหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเนื่องจากเงินมีปัญหาทางการเงินและเราจะเสนอเงิน 500,000.00 ดอลล่าร์สหรัฐสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอวิคตอเรียเฮอร์เบิร์ตนิวตันฉันเป็นโรคไตในโรงพยาบาล Nathan Kidney TRANSPLANT โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไต / การปลูกถ่ายอวัยวะและการรักษาอื่น ๆ เรายังจัดการกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตกับผู้บริจาคชีวิตและสุขภาพเราอยู่ใน India.Nigeria, United Arab Emirates, USA และทุกส่วนของประเทศ หากคุณสนใจที่จะซื้อหรือขายไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทาง: whatsapp: +2348113311506 หรืออีเมล์ Dr.r.samuelbansal@gmail.com หมายเหตุ: Internet มีผู้คนจำนวนมากที่มีแรงจูงใจแตกต่างกัน โปรดจริงใจและเป็นจริงเราไม่ใช่เด็กนี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยชีวิตคนอื่น ๆ โปรดอย่าเป็นที่โปรดปราน ด้วยความเคารพ...

    ตอบลบ
  74. นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปชายหรือหญิงที่มีสุขภาพดีและร้ายแรง 100% ในการซื้อหรือขายไต คุณควรรีบติดต่อ Nathan Kidney TRANSPLANT HOSPITALANT ขณะที่เรามีผู้ป่วยจำนวนมากที่มาที่นี่สำหรับการปลูกถ่ายไตคุณกำลังหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเนื่องจากเงินมีปัญหาทางการเงินและเราจะเสนอเงิน 500,000.00 ดอลล่าร์สหรัฐสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอวิคตอเรียเฮอร์เบิร์ตนิวตันฉันเป็นโรคไตในโรงพยาบาล Nathan Kidney TRANSPLANT โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไต / การปลูกถ่ายอวัยวะและการรักษาอื่น ๆ เรายังจัดการกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตกับผู้บริจาคชีวิตและสุขภาพเราอยู่ใน India.Nigeria, United Arab Emirates, USA และทุกส่วนของประเทศ หากคุณสนใจที่จะซื้อหรือขายไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทาง: whatsapp: +2348113311506 หรืออีเมล์ Dr.r.samuelbansal@gmail.com หมายเหตุ: Internet มีผู้คนจำนวนมากที่มีแรงจูงใจแตกต่างกัน โปรดจริงใจและเป็นจริงเราไม่ใช่เด็กนี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการช่วยชีวิตคนอื่น ๆ โปรดอย่าเป็นที่โปรดปราน ด้วยความเคารพ...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2560 เวลา 21:34

      182CM.82KGS,blood groupB,42year old but Iam strong ,not drink alchohol need 400,000us, but Do this in thailand only.jiebbuncha@gmail.com

      ลบ
    2. ต้องการขาย1ข้างค่ะอาย30ปีเบอติดต่อ0658832534อีเมล vsm34593@gmail.com

      ลบ
    3. ต้องการขาย1ข้างค่ะอาย30ปีเบอติดต่อ0658832534อีเมล vsm34593@gmail.com

      ลบ

    4. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  75. เซอร์แอดดิสัน

    addisonfinancialorporation@gmail.com
    Dear Sir / Madam, คุณต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังหาอะไร
    โอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการเสียทางการเงินและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณ ติดต่อเราอีเมล์: addisonfinancialorporation@gmail.com

    ตอบลบ
    คำตอบ

    1. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  76. สวัสดีเมื่อคุณรู้ว่าคุณพร้อมที่จะบริจาคเงินบริจาคไตวันนี้ (450,000 เหรียญบวกค่าเดินทางทั้งหมด) ขายไตให้กับโรงพยาบาลของคุณอย่างรวดเร็วเนื่องจากเราจำเป็นต้องมีบริการผู้บริจาคไตจำนวน 13 รายเท่านั้น
    มีสุขภาพแข็งแรงเพียง 100% เท่านั้น
    เขียนใบสมัครของคุณที่: carolbobrekhastanesi@gmail.com แล้วติดต่อเราทันที
    หมายเหตุ: คุณต้องพร้อมสำหรับการผ่าตัดและสำหรับคนที่มีสุขภาพเท่านั้น

    ดร. ร็อบสัน

    ตอบลบ
    คำตอบ

    1. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  77. ต้องการขายไตด่วนครับ ต้องหาเงินใช้หนี้ที่ไม่ได้ก่อ วันต่อวัน ไม่ไหวแล้วครับ แค่จะกินแต่ละวันก็ลำากมากแล้ว ช่วยเห็นใจด้วยครับ จริงจัง ไม่ได้ล้อเล่น อายุ 27 กรุ๊ปเลือด B สุขภาพแข็งแรง ไม่ดื่ม ไม่สูบ บริจาคเลือดทุก 3 เดือน 0825606626 ครับ

    ตอบลบ
  78. บริจาคไตแบบมีเงื่อนไข
    ติดต่อที่ utit.rrthailand@gmail.com

    ตอบลบ
  79. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  80. ต้องการขายไตด่วน หญิงอายุ 38 กรุ๊ป b สุขภาพแข็งแรง 083-1139174 เดือนร้อนจริงๆอย่าล้อเล่น

