วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจ ตีสิบ ฆ่าตัวตายเพราะรักทำชีวิตตายทั้งเป็น



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น




เรียบ เรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com และ รายการตีสิบ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีประสบการณ์ผิดหวังใน "ความรัก" มาไม่มากก็น้อย บางคนประสบกับเรื่องเสียใจครั้งแล้วครั้งเล่า จนอาจหลงผิดคิดจะทำร้ายตัวเอง ซึ่งนั่นไม่ใช่หนทางการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง และนี่คือเรื่องราว "ความรัก" ของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เธอเลือกแก้ ปัญหา "ความรัก" ด้วยการปลิดชีวิตตัวเอง เพื่อหวังให้ "ความตาย" เป็นหนทางดับทุกข์ แต่ทว่าทุกอย่างกลับตรงกันข้าม เพราะมันสะท้อนกลับให้เธอเผชิญกับ "ความทุกข์" มากขึ้นอีกร้อยเท่าพันเท่า

หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ คือผู้หญิงที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวอันเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุก ๆ คนได้ฟังกันในรายการตีสิบ เมื่อคืนวันอังคาร ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเธอเล่าถึงความเจ็บปวดที่เคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้หญิงว่า เธอได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง รู้จักกันมา 4-5 ปี ก่อนจะมาคบหากัน และตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วชีวิตคู่ที่ดูเหมือนจะราบรื่นสวยงาม ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุก ๆ คน แต่สำหรับคุณหนู ณัฐณิชา กลับเป็นได้แค่เพียงความฝัน



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ กับคนรัก



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ



นั่นเพราะหลัง จากชีวิตการแต่งงานผ่านไปได้ 5 เดือน เธอจับได้ว่า สามีมีผู้หญิงอีกคนที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปีแล้วก่อนที่จะมาเจอกับเธอ ขณะที่ฝ่ายผู้หญิงคนนั้นเองก็แต่งงานมีสามีและมีลูกแล้วเช่นกัน แต่ก็แอบลักลอบมาคบหากับสามีของคุณหนู โดยที่เธอไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย แม้ครั้งหนึ่งก่อนที่คุณหนูจะแต่งงาน ได้เคยระแคะระคายที่เห็นภาพผู้หญิงคนนี้ในมือถือของสามี แต่สามีของคุณหนูก็ปฏิเสธโดยบอกว่าเป็น น้องสาวที่เป็นลูกของป้าเท่านั้น จนกระทั่งเธอจับได้ว่า พวกเขาไปเที่ยวเชียงรายด้วยกันบ่อย ๆ ทำให้สามีของคุณหนูยอมรับถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริง ว่ายังคบหากับผู้หญิงคนนั้นอยู่

ได้ยินดังนั้น คุณหนู ตัดสินใจโทรศัพท์ไปบอกสามีของผู้หญิงคนนั้น ว่าทราบเรื่องที่ภรรยาของเขามาคบหากับสามีของเธอหรือไม่ ซึ่งทางฝ่ายนั้นได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับภรรยา โดยหาว่าคุณหนูพูดกล่าวหาภรรยาของเขา พร้อมกับมารุมทำร้ายคุณหนูในวันรุ่งขึ้น ซ้ำยังขู่ฆ่า

ขณะที่ฝ่ายสามีของคุณหนูเอง ก็บอกว่า ตัดสินใจเลือกคุณหนู เพราะความรัก โดยชี้แจงว่า เรื่องของเขากับผู้หญิงคนนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะฝ่ายนั้นมีสามีและลูกแล้ว แต่ที่ยังคบหาอยู่ เพราะครั้งหนึ่งเขาหมดตัวเป็นล้าน ๆ บาท จากการพนันบอล และฝ่ายผู้หญิงได้นำเงินของสามีซึ่งเป็นคนมีฐานะ มาช่วยเหลือเขา ทำให้สามีของคุณหนูต้องคบหากับผู้หญิงคนนั้นด้วยความรักผูกพัน แต่ยิ่งได้ฟังคำชี้แจงจากสามี คุณหนูก็ยิ่งเสียใจแทบหัวใจสลาย ว่าทำไมถึงมาหลอกเธอ แต่งงานกับเธอทั้งที่มีผู้หญิงคนนั้นอยู่



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ



ด้วยความช้ำใจและสับสนเป็นอย่างมาก ทำให้คุณหนูเกิดความคิดที่ไร้สติ เธอเดินเข้าไปร้องไห้ในห้องน้ำ และหยิบน้ำยาล้างห้องน้ำมาทาน 1 ขวดเต็ม ๆ โดยที่ตัวเธอเองยังไม่ทราบว่า ไปหยิบมากินตอนไหน จากนั้นเธอก็ชักและหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หลังจากคนข้างห้องวิ่งเข้ามาช่วยพาเธอนำส่งโรงพยาบาล

