วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บริการย้อมสุนัข

บริการย้อมสุนัข


ย้อมขนสุนัข

ย้อมขนสุนัข

ย้อมขนสุนัข



เรียบเรียงข้อมูล โดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thai-panda.blogspot.com , hubpages.com

เคยได้ยินแต่สำนวนย้อมแมวขาย แต่เพิ่งจะได้ยินคำว่า "ย้อมสุนัข ขาย" ก็วันนี้เอง เมื่อร้านสุนัขในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กำลังมีบริการใหม่ ที่แสนจะดึงดูดความสนใจจากคนรักเจ้าตูบ 4 ขาซะเหลือเกินและบริการที่ว่านี้ ก็คือ บริการย้อมสุนัขให้เป็นสัตว์อื่น ไม่ว่าจะเป็นแพนด้าเอย เสือเอย ม้าลายเอย เรียกว่าอยากจะให้สุนัขของคุณแปลงร่างเป็นสัตว์ชนิดไหน ก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้วล่ะคราวนี้

ย้อมขนสุนัข

ย้อมขนสุนัข

ย้อมขนสุนัข

ย้อมขนสุนัข



สำหรับ ราคาการย้อมสุนัขนั้น แบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือ แบบชั่วคราว สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 300 บาท และแบบถาวร สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 2,500-3,000 บาทเลยทีเดียว ส่วนผลที่ได้มาก็คงถือว่าคุ้มนั่นแหละค่ะ เพราะเปลี่ยนสีสันของสุนัขสุดรักให้เป็นสัตว์ชนิดอื่นได้อย่างง่าย ๆ

อย่างไรก็ตาม บริการย้อมสุนัขที่กำลังได้รับความสนใจจนมีการประกวดกันอย่างเป็นการเป็นงาน ในขณะนี้ กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าสัตวแพทย์ว่า อาจเป็นอันตรายต่อสุนัขได้ เนื่องจากสีที่ใช้อาจจะไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะการย้อมแบบชั่วคราวที่สีหลุดออกมาได้ง่าย

เอ้า.. งานนี้ถ้าใครสนใจก็ต้องคิดกันมาก ๆ หน่อยก็แล้วกันจ้า


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi7Pv1HqobTDlRUb1bpDFM7AXhWGDlbFHHyS9X69teVuB4PjczNCKtZ6noFdS-3CN8aJwKyaHQAgWPcRorqtos-1uXdqiHA3DAJqglAgJ9W3RrKWc9nV7pVpK_oHu5TE3XMije8aS71yw0/s1600/Meet+the+Tiger+Dog+Chinese+pet+owners+dye+pets+to+look+like+wild+animals+in+new+craze+5.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