    ตอบลบ
  81. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2560 เวลา 12:02

    ต้องการขายไต หญิง อายุ 41 ปี กรุ๊ปB สุขภาพแข็งแรง 061-5656083

    ตอบลบ
  82. ต้องการขายครับ อายุ 29 ติดต่อ0954344108

    ตอบลบ
  83. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2561 เวลา 09:00

    ผมจะขายไตได้ยังไงคับผมต้องการใช้เงินทางบ้านไม่ค่อยมีเงินใช้คับอายุ30ปีไม่มีโรคประจำตัว บุหรี่ไม่ เหล้าไม่คับ 0832764481วันคับ

    ตอบลบ
  84. ต้องการขายไตครับ1ข้างติดต่อที่เบอ0902178769 ชายอายุ23ปีครับ

    ตอบลบ
  85. ผมต้องการบริจาคไตครัล ผมกรุ๊ปเลือด B ผมไม่มีเงินจะบินไปผ่าตัดที่ต่างประเทศ ผมไม่ดื่ม ไม่สุบ สุขภาพแข็งแรง ผมขอค่าตอบแทน 2แสนบาทหรือถ้าได้เท่าไหร่รบกวนติดต่อผมกลับด้วย chawanakron.m@gmail.com หรือเฟสุค Be'bo Banking

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 0959232279 ต้องการขายไตด่วนครับ กรุ๊ปเลือด B

      ลบ
  86. บริจาคไต เพศหญิง30ปี แข็งแรง ไม่มีโรค ขอค่าพักฟื้น tarjang1@hotmail.com

    ตอบลบ
  87. Female 25 years old, Blood type : A
    satearna.linnier@gmail.com

    ตอบลบ
  88. นี่คือการแจ้งให้ทราบว่าชายหรือหญิงทั่วไปที่มีสุขภาพแข็งแรงและร้ายแรงในการขายหรือซื้อไต 100% ควรรีบติดต่อ Dr. Mercy lara Hospital อีเมล: mercylarahospital@gmail.com เนื่องจากเรามีผู้ป่วยจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ต้องการการปลูกถ่ายไตคุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของเขาเพื่อเงินเนื่องจากการทำลายลงทางการเงินและเราจะให้ 800,000 ดอลลาร์สำหรับไตของเขา และนอกจากนี้เรายังมีวิธีการรักษาแบบ hiv / aid หากต้องการการรักษานอกจากนี้โปรดติดต่อเราทางอีเมลล์ติดต่อเรา @

    EMAIL: mercylarahospital@gmail.com

    หมายเลข whatsapp; +2348053930975

    ขอขอบคุณ.

    ตอบลบ
    คำตอบ

    1. Name: Phacharamon
      Age: 32
      Sex: Ladyboys
      Date of Birth: 28-March-1986
      Telephone Number: 0800813727
      Profession/Occupation: salesman
      Language: Thai
      Monthly Income: 12,000THB
      Relationship: single
      Reason for selling: I want to sell my kidney I'm looking for.
      The opportunity to sell my kidneys took money because of financial losses and I do not know what to do.
      Blood Group: O
      Amount You want to sell your kidney:500,000US
      Country: thailand
      State: bangkok
      Email Address: Legja2java@gmail.com
      WhatsApp : +66800813727

      ลบ
  89. ไม่ระบุชื่อ1 กรกฎาคม 2561 เวลา 05:46

    จริงจังคะ
    vi3524001@yahoo.com

    ตอบลบ
  90. ต้องการขายไตค่ะเบอรติดต่อ0948863199

    ตอบลบ
  91. Johnson Shukz:

    สวัสดีทุกๆคนชื่อ Johnson Shukz เป็นพลเมืองของประเทศไทย ฉันอยู่ที่นี่เพื่อเผยแพร่สู่โลกว่าฉันรวยอย่างไรหลังจากที่ขายไตของฉันไปหนึ่งหมอคอลลินส์เราได้พบกับอินเทอร์เน็ตและเจรจาต่อรองเรื่องการซื้อไตและฉันยอมรับที่จะบริจาคไตให้กับเงินที่พาเขาไปซื้อหนึ่งอัน ไตของฉันสำหรับ $ 900,000 เหรียญและได้จ่ายเงินให้ฉันครึ่งหนึ่งของจำนวนเงินนี้ก่อนที่การดำเนินการที่เกิดขึ้นที่นี่ในอินเดียและยอดเงินที่ได้รับให้ฉันเงินสดหลังจากการดำเนินการตอนนี้ฉันกล้าที่จะบอกว่าฉันไม่สามารถจะยากจนอีกครั้งในชีวิต
    แนะนำให้คุณพบเขาที่ doctorcollins3@gmail.com เพื่อความฝันของคุณผ่านมาอีกครั้งเขียนเขาผ่าน doctorcollins3@gmail.com

