วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โฆษณาสายการบิน สุดเซ็กซี่ แอร์โฮสเตสนุ่งบิกินีล้างเครื่องบิน

โฆษณาสายการบิน สุดเซ็กซี่ แอร์โฮสเตสนุ่งบิกินีล้างเครื่องบิน



สายการบินทุน ต่ำ "เอเวียโนวา" สัญชาติรัสเซีย แพร่โฆษณาสุดเซ็กซี แอร์โฮสเตสสาว นุ่งบิกินีล้างเครื่องบิน หวังสร้างกระแสดึงดูดลูกค้าให้หันมาใช้บริการ...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ว่า สายการบินทุน ต่ำ "เอเวียโนวา" สัญชาติรัสเซีย จัด ทำโฆษณาความยาวราว 2 นาที หวังสร้างกระแสเรียกลูกค้าให้เลือกใช้บริการสายการบินของ ตน

โฆษณาของสายการบินที่ ว่า เป็นภาพของบรรดาแอร์โฮสเตสสาว สุดเซ็กซี่ใน ชุดบิกินี่ กำลังเริงร่าทำความสะอาดเครื่องบินพร้อมถังน้ำและฟองสบู่ นอกจากนี้ยังมีการสาดน้ำเล่นกันท่ามกลางสายตาของกลุ่มนักผจญเพลิงชายฉกรรจ์ ที่จ้องมองไม่วางตา พร้อมเพลงประกอบเชยๆ

มีการวิพากษ์วิจาร์ณ์เป็นวง กว้างว่า โฆษณาชิ้นดังกล่าว มีเนื้อหาที่เต็มไปด้วยการยั่วยุอารมณ์ทางเพศ ทั้งการเลียริมฝีปาก และการโพสต์ท่าเซ็กซี่ อีกทั้งยังเจตนาที่จะสาดน้ำลงบนเครื่องแต่งตัวน้อยชิ้นมากกว่าที่จะตั้งใจ ล้างทำความสะอาดเครื่องบินจริงๆ

สายการบิน "เอเวียโนวา" เริ่มเปิดให้บริการเมื่อปีที่แล้ว โดยเป็นสายการบินต้น ทุนต่ำที่ตั้งราคาตั๋วโดยสารแก่ลูกค้าในราคาประมาณ 250 รูเบิล คิดเป็นเงินไทยเพียง 260 บาท โดยโฆษณาชิ้นนี้ถูกแพร่ภาพไปทั่วทั้งรัสเซีย.









ที่มา ไทยรัฐ 1 ก.ค. 53

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