แต่ทว่า แม้คุณหนูจะรอดชีวิตวันนั้นมาได้ แต่เธอก็ต้องได้รับความทุกข์ทรมานอย่างหนัก หลังจากน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีฤทธิ์ร้ายแรงได้กัดระบบทางเดินอาหาร ตั้งแต่หลอดอาหารลงไป ทำให้คุณหนูต้องทานอาหารทางสายจมูก และไม่สามารถกลืนอะไรได้เลยแม้แต่น้ำลาย ในที่สุดแพทย์ต้องตัดสินใจเลาะหลอดอาหาร ไปจนถึงผ่าตัดนำกระเพาะอาหารออก เพราะอวัยวะเหล่านี้ถูกน้ำยาล้างห้องน้ำกัดทำลายเละหมดแล้ว โดยแพทย์ได้ดึงลำไส้ใหญ่ต่อขึ้นมาแทนหลอดอาหาร ทำให้ทุกวันนี้ระบบย่อยอาหารของคุณหนูแทบใช้การไม่ได้ เพราะไม่มีกระเพาะอาหารไว้ช่วยย่อย อาหารที่คุณหนูสามารถรับประทานได้มีเพียงอาหารเหลว หรือหากจะทานอย่างอื่นต้องเคี้ยวให้ละเอียดที่สุด มิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายได้

นอกจากนี้ คุณหนูยังต้องเข้าโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ เพื่อขยายหลอดอาหาร ซึ่งก็คือลำไส้ใหญ่ที่นำมาต่อแทนหลอดอาหาร เนื่องจากน้ำยาล้างห้องน้ำที่ยังหลงเหลืออยู่ทำให้ลำไส้ตีบ ในแต่ละครั้งที่ต้องขยายหลอดอาหาร จะต้องใช้สายยางขนาดต่าง ๆ แหย่ลงไป ซ้ำยังมีความเสี่ยงทุกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสยิ่งกว่าตายทั้งเป็น ที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้รับ ซึ่งเป็นผลสะท้อนกลับมาจากการที่เธอขาดสติคิดฆ่าตัวตาย เพียงเพราะความรักในครั้งนั้นนั่นเอง



หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ รักษาตัวที่โรงพยาบาล



อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาที่คุณหนูนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ผู้ที่ดูแลเธอตลอดกลับเป็นแม่ ไม่ใช่คนรักที่มาคอยดูแล … แม่คอยเช็ดอุจจาระ ปัจสาวะ คอยช่วยเหลือทุกอย่าง เธอรู้ว่าในวันที่เธออยู่ในห้องไอซียู หมอห้ามญาติเข้าไปด้วย แม่เธอได้แต่มองอยู่หน้าห้อง และคอยเอาใจช่วยเธอ ทำให้เธอทราบซึ้งและรู้แท้แน่ว่า ไม่มีใครรักเธอเท่ากับพ่อแม่อีกแล้ว หลายครั้งที่เธอท้อแท้และไม่มีกำลังใจ เธอจะคอยคิดถึงท่านทั้ง 2 พร้อมกับบอกตัวเองว่าจะมีชีวิตอยู่เพื่อพ่อกับแม่

ส่วนตัวสามีของคุณหนู ก็ตัดสินใจถอยห่างออกไป พร้อมให้เหตุผลว่า ไม่อยากรับผิดชอบชีวิตใครอีก และไม่ได้รักคุณหนูแล้วตั้งแต่ที่เธอกินยาฆ่าตัวตายในวันนั้น เพราะขนาดตัวเธอเองยังไม่รักตัวเองเลย จะให้เขามารักได้อย่างไร จึงเหลือแต่เพียงความสมเพชที่ให้กับเธอ สุดท้ายทั้งสองคนก็ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนสามีลงมือทำร้ายร่างกายคุณหนู ก่อนจะเดินออกไปจากชีวิตของเธอ และจากเหตุการณ์และคำพูดนี้ ทำให้คุณหนูค้นพบสัจธรรมว่า ไม่มีใครรักเธอด้วยใจจริง เท่าพ่อแม่ที่เฝ้าดูแลเธอมาตลอดเลย

สุดท้ายแล้ว คุณหนูยอมรับว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ทำร้ายตัวเอง เพื่อผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่มีคุณค่าใด ๆ เลย พร้อมกับฝากถึงทุกคนที่กำลังมีความทุกข์อย่างแสนสาหัสว่า ให้มีสติให้มากที่สุด อย่าอยู่คนเดียว ไปหาใครหรือปรึกษาใครก็ได้ที่สามารถคอยให้คำปรึกษาได้ อย่าฆ่าตัวตาย และต้องรักตัวเองให้มาก ๆ จะได้ไม่ต้องทุกข์ทรมานดังเช่นที่เธอเป็นอย่างทุกวันนี้





คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 1/4




คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 2/4



คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 3/4



คลิป หนู ณัฐณิชา ศรีประเสริฐ เปิดใจฆ่าตัวตายเพราะความรัก ทำชีวิตตายทั้งเป็น Part 4/4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