    ตอบลบ
  92. Vill du köpa en njure eller vill du sälja din
    njure? Är du
    söker efter en möjlighet att sälja din njure för pengar
    på grund av ekonomisk avbrott och du vet inte vad du ska göra
    gör, kontakta oss idag och vi kommer att erbjuda dig bra
    summa pengar $ 400.000 dollar för din njure. Jag heter Doctor MOHAMMED
    är en nephrologist i FRANCISCO HOSPITAL. Vårt sjukhus är
    specialiserad på njuroperation och vi hanterar också
    köp och transplantation av njurar med levande an
    motsvarande givare.
    Vi finns i Indiska, Turkiet, USA, Malaysia, Dubai
    Om du är intresserad av att sälja eller köpa nyre, var snäll och gör det inte
    tveka att kontakta oss via e-post.
    E-post: franciscohospital1988@gmail.com

    Vänliga hälsningar

    DR MOHAMMED

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องการขายไต จากไทย
      อายุ25 ร่างกายปกติ 0834196829
      พูดได้แต่ภาษาไทย. แต่ ถ้าพิมเอาใช้แอพพลิเคชั่นช่งยแปลได้

      ลบ
    2. ต้องการขายไต จากไทย
      อายุ25 ร่างกายปกติ 0834196829
      พูดได้แต่ภาษาไทย. แต่ ถ้าพิมเอาใช้แอพพลิเคชั่นช่งยแปลได้

      ลบ
  93. คุณต้องการซื้อไตหรือต้องการขาย
    ไต? คุณล่ะ
    กำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงิน
    เนื่องจากการเงินทรุดลงและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงิน 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอเมมโมเรียล
    เป็นนักโภชนาการในโรงพยาบาลฟรานซิสโก โรงพยาบาลของเราคือ
    ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ
    ซื้อและปลูกถ่ายไตที่มีชีวิต a
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราตั้งอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกามาเลเซียดูไบ
    หากคุณสนใจในการขายหรือซื้อไตกรุณาอย่า
    ลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: franciscohospital1988@gmail.com

    ด้วยความเคารพ

    DR MOHAMMED

    ตอบลบ
  94. ต้องการขายไต จากไทย
    อายุ25 ร่างกายปกติ 0834196829
    พูดได้แต่ภาษาไทย. แต่ ถ้าพิมเอาใช้แอพพลิเคชั่นช่งยแปลได้

    ตอบลบ
  95. ต้องการขายไต จากไทย
    อายุ25 ร่างกายปกติ 0834196829
    พูดได้แต่ภาษาไทย. แต่ ถ้าพิมเอาใช้แอพพลิเคชั่นช่งยแปลได้

    ตอบลบ
  96. ฉันต้องการขอบคุณหมอทางการแพทย์ที่น่ากลัวในคนของ Dr Collins Raphael ที่ได้ทำครอบครัวของฉันและฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วนเขาซื้อออกหนึ่งของไตของฉันสำหรับผู้ป่วยของเขาด้วยจำนวนเงินที่น่ากลัวของเงินในดอลลาร์ที่ฉันมาข้ามเขา ที่อยู่อีเมลบนอินเทอร์เน็ตเป็น doctorcollins3@gmail.com เผยแพร่โดย Michel และ Lopez ขอบคุณเขาและบอกโลกเกี่ยวกับวิธีการที่เขามาช่วยทางการเงินของพวกเขาเป็นผลมาจากการซื้อไตของพวกเขาโดยไม่ต้องเครียดฉันใช้อย่างรวดเร็วผ่านทางอีเมลและฉันเป็น ได้รับความสนใจทั้งหมดที่ฉันต้องการโดยแพทย์ในน้อยกว่าสัปดาห์ที่ฉันได้พบกับข้อกำหนดทั้งหมดและเงินครึ่งหนึ่งของฉันเป็นเหมือนความฝันเมื่อมันเข้ามาในบัญชีธนาคารของฉันก่อนที่จะปลูกฉันขอให้คุณติดต่อ Dr.Collins ผ่าน; doctorcollins3@gmail.com สำหรับ awesomeness ทางการเงินของคุณที่จะผ่านเช่นฉันไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำเช่นนี้เมื่อฉันผ่านขนาด
    doctorcollins3@gmail.com หรือ whataspp on on_ +2348108439977

    ฉันเป็นเจน Mamart
    จากประเทศไทย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องทำอย่าง​ไรถ​ึ​งจะใด้ขาย

      ลบ
  97. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2561 เวลา 03:44

    ต้องการขายไต 1 ข้าง 0822232753

    ตอบลบ
  98. ไม่ระบุชื่อ3 กันยายน 2561 เวลา 03:50

    ต้องการขายไต 1 ข้าง 0822232753

    ตอบลบ
  99. ต้องการขายไต 1 ข้าง กรุ๊ปเลือด B ร่างกายแข็งแรง 0910623223

    ตอบลบ
  100. สวัสดีเราต้องการผู้บริจาคอย่างเร่งด่วนในขณะนี้
    ถ้าคุณพร้อมที่จะขายสเปิร์มไข่ไตตับราคา $ 500,000.00 ติดต่อโรงพยาบาลทันทีที่ drellahospital@gmail.com
    นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมในการขาย / ซื้อและบริจาคไต

