วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำ ผมม้า ให้ อินเทรนด์ ตลอดกาล

ทำ ผมม้า ให้ อินเทรนด์ ตลอดกาล

ผม

ภาพประกอบ www.max-uturn.com

ผม

ภาพประกอบ www.image.thiswomen.com


*อยากให้กน้าม้าเรียบตรง เวลาไดร์ผมหน้าม้าให้เป่าผมไปทางขวาก่อนแล้วค่อยไดร์ไปทางซ้าย โดยป้องกันความร้อนด้วยโลชั่นลดผมชี้ฟูก่อน

ผม

ภาพประกอบ www.toptenthailand.com

*ผมหน้าม้าปัด ใบหน้ายาวเหมาะกับสไตล์หน้าม้าปัดเป๋ไปข้างใดข้างหนึ่งจะช่วยหลอกให้ใบหน้าดูกว้างขึ้น

ผม

ภาพประกอบ www.image.thiswomen.com

*ผมม้าระดับคิ้วพอดี ช่วยให้ดวงตาที่ห่างดูชิดกันมากขึ้น เป็นเคล็ดลับที่สาวตาห่างทั้งหลายใช้กันมานานปี ถ้าอยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับผมหน้าม้าตรงเรียบ เงางามทั้งวัน ลองลูบโลชั่นลดผมชี้ฟูSunsilk Straight & Sleek Anti-Frizz Lotion บนแปรงแล้วหวีเก็บลูกผมเส้นเล็กๆที่ชี้ฟูช่วยให้ผมอยู่ทรงโดยไม่ทิ้งความ เหนียวเหนอะ

ผม

ภาพประกอบ www.women.sanook.com


*แฟชั่นที่คาดผม ไม่อยากตกเทรนด์ ลองหาผ้าคาดผมหน้าม้าเส้นเล็กๆที่กำลังนิยมในหมู่สาวๆช่างแต่งตัวแนวโบฮีเมี่ยน

ที่มาจาก Lisa (Vol.9 No.34)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อารายเหรอ