วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“โรซี ฮันทิงตัน-ไวต์ลีย์” (ว่าที่)นางเอก Transformer คนใหม่

Rich Text Area.



โรซี ฮันทิงตัน ไวท์ลีย์

หลังจากการถอนตัว (หรือโดนไล่ออก?) ของ “เมแกน ฟอกซ์” จากหนังฟอร์มใหญ่ “Transformer 3″ ขณะนี้มีรายงานว่าผู้กำกับคนเก่ง “ไมเคิล เบย์” สามารถตัดสินใจเลือกนางเอกคนใหม่ได้แล้ว เป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ไม่เคยมีประสบการในการแสดงภาพยนตร์มาก่อนเลย

Aceshowbiz รายงานว่า ไมเคิล เบย์ เลือกนางเอกคนใหม่สำหรับหนังเรื่อง Transformer 3 ของเขาได้แล้ว ขณะที่ฝ่ายสตีเว่น สปีลเบิร์ก ผู้อำนวยการสร้างคนดัง ก็อนุมัติการตัดสินใจครั้งนี้แล้วเช่นกัน โดยขณะนี้ เออห์เรน ครูเกอร์ กำลังอยู่ระหว่างแก้บทภาพยนตร์ เพื่อใส่ตัวละครใหม่ลงไปแทนบทของ เมแกน ฟอกซ์ ซึ่งออกจากหนังไปอย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อน

โรซี ฮันทิงตัน ไวท์ลีย์ กลายเป็นสาวที่สำนักข่าวหลายแห่งออกมายืนยันตรงกันว่า คือนางเอกคนใหม่ของหนังชุด Transformers โดยมีรายงานว่าเธอสามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง ซาราห์ ไรต์ และบรู คลิน เดคเกอร์ ที่เป็น 3 รายชื่อสุดท้ายที่ ไมเคิล เบย์ ได้เลือกเอาไว้จากจำนวนนักแสดงหญิงมากมาย โดยขณะนี้เหลือเพียงการเจรจาขั้นสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งถ้าทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ก็คงจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่ง และ ไวท์ลีย์ ก็น่าจะเริ่มต้นร่วมงานในหนังเรื่องนี้เลย

นางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 23 ปี ไม่เคยมีประสบการทางการแสดงมาก่อนเลย แต่โด่งดังในฐานะนางแบบสุดเซ็กซี่ของ Victoria’s Secret นอกจากนั้นชื่อของเธอยังกลายเป็นที่รู้จักในฐานะคู่เดทของคนดังมากมาย อาทิ โอลิวิเย่ร์ มาร์ติเนซ, ไทรอน วูดส์ (ลูกชายคนเล็กของ รอนนี วูดส์ แห่ง The Rolling Stone) และพระเอกนักบู๊ เจ สัน สเตทแฮม

โดยการเลือกเอานางแบบ Victoria’s Secret สุดเซ็กซี่มารับบทเด่นในหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่สิ่งเหนือความคาดหมาย สำหรับหลายฝ่ายนัก เพราะเคยมีข่าวลือว่าในฐานะผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ เคยออกคำสั่งให้ เมแกน ฟอกซ์ เพิ่มน้ำหนักอีก 10 ปอนด์ เพื่อความเซ็กซี่ในการถ่ายทำหนังภาค 2 เช่นเดียวกับข่าวลือที่ว่า ฟอกซ์ ถูกไล่ออกจากหนังภาค 3 เพราะผอมเกินไป

นอกจากนั้น เบย์ ยังเคยร่วมงานกับ Victoria’s Secret ในการกำกับโฆษณาให้แบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อดังมาแล้ว

Transformers 3 เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. ที่มาผ่าน นอกจาก ไมเคิล เบย์ จะกลับมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เช่นเดิมแล้ว ไช อา เลอบัฟ ยังจะกลับมารับบทเป็น แซม วิตวิคกีย์ พระเอกของเรื่องเป็นครั้งที่สาม เช่นเดียวกับดาราหนุ่มหล่อ จอช ดูฮาเมล ที่จะกลับมาแสดงเป็น ผู้พัน วิลเลี่ยม เลนนอกซ์ บท เดิมที่เคยแสดงไว้ในหนังสองภาคแรก


โดย Paramount Pictures และ DreamWorks Pictures วางโปรแกรมฉาย Transformers 3 ไว้ในวันที่ 1 ก.ค. 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