    ตอบลบ
  101. ต้องการ​ขาย​ไต​600000บาท
    ชาย​อายุ​30​ไม่​มีโรคแข็ง​แรง​ดี

    สนใจ0658393292​

    ตอบลบ
  102. ฉันต้องการขอบคุณแพทย์ที่ยอดเยี่ยมในบุคคลของดร. คอลลินส์ราฟาเอลซึ่งทำให้ครอบครัวของฉันและฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วนเขาซื้อไตของฉันให้กับผู้ป่วยของเขาด้วยเงินจำนวนมาก ที่อยู่อีเมลบนอินเทอร์เน็ตเป็น doctorcollins3@gmail.com เผยแพร่โดย Michel และ Lopez ขอบคุณเขาและบอกให้โลกรู้ว่าเขาเข้ามาช่วยเหลือทางการเงินได้อย่างไรเนื่องจากการซื้อไตโดยไม่ต้องเครียดฉันสมัครผ่านอีเมลได้อย่างรวดเร็ว เมื่อได้รับความสนใจทั้งหมดที่ฉันต้องการโดยหมอภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ฉันได้ทำตามข้อกำหนดทั้งหมดและเงินครึ่งหนึ่งของฉันเหมือนฝันเมื่อมันเข้ามาในบัญชีธนาคารของฉันก่อนการปลูกถ่ายฉันขอให้คุณติดต่อ Dr.Collins doctorcollins3@gmail.com สำหรับความสุดยอดทางการเงินของคุณที่จะผ่านเหมือนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำสิ่งนี้ในที่สุดเมื่อฉันไต่ระดับ
    doctorcollins3@gmail.com หรือ whataspp เขาที่ via_ +2348167455536

    ฉันชื่อ Lerry Joel
    จาก Thialand

    ตอบลบ
  103. ผู้บริจาคไตต้องการทันที

    คุณเป็นหนี้หรือไม่ คุณต้องการรวบรวมเงินสดสำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพหรือชำระหนี้หรืออยู่ในสภาพทางการเงินที่ยาก รอ! พิจารณาขายไตของคุณเป็นตัวเลือก หากคุณต้องการขายไตของคุณในวันนี้ส่งข้อความถึงเราทันที ไตจะถูกซื้อด้วยจำนวนเงินสูงสุด $ 800,000.0 ดอลลาร์สหรัฐ มูลนิธิระดับชาติกำลังซื้อไตที่มีสุขภาพดี เราให้ความมั่นใจสูงสุดแก่คุณว่าคุณจะไม่พบการหลีกเลี่ยงที่เป็นศูนย์โดยทำตามขั้นตอนที่เป็นตัวหนาสำหรับข้อเสนอของเรา เราอยู่ในอินเดีย, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, แอฟริกาใต้และอื่น ๆ หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไต ต้องการผู้บริจาคของแท้ แต่ก่อนอื่นเราจะสามารถดำเนินการต่อไปคุณต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและคุณต้องมั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลนั้นถูกกรอกอย่างถูกต้อง อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล: drjamedavid460@gmail.com

    รายละเอียดส่วนบุคคลที่ต้องการ

    ชื่อเต็มของพ่อแม่ / ผู้ปกครอง:
    ชื่อ___________________________
    เพศ__________________________
    วันเกิด____________________________
    หมายเลขโทรศัพท์_________________________________________
    อาชีพ_________________________________
    สถานะความสัมพันธ์______________________________________
    เหตุผลในการขายรวม
    กรุ๊ปเลือด__________________________________________
    Genotype__________________________________________________
    จำนวนเงินที่คุณต้องการขายไตของคุณคือ ________________________
    ประเทศ____________________________________________________
    ประเทศ________________________________________________________
    ที่อยู่อีเมล_____________________________________________________
    ครอบครัวที่ใกล้ที่สุดà

    ความนับถือ

    ดร. เจมส์เดวิด

    ตอบ

    ตอบลบ
  104. ผู้บริจาคไตต้องการทันที

    คุณเป็นหนี้หรือไม่ คุณต้องการรวบรวมเงินสดสำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพหรือชำระหนี้หรืออยู่ในสภาพทางการเงินที่ยากลำบาก? รอ! พิจารณาขายไตของคุณเป็นตัวเลือก หากคุณต้องการขายไตของคุณในวันนี้ส่งข้อความถึงเราทันที ไตจะถูกซื้อด้วยจำนวนเงินสูงสุด $ 800,000.0 เหรียญสหรัฐ มูลนิธิระดับชาติกำลังซื้อไตที่มีสุขภาพดี เราให้ความมั่นใจสูงสุดแก่คุณว่าคุณจะไม่พบการหลีกเลี่ยงที่เป็นศูนย์โดยทำตามขั้นตอนที่เป็นตัวหนาสำหรับข้อเสนอของเรา เราอยู่ในอินเดีย, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, แอฟริกาใต้และอื่น ๆ หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไต ต้องการผู้บริจาคของแท้ แต่ก่อนอื่นเราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้คุณต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณและคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้กรอกข้อมูลส่วนบุคคลตามที่จำเป็น อย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางอีเมล: drjamedavid460@gmail.com และ Whatsapp: +2349012028961

    รายละเอียดพนักงานต้อง

    ชื่อเต็มของพ่อแม่ / ผู้ปกครอง:
    แยม___________________________
    เพศ__________________________
    วันเกิด____________________________
    หมายเลขโทรศัพท์_________________________________________
    อาชีพ_________________________________
    สถานะความสัมพันธ์______________________________________
    เหตุผลในการขายรวม
    กรุ๊ปเลือด__________________________________________
    Genotype__________________________________________________
    จำนวนเงินที่คุณต้องการขายไตของคุณคือ ________________________
    ประเทศ____________________________________________________
    ประเทศ________________________________________________________
    ที่อยู่อีเมล_____________________________________________________
    ครอบครัวที่ใกล้ที่สุดà

    ความนับถือ

    ดร. เจมส์เดวิด

    ตอบ

    ตอบลบ
  105. เราต้องการผู้บริจาคไตอย่างเร่งด่วนในสภาพสุขภาพที่ดีมากโดยมีมูลค่ารวม $ 900,000,00 และเราจะดูแลผู้บริจาคให้กระบวนการทั้งหมดอย่างถูกต้องที่นี่คุณสามารถติดต่อเราผ่านทางที่อยู่อีเมล: doctorcollins3@gmail.com หรือ WhatsApp +254750078353 หมายเลขโทรศัพท์ - 2348167455536 โดยชื่อ Dr Collins Moore

    ตอบลบ
  106. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร 918704214690
    อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com
    whatsapp: 1- (725) 2017759
    ราคา: $ 650,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
  107. เสียค่าลงทะเบียน NKF
    หรือหลอกลวงกันแน่
    พอโอนแล้วเงียบหาย
    แบบนี้หลอกลวงชัดๆ
    ถ้าคุณรับซื้อจริงๆ
    ไม่จำเป็นต้องเสียอะไรเลย
    สำหรับคนขาย
    แต่นี่ต้องมาเสียค่าลงทะเบียน
    อะไก็ไม่รู้ หลอกลวงชัดๆ

    ตอบลบ
  108. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ
    ไต? คุณคือ
    แสวงหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงิน
    เนื่องจากการพังทลายของการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงิน $ 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอโมฮัมเหม็ด
    ฉันเป็นนักไตวิทยาในโรงพยาบาลฟรานซิสโก โรงพยาบาลของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยชีวิตและ
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ
    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    ลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางอีเมล์
    อีเมล: franciscohospital1988@gmail.com

    ด้วยความเคารพ

    DR MOHAMMED

    ตอบลบ
  109. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร +918704214690
    อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com
    whatsapp: + 1- (725) 2017759
    ราคา: $ 650,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
  110. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  111. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  112. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  113. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  114. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  115. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือ 100% อย่างจริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร +91 9873591114, 15733337443
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง

    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com

    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  116. เรียนคุณ / คุณนาย,
    นี่คือการแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบว่า Adity apradhan medical
    โรงพยาบาลกำลังมองหาผู้บริจาคไตที่มีสุขภาพดีอย่างจริงจังและเร่งด่วน
    ใครคือคนที่จริงจังที่จะขายไตของพวกเขาในราคา $ 780,000 USD
    โปรดผู้บริจาคที่สนใจควรติดต่ออีเมลของเรา:
    "DR.PRADHAN.UROLOGIST.LT.COL@GMAIL.COM"
    หรือโทร 91 9873591114, 15733337443
    เว็บไซต์: www.drpradhanurologist.com
    คุณสามารถติดต่อ whatsapp ของเรา: 15733337443
    เราสัญญาว่าคุณจะพึงพอใจสูงสุดและเราจะรอคุณอย่างเร่งด่วน
    การปฏิบัติตามเนื่องจากผู้ป่วยเห็นคุณค่าของเรากำลังรอไตอย่างจริงจัง
    ถ่ายเท
    ความนับถือ.

    ตอบลบ
  117. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร 918704214690
    อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com
    whatsapp: 1- (725) 2017759
    ราคา: $650,000usd

    ตอบลบ
  118. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  119. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  120. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  121. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร +918704214690
    อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com
    whatsapp: + 1- (725) 2017759
    ราคา: $ 650,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
  122. หลอกลวงกันทั้งนั้น ผมเคยโอนแล้ว
    หนีหายไปเลย ไม่ตอบซักนิด มีแต่จะเสียเพิ่ม
    พอผมจ่ายไป บอกว่าเงินติดอยู่กับธนาคาร
    ต้องจ่ายเพิ่มอีก แม่งเอ้ย หลอกกันได้เนอะ
    คนเขาเดือดร้อนและจริงจัง หลอกกันได้
    ขอให้พวกคุณตายอย่างทรมาร ไม่ตายดี

    ตอบลบ
  123. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  124. วันที่ดีฉันเป็น Bayarmaa จากประเทศไทยฉันขอขอบคุณโรงพยาบาลภวินที่อินเดียที่ซื้อไตในราคา 7,336,560.00 บาทถ้าไม่ใช่ฉันจะไม่สามารถชำระหนี้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัวของฉันอีกครั้งขอบคุณดร. เวย์นเคอร์ ส่งอีเมลถึงพวกเขาผ่าน Doctorwaynecurl@outlook.com พวกเขาจะซื้อไตของคุณเหมือนของฉัน
    และคุณจะเพลิดเพลินไปกับคริสต์มาสและปีใหม่ของคุณอย่างมั่งคั่ง

    ตอบลบ
  125. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  126. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
      ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
      ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
      เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังเข้าร่วม
      ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
      ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
      อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
      อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

      พูดตามตรง
      DR DAVID

    ตอบลบ
  127. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
      ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
      ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
      เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังเข้าร่วม
      ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
      ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
      อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
      อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

      พูดตามตรง
      DR DAVID

    ตอบลบ
  128. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียสหรัฐอเมริกามาเลเซียสิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  129. ฉันต้องการขอบคุณแพทย์ที่ยอดเยี่ยมในตัวของดร. คอลลินส์ราฟาเอลซึ่งทำให้ครอบครัวของฉันและฉันภูมิใจในความไว้วางใจและความเร่งด่วนเขาซื้อไตของฉันให้กับผู้ป่วยของเขาด้วยเงินจำนวนมากในสกุลดอลลาร์ ที่อยู่อีเมลบนอินเทอร์เน็ตในฐานะ doctorcollins3@gmail.com เผยแพร่โดย Michel และ Lopez ขอบคุณเขาและบอกให้โลกรู้ว่าเขาเข้ามาช่วยเหลือทางการเงินได้อย่างไรเนื่องจากการซื้อไตโดยไม่ต้องเครียดฉันสมัครผ่านอีเมลได้อย่างรวดเร็วและฉันก็ เมื่อได้รับความสนใจทั้งหมดที่ฉันต้องการโดยหมอภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์ฉันได้ทำตามข้อกำหนดทั้งหมดและเงินครึ่งหนึ่งของฉันก็เหมือนฝันเมื่อมันเข้ามาในบัญชีธนาคารของฉันก่อนที่จะทำการปลูกถ่ายฉันขอให้คุณติดต่อ Dr.Collins ผ่านทาง; doctorcollins3@gmail.com สำหรับความสุดยอดทางการเงินของคุณที่จะผ่านเหมือนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฉันสัญญาว่าจะทำสิ่งนี้ในที่สุดเมื่อฉันไต่ระดับ
    doctorcollins3@gmail.com หรือหมายเลข WhatsApp +254750078353
    ฉันคือ Alaml
    จากอเมริกา ..

    ตอบลบ
  130. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
    เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไต
    ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

    พูดตามตรง
    DR DAVID

    ตอบลบ
  131. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
    เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไต
    ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

    พูดตามตรง
    DR DAVID

    ตอบลบ
  132. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
    เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไต
    ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

    พูดตามตรง
    DR DAVID

    ตอบลบ
  133. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
    เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไต
    ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

    พูดตามตรง
    DR DAVID

    ตอบลบ
  134. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร?
    ติดต่อเราวันนี้และเราจะให้บริการที่ดีแก่คุณ
    เราเสนอ $ 1,000,000.00 USD สำหรับไต ฉันชื่อหมอดาวิด ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ MAYO CLINIC คลินิกของเรามีความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไต
    ซื้อและปลูกถ่ายไตสด
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราอยู่ในอินเดียตุรกีสหรัฐอเมริกา สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจซื้อไต
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com WhatsApp +2349012028961

    พูดตามตรง
    DR DAVID

    ตอบลบ
  135. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราคือ
    ตั้งอยู่ในอินเดีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเล
    เพื่อติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  136. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราคือ
    ตั้งอยู่ในอินเดีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเล
    เพื่อติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  137. ต้องการขายไต1ข้าง ในราคา$500,000
    0993728985 แต่จะไม่มีการโอนเงินก่อนใดๆทั้งสิ้น

    ตอบลบ
  138. คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณเป็นจำนวนเงิน $ 1,000,000.00 USD ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดาวิด
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่คลินิกมาโย คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังดูแล
    ซื้อและปลูกถ่ายไตด้วยชีวิต
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com
      Whatsapp: - การโทรด้วยเสียง +234 9012028961

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR DAVID

    ตอบ

    ตอบลบ
  139. คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายของคุณ
    ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณเป็นจำนวนเงิน $ 1,000,000.00 USD ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดาวิด
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่คลินิกมาโย คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังดูแล
    ซื้อและปลูกถ่ายไตด้วยชีวิต
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: mayoclinic55@gmail.com
      Whatsapp: - การโทรด้วยเสียง +234 9012028961

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR DAVID

    ตอบ

    ตอบลบ
  140. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราคือ
    ตั้งอยู่ในอินเดีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเล
    เพื่อติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  141. คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายของคุณ
      ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณเป็นจำนวนเงิน $ 1,000,000.00 USD ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดาวิด
      ฉันเป็นนักไตวิทยาที่คลินิกมาโย คลินิกของเราคือ
      เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังดูแล
      ซื้อและปลูกถ่ายไตด้วยชีวิต
      ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
      อีเมล: mayoclinic55@gmail.com
    Whatsapp: - การโทรด้วยเสียง +234 9012028961

      อย่างตั้งอกตั้งใจ
      DR DAVID

      ตอบ

    ตอบลบ
  142. คุณต้องการซื้อไตหรือคุณต้องการขายของคุณ
      ไต? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงินเนื่องจากวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณเป็นจำนวนเงิน $ 1,000,000.00 USD ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดาวิด
      ฉันเป็นนักไตวิทยาที่คลินิกมาโย คลินิกของเราคือ
      เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังดูแล
      ซื้อและปลูกถ่ายไตด้วยชีวิต
      ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, อินเดีย หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตอย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
      อีเมล: mayoclinic55@gmail.com
    Whatsapp: - การโทรด้วยเสียง +234 9012028961

      อย่างตั้งอกตั้งใจ
      DR DAVID

      ตอบ

    ตอบลบ
  143. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ
    ไต? คุณคือ
    แสวงหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงิน
    เนื่องจากการพังทลายของการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงิน $ 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอมาร์เทน
    ฉันเป็นนักไตวิทยาในโรงพยาบาล Marten โรงพยาบาลของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยชีวิตและ
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ
    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    ลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางอีเมล์
    อีเมล: martenhospital@gmail.com

    ด้วยความเคารพ

    DR MARTEN

    ตอบลบ
  144. นี่คือประกาศสาธารณะสำหรับทุกคนที่ต้องการขายไตเรามีผู้ป่วยที่ต้องการการปลูกถ่ายไตดังนั้นหากคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราทางอีเมลของเราที่ iowalutheranhospital@gmail.com
    นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือเขียนถึงเราได้ที่ whatsapp ที่ +1 515 882 1607

    หมายเหตุ: รับประกันความปลอดภัยของคุณและผู้ป่วยของเราได้ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนมากให้กับทุกคนที่ตกลงที่จะบริจาคไตเพื่อช่วยพวกเขา เราหวังว่าจะได้ยินจากคุณเพื่อให้คุณสามารถช่วยชีวิต

    ตอบลบ
  145. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่าน dr.louisclinic@gmail.com และเราจะเสนอจำนวนเงินที่ดีสำหรับไตของคุณเพราะเราต้องการไตอย่างเร่งด่วนในคลินิกของเราหรือโทร +918704214690
    อีเมล: dr.louisclinic@gmail.com
    whatsapp: + 1- (725) 2017759
    ราคา: $ 650,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
  146. มีคนที่รับซื้อจริงๆไหม คำตอบคือไม่เลย หลังจากคุยสักพักขอเอกสารจากนั้นก็ ต้องเป็นสมาชิคนู้นี้นั้นต้องเสียค่าสมัค (เราต้องโอนก่อนด้วยแต่ผมไม่โอน)​ กรณีที่2 เอาเงินเข้าบัญชีคุณไม่ได้เพราะบัญชีคุณยังไม่เป็นบัญชีสากล .....​คำตอบบัญชีธนาคารมันรับได้มากกว่า50ล้าน เงินแค่4ล้านทำไมจะรับไม่ได้สุดท้ายมันก็จะให้โอนเงินเพื่อรับเงินก้อนแรก ถถถถ หากินง่ายไปนะ

    ตอบลบ
  147. คุณต้องการซื้อไตหรือไม่หรือต้องการขายไตของคุณ? คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณด้วยเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรจากนั้นติดต่อเราวันนี้และเราจะเสนอเงินจำนวน 500,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอแม็กซ์เวลล์เป็นนักประสาทวิทยาในโรงพยาบาล BILL ROTH โรงพยาบาลของเรามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการเกี่ยวกับการซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง เราคือ
    ตั้งอยู่ในอินเดีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, สิงคโปร์ญี่ปุ่น

    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่าลังเล
    เพื่อติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: birothhospital@gmail.com
    หมายเลขแอปอะไร: +33751490980

    ด้วยความเคารพ
    ผู้อำนวยการด้านการแพทย์
    DR MAXWELL

    ตอบลบ
  148. ประกาศขายไตหนึ่งข้างคับ อายุ26ปี เลือดกรุ๊ปAB
    ร่างกายเเข็งเเต่งไม่มีโรงประจำตัวติดต่อID.tg_999
    .หรือทางเบอร์โทรศัพท์ 0931243738

    ตอบลบ
  149. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อ dr jones ผ่านทาง kenthospital.carecenter@gmail.com และเราจะมอบจำนวนเงินที่ดีให้กับไตของคุณเพราะเราต้องการไตที่คลินิกของเราอย่างเร่งด่วนหรือโทรไปที่ +918704214690 หรือ kenthospital.carecenter @ gmail.com
    ราคา: $ 750,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หลอกลวงกันชัดๆ ติดต่อไปหลายรอบสุดท้ายให้เราโอนก่อน🖕🖕🖕🖕

      ลบ
  150. คุณต้องการขายไตของคุณในราคา $ 800,000 USD หรือไม่ เป็นคุณนั้นเอง
    กำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงิน
    เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงินสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมออุมา
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ UMAR Clinic คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังรักษา
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วย
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: doctorumarclinic@gmail.com

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR UMAR

    ตอบลบ
  151. คุณต้องการขายไตของคุณในราคา $ 800,000 USD หรือไม่ เป็นคุณนั้นเอง
    กำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงิน
    เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงินสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมออุมา
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ UMAR Clinic คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังรักษา
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วย
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: doctorumarclinic@gmail.com

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR UMAR

    ตอบลบ
  152. คุณต้องการขายไตของคุณในราคา $ 800,000 USD หรือไม่ เป็นคุณนั้นเอง
    กำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณสำหรับเงิน
    เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงินสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมออุมา
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ UMAR Clinic คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังรักษา
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วย
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: doctorumarclinic@gmail.com

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR UMAR

    ตอบลบ
  153. คุณต้องการขายไตของคุณหรือไม่?
    คุณกำลังมองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงินเนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร?
    จากนั้นติดต่อ dr jones ผ่านทาง kenthospital.carecenter@gmail.com และเราจะมอบจำนวนเงินที่ดีให้กับไตของคุณเพราะเราต้องการไตที่คลินิกของเราอย่างเร่งด่วนหรือโทรไปที่ +918704214690 หรือ kenthospital.carecenter @ gmail.com
    ราคา: $ 750,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

    ตอบลบ
  154. คุณต้องการขายไตของคุณในราคา $ 800,000 USD หรือไม่ เป็นคุณนั้นเอง
    มองหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงิน
    เนื่องจากการวิเคราะห์ทางการเงินและคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงินสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมออุมา
    ฉันเป็นนักไตวิทยาที่ UMAR Clinic คลินิกของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังรักษา
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วย
    ผู้บริจาคที่สอดคล้องกัน
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ, คูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    อย่าลังเลที่จะติดต่อเราทางอีเมล
    อีเมล: doctorumarclinic@gmail.com

    อย่างตั้งอกตั้งใจ
    DR UMAR

    ตอบลบ
  155. คุณกำลังประสบวิกฤติทางการเงินคุณต้องการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคุณมีหนี้สินและคุณต้องการขายไตเพื่อเงินเยี่ยมชมเราวันนี้และเราจะทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงซื้อไตสำหรับ 480,000 เหรียญสหรัฐ! มองหาโอกาสที่จะเปลี่ยนระดับของคุณปลดปล่อยตัวเองจากหนี้สินและปฏิเสธความยากจนมองหาการพักผ่อนทางการเงินมองหาวิธีที่จะจ่ายค่าเช่าและแก้ปัญหาครอบครัวอื่นคุณอยู่ในวิกฤตการณ์ทางการเงินและไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรติดต่อเราวันนี้ เราจะเสนอเงินจำนวนมากสำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอดร. ยูซตาส และฉันเป็นนักไตวิทยาที่วิทยาลัยครูแห่งเบนินเคล็ดลับคลินิกของเราเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดไตและการรักษา ซื้อและปลูกถ่ายไตจากผู้บริจาคที่เหมาะสม
    เราอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, ฝรั่งเศส, ไนจีเรีย, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบและคูเวต
    หากคุณมีความสนใจในการขายหรือซื้อไตโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา: dreustaceoseghale009@gmail.com
    WhatsApp: +2348133873774
    ผู้บริจาคจริง / ผู้ขาย / ผู้ซื้อมีความจำเป็น
    ขอแสดงความนับถือ ...
    Dr. Eustace Oseghale

    ตอบลบ
  156. คุณต้องการที่จะซื้อไตหรือคุณต้องการที่จะขายของคุณ
    ไต? คุณคือ
    แสวงหาโอกาสที่จะขายไตของคุณเพื่อเงิน
    เนื่องจากการพังทลายทางการเงินและคุณไม่รู้จะทำอย่างไร
    ทำแล้วติดต่อเราวันนี้และเราจะให้คุณดี
    จำนวนเงิน $ 400,000 ดอลลาร์สำหรับไตของคุณ ฉันชื่อหมอโมฮัมเหม็ด
    เป็นนักไตวิทยาในโรงพยาบาลฟรานซิสโก โรงพยาบาลของเราคือ
    เชี่ยวชาญในการผ่าตัดไตและเรายังจัดการกับ
    การซื้อและการปลูกถ่ายไตด้วยชีวิตและ
    ผู้บริจาคที่เกี่ยวข้อง
    เราตั้งอยู่ในอินเดีย, ตุรกี, สหรัฐอเมริกา, มาเลเซีย, ดูไบ
    หากคุณสนใจที่จะขายหรือซื้อไตโปรดอย่า
    ลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทางอีเมล์
    อีเมล: franciscohospital1988@gmail.com

    ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

    DR MOHAMMED

    ตอบลบ
  157. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2563 เวลา 03:58

    นี่คือประกาศสาธารณะทั่วไปจาก Mayo Clinic และเราสนใจที่จะซื้อไตถ้าคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลของเราด้านล่างที่
    mayocareclinic@gmail.com
    หมายเหตุ: นี่เป็นธุรกรรมที่ปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัยของคุณ
    กรุณาส่งข้อความอีเมลถึงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ

อารายเหรอ